Biển báo nào dưới đây báo phía trước có chướng ngại vật, người điều khiển phương tiện cần giảm tốc độ và đi theo chỉ dẫn trên biển báo

Cuộc thi An toàn giao thông cho nụ cười ngày mai 2021-2022 đã chính thức được phát động đến toàn thể các em học sinh trên toàn quốc nhằm tuyên truyền và nâng cao hiểu biết của các em về an toàn giao thông đường bộ. Biển báo nào dưới đây báo phía trước có chướng ngại vật, người điều khiển phương tiện cần giảm tốc độ và đi theo chỉ dẫn trên biển báo? Đây là câu hỏi nhiều em thắc mắc không biết lựa chọn phương án nào, cùng tìm hiểu bài viết để có câu trả lời nhé.

1. Biển báo nào dưới đây báo phía trước có chướng ngại vật, người điều khiển phương tiện cần giảm tốc độ và đi theo chỉ đẫn trên biển báo?

Biển báo nào dưới đây báo phía trước có chướng ngại vật, người điều khiển phương tiện cần giảm tốc độ và đi theo chỉ dẫn trên biển báo

A. Biển 1.

B. Biển 1 và 2.

C. Biển 3.

D. Biển 2 và 3

Giải thích các bước giải:

Biển báo A.

- Tên biển báo: Chú ý chướng ngại vật

- Chi tiết báo hiệu: Biển báo giao thông báo hiệu vòng tránh ra hai bên, báo trước cho lái xe biết phía trước có chướng ngại vật, xe cần giảm tốc độ và đi vòng tránh ra hai bên.

2. Biển báo chú ý chướng ngại vật

Biển báo chú ý chướng ngại vật

Số hiệu biển báo: W.246a

- Về cách sử dụng:

Dùng để báo trước cho lái xe biết phía trước có chướng ngại vật, xe cần giảm tốc độ và đi theo chỉ dẫn trên biển báo, phải đặt biển số W.246a "Chú ý chướng ngại vật - Vòng tránh ra hai bên", biển số W.246b "Chú ý chướng ngại vật - Vòng tránh sang bên trái” và biển số W.246c "Chú ý chướng ngại vật - Vòng tránh sang bên phải”. Biển này đặt ở vị trí thích hợp trước khi đến đoạn đường có chướng ngại vật.

Mời các bạn tham khảo thêm các thông tin hữu ích khác trên chuyên mục Tài liệu của HoaTieu.vn.

Đánh giá bài viết
10 7.638
0 Bình luận
Sắp xếp theo