Stt lừa Cá tháng tư, những câu nói dối ngày Cá tháng tư hay nhất

Sắp đến ngày Cá tháng tư rồi, các bạn đã có ý tưởng cho những câu nói dối ngày Cá tháng tư chưa? Sau đây là tổng hợp Stt lừa cá tháng tư vui nhộn và bá đạo, các bạn có thể tham khảo để trêu đùa bạn bè trong ngày nói dối 1-4 nhé.

1. Cá tháng tư là ngày gì?

Ngày Cá tháng tư hay còn gọi là ngày nói dối rơi vào ngày mùng 1 tháng 4 dương lịch hàng năm. Trong ngày này mọi người sẽ dành cho nhau những lời đùa, lời nói dối, trò trêu chọc vui nhộn mà không lo bị giận. Những lời nói dối, trò chơi khăm trong ngày này thường mang tính chất vô hại và không mang tính chất lừa lọc khiến người khác khó chịu.

Dù đây không phải là một ngày lễ chính thức, tuy nhiên ở nhiều quốc gia hiện nay vẫn tổ chức kỉ niệm trong ngày này bằng cách tung tin đồn, hoặc nói xạo, nói đùa vô hại về rất nhiều chủ đề khác nhau nhằm tạo niềm vui hay trêu chọc ai đó.

2. Stt ngày Cá tháng tư

1. Ôi mừng quá anh em ạ! Vừa mới nhận được tin nhắn tỏ tình của crush. Giờ mình phải trả lời thế nào cho ngầu đây nhỉ? Giúp mình với cả nhà ơi!!!

2. Nếu ảnh này được 5000 like, mình sẽ đăng ảnh sốc, độc, lạ nhé! Thề luôn!

3. Ngày nói dối nhưng mình muốn nói thật có được không nhỉ? Thực ra, mình là một tiểu thư con nhà giàu đấy, bố mẹ chỉ đang thử thách mình để mình sống cuộc sống nghèo khó một thời gian thôi.

4. Mình làm bạn gái 2 vạch rồi, phải làm sao đây? Huhuhu. Cứu với!

5. Mình mua xổ số và may mắn trúng giải đặc biệt nhưng lại vứt tờ vé số ấy vô thùng rác mất rồi. Bạn nào có tâm xuống bới rác cùng mình, mình chia 20% giải thưởng nghen.

6. Ôi mẹ ơi con trúng giải Vietlott nửa tỷ rồi! Mừng quá đi thôi.

7. Người yêu nhắn tin đòi chia tay vào ngày hôm nay thì có nên nhắn đồng ý không mọi người nhỉ? Mong mãi mới nhận được tin này đấy! Haha.

8. Mẹ ơi, bạn gái con có bầu rồi. Mẹ chuẩn bị làm đám cưới cho chúng con nhé!

Stt ngày cá tháng tư

3. Stt lừa tình ngày cá tháng Tư

Nếu bạn đang rơi vào một mối quan hệ "mập mờ", một mối tình đơn phương hay thầm thương ai đó mà chẳng thể bày tỏ., tại sao không tận dụng cơ hội cá tháng Tư này để bày tỏ lòng mình nhỉ? Nếu có thất bại thì cũng chẳng có gì đáng ngại hết phải không, bởi đây là ngày nói dối cơ mà.

1. Cậu xuống mở cửa cho tớ đi nào! Tớ đứng mọc rễ ở cổng nhà cậu lâu lắm rồi đấy! Huhu.

2. Nếu sau này chúng ta cùng ế thì cậu nhớ phải chịu trách nhiệm với cái ế của tớ đấy nhé!

3. Này! Ít nữa có chia tay người yêu thì nhớ để phần tớ một slot nhảy vào trái tim cậu đấy nhé!

4. Tớ thích cậu lâu lắm rồi đấy. Nếu cậu cũng vậy thì chúng mình thành đôi đi!

5. Cá tháng Tư thì mặc cá tháng Tư. Tớ nói dối cả 364 ngày rồi! Hôm nay tớ sẽ nói thật! Cậu luôn ở trong tâm trí của tớ đấy. I love you!

4. Những câu nói dối ngày Cá tháng tư kinh điển

Bạn chưa kéo khóa quần kìa

Chắc chắn rồi, bạn sẽ ngay lập tức hoảng hốt mà ngó xuống, hoặc nhẹ nhàng đưa tay túm lấy chiếc khóa quần để kéo lên. Dù có biết chắc hôm nay là ngày Cá tháng Tư thì bạn cũng không dám đánh liều.

Anh yêu em

Câu nói này được rất nhiều chàng trai dùng để tỏ tình người phụ nữ mà mình theo đuổi. Hên xui thôi! Nếu như cô nàng tin và cũng nói yêu bạn thật, bạn có được người con gái của mình. Còn nếu cô nàng không đồng ý, bạn sẽ coi như đó là một trò đùa. Chẳng sợ mất sĩ diện nữa phải không các chàng trai.

Em ơi, cúc áo bị tuột kìa

Cũng giống như chuyện tuột khóa quần, các cô gái cực kì sợ điều này. Sẽ ngay lập tức nhìn xuống và lấy tay đóng cúc. Nhưng, bạn bị lừa rồi đó!

Xin lỗi, anh là gay

Điều này khiến bạn hoang mang vì hôm nay là ngày Cá tháng Tư. Bạn không biết có nên tin điều này không, nhưng ít ra nó cũng khiến bạn thấy sợ hãi.

Xuống đi, anh đợi trước cửa

Nhiều người quên mất hôm nay là ngày Cá tháng Tư nên đã vội vàng chạy xuống trước cửa để ngóng 'người thân'. Nhưng chờ hoài, đợi mãi không thấy ai cả. Lúc đó, họ mới phát hiện ra mình bị lừa.

Hôm nay tớ mời cậu đi ăn nhé

Bạn thường rất háo hức với lời mời này nhất là khi người mời lại chắc như đinh đóng cột là nói thật, không lừa đâu. Nhưng kết quả vẫn ăn vố lừa khủng khiếp và hậu quả là phải một mình ngồi trong nhà hàng mà lòng đau như cắt.

Có ai tìm cậu ở bên dưới ấy

'Ai vậy, có biết là ai không?'. Bạn sẽ hỏi liên tục như vậy vì bạn bán tín bán nghi, không biết có nên tin hay không. Nhưng rồi bạn vẫn quyết định chạy xuống vì sợ, nếu mình không xuống thì người ta sẽ bỏ đi... Thật là một trò đùa thành công..

Em có thai rồi

Các anh chàng đã từng qua lại với người yêu mà chưa có ý định cưới chắc chắn hốt hoảng vô cùng vì câu nói này của phụ nữ. Không muốn tin nhưng vẫn không thể nào yên lòng...

Mời các bạn tham khảo thêm các thông tin hữu ích khác trên chuyên mục Tài liệu của HoaTieu.vn.

Đánh giá bài viết
1 458
0 Bình luận
Sắp xếp theo