Countdown là gì? Các địa điểm tổ chức Countdown 2021

Countdown 2021 sẽ được tổ chức ở đâu. Sự kiện Countdown party, Heineken Countdown 2021 hiện nay không chỉ diễn ra ở những nước phương Tây mà ở Việt Nam cũng được tổ chức rất hoành tráng. Sau đây là một số thông tin về lễ hội Countdown 2021 sắp tới, Hoatieu xin chia sẻ để các bạn tham khảo.

1. Countdown là gì?

Countdown nghĩa là gì? Trong tiếng Anh, countdown có nghĩa là đếm ngược, countdown timer là đồng hồ đếm ngược. Hiện nay, vào đêm 31 tháng 12 hằng năm (theo Dương lịch), ở rất nhiều quốc gia trên thế giới, trong đó có Việt Nam, người ta sẽ tổ chức các countdown party – sự kiện đếm ngược để chào đón năm mới. Trong sự kiện này, một chiếc đồng hồ lớn sẽ hiển thị thời gian đếm ngược, thường là từ 20 giây hoặc 10 giây đến 0. Khi đồng hồ đếm ngược đến số 0, tất cả mọi người sẽ cùng hô vang “chúc mừng năm mới”. Ngoài màn đếm ngược, countdown party còn đem đến một chương trình âm nhạc vô cùng sôi động, vui vẻ với sự góp mặt của nhiều nghệ sĩ nổi tiếng, chương trình bắn pháo hoa đặc sắc... Chính vì vậy, sự kiện này thường thu hút được rất nhiều người tham gia, đặc biệt là các bạn trẻ.

2. Countdown 2021 Hà Nội

1. Heineken Countdown 2021 tại Hà Nội

Heineken Countdown 2021 tại Hà Nội: Từ 19h30 ngày 31/12/2020 đến 0h30 ngày 1/1/2021; tại Quảng trường Cách mạng Tháng Tám, Nhà hát Lớn Hà Nội.

Sân khấu Heineken Countdown năm nay với thiết kế đặc biệt hình lăng kính thủy tinh, chiều cao lên đến 18 mét và màn hình trực quan 360 độ sẽ mang đến trải nghiệm mãn nhãn cho khán giả. Không những vậy, bữa tiệc Heineken Countdown sẽ đưa khán giả đến với hành trình nhìn lại năm 2020 trước khi chính thức bước sang năm mới 2021, với năm chương nội dung chính: Lời Mở Đầu, Khát Vọng, Tình Yêu, Gắn Kết Thế Giới, và cuối cùng là Đếm Ngược Chào Mừng Năm Mới.

Góp mặt tại sự kiện diễn ra ở Hà Nội là các nghệ sĩ hàng đầu Việt Nam như Mỹ Linh, Noo Phước Thịnh, Karik, JustaTee, Phương Ly, Châu Đăng Khoa, nhóm Chillies, nhóm Monstar, DJ 39Kingdom và Victor Bailey.

Dành riêng cho sự kiện tại Hà Nội, Heineken sẽ mang đến màn trình diễn trực tuyến độc quyền của DJ / Nhà sản xuất âm nhạc KSHMR. Với kinh nghiệm biểu diễn tại những lễ hội âm nhạc quy mô hàng đầu thế giới như Tomorrowland và Coachella, DJ KSHMR sẽ mang đến cho khán giả Việt Nam những trải nghiệm đẳng cấp quốc tế và hoàn toàn khác biệt. Phần trình diễn của anh sẽ được kết hợp với màn biểu diễn ánh sáng hoành tráng, hứa hẹn sẽ tạo nên những khoảnh khắc đếm ngược chào đón năm mới không thể nào quên cho đông đảo người hâm mộ.

2. Ecopark Countdown 2021

Ecopark hiện đang là địa chỉ được nhiều gia đình lựa chọn là nơi tạm biệt năm cũ, cùng quây quần bên nhau trong khoảnh khắc chào đón năm mới. Do đó, chương trình Countdown 2021 được Ecopark đặc biệt dành riêng cho cư dân Ecopark, cán bộ nhân viên tập đoàn và các đại lý phân phối Ecopark sẽ tiếp tục công diễn đến cho mọi người một đêm đại tiệc âm nhạc khó quên.

Điểm danh 3 đại tiệc Countdown chào năm mới lớn nhất tại Việt Nam - Ảnh 2.

3. Countdown 2021 TP Hồ Chí Minh: Virtual Countdown Lights 2021

Đem đến cho khán giả tại Việt Nam một bữa tiệc âm nhạc – văn hoá – nghệ thuật đỉnh cao với công nghệ thực tế ảo mở rộng XR lần đầu tiên xuất hiện tại Việt Nam, “Lễ Hội Ánh Sáng Virtual Countdown Lights 2021” chính là một lời chào cũng như lời tự giới thiệu đầy bùng nổ gửi đến cho công chúng, mở ra sự kì vọng dành cho nhiều sự kiện, lễ hội, concert… trực tuyến hoành tráng trong tương lai. Nhưng trước hết, hãy đặt lịch hẹn đến với thành phố ảo nơi diễn ra “Virtual Countdown Lights 2021” vào ngày 31/12/2020 sắp tới để có thể sở hữu cho mình thời khắc giao thừa đặc biệt nhất từ trước đến nay.

Lễ hội ánh sáng - Virtual Countdown Lights 2021 gồm 3 chương. Chương 1- Âm nhạc vẫn tiếp diễn là khởi nguồn cho sức sống, đam mê và sự sáng tạo chưa bao giờ đầu hàng trước thử thách. Chương 2 - Tình yêu vẫn tiếp diễn, với những câu chuyện, những cảm xúc được thể hiện trong âm nhạc sẽ trở thành chất xúc tác kết nối giữa mọi người. Sự kết nối giữa cá nhân với cá nhân, cộng đồng với cộng đồng, để Cuộc sống vẫn tiếp diễn - như tên gọi của Chương thứ 3.

Countdown 2021

Địa điểm: Phố đi bộ Nguyễn Huệ

Thông tin phát sóng sự kiện “Lễ Hội Ánh Sáng Virtual Countdown Lights 2021” vào ngày 31/12/2020:

  • Từ 21:30: Trên Youtube và Fanpage Billboard Việt Nam, HTV3 DreamsTV, FPT Play, @TikTok Live Vietnam.
  • Từ 22:00: Trên HTV3 DreamsTV.

4. Heineken Countdown Nha Trang 2021

Đại tiệc âm nhạc Heineken® Countdown sẽ chính thức quay trở lại cùng hai sự kiện đỉnh cao tại hai thành phố lớn Hà Nội và Nha Trang dịp giao thừa năm nay; hứa hẹn mang đến cho khán giả Việt Nam những trải nghiệm mãn nhãn, đánh dấu thời khắc chào đón năm mới 2021 với những dấu ấn khó quên.

Tham dự sự kiện tại Nha Trang sẽ được thưởng thức những màn trình diễn sống động của các ngôi sao: Isaac, Bảo Anh, Đạt G & Du Uyên, DJ Hiwatts, nhóm Fire và PB Live.

Sự kiện Heineken Countdown tại Nha Trang: Từ 19h30 ngày 31/12/2020 đến 00h30 ngày 1/1/2021; tại Quảng trường 2/4.

Mời các bạn tham khảo thêm các thông tin hữu ích khác trên chuyên mục Tài liệu của HoaTieu.vn.

Đánh giá bài viết
2 3.425
0 Bình luận
Sắp xếp theo