Mẫu quyết định giải quyết thư khiếu nại kỷ luật Đảng viên

Quyết định giải quyết thư khiếu nại kỷ luật Đảng viên

Mẫu quyết định giải quyết thư khiếu nại kỷ luật Đảng viên là mẫu quyết định được lập ra để quyết định về việc giải quyết thư khiếu nại kỷ luật của Đảng viên. Mẫu quyết định nêu rõ thông tin của Đảng viên, nội dung quyết định... Mời bạn đọc cùng tham khảo chi tiết và tải về mẫu quyết định giải quyết thư khiếu nại kỷ luật Đảng viên tại đây.

Nội dung cơ bản của mẫu quyết định giải quyết thư khiếu nại kỷ luật Đảng viên như sau:

............................

ỦY BAN KIỂM TRA ...........

ĐẢNG CỘNG SẢN VIỆT NAM

Số: .............

............, ngày...tháng...năm...

QUYẾT ĐỊNH

việc giải quyết thư khiếu nại kỷ luật của đồng chí………………

(họ tên và địa chỉ)

- Căn cứ Chương VIII, Điều lệ Đảng (khóa X);

- Xét thư khiếu nại của đồng chí ……………. khiếu nại về việc bị Ban Thường vụ ………. thi hành kỷ luật bằng hình thức ……………. (Quyết định số ........................, ngày…………..);

Sau khi nghe báo cáo thẩm tra, xác minh, Ủy ban Kiểm tra …… nhận thấy

* Nếu nhất trí với quyết định kỷ luật của Ban Thường vụ ….. thì chỉ cần ghi: Đồng chí…..đã vi phạm như Quyết định số…., ngày….tháng….năm của Ban Thường vụ…..đã nêu. Hình thức kỷ luật …. đối với đồng chí …..................... là thỏa đáng.

* Nếu không nhất trí với quyết định kỷ luật của Ban Thường vụ ….. thì phải ghi tóm tắt nội dung vi phạm mà Ủy ban Kiểm tra ….. đã kết luận. Chú ý làm rõ những điểm khác với nội dung quyết định kỷ luật của Ban Thường vụ ….. và ghi thêm nội dung sau đây: Xét thấy đồng chí ….đã vi phạm phải thi hành kỷ luật nhưng chưa đến mức phải áp dụng hình thức ...............................

* Nếu thấy vi phạm chưa đến mức phải thi hành kỷ luật thì ghi: chưa đến mức phải thi hành kỷ luật.

ỦY BAN KIỂM TRA………

QUYẾT ĐỊNH

1- Nếu nhất trí với hình thức kỷ luật do Ban Thường vụ….kết luận thì ghi: Chuẩn y hình thức kỷ luật ……đối với đồng chí……

* Nếu không nhất trí với hình thức kỷ luật do Ban Thường vụ….kết luận thì ghi: Thay đổi hình thức kỷ luật ……bằng hình thức ……..đối với đồng chí……..

* Nếu xóa bỏ hình thức kỷ luật do Ban Thường vụ….đã quyết định thì ghi: Xóa bỏ hình thức kỷ luật ……đối với đồng chí mà Ban Thường vụ….đã quyết định.

2- Ban Thường vụ………, đồng chí……….thi hành quyết định này./.

Nơi nhận:

- …………………….{để b/cáo}

- Như điều 2 (để thi hành);

- Lưu HS- VP.

T/M ỦY BAN KIỂM TRA

Mẫu quyết định giải quyết thư khiếu nại kỷ luật Đảng viên

Mẫu quyết định giải quyết thư khiếu nại kỷ luật Đảng viên

Cuối năm, các Đảng viên thường sẽ phải viết bản kiểm điểm, tổng kết quá trình hoạt động của mình trong 1 năm. Cách viết bản kiểm điểm Đảng viên cũng rất đơn giản, dựa theo mẫu bản kiểm điểm đảng viên chúng tôi cung cấp. Mời các bạn tham khảo mẫu bản kiểm điểm đảng viên cuối năm 2017 của chúng tôi.

Đánh giá bài viết
1 422
Bạn có thể tải về tập tin thích hợp cho bạn tại các liên kết dưới đây.
0 Bình luận
Sắp xếp theo