STT thanh xuân nền đen

STT thanh xuân nền đen. Thanh xuân luôn là quãng thời gian mà con người hoài niệm nhiều nhất. Vui có, buồn có, chất chứa những kỉ niệm gợi nhớ về khoảng thời gian đẹp đẽ nhất của đời người.

Hãy cùng tham khảo những STT thanh xuân được viết trên nền đen mà Hoatieu.vn gửi đến các bạn dưới đây

1. STT thanh xuân nền đen

Thay vì sử dụng cách gõ word thông dụng, sao bạn không thử dùng những bức ảnh nền đen, STT thanh xuân nền đen để nói lên tâm trạng của mình?

STT thanh xuân nền đen

Năm ấy, vì một người nói thích màu xanh mà tôi đem lòng yêu luôn cả bầu trời. Chúng ta yêu thích một cái gì đó đôi khi cũng chỉ vì có ai đó yêu chúng mà thôi

STT thanh xuân nền đen

"Về quê anh đi em à! Vùng ngoại ô cách rất xa

Ba, mẹ anh ngày xưa cũng ở đấy

đồi xanh thơm mát những lá trà

trong lành hát những khúc ca

Hương chiều quê, nghe lúa thơm tình ta"

Phố thị ồn ào tấp nập, người đông lại khói bụi, chi bằng theo anh về quê, "nuôi cá và trồng thêm rau", cuộc sống  mình chỉ có nhau, êm đềm lại bình yên.

Sống ở thành phố nào cũng được, miễn là mình cùng nhau.

STT thanh xuân nền đen

Nhiều lần tôi tự hỏi, tại sao tôi lại thích cậu? Đáp án chính là tôi thích cậu, không có nguyên nhân.

Chúng ta thích nhau chỉ bởi chúng ta thích nhau, trong một khoảnh khắc nào đó, ta thấy tim mình lỡ nhịp, thế là yêu. Đâu nhất thiết phải có lí do mới là yêu, tình cảm là những điều chúng ta không thể lí giải, cũng chẳng thể lí trí rạch ròi.

STT thanh xuân nền đen

Thanh xuân của chúng ta đẹp nhất khi ở bên nhau. Thanh xuân đẹp bởi nó có nhiều kỷ niệm mà mãi về sau này, chúng ta dù trải qua rất nhiều chuyện nhưng lại không thể có được cảm giác như xưa. Chúng ta có nhau - chắc hẳn đó là điều tuyệt nhất.

Thanh xuân có tình yêu đôi lứa, có tình bạn gắn kết cùng nhau làm những chuyện điên rồ, có gia đình yêu thương, thế thì còn gì tuyệt vời hơn.

STT thanh xuân nền đen

Đưa em về thanh xuân, về những dấu yêu ban đầu - đây là những câu hát trong bài Thanh xuân của Dalab. Nếu có ai đó có thể đưa mình về thời thanh xuân, trở về những khoảnh khắc ban đầu tươi đẹp, thì còn gì tuyệt hơn. Thời gian trôi qua, vạn vật đều đổi thay, những mối quan hệ dù cho vẫn còn đó nhưng đã có chút gì đó khác xưa, chúng ta vẫn là bạn, vẫn là người yêu đấy, nhưng đôi khi ta lại thèm được quay trở lại sự vô tư, thẹn thùng xen chút ngại ngùng, e dè thuở ban đầu.

Chắc hẳn vì thế mà nhiều người kiếm tìm chiếc vé tàu thanh xuân. Nhưng biết đi đâu để tìm?

STT thanh xuân nền đen

Thanh xuân của chúng ta, cứ ngây ngô dại khờ, cứ là người mộng mơ, cứ đi muôn nơi, ngại gì đời hoang phí. Thanh xuân sống hết mình thì mới là thanh xuân, đốt cháy hết năng lượng tuổi trẻ, thứ chúng ta có sẽ là những niềm vui và kỉ niệm đẹp đẽ không gì đổi lấy được.

STT thanh xuân nền đen

Lạ từng con phố, lạ từng quán quen xưa, lạ giờ anh với em gặp nhau đấy, bước qua rất vội. Có những điều, những người đã từng rất thân quen, sao giờ lại chỉ còn là người lạ từng quen?

STT thanh xuân nền đen

Chúng ta cái gì cũng dám, chỉ có thích một người là không. Những rụt rè đầu đời có thể là lí do khiến chúng ta đánh mất một ai đó

STT thanh xuân nền đen

Cứ đi thôi, chân thành nơi đâu mà hổng có! Đúng vậy, chúng ta có thể đã từng mất niềm tin, nhưng nơi này không có niềm tin thì mình tìm nơi khác. Ai cũng có những may mắn của riêng mình

2. Những câu nói hay về thanh xuân

Để tìm kiếm thêm những câu nói hay về thanh xuân tuổi 17, STT thanh xuân tuổi 21... mời các bạn theo dõi bài: STT, Cap hay về thanh xuân.

Trên đây, Hoatieu.vn đã đưa ra cho bạn đọc STT thanh xuân nền đen. Mời các bạn đọc thêm các bài viết liên quan tại mảng Tài liệu

Các bài viết liên quan:

Đánh giá bài viết
4 859
0 Bình luận
Sắp xếp theo