Thư chúc mừng Ngày Nhà giáo Việt Nam 20/11 2024

Ngày 20/11 hàng năm là dịp để các thế hệ học trò thể hiện lòng tri ân của mình đến với các thầy cô giáo. Sau đây là Thư chúc mừng Ngày Nhà giáo Việt Nam 20/11 của các bộ trưởng, các chủ tịch UBND tỉnh, Hiệu trưởng nhà trường dành tặng các thầy cô giáo.

1. Thư chúc mừng ngày nhà giáo Việt Nam 20/11 năm học 2023-2024

Thư chúc mừng ngày nhà giáo Việt Nam 20/11

2. Thư chúc mừng 20-11 của Bộ trưởng Bộ nội vụ

Thư chúc mừng 20-11 của Bộ trưởng Bộ nội vụ

3. Thư chúc mừng nhân Ngày Nhà giáo Việt Nam 20/11 Bộ trưởng Bộ Giao thông vận tải

THƯ CHÚC MỪNG
NHÂN NGÀY NHÀ GIÁO VIỆT NAM 20/11

Hà Nội, ngày tháng 11 năm 2023

Kính gửi: Các thế hệ cán bộ, thầy giáo, cô giáo, viên chức làm công tác đào tạo thuộc ngành Giao thông vận tải!

Nhân kỷ niệm 41 năm ngày Nhà giáo Việt Nam (20/11/1982 - 20/11/2023), thay mặt Ban Cán sự đảng, lãnh đạo Bộ Giao thông vận tải (GTVT), tôi thân ái gửi tới các thế hệ cán bộ, thầy giáo, cô giáo, viên chức đã và đang làm công tác đào tạo trong ngành GTVT lời thăm hỏi chân tình và lời chúc mừng tốt đẹp nhất.

Trong thời gian vừa qua, các thầy giáo, cô giáo cùng toàn thể cán bộ, viên chức, người lao động các trường, Học viện thuộc Bộ đã nỗ lực vượt qua nhiều khó khăn, thách thức để đạt nhiều thành tích đáng ghi nhận; các thầy cô luôn phát huy đầy đủ phẩm chất tốt đẹp của nghề giáo, chủ động, sáng tạo triển khai nhiều giải pháp đổi mới trong công tác giảng dạy; chất lượng, hiệu quả trong công tác đào tạo đại học, giáo dục nghề nghiệp, bồi dưỡng cán bộ, công chức, viên chức, nghiên cứu khoa học tại các cơ sở đào tạo tiếp tục được nâng cao; gắn kết chặt chẽ với yêu cầu của ngành, nhu cầu của doanh nghiệp và xã hội, gắn đào tạo nghề với thị trường lao động, góp phần nâng cao chất lượng nguồn nhân lực cho ngành GTVT và cho đất nước. Thay mặt lãnh đạo Bộ GTVT, tôi trân trọng ghi nhận, biểu dương và nhiệt liệt chúc mừng những thành tích mà các thầy cô giáo và nhà trường đã đạt được.

Thưa các thầy, cô giáo thân mến!

Hiện nay, ngành GTVT đang tập trung, quyết tâm thực hiện thắng lợi Nghị quyết Đại hội Đảng toàn quốc lần thứ XIII, Kế hoạch phát triển kinh tế - xã hội giai đoạn 2021 - 2025 của Quốc hội và Chính phủ, trọng tâm là triển khai thực hiện các quy hoạch chuyên ngành GTVT đã được phê duyệt, đầu tư phát triển kết cấu hạ tầng giao thông đồng bộ, hiện đại, nhất là hệ thống đường cao tốc, cảng hàng không,…trình cấp có thẩm quyền thông qua Dự án đường sắt tốc độ cao trên trục Bắc - Nam. Đây là những nhiệm vụ hết sức nặng nề, nhiều khó khăn, thách thức, đòi hỏi cần phải tiếp tục củng cố, phát triển nguồn nhân lực của ngành GTVT cả về số lượng và chất lượng; Chính vì vậy, tôi mong muốn các cơ sở đào tạo ngành GTVT không ngừng nỗ lực, phát huy tinh thần đoàn kết, tiếp tục đổi mới tư duy, phương pháp, vượt qua khó khăn trước mắt, thực hiện hiệu quả các chủ trương, chính sách của Đảng, Nhà nước về đổi mới căn bản, toàn diện và nâng cao chất lượng giáo dục, đào tạo, đáp ứng Cuộc cách mạng công nghiệp lần thứ Tư; đẩy mạnh chuyển đổi số, ứng dụng mạnh mẽ công nghệ thông tin trong công tác quản lý, giảng dạy, học tập; bám sát nhu cầu thực tiễn để kiến tạo nên những giá trị mới trong công tác đào tạo gắn liền với giáo dục những giá trị truyền thống vẻ vang của dân tộc và của ngành GTVT; khơi dậy khát vọng cống hiến, xây dựng đất nước trong mỗi sinh viên, học viên.

