Bảng báo giá gạch lát nền mới nhất 2024

Báo giá gạch lát nền nhà là vật liệu không thể thiếu được trong không gian mỗi căn phòng của ngôi nhà. Khi có nhu cầu tìm mua gạch lát nền thì Bảng báo giá gạch lát nền thương hiệu Taicera, Prime, Viglacera, Vietceramic, Đồng Tâm; giá gạch lát nền nhập khẩu Italy, Tây Ban Nha giới thiệu dưới đây sẽ giúp các bạn dễ dàng lựa chọn.

Ngoài ra, bài viết sẽ cung cấp thông tin, so sánh về giá gạch lát nền, giá gạch men, chất lượng, phong cách, kích thước và tính tiện ích của sản phẩm gạch lát nền các thương hiệu từ bình dân đến cao cấp. Mời bạn đọc theo dõi chi tiết Bảng báo giá gạch lát nền cập nhật 2024 dưới đây.

1. Phân loại gạch lát nền

Gạch lát nền có nhiều kiểu loại, hình dáng và mẫu mã khác nhau nhưng nhìn chung sẽ được phân thành các loại gạch lát nền chính, bao gồm các loại sau:

Phân biệt gạch lát nền dựa trên cốt liệu

Có ba loại gạch khác nhau về mẫu mã và xử lý cốt liệu đó là gạch Ceramic, gạch Granite và gạch bóng kính.

  • Gạch Ceramic là loại gạch được hình thành chủ yếu từ cát, đất sét cùng một số thành phần khác, tổng hợp qua quá trình nung trong nhiệt độ cao trên 1000 độ C. Loại gạch này còn có tên thân thuộc là gạch men. Đây là một loại gạch khá phổ biến ở Việt Nam và sử dụng rất nhiều để lát sàn nhà.
  • Gạch Granite có cốt liệu chính là tràng thạch và đất sét với tỉ lệ lần lượt là 7:3, cùng với đó là một số loại phụ gia khác. Loại gạch này được coi là một dạng đá nhân tạo đồng chất. Bởi sự đồng nhất trong toàn bộ viên gạch mà sản phẩm có độ cứng rất cao, chịu được áp suất cao. Gạch Granite hiện vẫn là loại gạch được sử dụng nhiều nhất trên thị trường.
  • Gạch bóng kính (hay Porcelain/thạch anh..) có thành phần chính là bột đá đã được ép, sấy và nung ở nhiệt độ trên 1200 độ C. Gạch lát bóng kính cũng được biết đến bởi nhiều người Việt Nam và được lựa chọn để hoàn thiện kiến trúc ngôi nhà. Độ cứng bề mặt cao được coi là tính năng nổi bật nhất của gạch này so các loại gạch khác. Ngoài ra, gạch thạch anh có tính chịu lực cao, chống xước, có thể đáp ứng nhu cầu về gạch lát nền cho các văn phòng, Plaza hoặc các trung tâm thương mại lớn.

Phân biệt gạch lát dựa trên độ hút nước

Có thể kiểm tra độ hút nước của gạch bằng cách đơn giản nhất là thả một vài giọt nước ở cả mắt trước lẫn mặt sau của gạch rồi theo dõi. Độ hút nước của gạch lát nền sẽ được chia làm 3 loại như sau:

  • Gạch hút nước: Là loại gạch có độ thấm hút lớn hơn 3%. Gạch ceramic thường nằm trong diện này
  • Gạch ít hút nước: Có 0,5-3% nước thấm hút vào gạch. Một số loại nổi bật có thể kể đến như gạch Granite, gạch đồng nhất
  • Gạch không hút nước: Nếu gạch bạn thử chỉ có độ hút dưới 0,5% thì nó được xếp vào loại không hoặc hầu như không thấm hút. Ta có thể kể tên một vài loại trong nhóm nay gồm gạch khảm thủy, đá thô, gạch khảm nhựa…

Một số loại như đá hoa cương hay gạch khổ lớn sẽ có độ hút ẩm không giống nhau và phụ thuộc và nguồn gốc, xuất xứ của từng sản phẩm.

2. Bảng giá gạch lát nền 30×30, 50×50, 60×60, 80×80

Bảng báo giá gạch lát nền mới nhất 2024 trên là trong khoảng giá với các kích thước thông dụng. Trong đó, hiện nay, mẫu gạch 40x40, 50x50 và 60x60 là 3 mẫu thông dụng nhất.

