Trung tâm bảo hành điều hòa, tủ lạnh Panasonic Hải Dương

Trung tâm bảo hành điều hòa, tủ lạnh Panasonic ở Hải Dương ở đâu? Panasonic là thương hiệu điện tử được nhiều người tin dùng vì chất lượng, mẫu mã của sản phẩm. Vậy, khi gặp các sự về sản phẩm thì người dùng phải đến đâu để bảo hành?

1. Trung tâm bảo hành điều hòa, tủ lạnh Panasonic ở Hải Dương

Địa chỉSản phẩm nhận bảo hànhĐiện thoại/Fax
350 Thanh Niên-Hải DươngNồi cơm điện, Tivi, Tủ lạnh, Máy giặt, Máy nước nóng, Máy xay sinh tố, Lò vi sóng, Bàn ủi, Máy sấy tóc, Quạt, Máy lạnh, Máy ép trái cây, Bình thủy điện0220.03860666
85 Phố Phạm Hồng Thái, P. Quang Trung, TP. Hải DươngNồi cơm điện, Tivi, Tủ lạnh, Máy giặt, Máy nước nóng, Máy xay sinh tố, Lò vi sóng, Bàn ủi, Máy sấy tóc, Quạt, Máy lạnh, Máy ép trái cây, Bình thủy điện, Máy bơm nước0220.3852051

Trung tâm bảo hành Panasonic - Thuận An

117F Quang Trung, Tp Hải Dương

Máy lạnh
0220 3852 051

Trung tâm bảo hành Panasonic - Bảo Phát

Số 73, Phố Tiền Phong, Phường Quang Trung, TP Hải Dương

Máy lạnh0220 625 4078

2. Chương trình bảo hành mở rộng Panasonic

Sản phẩm áp dụng: Điều hòa không khí, Tủ lạnh, Máy giặt do Panasonic Việt Nam nhập khẩu, sản xuất và phân phối (Không áp dụng cho sản phẩm Made in Japan (tủ lạnh/ máy giặt)

Bạn liên hệ Tổng đài 18006150/phím 2 (Miễn phí) (Hoạt động từ 8h00 – 17h00, thứ 2 đến Chủ nhật, bao gồm cả ngày lễ) hoặc Trung tâm bảo hành ủy quyền Panasonic gần nhất để đươc hỗ trợ, tư vấn và đăng ký Bảo hành mở rộng (BHMR)

Điều kiện tham gia BHMR:

• Sản phẩm vẫn trong thời hạn bảo hành tiêu chuẩn của Panasonic(*):
• Sản phẩm đã đăng ký bảo hành thông qua tổng đài tin nhắn 8050 hoặc qua đại lý được ủy quyền đăng ký bảo hành điện tử của Panasonic.

(*) Về thời hạn bảo hành tiêu chuẩn của sản phẩm, Khách hàng vui lòng tra cứu thông tin trên Phiếu bảo hành hoặc liên hệ Tổng đài 18006150 để được giải đáp.

Danh sách các gói BHMR:

Chương trình bảo hành mở rộng Panasonic

Hướng dẫn đăng ký BHMR:

  • Khách hàng chưa đăng ký Bảo hành điện tử:

Bước 1: Khách hàng tự nhắn tin đăng ký bảo hành theo cú pháp sau:

Pana BH [Kiểu máy][Số máy] gửi 8050

(Ví dụ: Pana BH NA-129VX6LRV 123456789)

Hoặc lựa chọn Đại lý Panasonic đã được cấp quyền truy cập vào hệ thống ĐKBH Điện tử của Panasonic, để được hỗ trợ đăng ký bảo hành qua trang Web: www.panasonic.com/vn

Bước 2: Khách hàng nhắn tin cung cấp thông tin với cú pháp:

Pana HT [Họ tên] DC [Địa chỉ] gửi 8050

(Ví dụ: Pana HT NguyenVanA DC 18HoangcauHanoi)

Bước 3: Khách hàng liên hệ với Trung tâm Bảo hành ủy quyền của Panasonic để đăng ký

BHMR hoặc liên hệ Tổng đài 18006150/phím 2 (Miễn phí) (Hoạt động từ 8h00 – 17h00, thứ 2 đến Chủ nhật, bao gồm cả ngày lễ) để được hỗ trợ tốt nhất.

