Code Thượng Cổ Chi Vương 2023 mới nhất

Code Thượng Cổ Chi Vương mới nhất - Thượng Cổ Chi Vương là tựa game nhập vai hành động phiêu lưu trong thế giới thần thoại mở đã chính thức ra mắt người chơi vào ngày 16/8/2022. Nhân dịp ra mắt, nhà phát hành SohaGame sẽ dành tặng người chơi rất nhiều mã code Thượng Cổ Chi Vương có giá trị để các bạn nhận được các phần quà miễn phí trong game. Sau đây là chi tiết danh sách mã code Thượng Cổ Chi Vương 2023, mời các bạn cùng tham khảo.

1. Giới thiệu game Thượng Cổ Chi Vương

Note: Đến 21/10/2022, Đã có thông báo chính thức trên Fanpage tích xanh Game Thượng Cổ Chi Vương về chính sách hoàn trả: 

THÔNG BÁO CHÍNH SÁCH HOÀN TRẢ THƯỢNG CỔ CHI VƯƠNG⚠️⚠️

👉Thượng Cổ Chi Vương đang trong quá trình chỉnh sửa Game và sẽ quay lại trong thời gian gần nhất.

👉 Chính sách hoàn trả 100% SohaCoin mà user đã nạp trong đợt CB sẽ được hoàn trả trong hôm nay ngày 21/10 để các Đạo Hữu có thể trải nghiệm các tựa game khác

👉 Trong thời gian chờ đợi Thượng Cổ Chi Vương quay lại, các Đạo Hữu có thể qua trải nghiệm tựa game MMORPG 3D sắp ra của SohaGame với tên gọi: Bách Kiếm Dạ Hành, sẽ có rất nhiều ưu đãi và khuyến mãi dành cho game mới

Thượng Cổ Chi Vương là game mobile MMORPG đề tài thần thoại Trung Quốc với lối gameplay đặc sắc, do SohaGame phát hành.

Với mỗi chương là một câu chuyện thần thoại Trung Quốc được kể lại qua những đoạn đối thoại NPC. Từng câu chữ từng lời thoại với giọng điệu trầm vang như thúc giục người chơi mau chóng xuất trận, tránh được sự nhàm chán ban đầu thường thấy ở các dòng game đấu tướng rảnh tay.

Người chơi sẽ được tham gia vào các trận chiến vô cùng kịch tính giữa người với người thông qua chế độ PvP và đấu trường liên server đầy tính cạnh tranh, cũng như phối hợp với nhau vượt qua các phó bản PvE thu thập những vật dụng quý hiếm, bảng kĩ năng cho phép game thủ hoàn toàn tuỳ biến theo sở thích cá nhân, mang đến sự khác lạ giữa các game thủ với nhau.

Gift code Thượng Cổ Chi Vương 

2. Gift code Thượng Cổ Chi Vương

Hoatieu sẽ sớm cập nhật thêm danh sách code Thượng Cổ Chi Vương mới nhất, các bạn chú ý theo dõi.

CODE 1: NGUHANH

CODE 2: QUAGIOIHAN

CODE 3: NGUDE6666

CODE 4: CODE50TRIEU

CODE 5: TCDINHNHAT

CODE 6: TCCV999

Ngoài ra, để nhận các Gift code Thượng Cổ Chi Vương sớm nhất, người chơi có thể truy cập vào fanpage https://www.facebook.com/thuongcochivuong?_rdr để tham gia nhận gift code sớm nhất.

3. Cách nhập code Thượng Cổ Chi Vương

Bước 1: Đăng nhập tài khoản game TẠI ĐÂY

Bước 2: Chọn tài khoản game Thượng Cổ Chi Vương muốn đổi GiftCode

Bước 3: Chọn GiftCode , nhập Code game Thượng Cổ Chi Vương => Sử Dụng .
- Xuất hiện thông báo Thành Công, bạn đăng nhập trò chơi và nhận phần thưởng đổi Code Thượng Cổ Chi Vương qua Mail (Thư).

Mời các bạn tham khảo thêm các thông tin hữu ích khác trên chuyên mục Tài liệu của HoaTieu.vn.

Đánh giá bài viết
1 266
0 Bình luận
Sắp xếp theo