11 Mẫu thông báo liên hoan tất niên 2024 mới nhất

Mẫu thông báo liên hoan tất niên là mẫu bản thông báo được lập ra để thông báo về việc liên hoan tất niên. Mẫu thông báo nêu rõ nội dung thông báo, chương trình liên hoan tất niên... Mời bạn đọc cùng tham khảo chi tiết và tải về tại đây.

Tiệc tất niên công ty giờ đây là một phần không thể thiếu của mỗi doanh nghiệp mỗi dịp tết đến xuân về. Để góp phần tạo nên thành công của bữa tiệc thì thông báo chương trình tất niên dành cho nhân viên là rất cần thiết. Dưới đây là các mẫu Thông báo chương trình tất niên hay và ý nghĩa nhất dành cho các cơ quan, doanh nghiệp, công ty, cửa hàng để gửi tới nhân viên của mình nhằm nắm được lịch và nội dung của chương trình tất niên cuối năm.

1. Mẫu thông báo liên hoan tất niên là gì?

Mẫu thông báo liên hoan tất niên là mẫu văn bản thông báo, được lập ra với mục đích thông báo về việc liên hoan đến toàn thể Ban lãnh đạo cùng các cán bộ công nhân viên.

Mẫu thông báo liên hoan công ty phải do Ban Giám đốc thành lập, trong đó phải đảm bảo đầy đủ các yếu tố quan trọng như mục đích liên hoan, đối tượng tham dự, địa điểm và ngày giờ tổ chức,...

2. Nội dung trong thông báo chương trình tất niên

Tùy theo từng công ty, doanh nghiệp khác nhau mà cấu trúc của một mẫu thông báo liên hoan tất niên cũng sẽ khác nhau. Tuy nhiên, một mẫu thông báo chương trình tất niên đúng chuẩn đều phải đảm bảo cả ba phần sau

Phần mở đầu:

  • Quốc hiệu - tiêu ngữ
  • Tên doanh nghiệp
  • Tiêu đề thông báo

Phần nội dung:

  • Thông tin về lý do tổ chức
  • Thông tin về thời gian và địa điểm tổ chức
  • Thông tin vềbuổi liên hoan

Phần kết:

  • Nơi nhận: thông thường sẽ là các phòng ban trong công ty.
  • Chữ ký của người có thẩm quyền: sẽ là giám đốc và phó giám đốc của công ty.

3. Mẫu thông báo tiệc tất niên của công ty TNHH

CÔNG TY TNHH A

Số: ..../TB-A

CỘNG HÒA XÃ HỘI CHỦ NGHĨA VIỆT NAM
Độc lập - Tự do - Hạnh phúc

................., ngày ... tháng ... năm 20...

THÔNG BÁO

(V/v: Địa điểm tổ chức Họp tổng kết và tiệc tất niên cuối năm)

Kính gửi: Toàn thể Cán bộ công nhân viên Công ty.

Trước tiên, thay mặt Công ty TNHH A , Ban lãnh đạo công ty xin gửi lời cảm ơn chân thành và sâu sắc tới toàn thể cán bộ, nhân viên đã cống hiến và gắn bó với A trong suốt thời gian qua. Đồng thời gửi đến các cán bộ, công nhân viên trong toàn Công ty cùng gia đình lời chúc năm mới chân thành và tốt đẹp nhất. Chúc đại gia đình của chúng ta một năm mới thật nhiều "Hạnh phúc- May mắn- An khang- Thịnh vượng"

Căn cứ vào thông báo số: ..../TB-ĐV ngày ......20.... Nay Đại diện Công ty A thông báo thời gian và địa điểm cụ thể tổ chức Họp tổng kết năm 2022 và tiệc tất niên cuối năm chào Xuân Quý Mão 2023 như sau:

1. Thời gian: 8h45 ngày .../.../20... (nhằm ngày .../... âm lịch)

2. Địa điểm tổ chức: Trung tâm hội nghị ............(..............................................)

3. Trang phục tham dự họp tổng kết:

a. Họp tổng kết: Tất cả mặc đồng phục công ty.

b. Tiệc tất niên: Mặc tự do, đảm bảo lịch sự, trang nhã.

Để buổi Họp tổng kết và tất niên cuối năm được diễn ra thuận lợi theo đúng thời gian dự kiến. Đề nghị toàn thể cán bộ, công nhân viên thực hiện theo những nội dung nêu trên.

