Code Ngự hồn sư

Code game Ngự hồn sư

Ngự hồn sư là một tựa game chiến thuật mobile mang phong cách chiến đấu Nhật Bản mới được phát hành vào 10h sáng ngày 27/7. Nhân dịp ra mắt Ngự Hồn Sư đã dành tặng người chơi rất nhiều phần quà hữu ích, đặc biệt là các mã Code game Ngự hồn sư để người dùng có những trải nghiệm tốt nhất ngay từ những lần chơi đầu tiên.

Ngự Hồn Sư là một siêu phẩm RPG Turn-Based mang phong cách thần thoại Nhật Bản. Sở hữu hơn 200 vị thần chuẩn manga, mỗi vị thần có nhiều bộ kỹ năng độc đáo riêng biệt, kết hợp với trận hình 10 Ngự Thần cùng xuất kích và có thể tự do thay đổi đội hình trong chiến đấu, Ngự Hồn Sư đòi hỏi tư duy chiến thuật và kỹ năng build đội hình rất cao từ game thủ để có thể chiến thắng được những trận giao chiến nảy lửa. Bên cạnh đó hệ thống gameplay đậm chất PK như: Quân Đoàn chiến, PK liên server, phó bản bang hội, v.v…hứa hẹn sẽ là nơi dành cho những bậc thầy tham chiến phô diễn tài năng của mình. Ngự Hồn Sư hiện đang là sản phẩm thu hút được rất đông sự quan tâm từ cộng đồng game thủ Việt.

Sau đây là tổng hợp danh sách Giftcode game Ngự hồn sư vô cùng giá trị đã được Hoatieu tổng hợp lại xin chia sẻ đến các bạn.

1. Giftcode game Ngự hồn sư

Mới cập nhật 28/7

Tình trạngCode
MớiNHSGROUP
MớiNGUHONSU
MớiNGUTHAN
MớiGAMATE
MớiONIKIRI
MớiSUSANOO
MớiVIP888
MớiN257Q8z5uQ

2. Cách nhập code Ngự hồn sư

Bước 1: Vào game Ngự Hồn Sư nhấn vào Phúc Lợi.

Nhấn vào Phúc Lợi

Nhấn vào Phúc Lợi

Bước 2: Sau đó bạn hãy chọn mục Giftcode.

 Chọn Giftcode

Bước 3: Nhập code và nhấn Nhận.

Nhập code và nhấn Nhận

Bước 4: Quà bạn sẽ nhận được ngay sau khi nhập code thành công.

Nhận quà
Mời các bạn tham khảo thêm các thông tin hữu ích khác trên chuyên mục Tài liệu của HoaTieu.vn.
Đánh giá bài viết
1 3.498
0 Bình luận
Sắp xếp theo