Điểm chuẩn lớp 10 năm 2021 Hà Nội đợt 2

Hà Nội công bố điểm chuẩn bổ sung tuyển sinh lớp 10

Ngày 5-7, Sở Giáo dục và đào tạo Hà Nội công bố điểm chuẩn bổ sung tuyển sinh lớp 10 các trường THPT công lập. Trước đó, đã có 98% số học sinh trúng tuyển xác nhận nhập học.

Có 40 trường THPT công lập khối không chuyên và 4 trường chuyên có điểm chuẩn bổ sung. Trong đó ở khối không chuyên có những trường thuộc tốp đầu thành phố như Trường THPT Yên Hòa.

Đây là năm đầu tiên Hà Nội cho phép các trường THPT công lập được phép nhận học sinh có nguyện vọng 2, nguyện vọng 3 đủ điều kiện trúng tuyển (so với điểm chuẩn bổ sung). Các năm trước, khi có điểm chuẩn bổ sung (hạ điểm chuẩn so với đợt đầu) thì chỉ áp dụng với những học sinh đã đăng ký nguyện vọng 1 vào trường.

Sở Giáo dục và đào tạo Hà Nội cho phép trường THPT, trong đó có 4 trường chuyên và trường không chuyên được tuyển sinh lớp 10 bổ sung năm học 2021 - 2022.

Trước đó, Sở Giáo dục và đào tạo Hà Nội quy định học sinh trúng tuyển vào ít nhất 1 nguyện vọng sẽ phải xác nhận nhập học bằng hình thức trực tuyến hoặc trực tiếp từ ngày 1-7 đến hết 3-7.

Các trường hợp trúng tuyển nhưng không xác nhận nhập học trong thời gian trên sẽ được xem như không có nguyện vọng nhập học vào trường đã trúng tuyển và cũng sẽ không được tuyển sinh theo điểm chuẩn bổ sung.

Thí sinh trúng tuyển theo điểm chuẩn bổ sung vào các trường có nguyện vọng sẽ làm thủ tục xác nhận nhập học từ ngày 10-7 đến hết 12-7. Trong thời gian này, những học sinh đã xác nhận nhập học đợt đầu phải đến trường nộp hồ sơ nhập học.

Đối với những học sinh có nguyện vọng chấm phúc khảo bài thi, nếu có thay đổi kết quả thi và trúng tuyển sẽ nhập học bổ sung trực tiếp tại các trường trúng tuyển, thời gian dự kiến là 22-7.

Năm học 2020 - 2021, Sở Giáo dục và đào tạo Hà Nội cũng cho phép 39 trường THPT, trong đó có 4 trường chuyên và 35 trường không chuyên được tuyển sinh bổ sung vào lớp 10.

Chi tiết điểm chuẩn vào lớp 10 Hà Nội đợt 2

Điểm chuẩn vào lớp 10 Hà Nội đợt 2Điểm chuẩn vào lớp 10 Hà Nội đợt 2Điểm chuẩn vào lớp 10 Hà Nội đợt 2Mời các bạn tham khảo thêm các thông tin hữu ích khác trên chuyên mục Tuyển sinh - Tra cứu điểm thi của HoaTieu.vn.

Đánh giá bài viết
2 336
0 Bình luận
Sắp xếp theo