Stt nắng nóng cực hot

Nắng nóng ảnh hưởng đến đời sống sinh hoạt hằng ngày. Không khí oi ả còn tràn lan trên khắp các… trang mạng xã hội. Trên Facebook, cư dân mạng khắp trong Nam ra ngoài Bắc đồng loạt update status than thở về nắng nóng đến khô người.

1. Stt nắng nóng bá đạo nhất

1. Trời nóng quá, tôi thật sự muốn bị phạt để được vào lãnh cung.

2. Thà đứng khóc trong phòng điều hòa còn hơn ngồi cười trước cây quạt điện. (Quạt hơi nước cũng không được)

3. Mình đã hiểu tại sao vợ chồng Hằng Nga và Hậu Nghệ lại chia tay nhau. Vì chàng Hậu Nghệ không bắn nốt mặt trời còn lại đó mà.

4. Ngồi yên xe những ngày hè nóng nực này cứ có cảm giác mùi thịt nướng thơm phức, nóng sốt đang cháy xì xèo đâu đây.

5. Đàn ông con trai các anh kêu cái gì? Áo thì cởi, tóc thì cạo. Hãy nhìn sang chị em phụ nữ chúng tôi đây này. Màn hình phẳng, nét như Sony nhưng vẫn phải mặc áo lá không được cởi trần! Mặt mũi thì nhễ nhại mồ hôi, tóc phải xõa thì mới đẹp mà nào có dám có kêu ca cái gì? Trời nóng quá ông giời ơi.

6. Thật muốn cười vào mặt mấy chị em suốt ngày ao ước có một vòng tay ôm thật chặt, có một bờ vai ấm áp để tựa bên. Chắc nóng quá nên mát IC, lại tưởng mình đang ở Bắc Cực chứ gì?

7. Đến giờ đã hiểu tại sao các cặp đôi cứ yêu nhau khi đông đến và đồng loạt chia tay khi hè về!

8. Thời tiết nóng như Hỏa Diệm Sơn! Hào hứng mua cái chiếu, thả lỏng ngủ một giấc thật ngon, tỉnh dậy bỗng thấy biến thành thảm điện!

10. Tôi đang sống trong những ngày mà nóng đến mức mì khô không cần nấu tự chín, không thể mua nổi trứng sống, rán trứng được ngoài trời nắng không cần bếp, quần áo giặt xong phơi 2 phút là khô, ra ngoài không đội mũ là được quả tóc xoăn tự chế, ô tô khi khởi động không còn cần phải kích lửa,...Thật đáng sợ quá mà.

11. Trời nóng 40 độ C và đang dịch Covid thế này mà có thể hẹn nhau lượn ngoài đường thì đó chính là quan hệ bạn bè sinh tử đấy!

12. Thông báo cắt điện mùa hè? Thật khóc không ra nước mắt, trời nóng thế này phải làm sao?

13. Mùa hè đến thường mang cảm xúc buồn man mác của sự chia ly trường lớp, thầy cô, bạn bè, của những áp lực thi cử cuối kỳ, chuyển cấp nhưng dù buồn như thế tôi vẫn chẳng thể nào khóc nổi vì nước mắt chưa kịp chảy đã bốc hơi hết rồi.

14. Cái này chắc là mong ước của nhiều người mà tôi nói hộ thôi. Đứng trước tủ lạnh hoặc bật quạt cho gió lạnh thổi vào trong quần áo váy vóc phồng lên thật là phê chữ ê kéo dài.

15. Trái Đất chắc cãi nhau với Mặt Trời tức đến đỏ mặt, mồ hôi chảy ròng ròng rồi đấy! Cái thời tiết kiểu này thật thích làm sao, không cần tắm mà cả người lúc nào cũng ướt sũng mát mẻ! Thôi chết, tôi bị ảo tưởng mất rồi, nóng quá mát hết dây thần kinh…

Stt nắng nóng cực hot

2. STT nắng nóng mùa hè hài hước

1. Mỗi lần nhìn cánh phượng rơi xuống, tôi đều man mác buồn vì cảm thấy thời gian còn lại bên cậu thật ngắn ngủi, có vẻ như chúng ta sẽ xa cách mãi mãi, không còn cơ hội gặp lại nhau.

2. Hè về, năm nào cũng nóng lòng mong ngóng chú bán dừa tắc xuất hiện. Vị nước dừa đọng lại trong tôi ngọt lịm, hệt như tình yêu của ông hồi xưa vậy.

3. Hồi nhỏ chỉ mong đến nghỉ hè để rủ nhau đi bắt ve sầu. Lớn lên, mỗi khi có dịp, cả bọn lại lên kế hoạch đi chơi, tụ tập, dã ngoại. Thật cám ơn Thượng đế đã mang đến cho con những người bạn chí cốt từ thời thơ ấu, để con chưa bao giờ bị cô đơn.

4. Ánh nắng chói chang khiến mình luôn nóng nực,

May mắn thay cậu là suối mát xua tan cái oi bức ngày hè.

5. Khi ngồi phía sau xe đạp, mình thấy mồ hôi thấm ướt cả vùng áo phía sau cậu thấy thương vô cùng. Người con trai năm 17 tuổi trưởng thành của tớ. Chúng mình sẽ trải qua những ngày tháng thanh xuân thật đẹp nhé.

6. Cô giáo ơi, đếm ngược không biết còn bao nhiêu ngày nữa sẽ chia tay nhau cô nhỉ?

Cô sẽ vui vì lại đón thêm một lớp học trò mới và khi “tống khứ” bọn em ra được trường xuất sắc thì cô có buồn không?

7. Mỗi năm hè đến, ve đều kêu ve ve ve chào hè. Hết hè ve cũng không kêu nữa khiến tôi luôn có một nỗi trống trải, tiếc nuối, thổn thức không nguôi. Phải chăng đó là những mùa hè nhiều kỳ diệu, niềm vui nhất của thời học sinh.

8. Hè đến là mùa chia tay lại đến. Nhưng, không bao giờ mùa hè lại có thể chia cách được tình bạn của chúng ta.

9. Các năm trước, nghỉ hè thường được bố mẹ cho đi chơi công viên, đi biển, đi du lịch. Năm nay vì thi tốt nghiệp mà giờ vẫn đang ôn bài miệt mài các môn chuẩn bị cho kỳ thi quan trọng bậc nhất sắp tới. Khoảng thời gian này, những cố gắng, công sức bỏ ra trong mùa hè này tôi sẽ không bao giờ có thể quên được.

10. Trước đây, với tôi, ngày hè chỉ là khoảng thời gian tạm xa nhau trước khi bước vào năm học mới hồ hởi, vui vẻ gặp lại nhau. Ai cũng tin rằng nó chỉ là bước đệm ngắn trong thời học sinh. Thật không ngờ rằng, mùa hè năm nay thật đặc biệt đến vậy. Chúng tôi đã xa nhau 4 tháng, chưa biết khi nào mới có thể gặp lại. Thật nhớ các bạn quá.

Mời các bạn tham khảo thêm các thông tin hữu ích khác trên chuyên mục Tài liệu của HoaTieu.vn.

Đánh giá bài viết
1 213
0 Bình luận
Sắp xếp theo