Tuy nhiên, có sự chênh lệch về khoảng giá vì theo nhu cầu thị trường và nhiều yếu tố tác động đến làm thay đổi mức giá theo kích thước của từng sản phẩm khác nhau.

Bảng báo giá gạch lát nền 30×30, 50×50, 60×60, 80×80 phổ biến nhất

Kích thướcKhoảng giá (VNĐ/m2)
30×30Dao động từ 80.000 đến 120.000
40×40Dao động từ 90.000 đến 120.000
50×50Dao động từ 90.000 đến 150.000
60×60Dao động từ 130.000 đến 280.000
80×80Dao động từ 280.000 đến 450.000

So sánh giá gạch lát nền, giá gạch men của một số thương hiệu:

  • 1 thùng gạch lát nền Prime 40×40 có giá bán trong khoảng từ 97.000 – 160.000 đồng/thùng.
  • Giá 1 thùng gạch 40×40 ceramic men bóng Đồng Tâm khoảng từ 140.000 – 170.000 đồng/thùng.
  • Giá 1 thùng gạch 40×40 Đồng tâm chất liệu xương granite khoảng 180.000 – 230.000 đồng/thùng.
  • 1 thùng gạch lát nền 40×40 Viglacera có giá dao động khoảng 100.000 – 200.000 đồng/thùng.

Có nhiều yếu tố tác động, tuy nhiên khi xem xét đánh giá xem mức báo giá đó đã hợp lý hay chưa thì các bạn cần cân nhắc và xem xét các yếu tố:

  • Thương hiệu: Mẫu gạch lát nền đến từ một thương hiệu gây dựng uy tín và có sự đảm bảo về chất lượng sẽ có thiện cảm, yên tâm khi mua hàng hơn các thương hiệu non trẻ. Bên cạnh đó, giá các mẫu gạch lát nền hiển nhiên sẽ thay đổi theo từng phân khúc phổ biến hay độc lạ và khách hàng mục tiêu mà hãng hướng đến là cao cấp, bình dân, giá rẻ.  Như giá dòng gạch lát nền bình dân, phổ biến như của Prime, Tasa, ,… giá nhìn chung thấp hơn dòng gạch ở phân khúc cao cấp hơn như Bạch Mã, Taicera, Ý Mỹ và các mẫu gạch được nhập khẩu.
  • Chất liệu: Cùng 1 kích thước nhưng gạch lát nền có chất liệu khác nhau như làm bằng gạch men, gạch Ceramic (là một dạng gạch có lớp lưng và mặt không đồng chất, bao gồm phần xương và lớp men mỏng tráng phủ trên bề mặt được in hoa văn với màu sắc kích thước khác nhau), gạch Granite (là một dạng đá nhân tạo đồng chất, chỉ một chất liệu được sử dụng cho sản phẩm từ đáy đến bề mặt. Cốt liệu chính của loại gạch này là 70% tràng thạch và 30% đất sét cùng một số phụ gia khác).. sản xuất đáp ứng nhu cầu và thị hiếu của người mua khác nhau thì giá thành sản phẩm khi đến tay người tiêu dùng cũng sẽ khác biệt.
  • Màu sắc, hoa văn trang trí: Những mẫu gạch lát nền có màu sắc thiết kế bắt mắt kèm hoa văn cầu kỳ hoặc các mẫu được sản xuất theo thị hướng, trends ưa chuộng, dòng gạch bán chạy sẽ có giá cao hơn so với các mẫu gạch lát nền khác. Các mẫu có màu đặc biệt, khó kết hợp với nội thất trong các công trình, bán không thu hồi được vốn sản xuất cũng thường được các hãng đặt giá rẻ hơn.

3. Báo giá gạch lát nền Taicera

Gạch lát nền thương hiệu Taicera, một thương hiệu gạch nhập khẩu từ Đài Loan với dòng gạch granite đồng chất. Mẫu gạch Taicera thường có kiểu dáng đơn giản nhưng đẹp, thanh lịch, trang nhã được nhiều người dùng yêu thích.

Các mẫu gạch lát nền Taicera có màu sắc trung tính nên phù hợp nhiều kiểu bài trí và không gian khác nhau từ chung cư, văn phòng đến quán ăn, nhà trẻ,.....Nhưng do là dòng nhập khẩu nên giá gạch lát nền Taicera sẽ cao hơn so với mặt bằng chung nhưng bù lại chất lượng gạch tốt cũng đáng để các bạn tham khảo.

