Thư chúc tết khách hàng bằng tiếng Anh 2024 hay nhất

Năm mới đến là thời điểm để các công ty, những người làm ăn kinh doanh gửi những lời tri ân chân thành đến các khách hàng của mình. Ngoài những lời chúc mừng năm mới dành cho khách hàng thì thì việc gửi thư chúc mừng năm mới khách hàng hay thư chúc tết cho khách hàng cũng là những công việc quan trọng để thể hiện sự biết ơn đến khách hàng và đối tác làm ăn của mình. Sau đây là những mẫu thư chúc Tết khách hàng bằng tiếng Anh, các bạn có thể tham khảo sử dụng để gửi đến các khách hàng trong dịp Tết Nguyên đán Quý Mão sắp tới.

Dưới đây là những mẫu thư chúc tết khách hàng tiếng Anh hay nhất, các bạn có thể gửi đến những khách hàng của mình trong dịp Giáng sinh và năm mới nhé.

1. Cách viết thư chúc Tết khách hàng

Thông thường, một mẫu thư chúc tết khách hàng phải có bố cục 3 phần như sau:

- Phần đầu: Là lời mở đầu, lời cảm ơn sự ủng hộ và đồng hành của khách hàng, đối tác trong thời gian qua. Bạn có thể nêu ra những khó khăn, thăng trầm của hai bên trong suốt thời gian hợp tác làm ăn để làm nổi bật sự gắn bó, hợp tác tốt đẹp của hai bên.

- Phần 2: Nêu ra những lợi ích mà hai bên đã nhận được trong suốt thời gian qua. Đề cập thêm về mục tiêu phát triển, hướng phát triển trong năm tiếp theo của công ty mình.

- Phần 3: Chân thành cảm ơn quý khách hàng một lần nữa về sự đóng góp, gắn kết với công ty. Chúc quý khách hàng và đối tác một năm mới an khang, thịnh vượng, đạt được nhiều thành công và phát triển mới.

2. Thư chúc mừng năm mới khách hàng bằng tiếng Anh

Thư chúc Tết khách hàng bằng tiếng Anh
Thư chúc Tết khách hàng bằng tiếng Anh

Dear: Valued Customer

The past year 2022 went away, the new year 2023 is coming up.

The New Year 2023 is upon us, with all our respects, we, [Tên công ty], would like to sincerely give a thanks to your encouragement and cooperation in the time being and hope to receive your belief in the New Year, 2023 as much as possible.

Your belief and cooperation have been the fundamental and motivation for [Tên công ty] to develop and complete our performance. We, [Tên công ty], do promise that we will bring to you the most appreciate product, price, the most effective investment with the best quality of wholehearted warranty and customer-caring, and post-sale services.

In the exciting atmostphere of welcoming the New Year 2022, [Tên công ty] would like to wish our honor customers, partners and colleagues a year of prosperous and successful businesses and conquering all challenges. We also wish the cooperation between you and [Tên công ty] will develop more sustainably.

Dịch:

Năm 2022 đã qua đi, năm mới 2023 sắp đến.

Năm mới 2023 đang đến gần, bằng tất cả sự kính trọng của mình, chúng tôi [Tên công ty] xin chân thành cảm ơn sự ủng hộ và hợp tác của quý vị trong thời gian qua và mong có thể nhận được sự tin tưởng của quý vị trong năm 2023 tới.

Sự tin tưởng và hợp tác của quý khách hàng chính là nền tảng và động lực để [Tên công ty] phát triển và hoàn thiện hơn nữa. Chúng tôi, [Tên công ty] xin cam kết sẽ mang đến cho Quý khách hàng những sản phẩm, giá cả hợp lý nhất, sự đầu tư hiệu quả nhất với chất lượng tốt nhất của chế độ bảo hành, chăm sóc khách hàng và hậu mãi tận tình.

Trong không khí phấn khởi chào đón năm mới 2022, [Tên công ty] xin kính chúc Quý khách hàng, đối tác, đồng nghiệp một năm an khang thịnh vượng, kinh doanh thành công và chinh phục mọi thử thách. Cũng chúc cho sự hợp tác giữa bạn và [Tên công ty] ngày càng phát triển bền vững.

