Những lời chúc Tết hay nhất 2022

Những lời chúc Tết hay nhất, câu chúc mừng năm mới 2022 hay câu chúc Tết Nhâm Dần là những lời hay ý đẹp mọi người gửi trao đến nhau trong dịp đón năm mới xuân sang 2022 và Tết nguyên đán Nhâm Dần. 

Nhân dịp đón năm mới 2022 và Tết nguyên đán, hãy cùng Hoatieu lựa chọn những lời chúc tết hay nhất, câu chúc mừng năm mới 2022 may mắn và ý nghĩa để gửi tặng đến những người thân yêu trong gia đình và bạn bè của mình để đón một năm mới thật trọn vẹn với nhiều niềm vui và hạnh phúc nhé.

1. Câu chúc mừng năm mới 2022

1. Chúc bạn luôn: Đong cho đầy hạnh phúc - Gói cho trọn lộc tài - Giữ cho mãi an khang - Thắt cho chặt phú quý.

2. Năm mới năm me, chúc bạn 12 tháng phú quý, 365 ngày phát tài, 8760 giờ sung túc, 525600 phút thành công 31536000 giây vạn sự như ý.

3. Năm mới chúc nhau sức khỏe nhiều. Bạc tiền rủng rỉnh thoải mái tiêu. Gia đình hạnh phúc bè bạn quý. Thanh thản vui chơi mọi buổi chiều.

4. Năm mới vừa sang - Hạnh phúc mênh mang - Ý chí vững vàng - Niềm vui rộn ràng - Tiền bạc lai láng - Sức khỏe cường tráng - Năm mới vẻ vang.

5. Chúc mọi người năm mới dẻo dai, công việc thuận lợi, tiền đầy túi, tình đầy tim.

6. Chúc anh chị em trong cơ quan năm mới 2022 luôn đong đầy hạnh phúc, giữ trọn lộc tài, thắt chặt phú quý, giữ mãi an khang.

7. Năm mới 2022, chúc anh chị em đồng nghiệp tiền vào cửa trước, tiền ra cửa sau, hai cái đâm nhau, chui vào két sắt, phần thì mua đất, phần thì mua vàng, lang thang du lịch.

8. Năm mới 2022 chúc anh chị em luôn luôn vui vẻ, sắc đẹp tuyệt vời, tiền vô phơi phới, người yêu không tìm cũng tới.

9. Đã đến lúc phải nói lời tạm biệt năm cũ, chúng ta hãy cùng nhau đón năm mới với những hy vọng mới, tôi xin chúc Tết đồng nghiệp những người mà tôi yêu quý một năm tràn ngập thành công và thịnh vượng.

10. Mỗi ngày bên các bạn ở văn phòng tôi cảm thấy rất vui, cảm ơn mọi người trong năm vừa qua đã giúp tôi học được những bài học bổ ích. Chúc mừng năm mới.

11. Năm mới 2022, chúc các bạn sức khỏe dẻo dai, công việc thuận lợi, thăng tiến dài dài, gặt hái được nhiều thành công mới.

12. Chúc mừng năm mới những đồng nghiệp mà tôi yêu quý, chúc tất cả mọi người gặt hái được nhiều thành công mới, thành công thành công, đại thành công. Happy New Year!

13. Đầu xuân năm mới, chúc anh/chị và gia đình có thật nhiều sức khỏe, phúc lộc đầy nhà. Chúc đại gia đình ta an khang thịnh vượng, vạn sự như ý.

14. Tất cả những cố gắng trong công việc của chúng ta chắc chắn sẽ mang đến những trái ngọt. Chúc các bạn có một năm mới an khang, thịnh vượng.

15. Năm mới vừa sang, hạnh phúc thênh thang, ý chí vững vàng, niềm vui rộn ràng, tiền bạc lai láng, sức khỏe cường tráng, năm mới vẻ vang, giữ mãi an khang, giữ tràn lộc phúc, kính chúc kính chúc.

Happy new year 2022

2. Happy new year 2022

1. On occasion of New Year, wishing your family the most happiness in New Year and everything is the best!

Nhân dịp năm mới tôi xin chúc gia đình bạn một năm mới thật hạnh phúc, vạn sự như ý!

2. Your success and happiness lies in you. Resolve to keep happy, and your joy and you shall form an invincible host against difficulties.

Thành công và hạnh phúc có ở trong bạn. Quyết tâm để giữ niềm vui và hạnh phúc, bạn sẽ trở thành một người bất khả chiến bại với những khó khăn.

3. You’re supposed to let go of the past and start off new. You’re supposed to forgive all those who have hurt you and be open to new relationships, with open arms. That is why it is called the ‘New’ Year. May you have a Happy New Year.

Bạn cần từ bỏ quá khứ và bắt đầu lại mới. Bạn cần tha thứ cho tất cả những người đã làm tổn thương bạn và cởi mở với những mối quan hệ mới với vòng tay rộng mở. Đó là lý do tại sao nó được gọi là năm "mới". Chúc bạn có một năm mới hạnh phúc.

4. I am fortunate to have friends who bring so much joy and craziness to this life. I can’t imagine what it would be like without you cheering me on. Have a great New Year’s celebration.

