Theo em, làm thế nào để lan tỏa nụ cười trong cuộc sống của chúng ta?

Theo em, làm thế nào để lan tỏa nụ cười trong cuộc sống của chúng ta? Đây là nội dung câu hỏi số 3 trang 86 sách giáo khoa Ngữ văn 8 tập 1 Chân trời sáng tạo bài Tiếng cười có lợi ích gì. Sau đây là một số gợi ý giúp các em trả lời câu 3 trang 86 SGK Văn 8 tập 1 CTST, mời các em cùng tham khảo.

1. Làm thế nào để lan tỏa nụ cười trong cuộc sống của chúng ta - mẫu 1

Khi một ai đó mỉm cười, ta nên chia sẻ niềm vui cùng người ấy. Vì thế, ta cũng sẽ mỉm cười. Tôi mỉm cười vì mọi người quanh tôi đang vui. Và mọi người quanh tôi vui vì tôi mỉm cười. Cuộc sống là một sự liên kết nhiệm mầu mà chúng ta không bao giờ có thể tìm được hạnh phúc thật sự khi ta chưa nhận ra mối liên kết ấy. Khi một người mỉm cười, người ấy cũng mang lại sự bình thản, tin cậy cho mọi người chung quanh. Nụ cười nhắc nhở mọi người rằng, dù sao thì chúng ta vẫn đang còn sống, và sẽ không có bất cứ chuyện gì khác có thể xem là quan trọng hơn việc ta đang được sống giữa cuộc đời này.

2. Làm thế nào để lan tỏa nụ cười trong cuộc sống của chúng ta - mẫu 2

Để lan tỏa nụ cười trong cuộc sống, mỗi chúng ta hãy cùng nhau tạo ra những niềm vui, sự hài hước như vậy mọi người sẽ thấy thoải mái, vui vẻ mà cười nhiều hơn. Ngược lại, những nỗi buồn chỉ mang cho ta tiếng khóc. Khi một ai đó cười, hãy cùng chia sẻ niềm vui đó với họ để ta cũng được cười theo người đó. Một người cười sẽ lan tỏa niềm vui tới những người xung quanh. Có như vậy thì ai ai trong mỗi chúng ta mới có nhiều tiếng cười và niềm vui.

3. Làm thế nào để lan tỏa nụ cười trong cuộc sống của chúng ta - mẫu 3

Để lan tỏa nụ cười trong cuộc sống chúng ta cần:

+ Luôn chia sẻ niềm vui với mọi người.

+ Lan tỏa và tuyên truyền những điều tích cực.

Mời các bạn tham khảo thêm các thông tin hữu ích khác trong nhóm Lớp 8 thuộc chuyên mục Học tập của HoaTieu.vn.

Đánh giá bài viết
4 2.984
0 Bình luận
Sắp xếp theo