Đoạn văn hưởng ứng với thông điệp được nêu lên trong loạt phim Hành tinh của chúng ta

Viết 7-9 câu hưởng ứng thông điệp trong loạt phim Hành tinh của chúng ta

Viết đoạn văn (khoảng 7 - 9 câu) thể hiện sự hưởng ứng của em đối với thông điệp chính được nêu lên trong loạt phim Hành tinh của chúng ta. Đây là nội dung câu hỏi Viết kết nối với đọc trang 98 Ngữ văn 8 tập 2 KNTT bài Choáng ngợp và đau đớn những cảnh báo từ loạt phim hành tinh của chúng ta. Sau đây là gợi ý chi tiết giúp các em viết đoạn văn hưởng ứng với thông điệp được nêu lên trong loạt phim Hành tinh của chúng ta, mời các em cùng tham khảo.

Đoạn văn hưởng ứng với thông điệp được nêu lên trong loạt phim Hành tinh của chúng ta

Đoạn văn hưởng ứng với thông điệp được nêu lên trong loạt phim Hành tinh của chúng ta - mẫu 1

“Our planet- Hành tinh của chúng ta” là series phim tài liệu gồm tám tập phim là tám môi trường sống trên khắp thế giới. Quả thực, nếu như bạn đã từng xem series phim này có lẽ bạn cũng sẽ có cảm giác giống như tôi, sự choáng ngợp về thiên nhiên cùng với những thước phim đẹp đến nao lòng về thiên nhiên kì diệu. Tác giả đã đưa đến cho người xem những thước phim vô cùng chân thực từ những xứ sở băng giá cho đến rừng rậm nhiệt đới hay tận cùng dưới đại dương. Tất cả tọa nên một bức tranh thiên nhiên kì vĩ nhưng chúng đang dần bị tổn hại bởi những tác động của ô nhiễm môi trường. Song song cùng với những khung hình đẹp đến choáng ngợp là những sự thật đau lòng về sự phá hủy môi trường cũng như hệ sinh thái tự nhiên. Thiết nghĩ, chúng ta chỉ là một phần nhỏ bé trên hành tinh này, được sự chở che của mẹ trái đất. Vậy tại sao chúng ta lại làm tổn hại đến ngôi nhà chung? Có lẽ đã đến lúc chúng ta phải nhìn nhận lại ý thức của chính mình để chung tay xây dựng lại một môi trường xanh sạch đẹp, thân thiện với thiên nhiên và muôn loài. Các bạn ơi, đừng chần chừ nữa, hãy thay đổi bản thân để bảo vệ trái đất thân yêu.

Đoạn văn hưởng ứng với thông điệp được nêu lên trong loạt phim Hành tinh của chúng ta - mẫu 2

Đoạn văn hưởng ứng với thông điệp được nêu lên trong loạt phim Hành tinh của chúng ta

Mời các em học sinh truy cập group Bạn Đã Học Bài Chưa? để đặt câu hỏi và chia sẻ những kiến thức học tập chất lượng nhé. Group là cơ hội để các bạn học sinh trên mọi miền đất nước cùng giao lưu, trao đổi học tập, kết bạn, hướng dẫn nhau kinh nghiệm học,...

Mời các bạn tham khảo thêm các thông tin hữu ích khác trên chuyên mục Lớp 8 của HoaTieu.vn.

Đánh giá bài viết
1 878
0 Bình luận
Sắp xếp theo