  • Khách hàng đã đăng ký Bảo hành điện tử:

Chỉ cần thực hiện Bước 3 trong hướng dẫn trên .

Lưu ý: Giao dịch BHMR chỉ thành công khi khách hàng nhận được tin nhắn từ Panasonic gửi đến số điện thoại đăng ký của khách hàng

3.  Những sản phẩm không được bảo hành

Những sản phẩm không được bảo hành

Những trường hợp sau đây sẽ không được bảo hành (sửa chữa tính phí):

- Sản phẩm hư hỏng do vận chuyển, sử dụng sai chức năng, lắp đặt không đúng theo sách hướng dẫn, nguồn điện không ổn định, sử dụng sai điện thế, sử dụng nguồn nước yếu, dơ, phèn…(đối với máy nước nóng, máy giặt, bàn ủi hơi nước) hoặc bảo quản không tốt như để nước, bụi, cặn bẩn, động vật, côn trùng, vật lạ… vào máy.

- Sản phẩm hư do bị rơi hoặc do tác động bên ngoài, hỏa hoạn, sấm sét, lũ lụt hoặc tai nạn khác do thiên nhiên.

- Số máy trên sản phẩm và trên phiếu bảo hành không giống nhau hoặc bị cạo sửa, xóa mất.

- Các bộ phận trong máy bị thay đổi hoặc máy đã bị tháo gỡ, sửa chữa ở những nơi không phải là Trung tâm bảo hành (TTBH) hoặc Trung tâm bảo hành ủy quyền (TTBHUQ) của công ty TNHH Panasonic Việt Nam. Sản phẩm bị rách niêm phong của nhà máy sản xuất.

- Không bảo hành các bộ phận như vỏ máy hoặc phụ kiện như pin, ăng-ten, dây cáp nối…(sản phẩm điện tử), nắp nồi, ổ cắm, lưỡi xay, ly xay…(sản phẩm điện gia dụng), lưỡi dao cạo (sản phẩm máy cạo râu, tông đơ), lõi lọc nước thay thế ( sản phẩm máy tạo nước kiềm) và các sản phẩm sử dụng cho mục đích thương mại.

4. Thời gian được bảo hành hãng Panasonic

- Trường hợp khách hàng xuất trình hóa đơn tài chính do Bộ Tài chính phát hành hoặc đã kích hoạt bảo hành điện tử:

  • Bảo hành 24 tháng kể từ ngày mua nhưng không quá 36 tháng kể từ ngày xuất xưởng (xuất phiếu) đối với tủ lạnh, máy giặt sản xuất tại Việt Nam.
  • Bảo hành 36 tháng kể từ ngày mua nhưng không quá 48 tháng kể từ ngày xuất xưởng (xuất phiếu) đối với sản phẩm sản xuất tại Nhật Bản.
  • Bảo hành 24 tháng kể từ ngày mua nhưng không quá 30 tháng kể từ ngày xuất xưởng (xuất phiếu) đối với sản phẩm Tivi LCD.
  • Bảo hành 12 tháng kể từ ngày mua nhưng không quá 24 tháng kể từ ngày xuất xưởng (xuất phiếu) đối với các sản phẩm khác.
  • Ngày mua được xác định dựa vào Ngày mua ghi trên hóa đơn tài chính/hoặc ngày kích hoạt bảo hành điện tử.

- Trường hợp khách hàng không xuất trình hóa đơn tài chính do Bộ Tài chính phát hành hoặc chưa kích hoạt bảo hành điện tử:

  • Thời gian bảo hành là 27 tháng kể từ ngày xuất xưởng (xuất phiếu) đối với tủ lạnh, máy giặt sản xuất tại Việt Nam và Tivi LCD.
  • Thời gian bảo hành là 39 tháng kể từ ngày xuất xưởng (xuất phiếu) đối với sản phẩm sản xuất tại Nhật Bản.
  • Thời hạn bảo hành là 15 tháng kể từ ngày xuất xưởng (xuất phiếu) đối với các sản phẩm khác.

Trên đây Hoatieu đã cung cấp Trung tâm bảo hành điều hòa, tủ lạnh Panasonic Hải Dương. Mời các bạn đọc thêm các bài viết liên quan tại mảng Tài liệu.

Các bài viết liên quan:

Đánh giá bài viết
1 207
0 Bình luận
Sắp xếp theo