Sưu tầm thông tin, hình ảnh về thiên nhiên Bắc Mỹ

Sưu tầm thông tin, hình ảnh về thiên nhiên Bắc Mỹ. Bắc Mỹ là một phần của Châu Mỹ nhưng nằm ở phía Bắc. Bắc Mỹ nằm trong khu vực cận Bắc cực nên đài nguyên là thảm thực vật chiếm ưu thế, ở một số khu vực nội địa thì lại có tình trạng hoang mạc và bán hoang mạc là chủ yếu. Dưới đây hoatieu.vn sẽ sưu tầm và gửi đến bạn đọc những hình ảnh thiên nhiên nơi đây.

1. Thông tin khái quát về Bắc Mỹ

Bắc Mỹ là một phần phía Bắc Châu Mỹ. Vì là một phần của Châu Mỹ nên Bắc Mỹ cùng nằm ở khu vực Tây Bán Cầu, phía đông giáp với Đại Tây Dương, Thái Bình Dương và lục địa Nam Mỹ; phía bắc giáp với Bắc Băng Dương. Phía bắc của Bắc Mỹ là nơi dân cư thưa thớt, bao gồm phần lớn là lãnh thổ của Canada, cùng với đảo Greenland (Đan Mạch) ở phía đông bắc, và Alaska, tiểu bang lớn nhất của Hoa Kỳ, ở phía tây bắc. Phần trung tâm và phía nam của Bắc Mỹ bao gồm lãnh thổ của Hoa Kỳ lục địa, Mexico, và các quốc gia và vùng lãnh thổ tại Trung Mỹ và Caribbean.

2. Sưu tầm thông tin, hình ảnh về thiên nhiên Bắc Mỹ

Các hình ảnh về thiên nhiên Bắc Mỹ:

- Dãy Rốc-ki: Đây là dãy núi của Canada, dãy núi này có hệ sinh thái phong phú và thiên nhiên tuyệt đẹp hành cho những người đam mê du lịch. Dãy núi này nằm ở phía tây nước Canada, có chiều dài hơn 4800 km. Dãy núi có nét đẹp hoang dã, hùng vĩ được nhiều người leo núi mong muốn chinh phục.

Dãy Rốc-ki
Dãy Rốc-ki

Cao nguyên Cô-lô-ra-đô: Cao nguyên này là một tiểu bang của của Hoa Kỳ, cao nguyên nào có độ cao từ 1000 đến 2000 mét. Cao nguyên nơi đây mang nét đẹp độc đáo của thiên nhiên với những sa thạch đỏ, đỏ nâu vô cùng bắt mắt.

Cao nguyên Cô-lô-ra-đô
Cao nguyên Cô-lô-ra-đô

Trên đây là những tìm hiểu của Hoa Tiêu về vấn đề Sưu tầm thông tin, hình ảnh về thiên nhiên Bắc Mỹ. Mời bạn đọc tham khảo thêm những thông tin hữu ích trong mục Học tập Lớp 7 liên quan.

Đánh giá bài viết
1 378
0 Bình luận
Sắp xếp theo