Thể lệ Cuộc thi tìm hiểu dịch bệnh Covid-19

Cuộc thi tìm hiểu dịch bệnh Covid-19

Cuộc thi tìm hiểu dịch bệnh Covid-19 được tổ chức nhằm nâng cao ý thức sử dụng mạng xã hội đúng mục đích, đúng quy định pháp luật, góp phần vào việc phòng chống có hiệu quả dịch bệnh trong tình hình hiện nay. Dưới đây là Thể lệ chi tiết Cuộc thi tìm hiểu dịch bệnh Covid-19.

Lưu ý: Nếu không tìm thấy nút Tải về bài viết này, bạn vui lòng kéo xuống cuối bài viết để tải về.

ĐOÀN SỞ Y TẾ - CHI ĐOÀN VIỆN KSND TỈNH BÌNH ĐỊNH - ĐOÀN BỆNH VIỆN ĐA KHOA TỈNH - ĐOÀN TRƯỜNG THPT NGUYỄN THÁI HỌC

BAN TỔ CHỨC CUỘC THI

TÌM HIỂU DỊCH BỆNH COVID-19

***

ĐOÀN TNCS HỒ CHÍ MINH


Quy Nhơn, ngày 24 tháng 3 năm 2020

THỂ LỆ

Cuộc thi tìm hiểu về bệnh viêm đường hô hấp cấp

do chủng mới virus Corona gây ra (Covid-19)

Căn cứ Kế hoạch phối hợp số 01-KH/CĐCS ngày 23/3/2020 của Đoàn Sở Y tế, Chi đoàn Viện KSND tỉnh Bình Định, Đoàn Bệnh viện đa khoa tỉnh Bình Định và Đoàn Trường THPT Nguyễn Thái Học về tổ chức Cuộc thi tìm hiểu dịch bệnh Covid- 19. Ban Tổ chức ban hành thể lệ cuộc thi như sau:

1. Đối tượng tham gia dự thi

Công chức, viên chức và người lao động; đoàn viên, thanh; học sinh, sinh viên đang học tập tại các trường trung học phổ thông, trung học chuyên nghiệp, cao đẳng, đại học trên địa bàn tỉnh Bình Định.

2. Hình thức cuộc thi

Cuộc thi tìm hiểu về dịch bệnh Covid-19 được tổ chức bằng hình thức trực tuyến thông qua trang tin điện tử của Viện KSND tỉnh Bình Định. Ngoài ra, Ban Tổ chức còn in sẵn bộ câu hỏi để hỗ trợ cho người dự thi không có điều kiện tham gia dự thi bằng hình thức trực tuyến để nộp về Ban Tổ chức qua Bưu điện.

3. Một số quy định chung

- Một cá nhân chỉ được tham gia 01 bài dự thi.

- Người tham gia dự thi phải cung cấp thông tin cá nhân đầy đủ, chính xác theo mẫu phiếu dự thi.

- Thành viên Ban Tổ chức không được tham gia dự thi.

4. Cách thức dự thi:

- Người dự thi truy cập vào trang tin điện tử VKSND tỉnh Bình Định qua địa chỉ https://vksbinhdinh.gov.vn để lấy “Phiếu dự thi tìm hiểu dịch bệnh Covid-19”. Phiếu dự thi gồm III phần:

+ Phần I. Thông tin cá nhân người dự thi: Người dự thi điền đầy đủ, trung thực thông tin theo mẫu.

+ Phần II. Phần trả lời Bộ câu hỏi tìm hiểu dịch bệnh Covid-19: Phần này có 30 câu hỏi. Người tham gia dự thi phải trả lời đầy đủ 30 câu hỏi của Ban tổ chức đưa ra về phòng chống dịch bệnh Covid-19.

Mỗi câu hỏi có nhiều đáp án trả lời. Câu hỏi có thể có duy nhất một đáp án đúng hoặc có nhiều đáp án đúng. Người tham gia dự thi trả lời câu hỏi trực tiếp trên file word bằng cách đánh dấu (X) vào ô trống ở đầu câu trả lời tương ứng đối với câu trả lời mình cho là đúng.

* Cách tính câu trả lời đúng: Câu trả lời đúng là câu có đáp án trả lời trùng khớp với đáp án của Ban tổ chức đưa ra. Đối với câu hỏi có nhiều đáp án đúng thì tất cả các đáp án trả lời của câu đó phải trùng khớp với đáp án của Ban tổ chức đưa ra.

