Quyết tâm thư của học sinh ngày khai giảng 2023-2024

Quyết tâm thư của học sinh ngày khai giảng là một trong những hoạt động không thể thiếu trong buổi lễ khai giảng nhằm thể hiện quyết tâm đạt kết quả tốt nhất trong năm học mới của các em học sinh. Sau đây là tổng hợp mẫu lời hứa quyết tâm của học sinh lớp 12, bài phát biểu hứa quyết tâm của học sinh trong năm học mới để thể hiện ý chí phấn đấu, rèn luyện và đạt thành quả vượt bậc trong năm học 2023-2024. Mời các bạn cùng tham khảo.

Năm học mới 2023-2024 đã cận kề. Để buổi lễ khai giảng thành công tốt đẹp cần có sự phối hợp tốt nhất giữa các thầy cô và các em học sinh. Trong bài viết này Hoatieu xin chia sẻ mẫu bài phát biểu quyết tâm trong lễ khai giảng của học sinh giúp các em có những lời phát biểu quyết tâm bước vào năm học mới thật hay và ý nghĩa.

Quyết tâm thư của học sinh ngày khai giảng

Quyết tâm thư học sinh Tiểu học

Kính thưa quý vị đại biểu!

Kính thưa quý thầy giáo, cô giáo, các bậc phụ huynh cùng toàn thể các bạn học sinh thân mến!

Lời đầu tiên em xin phép được gửi lời chúc mừng tốt đẹp nhất đến các quý vị đại biểu, các thầy giáo cô giáo, các bậc phụ huynh cùng toàn thể các bạn học sinh!

Hôm nay em rất vinh dự được thay mặt cho 640 bạn học sinh trong toàn trường thể hiện tâm tư, tình cảm và quyết tâm của chúng em trong ngày Khai giảng năm học mới.

Các bạn học sinh thân mến!

Thế là mùa hè náo nức đã qua đi, mùa thu mong ước đã về. Trước thềm năm học mới, chúng ta lại tung tăng cắp sách đến trường. Bao kỉ niệm tươi đẹp về mái trường, về thầy cô và bạn bè lại đến.

Chúng em hân hoan chào đón năm học mới bắt đầu.

Nhân ngày Lễ Khai giảng năm học mới, trước các bác các cô chú lãnh đạo địa phương, trước các thầy giáo, ban đại diện cha mẹ học sinh, chúng em xin quyết tâm:

1. Nêu cao tinh thần học tập, phấn đấu đạt kết quả cao về chất lượng học lực khá giỏi để đáp lại công lao nuôi dưỡng của cha mẹ, sự giảng dạy và giáo dục của thầy cô và xứng đáng với niềm tin yêu, sự quan tâm chăm lo của các bác lãnh đạo địa phương.

2. Luôn luôn rèn luyện và tu dưỡng đạo đức để trở thành người trò ngoan, người con hiếu thảo và cháu ngoan của Bác Hồ. xứng đáng là chủ nhân tương lai của quê hương đất nước.

3. Tích cực góp phần phát huy truyền thống của nhà trường. Chăm lo xây dựng trường lớp xanh - sạch - đẹp, tạo không khí học tập tốt, vui chơi an toàn lành mạnh. Phát huy cao giá trị trường học thân thiện, học sinh tích cực.

Cuối cùng em xin trân trọng gửi lời cảm ơn và chúc sức khỏe đến các bác. các cô chú lãnh đạo, quý thầy giáo, cô giáo, ban đại diện phụ huynh cùng toàn thể các bạn học sinh.

Chúc buổi lễ khai giảng thành công tốt đẹp.

Một lần nữa, em xin trân trọng cảm ơn!

Bài phát biểu quyết tâm thư trong lễ khai giảng

Kính thưa các vị đại biểu, các vị khách quý !

Kính thưa các thầy giáo, cô giáo yêu quý cùng toàn thể các bạn học sinh thân mến !

