QSB là trường gì?

Tìm hiểu mã trường QSB

QSB là mã trường nào? Đây là câu hỏi được rất nhiều bạn đọc quan tâm vì không nắm rõ được mã của các trường đại học. Trong bài viết này Hoatieu sẽ chia sẻ về các trường đại học thuộc đại học quốc gia TP HCM để các bạn cùng tham khảo.

1. QSB là mã trường gì?

QSB là trường gì? QSB là mã của trường Đại học bách khoa tp Hồ Chí Minh. Trong tiếng anh thì QSB mang ý nghĩa là chất lượng hệ thống cơ bản, doanh nghiệp nhỏ đủ điều kiện, lượng tử singleton ràng buộc, mờ dần, nữ hoàn đường phố Backpackers, đủ điều kiện bổ sung lợi ích. Đó là trong trường hợp khi định nghĩa của QSB trong tiếng anh sẽ được hiểu theo những nghĩa như vậy. Còn ở nước ta thì QSB là mã trường Đại học Bách khoa thành phố Hồ chí Minh.

QSB là trường đại học nằm trong khối các trường đại học thuộc trường đại học quốc gia thành phố Hồ Chí Minh. Trường đào tạo nguồn nhân lực cho các lĩnh vực như khoa học kỹ thuật, khoa học công nghệ. Với mục tiêu đào tạo của trường là tạo ra bước phát triển về giá trị và đóng góp giá trị cho phát triển xã hội. Thong qua việc đào tạo giáo dục chất lượng cao, nghiên cứu khoa học chuyển giao công nghệ, hợp tác quốc tế với môi trường sáng tạo và chuyên nghiệp.

Trường đại học Bách khoa thành phố Hồ Chí Minh gồm các nhóm ngành đào tạo, các ngành đào tạo như sau: Công nghệ thông tin, kiến trúc, diện – điện tử, cơ khí – cơ điện tử, xây dựng, công nghệ hóa – thực phẩm – sinh học, kỹ thuật địa chất – dầu khí, kỹ thuật và quản lý môi trường, kỹ thuật dệt may, kỹ thuật giao thông, vật lý kỹ thuật – cơ kỹ thuật, quản lý công nghiệp, kỹ thuật vật liệu, kỹ thuật hệ thống công nghiệp, kỹ thuật trắc địa – bản đồ, bảo dưỡng công nghiệp, kỹ thuật vật liệu xây dựng.

Mã của các ngành, khối xét tuyển và điểm chuẩn năm 2019 của trường đại học Bách khoa thành phố Hồ Chí Minh bạn có thể tra cứu trên các trang điện tử lớn, hoặc trên cổng thông tin điện tử của chính tường học đại học bách khoa tp Hồ Chí Mình. Mội thông tin về mã ngành, thông tin về điểm chuẩn đại học bách khoa năm 2019 cũng được cập nhật đầy đủ trên đó. Bạn có thể thoải mái tham khảo và lựa chọn ngành học phù hợp với bản thân và năng lực học của mình.

2. Các trường đại học thuộc đại học quóc gia TP HCM

Trường Đại học quốc gia tp Hồ Chí Minh là một trường bao gồm 6 trường đại học, 1 khoa, 1 viện và trung tâm tuyển sinh. Các trường đại học bao gồm:

+ Trường đại học Bách khoa – QSB

+ Trường đại học Khoa học Tự nhiên – QST

+ Trường đại học Khoa học Xã hội và Nhân văn – QSX

+ Trường đại học Quốc tế - QSQ

+ Trường đại học Công nghệ thông tin – QSC

+ Trường đại học Luật - QSK

+ Khoa y – QSY

+ Viện đào tạo quốc tế - IEI

+ Trung tâm đại học Pháp - PUF

Mời các bạn tham khảo thêm các thông tin hữu ích khác trên chuyên mục Phổ biến pháp luật của HoaTieu.vn.

Đánh giá bài viết
2 920
0 Bình luận
Sắp xếp theo