Mẫu Thông báo Bán hàng Online

Mẫu Thông báo Bán hàng Online - Mới đây UBND thành phố Hà Nội đã ban hành Chỉ thị 17 về thực hiện giãn cách 15 ngày trên toàn địa bàn thành phố Hà Nội từ 24/7. Theo đó nhiều dịch vụ kinh doanh trên thành phố không được phép mở của bán trực tiếp. Trong bài viết này Hoatieu xin chia sẻ một số mẫu thông báo nghỉ dịch bán hàng online, các shop có thể tham khảo để thông tin đến các khách hàng của mình.

Hiện tại rất nhiều tỉnh thành trên toàn quốc đang thực hiện giãn cách theo Chỉ thị 16, theo đó hạn chế tối đa hoạt động kinh doanh các mặt hàng không thiết yếu. Một số hoạt động được phép kinh doanh cũng được khuyến khích bán online, tránh tụ tập đông người. Chính vì vậy để không mất kết nối giữa người bán và khách hàng, các shop nên đăng các thông báo kinh doanh online để khuyến khích người dùng sử dụng các dịch vụ online thay vì mua trực tiếp. Sau đây là một số mẫu thông báo bán hàng online đã được Hoatieu sưu tầm, xin chia sẻ đến các bạn:

1. Mẫu thông báo bán hàng online số 1

Để phòng chống dịch bệnh Covid-19, Khách hàng tại TP. Hồ Chí Minh và Hà Nội vui lòng không đến trực tiếp mua hàng. Quý khách hãy đặt hàng qua website META.vn, chúng tôi sẽ giao hàng tại nhà trên toàn quốc.

2. Mẫu thông báo bán hàng online số 2

“Theo hướng dẫn mới nhất từ chính quyền địa phương, cửa hàng sẽ chỉ phục vụ dịch vụ mua hàng và giao hàng từ 12 giờ ngày .../.... Sức khỏe và sự khỏe mạnh của khách hàng vẫn là hàng đầu và ưu tiên hàng đầu của chúng tôi. Hãy giữ an toàn trong thời gian khó khăn này”.

3. Mẫu thông báo bán hàng online số 3

Mùa cô vít cô ve, ăn đồ tươi khỏe re. Với tình hình hiện tại, an yên nhất là ăn uống tại nhà, tránh tập trung đông người, cửa hàng đã sơ chế, cắt thái trọn gói cả bữa tiệc thịnh soạn trong bộ sản phẩm nấu tại nhà

4. Mẫu thông báo bán hàng online số 4

“Trước diễn biến phức tạp của dịch COVID-19 , .................. sẽ tạm thời dừng phục vụ khách hàng tại cửa hàng từ ngày .../.../2021 nhằm phòng tránh dịch bệnh lây lan, bảo đảm an toàn sức khỏe cho những thực khách thân yêu và cộng đồng. Quyết tâm cùng nhà nước chiến thắng đại dịch. Trong thời gian này cửa hàng vẫn hoạt động thông qua hình thức mua mang về và giao hàng tận nơi”

5. Mẫu thông báo nghỉ dịch số 1

Do diễn biến phức tap của dịch COVID-19, nhà hàng xin phép được đóng cửa để thực hiên theo chủ trương của Chính phủ. Nhà hàng sẽ thông báo mở cửa trở lại khi có lịch. Xin trân trọng cám ơn quý khách”.

6. Mẫu thông báo nghỉ dịch số 2

Kính gửi Quý khách hàng,

Sony luôn xem trọng sức khỏe, sự an toàn của nhân viên và Quý khách hàng. Sony cũng luôn nỗ lực để phục vụ Quý khách hàng nhanh nhất và tốt nhất có thể.

Tuy nhiên, do ảnh hưởng của đại dịch COVID-19 trên toàn cầu và phải tuân thủ các hướng dẫn từ Chính phủ Việt Nam để ngăn sự lây lan của virus, các dịch vụ hỗ trợ khách hàng từ Sony Việt Nam đang bị giới hạn bao gồm: Dịch vụ sửa chữa tại nhà, Dịch vụ sửa chữa tại các Trung tâm Bảo hành Ủy quyền và chất lượng âm thanh đến tổng đài có thể bị ảnh hưởng.

Quý khách có thể dùng kênh tư vấn trực tuyến (Livechat), trợ lý hướng dẫn trực tuyến (Chatbot) hoặc tham khảo các câu hỏi thường gặp và Video hướng dẫn tại đây.

Chúng tôi đang cố gắng hạn chế đến mức thấp nhất các ảnh hưởng và sẽ cập nhật khi có bất cứ thông tin cần chia sẻ. Chân thành xin lỗi Quý khách hàng vì sự bất tiện này.

Kính mong Quý khách hàng thông cảm. Nếu cần hỗ trợ, xin Quý khách vui lòng liên hệ: http://lienhe.sony.com.vn

Mời các bạn tham khảo thêm các thông tin hữu ích khác trên chuyên mục Tài liệu của HoaTieu.vn.

Đánh giá bài viết
1 991
0 Bình luận
Sắp xếp theo