Hoa Tiêu xin cập nhật mẫu bảng giá gạch Taicera mới nhất năm 2024 bao gồm các kích thước gạch 30×30, 40×40, 60×60, 80×80,… cụ thể như sau:

Bảng báo giá gạch lát nền

Bảng báo giá gạch lát nền 2020

Giá gạch lát nền giá rẻ

Bảng giá gạch lát nền 60x60

4. Bảng giá gạch lát nền nhà Prime

Prime là thương hiệu gạch men nổi tiếng của Việt Nam, từng một thời gây tiếng vang với quảng cáo TVC lấy hình ảnh đồng tiền vạn lịch ghi dấu ấn đậm nét trong khán giả nên sản phẩm của hãng đã được nhiều người tin dùng. Nếu chưa từng sử dụng sản phẩm gạch lát nền nhà Prime và đang tìm hiểu về nó thì cũng không khó để ra quyết định dùng thử sản phẩm gạch lát nền của hãng này.

Gạch lát nền Prime thuộc dòng sản phẩm giá tầm trung, mẫu mã đa dạng, màu sắc phong phú đáp ứng được nhiều yêu cầu và tiêu chí khác nhau của khách hàng sử dụng được trong nhiều không gian khác nhau.

Bảng giá gạch lát nền nhà Prime

Bảng giá gạch lát nền nhà Prime 50x50

Bảng giá gạch lát nền nhà Prime 60x60

Bảng giá gạch lát nền nhà Prime 80x80

Bảng giá gạch lát nền nhà Prime mới nhất

5. Bảng báo giá gạch lát nền Đồng Tâm

Gạch lát nền Đồng Tâm, thương hiệu lâu đời cũng như được định hướng là dòng sản phẩm cung cấp gạch lát nền chất lượng, kiểu dáng sang trọng, do đó, giá thành được đánh giá là ở mức cao hơn so với mặt bằng chung.

Giá thành đi đôi với chất lượng, với uy tín và thời gian kinh doanh dài lâu, là hàng Việt Nam chất lượng cao, có sự đầu tư bài bản và chất lượng. Các khâu sản xuất được kiểm soát chặt chẽ từ chọn nguyên liệu, kiểm tra sản phẩm trước khi bán ngoài thị trường nên cũng là một loại gạch lát nền mà các bạn đáng cân nhắc xem xét sử dụng trong công trình xây dựng sắp tới này.

Mẫu Bảng giá gạch lát nền Đồng Tâm cập nhật mới nhất tại Hoatieu.vn như sau:

Bảng báo giá gạch lát nền Đồng Tâm

Bảng báo giá gạch lát nền Đồng Tâm 2020

Bảng báo giá gạch lát nền rẻ nhất

6. Bảng giá gạch lát nền Viglacera 2023

Giá gạch lát nền Viglacera, thương hiệu quá phổ biến với nhiều người, không chỉ là gạch lát nền các sản phẩm khác từ thương hiệu này như bồn vệ sinh,... cũng chiếm trọn được lòng tin và sự tin tưởng sử dụng sản phẩm.

Gạch lát nền Viglacera khá phong phú về kiểu dáng, màu sắc, chất liệu, kích thước, có độ bền sản phẩm tương đối nên được khá nhiều công trình như các cơ quan, nhà chung cư, khách sạn, nhà khách,...tin tưởng lựa chọn lắp đặt

Bảng báo giá gạch lát nền Viglacera mới nhất được cập nhật dưới đây sẽ giúp các bạn tham khảo và dễ đưa ra được quyết định lựa chọn hơn. Mời các bạn tham khảo.

Bảng giá gạch lát nền Viglacera 2020

Bảng giá gạch lát nền Viglacera

Bảng giá gạch lát nền Viglacera 30x30

Bảng giá gạch lát nền Viglacera 60x60

7. Bảng giá gạch lát nền Vietceramic

Qua những năm gần đây, gạch lát nền Vietceramic càng ngày được người tiêu dùng đón nhận. Là dòng gạch ốp lát Vietceramics nhập khẩu, sản xuất đạt tiêu chuẩn cao từ các nước Châu Âu như Ý, Tây Ban Nha, Thổ Nhĩ Kỳ… và đa dạng về mẫu mã và kiểu dáng cũng như kích thước.  Nên mẫu gạch lát nền Vietceramic nhìn chung có độ dày, độ cứng tốt, độ hút nước của gạch thấp, khả năng chịu áp lực rất lớn và tuổi thọ dài lâu. Kết cấu không có lỗ hổng kết hợp bề mặt chống xước, bền màu nên vệ sinh dễ dàng, tiện lợi hơn cho người dùng.