Nơi nhận:

- Như trên

- Lưu HCNS

ĐẠI DIỆN CÔNG TY .....

Đã ký

.................

4. Mẫu thông báo về việc tham dự tất niên của công ty cổ phần

CÔNG TY CỔ PHẦN B VIỆT NAM

Số: ....TB-B

CỘNG HÒA XÃ HỘI CHỦ NGHĨA VIỆT NAM
Độc lp - Tự do - Hạnh phúc

................., ngày … tháng … năm 20…

THÔNG BÁO

Về việc tham dự liên hoan tổng kết công ty

Thực hiện nghị định …./20… có hiệu lực từ ngày …/…/20…, để chương trình tổng kết tất niên Công ty diễn ra thành công tốt đẹp trên tinh thần chung vui cùng các đối tác cũng như tăng cường tình đoàn kết của các cán bộ, nhân viên trong Công ty, Ban giám đốc quyết định:

1. Hỗ trợ mỗi anh chị em cán bộ, công nhân viên trong công ty 500.000đ để sử dụng làm kinh phí đi Taxi, Grap và các phương tiện công cộng trong quá trình tham sự tiệc của Công ty.

2. Nghiêm cấm cán bộ, công nhân viên trong công ty lái xe sau khi đã sử dụng đồ uống có cồn (rượu, bia).

3. Khuyến khích gọi người thân (chưa sử dụng rượu bia) đến đưa về nhà.

4. Nghiêm cấm cán bộ, công nhân viên trong công ty gọi rủ đi nhậu, uống rượu bia. Chúng ta chỉ đi "uống nước" trò chuyện, tất cả thực hiện trên tinh thần tự nguyện giữa các bên.

5. Giao phòng kế toán và công đoàn công ty phối hợp thực hiện triển khai để đảm bảo chương trình tất niên "Vui- Khỏe- Đoàn kết- Ấm áp- Yêu thương".

Mọi người truy cập vào website: www……. của công ty để biết thêm chi tiết về mức thưởng tết cũng như kế hoạch tổng kết năm của Công ty.

Trân trọng cảm ơn!

Nơi nhận:

- Hội đồng quản trị;

- Văn thư;

- Phòng kế toán, nhân sự

TỔNG GIÁM ĐỐC

(đã ký)

5. Mẫu thông báo liên hoan tất niên

Kính gửi: Cán bộ nhân viên công ty...

Nhân dịp Tết đến Xuân về, Ban lãnh đạo công ty... trân trọng gửi tới toàn thể cán bộ nhân viên và gia đình một năm mới nhiều

Sức khỏe - May mắn - An khang - Thành công

Là tập đoàn luôn đi đầu trong lĩnh vực y tế, chăm sóc sức khỏe và sắc đẹp. Năm 2021 chúng ta đã hoàn thành sứ mệnh của mình một cách đáng tự hào khi thương hiệu... ngày càng được tin yêu trên thị trường. Thành tựu đó là kết quả của sự phấn đấu, đoàn kết của toàn thể cán bộ nhân viên tập đoàn...

Thay lời tri ân chân thành nhất từ Ban lãnh đạo, Phòng nhân sự kính mời Cán bộ nhân viên tập đoàn... cùng gia đình (vợ/chồng) đến tham dự đêm tiệc: Nét đẹp tiên phong

Nội dung chương trình

17h30: Tiếp đón khách mời

Điền tên & thông tin cá nhân tham dự trò chơi “Bốc thăm trúng thưởng”.

18h30: Múa “Vị thế tiên phong”.

Phát biểu khai mạc.

Múa tương tác...

19h: Vinh danh cá nhân xuất sắc.

19h20: Khai tiệc.

19h40: Chương trình ca nhạc.

20h: Bốc thăm trúng thưởng.

20h30: Giao lưu văn nghệ.

21h: Kết thúc chương trình.

Xin trân trọng cảm ơn!

T/M ban Tổ chức

Trưởng phòng nhân sự

(Ký, ghi rõ họ tên)

6. Mẫu thông báo liên hoan tất niên

Mẫu thông báo liên hoan tất niên

Nhân dịp đông tàn xuân đến, dịp tết Quý Mão 2023, Ban giám đốc công ty ........... gửi lời chúc tới quý đối tác, khách hàng cùng toàn thể cán bộ công nhân viên An Khang - Thịnh Vượng, Vạn Sự Như Ý.

