Lời bài hát Thế Là Trung Thu Năm Nay Vẫn Một Mình kèm hợp âm chuẩn


MV Thế Là Trung Thu Năm Nay Vẫn Một Mình

Lời bài hát Thế Là Trung Thu Năm Nay Vẫn Một Mình. Chỉ còn vài ngày nữa là một mùa trung thu lại đến. Bên cạnh các em nhỏ háo hức được rước đèn lồng đi chơi đêm Trung thu thì đây còn là dịp để nhiều bạn trẻ nô nức ra đường trẩy hội. Thế Là Trung Thu Năm Nay Vẫn Một Mình Lyrics nói lên nỗi lòng những người trẻ độc thân, vẫn đang ế một cách hài hước, đồng thời bày tỏ mong muốn có người thương chung đôi trong ngày hội này.

Tết Trung thu năm nay, HoaTieu.vn xin được cập nhật và gửi tới bạn đọc MV, hợp âm, beat, remix, lyric, lời bài hát Thế Là Trung Thu Năm Nay Vẫn Một Mình đang khuấy đảo cộng đồng mạng trong những ngày gần đây. Cùng thưởng thức ca khúc đáng yêu này ngay thôi nào!

1. Lời bài hát Thế Là Trung Thu Năm Nay Vẫn Một Mình

Thế là trung thu năm nay vẫn một mình.
Vẫn chưa có bồ vẫn chưa có tiền
Ai còn độc thân tới hốt tôi đi
Hứa sẽ vâng lời hết đêm rằm thiếu nhi.

Tùng rinh rinh tùng tùng tùng rinh rinh
Người lớn đi chơi còn trẻ con ở nhà
Tùng rinh rinh rinh rinh tùng rinh rinh
Hết đêm rước đèn có thêm nhiều thiếu nhi.

2. Thế Là Trung Thu Năm Nay Vẫn Một Mình hợp âm chuẩn

Thế là trung [G] thu năm nay vẫn một mình.
Vẫn chưa có [Em] bồ vẫn chưa có [Am] tiền
Ai còn độc [Em] thân tới hốt tôi [Am] đi
Hứa sẽ vâng [D] lời hết đêm rằm thiếu [G] nhi.

Tùng rinh [G] rinh tùng tùng tùng rinh rinh
Người lớn đi chơi [Am] còn trẻ con ở [D] nhà
Tùng rinh [G] rinh rinh rinh tùng rinh [C] rinh
Hết đêm rước [D] đèn có thêm nhiều thiếu [G] nhi.

3. Thế Là Trung Thu Năm Nay Vẫn Một Mình Remix

4. Beat Thế Là Trung Thu Năm Nay Vẫn Một Mình

5. Thế Là Trung Thu Năm Nay Vẫn Một Mình hottrend TikTok

Tết Trung thu theo Âm lịch là ngày Rằm tháng 8 hằng năm, đây đã trở thành ngày tết của trẻ em (Tết thiếu nhi), còn được gọi là Tết trông Trăng hay Tết hoa đăng. Trẻ em rất mong đợi ngày này vì thường được người lớn tặng đồ chơi, thường là đèn ông sao, mặt nạ, đèn kéo quân, tò he... và được ăn bánh nướng, bánh dẻo. Vào ngày này, người ta tổ chức bày cỗ, trông trăng. Thời điểm trăng lên cao, trẻ em sẽ vừa múa hát vừa ngắm trăng phá cỗ. Ở một số nơi người ta còn tổ chức múa lân, múa sư tử, múa rồng để các em vui chơi thoả thích. Tại Trung Quốc và các khu phố người Hoa trên thế giới còn có tổ chức bắn pháo hoa trong ngày này.

Tết Trung thu là lễ hội tại các quốc gia Đông Á và Đông Nam Á như Trung Quốc, Việt Nam, Nhật Bản, Triều Tiên, Đài Loan, Singapore. Ngày này cũng là ngày nghỉ lễ quốc gia tại Đài Loan, Bắc Triều Tiên và Hàn Quốc.

Tại Việt Nam, đây không chỉ là ngày trẻ em được vui chơi, rước đèn lồng mà còn là ngày để người thân trong gia đình đoàn tụ, họp mặt và ăn một bữa cơm đầm ấm. Chẳng thế mà ở Việt Nam có câu: " Trung thu là tết đoàn viên" hay sao!

Hy vọng Lời bài hát Thế Là Trung Thu Năm Nay Vẫn Một Mình sẽ đem đến cho bạn những giây phút nghe nhạc thư giãn, thoải mái nhất. Trong dịp Trung Thu năm nay, chúc những bạn đã có người thương thì tình cảm bền chặt hơn, những người vẫn đang cô đơn sẽ sớm tìm được một nửa của mình.

Cùng lắng nghe những bài hát hay khác trên Lời bài hát chuyên mục Tài liệu của HoaTieu.vn.

Đánh giá bài viết
7 5.913
0 Bình luận
Sắp xếp theo