Nhận định bóng đá Việt Nam UAE

23h45 ngày 15/6, Trận đấu vòng loại thứ 3 World Cup 2022 giữa Việt Nam vs UAE sẽ diễn ra. ĐT Việt Nam tràn đầy tự tin đánh bại UAE và chạm một tay vào tấm "vé vàng" dự vòng loại cuối cùng. Sau đây là Nhận định bóng đá Việt Nam Malaysia đêm nay.

Dự đoán bóng đá UAE - Việt Nam

CƠ HỘI VÀO VÒNG LOẠI THỨ 3 WORLD CUP CỦA VIỆT NAM LỚN ĐẾN ĐÂU?

KỊCH BẢN 1: Nếu Việt Nam thắng hoặc hoà UAE ở lượt đấu cuối -> Vào với tư cách nhất bảng

KỊCH BẢN 2: Nếu Việt Nam thua UAE, chúng ta sẽ là đội nhì, cạnh tranh để lọt vào TOP 5 đội có thành tích tốt nhất (Vì Qatar chủ nhà WC 2022 nên không phải đá vòng loại thứ 3, thêm 1 suất cho đội nhì bàng có thành tích tốt thứ 5). Do Triều Tiên bỏ giải, kết quả đá với đội bét bảng bị hủy bỏ khi xét thành tích giữa các đội nhì. Khi đó, Việt Nam có 11 điểm, hiệu số <=+2- Bảng F -> Chắc chắn VN hơn đội nhì bảng

- Bảng E -> Oman 99% thắng Bangladesh -> Hơn Việt Nam

- Chúng ta sẽ phải hơn ít nhất 2 đội nữa trong số 5 bảng (A, B, C, D, H) để lọt vào vòng sau

XÉT TỪNG BẢNG ĐẤU:

Bảng A - Trung Quốc thua Syria -> Việt Nam hơn

Bảng B - Jordan không thắng Úc -> Việt Nam hơn

Bảng C - Iran không thắng Iraq -> Việt Nam hơn. Hoặc Iran thắng Iraq cách biệt lớn hơn cách biệt UAE thắng Việt Nam ít nhất 2 bàn -> Việt Nam hơn.

Bảng D - Uzbekistan không thắng Ả - Rập - Xê- Út -> Việt Nam hơn

Bảng H - Li-băng thua Hàn Quốc -> Việt Nam hơn

Nhận định bóng đá Việt Nam Malaysia

NHẬN ĐỊNH:

Nếu các đội chơi đúng thực lực. Chúng ta sẽ có hy vọng lớn từ bảng H và bảng A -> Tuy nhiên các đội đầu bảng đã chắc suất đi tiếp nên việc họ có đá hết mình không cần phải xem xét. Ngoài ra, khi chúng ta thua UAE tối thiểu thì có thể giật thêm 1 cơ hội từ bảng C. Với các bảng A, D tỉ lệ 50-50.

HLV Park Hang-seo bị cấm chỉ đạo trận đấu gặp UAE!

Điều này là do ông đã nhận 1 thẻ vàng trong trận đấu với Malaysia sau khi đôi co với cầu thủ Malaysia, đây đã là thẻ vàng thứ 2 của ông trong giải này. Trước đó đồng hương của ông là HLV Shin Tae-yong cũng đã bị cấm chỉ đạo ở trận đấu cùng giờ giữa UAE và Indonesia. Trận này UAE đã sút tan nát 5 trái vào lưới Indonesia. Trận cuối giữa Việt Nam và UAE sẽ rất căng đây. Ali Mabkhout quá đáng sợ, 10 bàn rồi đấy.

KẾT LUẬN: Như vậy cơ hội đi tiếp Việt Nam là rất lớn nhưng khả năng dừng lại cũng không nhỏ. Hy vọng các cầu thủ sẽ không thua UAE để hiên ngang bước vào với tư cách là đội nhất bảng. Trong trường hợp thua, với truyền thống sống đẹp và bản lĩnh của cha ông chắc chắn sẽ để lại hồng phúc cho con cháu bước tiếp vào vòng tiếp theo để tiến gần hơn đến giấc mơ World Cup.

Trên đây là Nhận định bóng đá Việt Nam UAE, Mời các bạn tham khảo thêm các thông tin hữu ích khác trên chuyên mục Tài liệu của HoaTieu.vn.
Đánh giá bài viết
1 570
0 Bình luận
Sắp xếp theo