Hòa chung với không khí hân hoan và nhằm tổng kết quá trình kinh doanh trong năm vừa qua. Đồng thời cũng là dịp để giao lưu gặp gỡ với toàn thể cán bộ công nhân viên và quý đối tác, quý khách hàng để cùng nhau tổng kết những thành quả đạt được trong năm qua. Công ty ........... tổ chức tiệc cuối năm chào Xuân Quý Mão 2023.

Ban Giám Đốc xin trân trọng kính mời Quý đối tác, khách hàng và cán bộ nhân viên lịch trình tổ chức buổi tiệc như sau:

Địa điểm & Thời gian:

– Thời gian: .........................

– Địa điểm: ..........................

Nội dung chương trình:

– Ban giám đốc phát biểu khai mạc buổi tiệc

– Chụp ảnh lưu niệm.

– Vinh danh những cá nhân, tập thể có thành tích xuất sắc.

– Chương trình rút thăm trúng thưởng

– Chương trình hội thi văn nghệ truyền thống.

Buổi tiệc bao gồm các thành phần

– Ban Giám Đốc & Ban Lãnh đạo Công ty ...........

– Khách mời: Quý đối tác, khách hàng

– Toàn thể CBCNV và gia đình (Vợ/Chồng, Con của CBCNV)

7. Mẫu thư mời tiệc tất niên cho đối tác ngắn gọn

TÊN TỔ CHỨC/DOANH NGHIỆP …

CỘNG HÒA XÃ HỘI CHỦ NGHĨA VIỆT NAM
Độc lập – Tự do – Hạnh phúc
------------

Số:…./….-…….

….., ngày…. tháng ……..năm……….

THÔNG BÁO

Về chương trình tất niên- mừng xuân…… năm……

Hòa chung với không khí những ngày cuối năm, là dịp để giao lưu, gặp gỡ giữa các nhân viên trong công ty cũng như các đối tác, đơn vị hợp tác trong và ngoài nước, là cơ hội để công ty gửi lời cảm ơn, tri ân khách hàng,……………………………

Công ty trân trọng thông báo đến toàn thể cán bộ, công nhân viên cùng các đơn vị, khách mời đến tham dự chương trình tất niên năm….của Công ty.

Thời gian: ……………………………………

Địa điểm: ……………………..………………

Rất mong nhận được sự hiện diện của cán bộ, công nhân viên cùng các khách mời./.

Nơi nhận:

Như trên;

Lưu:………….

TM CÔNG TY
GIÁM ĐỐC
(Ký và ghi rõ họ tên)

8. Mẫu thông báo liên hoan tất niên dành cho nhân viên

Năm ……….. sắp qua và năm …………... đang đến gần, để ghi nhận những đóng góp, nỗ lực của cán bộ công nhân viên trong công ty.......................... trong năm ….. Cùng với đó là sự khích lệ động viên phát triển hơn cho cho năm ………

Công ty ............................ tổ chức Tiệc Tất niên vào hồi ............................... giờ ngày ......../......./............, tức ......./...... năm ............., tại Nhà hàng ..............................., số ...................., quận ........................, Thành phố……………. Thay mặt Ban Tổng giám đốc Công ty ............................, trân trọng kính mời các vị Khách quý và Toàn thể cán bộ nhân viên Công ty và Gia đình đến tham dự đông đủ.

Thay mặt Ban lãnh đạo công ty Trân trọng thông báo và Kính mời!

............., ngày....tháng....năm....

T/M ban lãnh đạo

Trưởng phòng nhân sự

9. Mẫu thông báo liên hoan tất niên ở trường học

Mẫu thông báo liên hoan tất niên ở trường học là mẫu thư mời, thông báo của ban giám hiệu nhà trường gửi đến toàn thể cán bộ, nhân viên, giáo viên, học sinh trong nhà trường và phụ huynh học sinh để mời dự tiệc tất niên do nhà trường tổ chức. Trong mẫu thư mời tất niên cuối năm thông báo liên hoan ở trường cần nêu rõ những nội dung quan trọng gồm: thời gian, địa điểm tổ chức tiệc, nội dung chương trình của buổi tiệc... Mời bạn đọc tham khảo nội dung thư mời tất niên như sau:

Trân trọng kính mời cán bộ, giáo viên, người lao động, học sinh nhà trường và các phụ huynh!

