Nhà tuyển dụng muốn gì ở bản CV của bạn

Nhà tuyển dụng muốn gì ở bản CV của bạn


CV thường được thiết kế để làm một điều quan trọng duy nhất: giúp bạn được gọi vào vòng phỏng vấn. Trung bình nhà tuyển dụng sẽ dành khoảng từ 20-30 giây để “lướt” một bản CV, điều đó có nghĩa bạn cần phải tạo ấn tượng một cách nhanh chóng với nhà tuyển dụng.

Nhưng làm cách nào để bạn biết được nhà tuyển dụng thực sự muốn tìm kiếm gì trong hàng trăm bản CV họ có trong tay và làm cách nào để CV của bạn được lọc ra, được lựa chọn vào vòng tiếp theo? Những gợi ý sau sẽ giúp bạn có được lợi thế hơn đối với những đối thủ cạnh tranh.

Lời tuyên bố cá nhân

Đây là cơ hội đầu tiên để bạn tạo ấn tượng. Nếu bạn gặp bất cứ một sai lầm nào đó, cơ hội được mời đến phỏng vấn của bạn sẽ giảm đi đáng kể.

Nhà tuyển dụng cần có lý do để tiếp tục đọc phần lại của bản CV. Họ dường như ít quan tâm đến những gì bạn mong muốn trong sự nghiệp của mình. Họ muốn biết những gì bạn sẽ làm cho họ, làm thế nào bạn có thể đem lại lợi nhuận cho họ. Hầu hết ứng viên không nắm được điều này, bản CV của họ rơi vào một cái bẫy: định hướng bản thân.

Đánh giá bài viết
1 520
0 Bình luận
Sắp xếp theo