Mẫu phiếu đánh giá đề xuất nhiệm vụ hợp tác quốc tế song phương
Mẫu phiếu đánh giá về đề xuất nhiệm vụ hợp tác quốc tế song phương
Mẫu phiếu đánh giá về đề xuất nhiệm vụ hợp tác quốc tế song phương là mẫu phiếu được lập ra để đánh giá về đề xuất nhiệm vụ hợp tác quốc tế song phương. Mẫu phiếu nêu rõ nội dung đánh giá... Mời bạn đọc cùng tham khảo chi tiết và tải về tại đây.
Nội dung cơ bản của mẫu phiếu đánh giá về đề xuất nhiệm vụ hợp tác quốc tế song phương như sau:
BỘ GIÁO DỤC VÀ ĐÀO TẠO | CỘNG HOÀ XÃ HỘI CHỦ NGHĨA VIỆT NAM |
............, ngày...tháng...năm... |
PHIẾU ĐÁNH GIÁ
ĐỀ XUẤT NHIỆM VỤ HỢP TÁC QUỐC TẾ SONG PHƯƠNG
VỀ KHOA HỌC VÀ CÔNG NGHỆ CẤP BỘ
I. Thông tin chung:
1. Họ và tên thành viên hội đồng:
2. Tên đề xuất nhiệm vụ hợp tác quốc tế song phương:
3. Chủ nhiệm nhiệm vụ :
4. Cơ quan chủ trì:
5. Quyết định thành lập hội đồng (số, ngày, tháng, năm):
6. Ngày họp:
7. Địa điểm:
II. Đánh giá của thành viên Hội đồng:
TT | Nội dung đánh giá | Mức độ | Ghi chú | |
Đạt | Không đạt (nêu lý do) | |||
1 | Tên nhiệm vụ | |||
Sự rõ ràng và khái quát | ||||
2 | Tính cấ́p thiế́t, tầm quan trọng của nhiệm vụ | |||
Sự luận giải rõ ràng, cụ thể tính cấp thiết/tầm quan trọng của nhiệm vụ nghiên cứu, sự cần thiết phải hợp tác với đối tác nước ngoài | ||||
3 | Mục tiêu | |||
Sự rõ ràng, cụ thể, đích cần đạt được | ||||
Sự phù hợp với nhiệm vụ nghiên cứu | ||||
4 | Nội dung | |||
4.1 | Sự phù hợp của nội dung với mục tiêu | |||
4.2 | Tính khả thi (luận cứ rõ cách tiếp cận, phương pháp nghiên cứu, cách thiết kế triển khai nghiên cứu cho nhiệm vụ cần giải quyết và sự phù hợp của nội dung nghiên cứu với thời gian đề xuất) | |||
4.3 | Tính mới của nội dung nghiên cứu so với các nghiên cứu trước | |||
4.4 | Tính kế thừa nội dung nghiên cứu từ các đề tài đã và đang thực hiện | |||
5 | Sản phẩm và kết quả dự kiến | |||
Sản phẩm khoa học | ||||
Sản phẩm đào tạo | ||||
Sản phẩm ứng dụng | ||||
Sản phẩm khác | ||||
Sự phù hợp của sản phẩm và kết quả dự kiến với mục tiêu và nội dung nghiên cứu | ||||
6 | Hiệu quả dự kiến | |||
Về giáo dục và đào tạo | ||||
Về kinh tế-xã hội | ||||
7 | Khả năng thực hiện nhiệm vụ nghiên cứu | |||
8 | Tiềm lực của cơ quan chủ trì nghiên cứu (trang thiết bị, nhà xưởng, phòng thí nghiệm… phục vụ nghiên cứu) | |||
9 | Kinh phí dự kiến: (Sự phù hợp với nội dung và sản phẩm; Khả năng huy động kinh phí từ các nguồn khác) | |||
10 | Đánh giá chung |
(*) Ghi chú:
- Các nội dung trong mỗi tiêu chí nếu không đánh giá ở mức độ “đạt” hoặc “không đạt” thì cho ý kiến ở mục ghi chú nếu cần thiết.
- Tiêu chí 3 được đánh giá là “đạt” nếu có ít nhất một nội dung được đánh giá là “đạt”.
- Tiêu chí 4 được đánh giá là “đạt” nếu có ít nhất 3 nội dung được đánh giá là “đạt”.
- Phần “đánh giá chung” được đánh giá là “đạt” nếu tối thiểu tiêu chí 1,2,3,4,5 được đánh giá là “đạt”
Khuyến nghị của thành viên Hội đồng tư vấn xác định danh mục về những nội dung cần bổ sung, sửa đổi trong đề xuất nhiệm vụ (nếu được đánh giá chung là”đạt”)
Kiến nghị khác (nếu có):
Thành viên Hội đồng |
Mẫu phiếu đánh giá về đề xuất nhiệm vụ hợp tác quốc tế song phương
Tham khảo thêm
- Chia sẻ bởi:
- Ngày:
Mới nhất trong tuần
-
Báo cáo sơ kết công tác xây dựng Đảng 6 tháng đầu năm 2024
-
Báo cáo tổng kết công tác Đội và phong trào thiếu nhi 2022-2023
-
8 Mẫu đơn xin học lại 2024 mới nhất
-
Kế hoạch giáo dục lớp 3 năm học 2022 - 2023 Bộ sách kết nối
-
Mẫu sơ yếu lý lịch học sinh, sinh viên 2024 nộp đại học
-
Mẫu đơn xin hợp đồng giảng dạy 2024
-
Câu hỏi trắc nghiệm giáo lý hôn nhân công giáo có đáp án 2024 mới nhất
-
Mẫu bìa đề tài nghiên cứu khoa học 2024
-
6 Phiếu chấm thi văn nghệ 20/11 2024 đủ nội dung
-
Cách viết đơn xin học bổng hay nhất cập nhật 2024