+ Phần III. Dự đoán số người tham gia cuộc thi: Phần này người dự thi điền số người tham gia cuộc thi mà mình dự đoán.

- Khi thực hiện xong cả ba phần trong phiếu dự thi nêu trên, người tham gia dự thi gửi bài dự thi của mình về Ban tổ chức, địa chỉ thư điện tử: btccuocthitimhieucovid19@gmail.com. Tiêu đề thư điện tử ghi rõ “Bài dự thi tìm hiểu dịch bệnh Covid-19”.

* Đối với trường hợp không có điều kiện tham gia bằng hình thức trực tuyến như đã nêu trên thì người tham gia dự thi trả lời trực tiếp 30 câu hỏi vào phiếu dự thi mà Ban tổ chức đã cung cấp, nộp về Ban tổ chức (Qua Chi đoàn Viện KSND tỉnh Bình Định, địa chỉ số 04 Trần Cao Vân, P. Lê Lợi, TP. Quy Nhơn, tỉnh Bình Định) thông qua Bưu điện. Ngoài bì thư ghi rõ “Bài dự thi tìm hiểu dịch bệnh Covid-19”.

* Người tham gia dự thi theo dõi đáp án và kết quả cuộc thi trên trang tin điện tử Viện KSND tỉnh Bình Định, địa chỉ https://vksbinhdinh.gov.vn.

5. Thời gian tổ chức cuộc thi

- Thời gian nhận bài dự thi: Từ ngày 24/3/2020 đến hết ngày 10/4/2020.

- Thời gian tổng kết, trao giải: Trong tháng 4 năm 2020.

6. Cách xếp hạng và cơ cấu giải thưởng

* Cách xếp hạng:

- Dựa vào số câu trả lời đúng và đáp án dự đoán số người tham gia cuộc thi.

- Thứ tự xếp từ cao xuống thấp theo tiêu chí: số câu trả lời đúng nhiều nhất và có đáp án dự đoán đúng hoặc gần với số liệu thực tế từ Ban tổ chức công bố nhất. Trong trường hợp có từ 02 bài dự thi trở lên có cùng số câu trả lời đúng, thì căn cứ vào đáp án dự đoán, bài dự thi nào có đáp án dự đoán gần đúng nhất thì được xếp hạng trên. Trong trường hợp có từ 02 bài dự thi trở lên cùng số câu trả lời đúng và có đáp án dự đoán giống nhau, thì căn cứ vào thời gian Ban Tổ chức nhận bài dự thi, bài dự thi nào được Ban Tổ chức nhận sớm nhất sẽ được xếp hạng trên.

* Cơ cấu giải thưởng: Giải thưởng cuộc thi tìm hiểu về dịch bệnh Covid-19 gồm:

- 01 giải nhất: Giấy chứng nhận và tiền mặt trị giá 1.000.000đ.

- 01 giải nhì: Giấy chứng nhận và tiền mặt trị giá 800.000đ.

- 01 giải ba: Giấy chứng nhận và tiền mặt trị giá 500.000đ.

- 07 giải khuyến khích: Tiền mặt trị giá 100.0000đ.

Ban Tổ chức cuộc thi rất mong nhận được sự quan tâm và tham gia nhiệt tình của đoàn viên, thanh niên, học sinh, sinh viên, công chức, viên chức và người lao động trên địa bàn tỉnh Bình Định. Mọi chi tiết xin liên hệ ông Nguyễn Văn Hải – Trưởng Ban tổ chức cuộc thi, số điện thoại: 0935.372.179/.

Nơi nhận:

- Đảng uỷ, lãnh đạo VKSND tỉnh;

- Đảng uỷ, lãnh đạo Sở Y tế;

- Ban Giám đốc Bệnh viện đa khoa tỉnh;

- Ban Giám hiệu Trường THPT Nguyễn Thái Học;

- Đoàn Khối các cơ quan tỉnh;

- Lưu: Các cơ sở đoàn.

TM. BAN TỔ CHỨC

TRƯỞNG BAN

Nguyễn Văn Hải

Bí thư Chi đoàn VKSND tỉnh Bình Định

Đánh giá bài viết
1 285
0 Bình luận
Sắp xếp theo