Trong niềm vui vô bờ của ngày khai giảng năm học mới 20... – 20... này, cùng với hàng triệu bạn học sinh trong cả nước, em rất tự hào và xúc động khi được đại diện cho gần 800 bạn học sinh trường Trung học cơ sở ....... lên phát biểu cảm tưởng và đọc Quyết tâm thư trong buổi lễ trang trọng này.

Lời đầu tiên cho phép em được gửi tới các quý vị đại biểu, các thầy giáo, cô giáo và các bạn học sinh lời chúc sức khoẻ, hạnh phúc và đạt được nhiều niềm vui nhất trong cuộc sống.

Hôm nay, trong buổi lễ trang trọng này, trong nghi thức đón các bạn học sinh lớp 6, em lại nhớ lại buổi đầu trong mỗi chúng em còn bỡ ngỡ bước vào mái trường cấp 2 yêu dấu, bằng những cử chỉ ân cần, những ánh mắt âu yếm, sự quan tâm gần gũi, và những bài giảng mê say, các thầy, các cô đã dang rộng cả tấm lòng đón chào chúng em, truyền cả tình yêu thương, lòng nhân ái và những tinh hoa của nhân loại cho chúng. Những bài học hàng ngày trên lớp đã giúp chúng em khôn lớn từng ngày, trở thành những con ngoan, trò giỏi, những con người có ích cho xã hội. Trong tâm khảm của chúng em, luôn mãi mãi khắc sâu công ơn của các thầy, các cô, và các cấp lãnh đạo đã tất cả vì chúng em. Đến đây, lời bài hát lại ngân vang trong em: " Ai nâng cánh ước mơ cho em, là thầy cô không quản ngày đêm.

Ai dạy dỗ chúng em nên người, là thầy cô em ghi nhớ suốt đời".

Vâng, chính Thầy cô đã chắp cánh cho những ước mơ của chúng em bay cao, bay xa, thầy cô đã cho chúng em hành trang kiến thức để tự tin vững bước vào đời và giúp chúng em thành công trên con đường học vấn. Cũng chính vì lẽ đó mà trong suốt thời gian qua, cũng như trong những thời gian tới, chúng em đã và sẽ cố gắng thi đua học tập và rèn luyện đạo đức, tích cực tham gia các hoạt động thiết thực để biết ơn và đền đáp công lao của các thầy cô giáo. Cũng qua đây, em mong các bạn còn chưa cố gắng, chưa nhận thức rõ trách nhiệm và bổn phận của người học sinh cần ra sức rèn luyện, phấn đấu trong học tập để trở thành con ngoan trò giỏi, để đền đáp được tấm lòng của cha mẹ, thầy cô, nhà trường và quê hương.

Thưa Thầy cô, làm sao chúng em có thể quên những lời thơ tuy giản dị, mộc mạc nhưng sâu sắc vô cùng: “ Khi tóc thầy bạc tóc em vẫn còn xanh, khi tóc thầy bạc trắng chúng em đã khôn lớn rồi .....” Làm sao có thể kể xiết công lao của thầy cô - những người chèo lái những chuyến đò cuộc đời ..... Cho em xin được nói một lời, chỉ một lời thôi: " Chúng em luôn khắc ghi, biết ơn và kính yêu thầy cô lắm lắm....."

Cũng chính vì vậy, trong buổi lễ trang trọng hôm nay, trước toàn thể quý vị đại biểu, các vị khách quý, trước toàn thể các thầy giáo, cô giáo, em – ......................, học sinh lớp 7A1 – xin thay mặt cho toàn thể các bạn học sinh trong trường xin hứa và quyết tâm:

1/ Thực hiện tốt 5 điều Bác Hồ dạy.

2/ Chấp hành nghiêm chỉnh nội quy, quy định của Nhà trường, Liên đội và Chi đội đề ra.

3/ Phấn đấu nỗ lực hết mình trong học tập và rèn luyện để trở thành "Con ngoan trò giỏi", "Cháu ngoan Bác Hồ". Trở thành những chủ nhân tương lai của đất nước như Bác Hồ mong đợi. Đồng thời đó cũng là nguồn sức mạnh để chúng em phát huy truyền thống hiếu học của địa phương và nhà trường.