Tôi tin tưởng rằng, với tâm huyết, tình cảm và trí tuệ của mình, các cán bộ, thầy giáo, cô giáo, viên chức các cơ sở đào tạo của ngành GTVT sẽ tiếp tục gặt hái được nhiều thành tích to lớn hơn nữa trong thời gian tới, góp phần quan trọng cho sự nghiệp phát triển ngành GTVT và sự phát triển chung của đất nước.

Một lần nữa, tôi kính chúc các thầy giáo, cô giáo cùng toàn thể cán bộ, viên chức đã và đang công tác tại các trường, học viện, cơ sở đào tạo thuộc ngành GTVT sức khỏe, hạnh phúc và thành công.

Thân ái!

Nguyễn Văn Thắng

Ủy viên Ban Chấp hành Trung ương Đảng

Bộ trưởng Bộ Giao thông vận tải

4. Thư chúc mừng 20-11 của Bộ trưởng Bộ Lao động - Thương binh và Xã hội

Thư chúc mừng 20-11

5. Thư chúc mừng 20-11 của Bộ trưởng Bộ Tài chính

Nhân Ngày Nhà giáo Việt Nam 20/11/2020, thay mặt Ban Cán sự đảng, lãnh đạo Bộ Tài chính, Bộ trưởng Hồ Đức Phớc đã gửi thư chúc mừng tới toàn thể các đồng chí lãnh đạo, thầy giáo, cô giáo, viên chức và người lao động các cơ sở giáo dục đào tạo, bồi dưỡng ngành Tài chính.

Thư chúc mừng Ngày Nhà giáo Việt Nam 20/11

6. Thư chúc mừng 20-11 của Bộ trưởng Bộ công thương

Trong không khí vui tươi chào mừng ngày Nhà giáo Việt Nam, thay mặt Ban Cán sự Đảng và Lãnh đạo Bộ Công Thương, Bộ trưởng Nguyễn Hồng Diên thân ái gửi đến thế hệ các thầy giáo, cô giáo, cán bộ quản lý và người lao động công tác tại các cơ sở giáo dục và đào tạo thuộc Bộ lời thăm hỏi chân tình và lời chúc mừng tốt đẹp nhất.

Dưới đây là toàn văn thư chúc mừng của Bộ trưởng:

Thư chúc mừng 20-11 của Bộ trưởng Bộ công thương

7. Thư chúc mừng Ngày Nhà giáo Việt Nam 20/11 của Chủ tịch UBND tỉnh

Thư của Chủ tịch Ủy ban nhân dân tỉnh gửi nhà giáo, cán bộ quản lý, người lao động ngành Giáo dục và Đào tạo tỉnh Tiền Giang nhân Ngày Nhà giáo Việt Nam (20/11) năm 2023

Quý nhà giáo lão thành, các thầy giáo, cô giáo và cán bộ quản lý, người lao động ngành Giáo dục và Đào tạo (GDĐT) tỉnh nhà thân mến!

Trong không khí vui tươi nhân kỷ niệm 41 năm Ngày Nhà giáo Việt Nam (20/11/1982 – 20/11/2023), thay mặt lãnh đạo Tỉnh ủy, UBND tỉnh, tôi thân ái gửi đến các thế hệ nhà giáo, cán bộ quản lý, người lao động ngành GDĐT tỉnh Tiền Giang lời chúc mừng tốt đẹp nhất.

Quý thầy giáo, cô giáo thân mến!