Năm ….. sắp qua , năm …… sắp tới, một năm sắp qua với nhiều kỉ niệm khó quên. Với tiêu chí giao lưu, kết nối tình thầy trò, mối liên kết giữa nhà trường và phụ huynh học sinh, để chúng ta cùng nhau nhìn lại một năm đã qua, xem các bé đã lớn lên từng ngày như thế nào, đã học và tiến bộ ra sao dưới bàn tay chăm sóc của các cô và cha mẹ. Đồng thời, tạo không gian cho trẻ giao tiếp với nhau và để được ghi lại những kỷ niệm đẹp, những khoảnh khắc hồn nhiên, vô tư cũng như tạo cho các con tự tin hơn trong giao tiếp, có kỹ năng sống tốt cho bản thân ngay từ nhỏ. Ban Giám hiệu Trường mầm non..................... trân trọng kính mời toàn thể cán bộ, giáo viên, người lao động, học sinh nhà trường và các phụ huynh học sinh tới tham dự bữa tiệc tất niên, chào đón Xuân.............................. do nhà trường tổ chức.

Thời gian:................................................................................................................

Địa điểm:.................................................................................................................

Chương trình gồm:

...h...: Đón và tiếp khách tại sân trường...............................................

...h...: Tuyên bố lý do.

...h...: Đại diện nhà trường phát biểu.

...h...: Chương trình giao lưu văn nghệ.

...h...: Khai tiệc.

...h...: Lời cảm ơn và kết thúc chương trình.

Hân hạnh được đón tiếp!

Chúc các đồng chí cán bộ giáo viên, các bé và gia đình đón Tết an khang, hạnh phúc!

10. Mẫu thông báo year end party

Mẫu thông báo Year end party là thư mời tiệc liên hoan cuối năm của công ty gửi đến toàn thể cán bộ, nhân viên trong công ty/đơn vị đến dự tiệc tất niên do công ty tổ chức. Chi tiết như sau:

Mẫu 1

Cùng với không khí tưng bừng, rộn ràng của những ngày cuối năm, ................. (Tên công ty) xin trân trọng thông báo tới toàn thể cán bộ công nhân viên của công ty cùng với các khách mời đến tham dự bữa tiệc tất niên năm 20... và mừng đón xuân................. 20...

Địa điểm:................................................................................................................

Thời gian:...............................................................................................................

Tất niên là buổi tiệc tổng kết lại chặng đường suốt 1 năm dài hoạt động kinh doanh của công ty. Đây là dịp giao lưu, gặp gỡ giữa toàn thể cán bộ công nhân viên và cũng là khoảng thời gian để công ty bày tỏ lòng biết ơn tới những đối tác, khách hàng.

Sự hiện diện và có mặt đầy đủ của tất cả mọi người là vinh hạnh và giúp buổi tiệc tổ chức thành công và ý nghĩa hơn. Để chương trình được diễn ra tốt đẹp, đề nghị 100% cán bộ, công nhân viên tới tham dự đúng giờ.

Trân trọng thông báo!

Mẫu 2

Tiệc liên hoan cuối năm tổ chức nhằm tổng kết quá trình hoạt động của công ty trong năm vừa qua. Cũng như tạo điều kiện giao lưu giữa toàn thể nhân viên, tạo động lực mới. Công ty Cổ Phần............................ tổ chức Chương trình Gala Tất niên 20... - Chào Xuân............................20...

Địa điểm:................................................................................................................

Thời gian:...............................................................................................................

Thay mặt ban lãnh đạo công ty xin gửi lời chúc tới tất cả đối tác, quý khách hàng năm mới an khang thịnh vượng.

Chúc toàn thể nhân viên............................... cùng gia đình đón một năm mới an lành, vui vẻ sức khỏe. Hy vọng rằng năm tới mọi người sẽ đồng lòng, quyết tâm sát cánh bên nhau xây dựng một....................................phát triển và mang lại nhiều giá trị cho cộng đồng, xã hội.

