Mẫu thông báo kết luận kiểm tra việc thi hành kỷ luật trong Đảng

Thông báo kết luận kiểm tra việc thi hành kỷ luật trong Đảng

Mẫu thông báo kết luận kiểm tra việc thi hành kỷ luật trong Đảng là mẫu bản thông báo được lập ra để thông báo về việc kiểm tra thi hành kỷ luật trong Đảng. Mẫu thông báo nêu rõ thông tin ưu và khuyết điểm của tổ chức Đảng, những kiến nghị và xử lý... Mời bạn đọc cùng tham khảo chi tiết và tải về mẫu thông báo tại đây.

Nội dung cơ bản của mẫu thông báo kết luận kiểm tra việc thi hành kỷ luật trong Đảng như sau:

ĐẢNG ỦY ...............

ỦY BAN KIỂM TRA

ĐẢNG CỘNG SẢN VIỆT NAM

Số: ......................

............., ngày...tháng...năm...

THÔNG BÁO

KẾT LUẬN CỦA ỦY BAN KIỂM TRA…….

về kiểm tra việc thi hành kỷ luật trong Đảng đối với

(tổ chức đảng được kiểm tra)………………..

- Căn cứ Điều 32, 33 Chương VII Điều lệ Đảng cộng sản Việt nam (khóa X); Quyết định số .........................., ngày ........................ của Bộ Chính trị và Quy chế làm việc của UBKT …………………..

- Căn cứ Quyết định số /..................................., ngày … về việc kiểm tra việc thi hành kỷ luật trong đảng đối với (tổ chức đảng được kiểm tra)

Sau khi nghe Đoàn (tổ) kiểm tra báo cáo kết quả kiểm tra tại phiên họp ngày…..của UBKT ….. (có báo cáo kèm theo), ủy ban Kiểm tra ……… thống nhất kết luận như sau:

1. Về ưu điểm:

Đối chiếu với nội dung kiểm tra để nêu rõ đúng, sai, hoặc vi phạm (nếu có) và nguyên nhân ưu, khuyết điểm của tổ chức đảng được kiểm tra

2. Về khuyết điểm

..........................................................................................................................

3. Kiến nghị và xử lý (nếu có)

Để khắc phục khuyết điểm, Ủy ban kiểm tra ….. yêu cầu (tổ chức đảng được kiểm tra) thực hiện nghiêm túc những vấn đề sau:

- ........................................................................................................................

- (Đề nghị nâng hoặc giảm hình thức kỷ luật đối với tổ chức đảng và đảng viên bị xử lý kỷ luật nếu có) đối với việc thi hành kỷ luật trong Đảng của Đảng bộ được kiểm tra.

Căn cứ Điều 32 Điều lệ Đảng (khóa X) và quy chế làm việc của UBKT ……. UBKT thông báo để (tổ chức đảng được kiểm tra) biết, chấp hành; đồng thời báo cáo kết quả khắc phục khuyết điểm về UBKT …….. trước ngày …….

Nơi nhận:

- Tổ chức đảng và UBKT cấp trên {để b/cáo}

- Tổ chức đảng được kiểm tra

- Lưu HS- VP.

T/M Y BAN KIỂM TRA

Mẫu thông báo kết luận kiểm tra việc thi hành kỷ luật trong Đảng

Mẫu thông báo kết luận kiểm tra việc thi hành kỷ luật trong Đảng

Đánh giá bài viết
1 1.831
Bạn có thể tải về tập tin thích hợp cho bạn tại các liên kết dưới đây.
0 Bình luận
Sắp xếp theo