3. Mẫu câu chúc khách hàng năm mới ngắn gọn

1. Happy New Year, May this year be a blessing to your life. Thank you for always choosing our store.

“Chúc mừng năm mới, cuộc sống của bạn sẽ luôn có những phước lành mỗi tháng trong năm. Cảm ơn bạn đã luôn chọn cửa hàng của chúng tôi.”

2. Dear customer, Happy New Year! May the Lord bless you and your family this new year

“Kính thưa quý khách, chúc mừng năm mới! Chúa sẽ ban phước lành cho bạn và gia đình bạn năm mới này”

3. Dear Customer, Thank you for choosing our store, we wish more prosperous days this New Year

“Kính gửi quý khách hàng, Cảm ơn khách hàng đã chọn cửa hàng của chúng tôi, chúng tôi xin chúc quý khách sang năm mới thịnh vượng”

4. Thank you for being our customer, this New Year we wish you prosperity, good health and luck. We look forward to serving you in the new year.

Cảm ơn Quý khách hàng, trong năm mới, chúng tôi chúc Quý khách hàng năm mới thịnh vượng, sức khỏe và may mắn. Chúng tôi rất mong được phục vụ Quý khách trong năm mới”

5. Your support has been the key ingredients to our success. Thank you for being our customer and for all your cooperation. We wish you a happy New Year.

“Phục vụ bạn là một phần quan trọng cho sự thành công của chúng tôi, cảm ơn bạn đã là khách hàng và đối tác của chúng tôi. Chúng tôi chúc bạn một năm mới hạnh phúc”

6. This New Year we thank you for providing us the opportunity to serve you and we promise to make your experience a satisfying and elevating one in the coming days.

“Năm mới này, chúng tôi cảm ơn bạn đã cho chúng tôi cơ hội được phục vụ bạn và chúng tôi hứa sẽ làm cho bạn có trải nghiệm hài lòng nhất và cải thiện tốt hơn nữa cho những ngày tới”

7. We wish you happiness and prosperity this New Year.

“Chúng tôi chúc bạn hạnh phúc và thịnh vượng hơn trong năm mới”

8. Happy New Year. Thanks for being such a wonderful customer entire year. May prosperity and blessings come your way this new year.

“Chúc mừng năm mới. Cảm ơn bạn đã là một khách hàng tuyệt vời của chúng tôi trong năm qua. Chúc bạn thịnh vượng và có nhiều phước lành trong năm mới”

9. We wish you a happy new year which is peaceful and prosperous.

“Chúng tôi chúc bạn một năm mới hạnh phúc, an khang và thịnh vượng”

10. Wishing you a peaceful and joyful New Year! Happy New Year Wishes from [company name].

“Chúc bạn một năm mới an lành và vui vẻ! Chúc mừng năm mới [tên công ty]”

11. Wishing you a joyous New Year filled with peace and cheer. Happy New Year!

“Chúc bạn một năm mới tràn đầy niềm vui và bình an. Chúc mừng năm mới!”

12. Wishes you all the best in the New Year! Happy New Year!

“Chúc bạn mọi điều tốt đẹp trong năm mới! Chúc mừng năm mới!”

4. Thư cảm ơn khách hàng đầu năm mới

Thư cảm ơn khách hàng đầu năm mới
Thư cảm ơn khách hàng đầu năm mới

Dear clients

On behalf of our company we wish to convey our greetings to all of you on this Christmas as you are very important for us and a very key part of our company.

We are very grateful for your loyalty throughout the years, so we renew our commitment to offer you only the best products with the best quality and the best price, which has characterized our company the 10 years it has in the market.

We are currently celebrating the end of year holiday season, so we want to send you and your loved ones our best wishes, and hope you rediscover the magic of Christmas and celebrate the birth of baby Jesus, sharing moments that will remain in your hearts forever.

