Mẫu thời khóa biểu dành cho giáo viên 2024

Hoatieu.vn xin gửi tới bạn đọc mẫu thời khóa biểu dành cho giáo viên để bạn đọc cùng tham khảo. Mẫu thời khóa biểu nêu rõ thông tin của giáo viên, thời gian giảng dạy, tiết dạy... Mời bạn đọc cùng tham khảo chi tiết và tải về mẫu thời khóa biểu dành cho giáo viên tại đây.

Thời khóa biểu là mẫu được lập ra để ghi lại kế hoạch các môn học trong một ngày, một tuần. Thông qua thời khóa biểu các các thầy cô sẽ dễ dàng nắm bắt được các thông tin về thời gian dạy học, môn học, các ngày dạy trong tuần.... để có thể sắp xếp thời gian giảng dạy một cách hợp lý, khoa học nhất.

1. Mẫu thời khóa biểu là gì?

Mẫu thời khóa biểu là những biểu mẫu do con người lập ra, với mục đích nhằm để xây dựng một kế hoạch học tập, làm việc hàng ngày sao cho chi tiết và khoa học nhất.

Với việc lập mẫu thời khóa biểu cho cuộc sống của bạn, sẽ giúp cho các bạn chủ động trong việc sắp xếp thời gian làm việc và ôn tập hiệu quả nhất có thể, cũng như chuẩn bị sách vở lên lớp hàng ngày theo đúng quy định của nhà trường một cách tốt nhất.

2. Mẫu thời khóa biểu dành cho giáo viên số 1

Mâu TKB đẹp

3. Mẫu thời khóa biểu dành cho giáo viên số 2

Mẫu thời khóa biểu dành cho giáo viên

Nội dung cơ bản của mẫu thời khóa biểu dành cho giáo viên như sau:

Trường ...................................

THỜI KHÓA BIỂU

(Từ ngày ..................... Đến ngày ......................)

- Tên giáo viên: ..............................................................................................................

- Chủ nhiệm: ..................................................................................................................

- Số tiết: ..........................................................................................................................

T2

T3

T4

T5

T6

T7

SÁNG

S1

S2

S3

S4

S5

CHIỀU

C1

C2

C3

C4

C5

Các mẫu thời khóa biểu dành cho giáo viên 2024 mà Hoatieu.vn sưu tầm và chia sẻ dưới đây rất đa dạng về kiểu dáng, màu sắc, nhiều hình sinh động, mời các thầy cô tham khảo và tải về cho mình mẫu ưng ý nhất.

Mời bạn đọc cùng tham khảo thêm tại mục giáo dục đào tạo trong mục biểu mẫu nhé.

Đánh giá bài viết
6 19.626
Bạn có thể tải về tập tin thích hợp cho bạn tại các liên kết dưới đây.
0 Bình luận
Sắp xếp theo