Kể về một hoạt động chung của gia đình em vào buổi tối lớp 3

Kể về một hoạt động chung của gia đình em vào buổi tối - Câu hỏi khởi động trang 93 sgk Tiếng Việt lớp 3 Kết nối tri thức Tuần 11. Sau đây là gợi ý Kể về một hoạt động chung của gia đình em vào buổi tối ngắn gọn nhất. Mời các em cùng tham khảo để hoàn thiện bài tập của mình.

Nội dung bài Kể về một hoạt động chung của gia đình em vào buổi tối do HoaTieu.vn tự sản xuất, các trang khác lấy bài vui lòng ghi nguồn.

1. Kể về một hoạt động chung của gia đình em vào buổi tối số 1

Buổi tối cả nhà em sẽ cùng nhau ăn cơm tối. Sau khi mẹ nấu cơm xong, em giúp mẹ dọn mâm cơm, bố sẽ hoàn thành công việc rửa bát cho cả nhà. Đến khuya, mẹ sẽ kể chuyện cổ tích để ru em đi ngủ.

Kể về một hoạt động chung của gia đình em vào buổi tối
Kể về một hoạt động chung của gia đình em vào buổi tối

2. Kể lại một hoạt động chung của gia đình em vào buổi tối số 2

Buổi tối sau khi ăn cơm xong, cả gia đình em thường ngồi xem thời sự và trò chuyện về những hoạt động đã ra trong một ngày. Sau đó, bố mẹ sẽ động viên hai chị em em chăm chỉ học tập.

3. Kể về một hoạt động chung của gia đình em vào buổi tối số 3

Vào buổi tối trước khi đi ngủ, mẹ thường kể chuyện cho em nghe. Em sẽ lựa chọn một cuốn truyện trên giá sách và mẹ sẽ kể chuyện với giọng điệu rất nhẹ nhàng sinh động.

Hoạt động chung của gia đình em vào buổi tối
Hoạt động chung của gia đình em vào buổi tối

4. Kể về một hoạt động chung của gia đình em vào buổi tối số 4

Cuối tuần, vào mỗi buổi tối, cả gia đình em sẽ tụ họp tại phòng khách. Cả nhà cùng nhau chia sẻ về những việc làm trong một tuần qua, cho nhau lời động viên, lời khuyên và nhận xét. Em thấy đây là khoảng thời gian gia đình gắn kết nhất.

Mời các em học sinh truy cập group Bạn Đã Học Bài Chưa? để đặt câu hỏi và chia sẻ những kiến thức học tập chất lượng nhé. Group là cơ hội để các bạn học sinh trên mọi miền đất nước cùng giao lưu, trao đổi học tập, kết bạn, hướng dẫn nhau kinh nghiệm học,...

Mời các bạn tham khảo thêm các thông tin hữu ích khác trên chuyên mục Học tập của HoaTieu.vn.

Đánh giá bài viết
26 2.636
0 Bình luận
Sắp xếp theo