We thank you for your continued support and we look forward to having your preference in the years to come. Wishing you the best for Christmas, we say goodbye.

Sincerely,

Dịch

Kính gửi khách hàng

Thay mặt công ty, chúng tôi xin gửi lời chúc tốt đẹp nhất đến tất cả các bạn trong dịp Giáng sinh này vì các bạn luôn là một phần rất quan trọng của công ty chúng tôi.

Chúng tôi rất biết ơn sự tin tưởng của bạn trong suốt những năm qua, vì vậy chúng tôi cam kết luôn cung cấp cho bạn những sản phẩm tốt nhất với chất lượng tốt nhất và giá cả tốt nhất, điều này đã tạo nên đặc trưng của công ty chúng tôi trong 10 năm có mặt trên thị trường.

Công ty chúng tôi hiện đang trong kỳ nghỉ lễ cuối năm, vì vậy chúng tôi muốn gửi đến bạn và những người thân yêu những lời chúc tốt đẹp nhất, và hy vọng bạn khám phá lại sự kỳ diệu của Giáng sinh và kỷ niệm sự ra đời của Chúa Giêsu, chia sẻ những khoảnh khắc tuyệt vời sẽ còn mãi trong trái tim bạn .

Chúng tôi cảm ơn bạn đã tiếp tục hỗ trợ và chúng tôi mong muốn có được sự tin dùng của bạn trong những năm tới. Chúc bạn những điều tốt đẹp nhất cho Giáng sinh, chúng tôi xin nói lời tạm biệt.

Trân trọng,

5. Thư chúc Tết khách hàng tiếng Anh

To our valued customers:

For us it is a pleasure to address you all during this end of year holiday season and thank you for choosing our services and products, since we always make our best effort every day to meet your expectations.

Christmas is a wonderful time in which the best feelings in our hearts come to the surface, and that is why we must share it with our loved ones, worrying more about showing them the best of ourselves instead of material gifts. We hope you can enjoy the holiday season along with your family and friends.

For ............. Distributor, our valued clients are our priority, so we want to renew our commitment to offer you a variety of products of the highest quality, with an unbeatable price.
We look forward to keep on serving you on the coming year and hope that the holidays and the coming year will bring you happiness and success.

Sincerely,

La Marsellesa Distributor

Dịch

Gửi tới những khách hàng thân thiết của chúng tôi

Chúng tôi rất hân hạnh được phục vụ các bạn trong mùa lễ hội cuối năm, cảm ơn các bạn đã lựa chọn dịch vụ và sản phẩm của chúng tôi, chúng tôi luôn nỗ lực hết mình mỗi ngày để đáp ứng kỳ vọng của bạn.

Giáng sinh là khoảng thời gian tuyệt vời để những cảm xúc tốt đẹp nhất trong trái tim chúng ta bộc lộ ra ngoài, và đó là lý do tại sao chúng ta phải chia sẻ nó với những người thân yêu của mình, lo lắng nhiều hơn về việc thể hiện những điều tốt nhất của bản thân thay vì những món quà vật chất. Chúng tôi hy vọng bạn có thể tận hưởng kỳ nghỉ lễ cùng với gia đình và bạn bè của bạn.

Đối với Nhà phân phối ........., ưu tiên hàng đầu của chúng tôi là khách hàng, vì vậy chúng tôi muốn tiếp tục cam kết cung cấp cho bạn nhiều loại sản phẩm với chất lượng cao nhất với giá thành cạnh tranh nhất.

Chúng tôi mong muốn được tiếp tục phục vụ quý khách trong năm tới và hy vọng những ngày lễ tết sắp tới sẽ mang đến cho quý khách niềm vui và thành công.

Trân trọng,

Nhà phân phối .........

Trên đây là những mẫu thư chúc tết khách hàng bằng tiếng Anh 2024 hay nhất. Mời các bạn tham khảo thêm các thông tin hữu ích khác trên chuyên mục Tết cổ truyền của HoaTieu.vn.

Đánh giá bài viết
2 7.077
0 Bình luận
Sắp xếp theo