Bài phát biểu Lễ trưởng thành Đội

Bài phát biểu trong lễ trưởng thành Đội của học sinh

Để lễ trưởng thành Đội thành công tốt đẹp thì ngoài một kịch bản lễ trưởng thành Đội hay thì cần phải có những bài phát biểu Lễ trưởng thành Đội. Trong bài viết này Hoatieu xin chia sẻ bài phát biểu cảm nghĩ của học sinh trong lễ trưởng thành Đội hay và sâu sắc, mời các bạn cùng tham khảo.

Kính thưa các thầy cô giáo cùng toàn thể các bạn học sinh thân mến!

Ngày hôm nay là một ngày thật đặc biệt đối với mỗi học sinh khối 9 chúng em, đánh dấu sự trưởng thành của mỗi người. Chúng em còn nhớ mới ngày nào mình còn là những cô bé, cậu bé ngây thơ, hồn nhiên, cái tuổi nhi đồng thật đẹp đẽ rồi được đeo chiếc khăn quàng đỏ trên vai, trở thành những người đội viên chững chạc hơn, hiểu biết hơn. Đó là quãng thời gian tuyệt vời nhất, và cũng là một kỉ niệm khó quên nhất trong cuộc đời của chúng em. Thời gian thấm thoát trôi nhanh, cho đến ngày hôm nay, mọi cố gắng và nỗ lực của chúng em đều được chứng nhận và phần thưởng mà chúng em nhận được chính là trở thành những người đội viên trưởng thành. Trong buổi lễ hôm nay, chúng em xin bày tỏ lòng biết ơn tới các thầy cô giáo, những người đã dìu dắt, nâng đỡ, chỉ bảo tận tình cho chúng em trong suốt thời gian qua. Chúng em xin hứa sau khi được trưởng thành đội, chúng em sẽ học tập, rèn luyện thật tốt, tham gia các hoạt động Đoàn, Đội và sớm được đứng trong hàng ngũ Đoàn Thanh niên Cộng sản Hồ Chí Minh.

Thưa các thầy, các cô!

Chúng em đều biết rằng, trước mắt mình là cả một chặng đường dài đầy khó khăn , đặc biệt là kì thi vào cấp 3 với rất nhiều gam go và thử thách. Bởi vậy, chúng em rất mong các thầy cô tạo điều kiện để chúng em có thể phát huy khả năng của chính mình và hoàn thành xuất sắc mọi nhiệm vụ mà các thầy cô giao cho. Riêng đối với các bạn đội viên mình mong rằng các bạn cần cố gắng hơn nữa, tích cực trau rồi kiến thức, nỗ lực học tập, rèn luyện để có thể thi đỗ vào 10 THPT với kết quả như mong muốn.

Một lần nữa, em xin kính chúc sức khỏe các thầy cô giáo, chúc các bạn đội viên có kết quả cao trong học tập.

Em xin chân thành cảm ơn!

Mời các bạn tham khảo thêm các thông tin hữu ích khác trên chuyên mục Tài liệu của HoaTieu.vn.

Đánh giá bài viết
1 4.227
0 Bình luận
Sắp xếp theo