Hãy viết kết bài theo kiểu mở rộng khi kể chuyện Sự tích dưa hấu

Hãy viết kết bài theo kiểu mở rộng khi kể chuyện Sự tích dưa hấu là đề bài tập làm văn lớp 4. Sau đây là những đoạn văn mẫu viết kết bài theo kiểu mở rộng khi kể chuyện Sự tích dưa hấu ngắn gọn, hay nhất, mời các bạn cùng tham khảo để tự viết cho mình một kết bài thật hay và ý nghĩa nhé.

1. Hãy viết kết bài theo kiểu mở rộng khi kể chuyện Sự tích dưa hấu số 1

Câu chuyện về Sự tích trái dưa hấu gửi gắm rất nhiều bài học sâu sắc: chỉ những gì do đôi bàn tay chúng ta làm ra mới xứng đáng là của chúng ta”. Với đôi bàn tay trắng và sự cần cù, thông minh sáng tạo của mình, chúng ta có thể làm nên tất cả.

Hãy viết kết bài theo kiểu mở rộng khi kể chuyện Sự tích dưa hấu
Hãy viết kết bài theo kiểu mở rộng khi kể chuyện Sự tích dưa hấu

2. Viết kết bài theo kiểu mở rộng khi kể chuyện Sự tích dưa hấu số 2

Sự tích quả dưa hấu là truyện cổ tích Việt Nam kể về nguồn gốc của quả dưa hấu, đồng thời ca ngợi những con người lao động chân chính: chỉ có những người dám nghĩ, dám làm, sẵn sàng đương đầu với thử thách mới nhận được kết quả xứng đáng. Câu chuyện “Sự tích quả dưa hấu "mãi mãi là câu chuyện ấm áp đâu xuân để chúng em kính tưởng tổ tiên và biêt ơn ông Mai An Tiêm, người trồng giống dưa đỏ ngon lành này.

3. Kết bài mở rộng kể chuyện Sự tích dưa hấu số 3

Truyện cổ tích Sự tích dưa hấu là một câu chuyện hay và ý nghĩa. Truyện không chỉ giải thích một cách thú vị về sự ra đời của môt loại quả mà rất nhiều người yêu thích. Mà còn ca ngợi tinh thần lao động của nhân dân ta. Những phẩm chất đáng quý của Mai An Tiêm như chăm chỉ, chịu khó, sáng tạo, trung thực… là điều mà cha ông ta muốn gửi gắm cho con cháu mình. Sự tích dưa hấu từ một câu chuyện giải trí đã trở thành một bài học ý nghĩa cho các bạn nhỏ.

4. Viết kết bài theo kiểu mở rộng khi kể chuyện Sự tích dưa hấu số 4

 Viết kết bài theo kiểu mở rộng khi kể chuyện Sự tích dưa hấu
Viết kết bài theo kiểu mở rộng khi kể chuyện Sự tích dưa hấu

Qua câu chuyện Sự tích dưa hấu ca ngợi những con người lao động chân chính: chỉ có những người dám nghĩ, dám làm, sẵn sàng đương đầu với thử thách mới nhận được kết quả xứng đáng. Câu chuyện là bài học rất ý nghĩa để chúng em học tập và noi theo.

Mời các em học sinh truy cập group Bạn Đã Học Bài Chưa? để đặt câu hỏi và chia sẻ những kiến thức học tập chất lượng nhé. Group là cơ hội để các bạn học sinh trên mọi miền đất nước cùng giao lưu, trao đổi học tập, kết bạn, hướng dẫn nhau kinh nghiệm học,...

Mời các bạn tham khảo thêm các thông tin hữu ích khác trên chuyên mục Học tập của HoaTieu.vn.

Đánh giá bài viết
11 1.527
0 Bình luận
Sắp xếp theo