Viết bài luận về bản thân để tham gia câu lạc bộ thể thao

Viết bài luận về bản thân để tham gia câu lạc bộ thể thao là một trong những dạng bài các em học sinh sẽ gặp khi học bài Viết một bài luận giới thiệu bản thân để ứng tuyển vào câu lạc bộ em thích trong chương trình Ngữ văn lớp 10 sách mới. Trong bài viết này Hoatieu xin chia sẻ mẫu dàn ý viết bài luận về bản thân để tham gia câu lạc bộ thể thao kèm theo một số bài luận về bản thân để tham gia câu lạc bộ thể thao ngắn gọn giúp các em nắm được cách làm dạng bài này.

1. Dàn ý viết bài luận về bản thân để tham gia câu lạc bộ thể thao

Dàn ý viết bài luận về bản thân để tham gia câu lạc bộ thể thao

2. Viết bài luận về bản thân để tham gia câu lạc bộ thể thao ngắn gọn

Xin chào ban chủ nhiệm và các thành viên của câu lạc bộ cầu lông - trường THPT .....

Tên em là: ...............................

Qua một vài thông tin trên page trường và CLB em được biết câu lạc bộ đang có đợt tuyển thành viên. Em là một người yêu thích thể thao và đặc biệt là môn cầu lông. Em đã chơi cầu lông từ khi còn nhỏ và đã tham gia nhiều giải đấu cấp trường.

Em tin rằng em có những phẩm chất cần thiết để trở thành một thành viên của câu lạc bộ cầu lông. Em là một người năng động, ham muốn học hỏi và luôn cố gắng hoàn thiện bản thân.

Ngoài ra, em cũng có tinh thần đồng đội tốt và luôn sẵn sàng hỗ trợ đồng đội trong mọi tình huống. Em tin rằng kỹ năng và phẩm chất của mình đóng góp tốt cho câu lạc bộ cầu lông.

Nếu được chọn làm thành viên của câu lạc bộ cầu lông, em sẽ cố gắng hết sức để hoàn thành tốt các nhiệm vụ được giao và đóng góp tích cực cho đội.

Em xin chân thành cảm ơn!

3. Viết bài luận về bản thân để tham gia câu lạc bộ thể thao chi tiết

Xin chào các thành viên của câu lạc bộ cầu lông!

Tôi rất vui khi có cơ hội viết bài giới thiệu về bản thân để ứng tuyển vào câu lạc bộ cầu lông. Tôi là một người yêu thích thể thao và đặc biệt là môn cầu lông. Tôi đã chơi cầu lông từ khi còn nhỏ và đã tham gia nhiều giải đấu cấp trường và cấp thành phố.

Tôi tin rằng tôi có những phẩm chất cần thiết để trở thành một thành viên của câu lạc bộ cầu lông. Tôi là một người năng động, ham muốn học hỏi và luôn cố gắng hoàn thiện bản thân. Tôi có kỹ năng tốt trong việc điều chỉnh tư thế và đánh bóng, cùng với sự nhanh nhẹn và linh hoạt trong di chuyển trên sân.

Ngoài ra, tôi cũng có tinh thần đồng đội tốt và luôn sẵn sàng hỗ trợ đồng đội trong mọi tình huống. Tôi tin rằng sự kết hợp giữa kỹ năng và tinh thần đồng đội sẽ giúp tôi đóng góp tốt cho câu lạc bộ cầu lông.

Nếu được chọn làm thành viên của câu lạc bộ cầu lông, tôi sẽ cố gắng hết sức để hoàn thành tốt các nhiệm vụ được giao và đóng góp tích cực cho đội. Tôi mong muốn được học hỏi thêm từ các thành viên khác trong câu lạc bộ và phát triển kỹ năng của mình.

Cảm ơn câu lạc bộ đã đọc bài giới thiệu của tôi. Tôi hy vọng sẽ có cơ hội được tham gia vào đội cầu lông của câu lạc bộ và cùng nhau đạt được những thành công trong tương lai.

Mời các bạn tham khảo thêm các thông tin hữu ích khác trong nhóm Lớp 10 thuộc chuyên mục Học tập của HoaTieu.vn.

Đánh giá bài viết
5 3.588
0 Bình luận
Sắp xếp theo