“Tôn sư, trọng đạo” là đạo lý, là nét đẹp từ bao đời nay của dân tộc ta. Ngày Nhà giáo Việt Nam là dịp để toàn xã hội thể hiện tình cảm tốt đẹp, lòng tri ân đối với đội ngũ nhà giáo, khẳng định những đóng góp quan trọng của ngành GDĐT trong việc “nâng cao dân trí, đào tạo nhân lực, bồi dưỡng nhân tài Phát huy truyền thống tốt đẹp đó, các thầy cô giáo tỉnh nhà đã tiếp tục truyền đạt kiến thức, trao tình yêu thương đến với học sinh; là những người thầy hiền trí, hướng các em phát triển toàn diện về “đức, trí, thể, mỹ”, thành những công dân hữu ích cho xã hội. Cụ thể năm học vừa qua, ngành GDĐT tỉnh nhà tiếp tục đạt được nhiều kết quả quan trọng; tỷ lệ trường học đạt chuẩn quốc gia vượt chỉ tiêu so với kế hoạch đề ra từ đầu năm, số lượng trẻ huy động ra lớp được đảm bảo, điểm thi tốt nghiệp trung học phổ thông của học sinh Tiền Giang xếp thứ 13/63 tỉnh, thành của cả nước…

Thay mặt lãnh đạo Tỉnh ủy, UBND tỉnh, tôi ghi nhận và nhiệt liệt biểu dương sự đồng lòng, quyết tâm, nỗ lực vượt khó và những kết quả đạt được của ngành GDĐT trong năm học vừa qua.

Quý thầy giáo, cô giáo thân mến!

Đất nước ta đang trong giai đoạn hội nhập quốc tế sâu rộng, chịu sự tác động mạnh mẽ của Cuộc cách mạng công nghiệp lần thứ tư. Năm học 2023- 2024, toàn ngành GDĐT tiếp tục thực hiện chủ trương đổi mới căn bản, toàn diện giáo dục và đào tạo và triển khai Chương trình giáo dục phổ thông năm 2018. Với yêu cầu đó và tiếp nối truyền thống hiếu học của người dân tỉnh nhà, tôi kỳ vọng mỗi thầy giáo, cô giáo và người lao động ngành GDĐT Tiền Giang luôn phấn đấu, tự hào về nghề nghiệp, chủ động, sáng tạo trong giảng dạy và quản lý, với quyết tâm cao nhất để thực hiện tốt sứ mệnh “trồng người”.

Kết quả của ngành GDĐT tỉnh nhà đóng góp rất quan trọng vào kết quả thực hiện Nghị quyết Đại hội đại biểu toàn quốc lần thứ XIII của Đảng, Nghị quyết Đại hội đại biểu Đảng bộ tỉnh lần thứ XI; góp phần xây dựng tỉnh Tiền Giang ngày càng phát triển, văn minh và giàu đẹp.

Chúc quý nhà giáo lão thành, các thầy giáo, cô giáo và người lao động những tấm gương sáng cho các thế hệ học sinh noi theo.

Chào thân ái!

8. Thư chúc mừng Ngày nhà giáo Việt Nam 20/11 của Hiệu trưởng nhà trường

Các thầy giáo, cô giáo và toàn thể viên chức trường Tiểu học ............. thân mến!

Truyền thống "Tôn sư trọng đạo" của người Việt Nam đã có từ ngàn xưa và đến ngày nay truyền thống đó vẫn được nhân dân và các thế hệ học trò gìn giữ, phát huy và đã trở thành đạo lý, là nét đẹp văn hóa của người Việt Nam chúng ta.

Nhân kỷ niệm 41 năm Ngày Nhà giáo Việt Nam 20/11, thay mặt Chi bộ, Ban Giám hiệu Nhà trường, tôi trân trọng gửi quý thầy cô và viên chức đã và đang công tác tại trường Tiểu học ...................... lời tri ân sâu sắc và lời chúc mừng tốt đẹp nhất.

Với bề dày gần 40 năm xây dựng, phát triển và trưởng thành, trường Tiểu học ...................... đã trở thành ngôi nhà chung của các thế hệ nhà giáo. Các Thầy, các Cô đã nỗ lực không ngừng nghỉ và hy sinh thầm lặng vì sự nghiệp trồng người, làm nên thương hiệu và bản sắc của Tiểu học ......................

Trong những năm qua, với sự phấn đấu, nỗ lực của các nhà giáo, viên chức và học sinh, nhà trường đã vượt qua khó khăn, thử thách, tiếp tục đóng góp và ghi những dấu ấn quan trọng trong sự nghiệp giáo dục và đào tạo của địa phương; tiếp tục khẳng định vị thế, uy tín trong xã hội.

Nhân ngày truyền thống của ngành giáo dục, một lần nữa tôi xin kính chúc quý thầy, cô và gia đình dồi dào sức khỏe, hạnh phúc và đạt được nhiều thành công mới trong sự nghiệp trồng người cao quý.

Thân ái

Mời các bạn tham khảo thêm các thông tin hữu ích khác trên chuyên mục Tài liệu của HoaTieu.vn.

Đánh giá bài viết
9 2.174
0 Bình luận
Sắp xếp theo