Mẫu thư xin việc dạy học

Mẫu thư xin việc dạy học

Mẫu thư xin việc dạy học là một trong những mẫu đơn xin việc do hoatieu.vn sưu tầm và cung cấp cho người dùng. Mẫu thư xin việc dạy học là mẫu đơn được cá nhân lập ra và gửi tới ngôi trường mà cá nhân muốn tham gia giảng dạy tại đó để xin việc vào vị trí dạy học. Mẫu thư nêu khái quát kinh nghiệm giảng dạy của giáo viên. Mời bạn đọc cùng tham khảo chi tiết và tải về mẫu thư xin việc vị trí dạy học tại đây.

Tờ trình đề nghị về việc dạy học tiếng dân tộc thiểu số

Mẫu đơn xin việc dành cho người đã có kinh nghiệm

Mẫu đơn xin việc bằng tiếng anh

Nội dung cơ bản của mẫu thư xin việc vị trí dạy học như sau, mời bạn đọc cùng tham khảo chi tiết:

Mẫu thư xin việc vị trí dạy học

Niềm đam mê lớn nhất của tôi là dạy học và với những kinh nghiệm tích lũy được trong quá trình giảng dạy ở các trường phổ thông và trung học cũng như những hoạt động giảng dạy ngoại khóa, tôi thấy mình phù hợp với vị trí công việc này.

Trước khi vào đại học, tôi có 3 năm kinh nghiệm làm giáo viên tình nguyện dạy về tôn giáo trong một nhà thờ địa phương. Ngoài ra, tôi còn tham gia một số hoạt động ngoại khóa cho trung tâm ..... cũng như trình diễn một số vở kịch tại trung tâm này vào các kỳ nghỉ hè.

Vào năm học thứ nhất và thứ ba tại trường đại học, tôi bắt đầu đi dạy tại một số trường trung học ở nông thôn cũng như ở thành phố. Đặc biệt là tôi có kinh nghiệm giảng dạy các học sinh cá biệt và việc soạn giáo án kỹ lưỡng giúp tôi làm đơn giản hóa những khái niệm cơ bản để làm cho học sinh dễ hiểu hơn.

Năm ngoái, tôi đã có cơ hội giảng dạy tiếng Anh cho một trường trung học tại thành phố Milan và nhận ra rằng quả là không dễ dàng gì khi dạy trong một lớp học với những trình độ khác nhau. Mặc dù vậy, tôi hoàn toàn hài lòng với những kết quả mình đạt được trong việc khắc phục những thử thách trong dạy học và làm cho học sinh đam mê môn tiếng Anh.

Ông có thể xem thêm chi tiết trong bản sơ yếu lý lịch kèm theo. Tôi sẽ gửi thêm bản sao học bạ cùng với địa chỉ những người chứng nhận. Rất mong được gặp ông/Bà.

Chân thành cảm ơn!

Người viết đơn
(Chữ ký)
Đánh giá bài viết
5 11.680
0 Bình luận
Sắp xếp theo