Mẫu 3

Nhân dịp tết đến xuân về, Công ty............................ tổ chức buổi tiệc tất niên cuối năm với mục đích gắn kết các phòng ban và nhân viên trong công ty. Để ghi nhận thành quả đóng góp của cán bộ nhân viên công ty tổ chức buổi tiệc tất niên sẽ được tổ chức vào lúc.................. thứ............... ngày...........................tại sảnh....................................... Cùng với đó là việc tuyên dương các cá nhân xuất sắc:

+ Trao thưởng nhân viên kinh doanh xuất sắc

+ Trao thưởng cuộc thi..................................................................................

Trân trọng kính mời nhân viên công ty tham gia đông đủ để buổi tiệc thêm ấm áp!

11. Mẫu thiệp thông báo liên hoan tất niên đẹp

>> Tham khảo: Mẫu thư mời tham dự tiệc tất niên 2024

Mẫu thiệp thông báo liên hoan tất niên đẹp

Mẫu thiệp thông báo liên hoan tất niên đẹp

Mẫu thiệp thông báo liên hoan tất niên đẹp

Mẫu thiệp thông báo liên hoan tất niên đẹp

Mẫu thiệp thông báo liên hoan tất niên đẹp

12. Hướng dẫn cách viết thông báo chương trình tất niên

Phần đầu:

  • Quốc hiệu - tiêu ngữ: được viết bằng chữ in hoa đậm ở phía trên bên phải của thông báo.
  • Tên doanh nghiệp: phải trùng khớp với tên được ghi trong giấy phép đăng ký kinh doanh và được viết bằng chữ in hoa đậm ở phía trên bên trái của thông báo.

Cần đảm bảo tên doanh nghiệp/ đơn vị tổ chức và Quốc hiệu - tiêu ngữ được viết cân đối và nằm thẳng hàng với nhau.

  • Tiêu đề thông báo: sẽ được xác định phụ thuộc vào mục đích của liên hoan, được viết bằng chữ in hoa đậm căn giữa.

Ví dụ:

THÔNG BÁO LIÊN HOAN MỪNG XUÂN

THÔNG BÁO LIÊN HOAN TẤT NIÊN CÔNG TY

Phần nội dung:

Để đảm bảo tính rõ ràng của văn bản, nội dung thông báo cần chọn lọc từ ngữ để diễn đạt đồng thời sử dụng các câu đơn nghĩa, nhằm cung cấp đầy đủ và thông tin chuẩn xác đến với người nhận thông báo.

Những thông tin cần có trong nội dung thông báo liên hoan công ty:

  • Thông tin về lý do tổ chức: Người soạn thảo thông báo cần nêu rõ lý do tổ chức liên hoan là gì? để từ đó làm cơ sở để trình bày những nội dung tiếp theo.
  • Thông tin về thời gian và địa điểm tổ chức: Mặc dù đã được xuất hiện trong bản kế hoạch, nhưng đây chính là thông tin quan trọng để các nhân viên trong công ty làm căn cứ để tham gia buổi liên hoan. Vì vậy, cần đảm bảo tính xác thực của thời gian và địa điểm.
  • Thông tin về nội dung diễn ra buổi liên hoan: Việc tóm tắt những sự kiện sẽ diễn ra trong buổi liên hoan là vô cùng cần thiết. Điều này sẽ giúp người nhận thông báo dễ dàng theo dõi cũng như có thêm thời gian suy xét sắp xếp thời gian tham dự.
  • Số lượng người tham gia: Để cẩn thận hơn thông báo nên yêu cầu mỗi phòng ban lấy số lượng nhân viên đăng ký tham gia sau đó gửi về cho phòng Hành chính - Nhân sự để họ tổng hợp. Việc biết rõ số lượng người tham gia sẽ giúp doanh nghiệp giảm thiểu được những lãng phí như chi phí đặt tiệc, chi phí mua quà tặng,...

Phần kết của thông báo liên hoan công ty sẽ không thể thiếu 2 thành phần là nơi nhận và chữ ký người có thẩm quyền.

  • Nơi nhận: Nơi nhận thường là các phòng ban trong công ty, còn Nơi lưu trữ văn thư sẽ là Phòng Hành chính - Nhân sự.
  • Chữ ký của người có thẩm quyền: sẽ là Tổng giám đốc và giám đốc của công ty.

Trên đây là những Mẫu thông báo liên hoan tất niên hay nhất. Mời bạn đọc cùng tham khảo thêm tại mục thủ tục hành chính trong mục biểu mẫu nhé.

Đánh giá bài viết
4 23.418
0 Bình luận
Sắp xếp theo