Tớ thật may mắn khi có những người bạn mang nhiều niềm vui và điên cuồng tới cuộc sống này. Tớ không thể tưởng tượng được mọi thứ sẽ thế nào nếu các cậu không cổ vũ tớ. Chúc mọi người một kỳ nghỉ lễ năm mới tuyệt vời.

5. A new year is like a blank book, and the pen is in your hands. It is your chance to write a beautiful story for yourself. Happy New Year!

Năm mới là một quyển sách trống, và chiếc bút nằm trong đôi tay bạn. Đây là cơ hội để bạn viết nên câu chuyện đẹp của riêng mình. Chúc mừng năm mới!

6. Another year filled with sweet memories and joyous times has passed. You have made my year very special, and I wish for you to continue to do so. With you around, every moment is a special occasion for me. I hope you have a great year ahead. I love you, and wish you a very Happy New Year.

Thêm một năm đầy ắp những kỷ niệm ngọt ngào và vui vẻ đã qua đi. Em đã khiến cho một năm của anh trở nên rất đặc biệt, và anh mong em sẽ tiếp tục làm như thế. Có em ở bên, từng khoảnh khắc đều là dịp đặc biệt với anh. Anh hy vọng em có một năm tuyệt vời phía trước. anh yêu em , và chúc em năm mới hạnh phúc!

3. Lời chúc Tết 2022 cho người yêu

* Năm 2021 đã qua, 2022 vừa đến, anh mong từ 2022 cho đến mãi sau này, chúng mình vẫn còn nhận được những lời chúc đầy yêu thương dành cho nhau như thế này. Yêu em!

* Mọi thứ già đi theo thời gian nhưng tình yêu của chúng ta sẽ mãi trường tồn. Chúc anh/em năm mới 2022 tràn đầy hạnh phúc!

* Anh không cần món quà năm mới nào bởi anh đã có món quà đáng giá nhất ở đây rồi. Đó chính là em. Em là món quà mà anh quý trọng nhất trong cuộc đời. Chúc em năm mới vui vẻ và ngập tràn hạnh phúc!

* Năm mới, anh chỉ chúc em được nhiều sức khỏe thôi. Còn về hạnh phúc và niềm vui, anh mong rằng chính mình sẽ là người mang những điều đó đến với em. Yêu em nhiều!

* Em hãy mở lòng đón nhận trái tim tràn đầy tình yêu anh dành cho em. Anh nguyện sẽ mang đến cho em niềm vui và hạnh phúc suốt năm mới và trong cả cuộc đời này.

* Cuộc sống của anh đã rất trống rỗng và nhàm chán nếu như không có em. Em đến, mang theo tình yêu, niềm vui và hạnh phúc đến với anh. Chúc em yêu năm mới mọi điều tốt đẹp!

* Lại một năm nữa mình được cùng nhau đón giao thừa em nhỉ. Anh mong rằng tình yêu của chúng ta sẽ bền lâu, hạnh phúc. Chúc em yêu của anh một năm thật nhiều điều tốt lành nhé.

* Nụ cười ngọt ngào của em khiến anh quên đi vết thương sâu sắc nhất và nỗi buồn khổ sở nhất. Em chính là lý do tại sao năm mới lại tuyệt vời như vậy. Năm mới mạnh khỏe, bình an em nhé.

4. Lời chúc Tết 2022 cho gia đình

Mùa xuân đến, con (cháu) xin chúc ông bà một năm mới nhiều may mắn, sẽ sống lâu thật lâu vui cùng con cháu ạ!

Lại một mùa xuân nữa về, tóc của ông lại thêm sợi bạc. Năm nay cháu đã trưởng thành rất nhiều rồi ông ạ! Ông đừng suy nghĩ nhiều nữa, hãy chăm lo thật tốt cho sức khỏe và sống vui vẻ ông nhé. Chúc ông năm mới gặp thật nhiều may mắn và hạnh phúc!

Chúc bố mẹ năm mới sức khỏe, niềm vui, hạnh phúc. Con yêu bố mẹ!

Gửi đến bố yêu dấu của con, năm mới có thể mang đến cho bố nhiều cơ hội, thách thức nhưng đó là lý do để bố có thể tận hưởng cuộc sống một năm đầy đủ nhất. Chúc bố năm mới hạnh phúc, vui vẻ!

Năm mới 2022 đã đến, con chúc ba mẹ một năm có sức khỏe dồi dào, vui vẻ, hạnh phúc và luôn bên chúng con đón nhiều cái tết hơn nữa.

Chúc mừng năm mới. Chúc bố mẹ và cả gia đình ta một năm mới sức khỏe, an khang thịnh vượng.

Năm mới đến, con cầu cho cả đại gia đình ta một năm hạnh phúc và thịnh vượng. Một năm được bình an về sức khỏe, dồi dào tình cảm. Hãy cùng vượt qua mọi khó khăn trước mắt, để luôn có một cuộc sống đầm ấm hạnh phúc. Con yêu tất cả mọi người trong gia đình mình nhiều lắm!

Mời các bạn tham khảo thêm các thông tin hữu ích khác trên chuyên mục Tết cổ truyền của HoaTieu.vn.

Đánh giá bài viết
1 877
0 Bình luận
Sắp xếp theo