4/ Luôn nói điều hay, làm việc tốt, giữ gìn môi trường Xanh – Sạch – Đẹp.

5/ Mãi mãi ghi nhớ công ơn dạy bảo, dìu dắt của các thầy cô giáo nói chung và các thầy cô giáo trường Trung học cơ sở ................. nói riêng. Biết ơn sự quan tâm, đầu tư của chính quyền địa phương.

Cuối cùng, trong buổi lễ lớn hôm nay, chúng em xin hứa sẽ cố gắng thi đua học tập và rèn luyện nhiều hơn nữa để xứng đáng với công ơn của các thầy cô giáo, xứng danh là học sinh trường Trung học cơ sở.............

Một lần nữa, em xin kính chúc các thầy giáo, cô giáo, các vị đại biểu luôn luôn mạnh khoẻ, hạnh phúc và đạt được nhiều thành tích cao trong sự nghiệp. Chúc các bạn học sinh luôn chăm ngoan, học giỏi. Chúc buổi lễ thành công rực rỡ.

Bài phát biểu quyết tâm thư học sinh THPT

Kính thưa các cô bác lãnh đạo và các quý vị đại biểu!

Kính thưa quý thầy cô giáo cùng các bạn học sinh thân mến!

Em tên là, học sinh lớp Em rất vinh dự và tự hào được đại diện cho toàn thể học sinh trường phát biểu cảm nghĩ trong buổi lễ khai giảng năm học ….. – ….. long trọng hôm nay.

Vậy là một mùa hè đầy ắp những kỷ niệm đã đi qua và năm học mới nữa đã đến. Tuy không khỏi luyến tiếc vì phải chia tay những ngày nghỉ hè an vui nhưng chúng em vẫn náo nức mong chờ ngày tựu trường của năm học mới để được gặp lại bạn bè, gặp lại thầy cô giáo, được hòa trong khung cảnh sân trường, lớp học, hàng cây… thân quen của ngôi trường mến yêu này.

Chúng em đã trải qua nhiều mùa tựu trường, tham dự nhiều lễ khai giảng nhưng hôm nay vẫn có cảm giác khác lạ, vừa vui lại có chút hồi hộp. Có lẽ đó là sự bỡ ngỡ, rụt rè của các bạn học sinh mới vào trường khi vừa bước vào ngưỡng cửa mới trong cuộc đời hay cảm giác xao xuyến, bâng khuâng của những học sinh cuối cấp. Tất cả cảm xúc ấy đều hòa vào không khí hân hoan của cả nước đón chào năm học mới.

Kính thưa các cô bác lãnh đạo và các quý vị đại biểu!

Kính thưa quý thầy cô giáo cùng các bạn học sinh thân mến!

Trước thềm năm học mới, thay mặt toàn thể học sinh trường , chúng em xin hứa sẽ thực hiện tốt lời dặn của thầy cô và cha mẹ, luôn cố gắng không ngừng chăm chỉ học tập, ra sức tu dưỡng rèn luyện đạo đức tác phong để ngày càng ngoan hơn, tiến bộ hơn, xứng đáng với sự mong đợi, kì vọng của thầy cô và cha mẹ, để góp phần xây dựng nên bề dày thành tích truyền thống, vẻ vang của ngôi trường ………………………………………………… mà các hệ học sinh chúng em luôn tự hào và ý thức giữ gìn, phát huy.

Cuối cùng em xin kính chúc các cô bác lãnh đạo, quý vị đại biểu, quý thầy cô giáo dồi dào sức khỏe, thành công và hạnh phúc.

Chúc các bạn học sinh mạnh khỏe, học giỏi, chăm ngoan và đạt được ước mơ của mình trong cuộc sống.

Chúc cho buổi lễ khai giảng của trường chúng ta thành công tốt đẹp.

Em xin chân thành cảm ơn và trân trọng kính chào.

Mời các bạn tham khảo thêm các thông tin hữu ích khác trên chuyên mục Tài liệu của HoaTieu.vn.

Đánh giá bài viết
2 5.205
0 Bình luận
Sắp xếp theo