Nếu đang tìm kiếm Bảng báo giá gạch lát nền Vietceramic tham khảo các bạn có thể tham khảo Bảng giá 9 loại gạch lát nền nhập khẩu của Vietceramic được ưa chuộng nhất như sau:

Bảng giá gạch lát nền Vietceramic

Bảng giá gạch lát nền Vietceramic 2020

Bảng báo giá gạch lát nền mới nhất 2024 trên thể hiện được những mức giá gạch tương ứng với các loại gạch của từng hãng gạch và của các nước. Xem một lượt các bảng báo giá  từng hãng có thể thấy mức giá dao động từ 200.000/m2 đến 2.000.000/m2.

8. Bảng giá gạch lát nền nhập khẩu Italy 2023

Gạch lát nền Italy cao cấp được biết đến với chất lượng xuất sắc, độ bền vững cao, khả năng chống thấm nước và không phai màu theo thời gian. Sản phẩm này kết hợp nhiều phong cách khác nhau, mang đến vẻ đẹp xa hoa, tinh tế và sang trọng cho không gian lát nền, phù hợp với mọi kiểu thiết kế từ hiện đại đến cổ điển. Gạch nhập khẩu từ Italy nằm trong phân khúc giá cao và có sự chênh lệch giá theo từng kích thước cụ thể như sau:

  • Giá gạch lát nền Italy kích thước 120x120: Giá chỉ từ 2.800.000 VNĐ/M2
  • Giá gạch lát nền Italy kích thước 75x150: Giá chỉ từ 2.800.000 VNĐ/M2
  • Giá gạch lát nền Italy kích thước 60x120: Giá chỉ từ 2.200.000 VNĐ/M2

9. Bảng giá gạch lát nền nhập khẩu Tây Ban Nha

Gạch lát nền nhập khẩu Tây Ban Nha có chất lượng vượt trội, với xương gạch Granite hoặc Porcelain đồng chất siêu cứng, không cong vênh, chịu lực tốt, đa dạng họa tiết vân đá, vân gỗ, đến gạch xi măng vô cùng chân thực, tự nhiên. Gạch chất lượng cao dành riêng cho phân khúc khách hàng cao cấp.

Gạch lát nền Tây Ban Nha có sẵn trong nhiều kích thước khác nhau, đặc biệt là các loại gạch khổ lớn, hoàn hảo để đáp ứng nhu cầu xây dựng các công trình hiện đại. Giá cả của gạch cũng khác nhau tùy thuộc vào kích thước cụ thể, chi tiết như sau:

  • Giá gạch lát nền Tây Ban Nha kích thước 90x90cm: Giá chỉ từ 1.000.000 VNĐ/M2
  • Giá gạch lát nền Tây Ban Nha kích thước 75x75: Giá chỉ từ 900.000 VNĐ/M2
  • Giá gạch lát nền Tây Ban Nha kích thước 60x120cm: Giá chỉ từ 1.000.000 VNĐ/M2
  • Giá gạch lát nền Tây Ban Nha kích thước 60x60cm: Giá chỉ từ 900.000 VNĐ/M2
  • Giá gạch lát nền Tây Ban Nha kích thước 45x45cm: Giá chỉ từ 900.000 VNĐ/M2
  • Giá gạch lát nền Tây Ban Nha kích thước 30x60cm: Giá chỉ từ 1.000.000 VNĐ/M2
  • Giá gạch lát nền Tây Ban Nha kích thước 25x100cm: Giá chỉ từ 900.000 VNĐ/M2
  • Giá gạch lát nền Tây Ban Nha kích thước 20x60cm: Giá chỉ từ 900.000 VNĐ/M2

Nhìn chung giá gạch lát nền nhập khẩu có cao hơn so với dòng gạch ốp lát nội địa. Tùy vào yêu cầu sử dụng và điều kiện kinh tế, tham khảo Bảng báo giá gạch lát nền mới nhất 2024 ở trên, các bạn sẽ tìm được mẫu gạch lát nền ưng ý, mang đến sự đẳng cấp, sang trọng đỉnh cao cho ngôi nhà của bạn.

Mời bạn đọc cùng tham khảo thêm tại mục Xây dựng - Nhà đất trong mục biểu mẫu nhé.

Đánh giá bài viết
19 32.445
0 Bình luận
Sắp xếp theo