Mẫu kế hoạch phân công nhiệm vụ cán bộ, giáo viên, nhân viên trường tiểu học

Mẫu quyết định về việc phân công nhiệm vụ năm học 2017-2018

Mẫu kế hoạch phân công nhiệm vụ cán bộ, giáo viên, nhân viên trường tiểu học được hoatieu.vn sưu tầm và đăng tải là mẫu kế hoạch phân công nhiệm vụ đến từng lãnh đạo, giáo viên, nhân viên của trường học một cách tỉ mỉ và chi tiết, giúp mọi người nắm được công việc cần triển khai trong năm học mới.

Thông tư 16/2017/TT-BGDĐT hướng dẫn danh mục khung vị trí việc làm và định mức số lượng người làm việc trong các cơ sở giáo dục phổ thông công lập

Mẫu kế hoạch công tác chủ nhiệm lớp năm học mới

PHÒNG GD&ĐT ………………….

TRƯỜNG TH ………………………...

CỘNG HÒA XÃ HỘI CHỦ NGHĨA VIỆT NAM

Độc lập – Tự do – Hạnh phúc

…………………, ngày … tháng … năm ……

PHÂN CÔNG NHIỆM VỤ
Trong lãnh đạo, giáo viên, nhân viên của trường Tiểu học …………..

Căn cứ QĐ số … /QĐ-HT ngày … tháng … năm …… của Hiệu trưởng ………………., về việc phân công nhiệm vụ cho cán bộ, giáo viên, nhân viên của trường năm học …..-…..;

Căn cứ vào Thông tư 41/2010/TT-BGDĐT về Điều lệ Trường tiểu học;

Căn cứ quy chế làm việc của Trường Tiểu học ……………;

Căn cứ tình hình, năng lực đội ngũ CB-GV-NV hiện có,

Hiệu trường Trường Tiểu học ………………. phân công nhiệm vụ từng thành viên và bộ phận như sau:

1/ Hiệu trưởng: …………………………

Phụ trách chung, trực tiếp lãnh đạo các mặt công tác: phổ cập GDTH đúng độ tuổi; Công tác thi đua khen thưởng, phong trào giáo dục thể chất, Y tế trường học; Phê duyệt các loại kế hoạch; giáo dục chính trị tư tưởng; quy hoạch nhân sự; kế hoạch tài chính; xây dựng trường đạt MCLTT, đạt chuẩn quốc gia, kiểm định chất lượng giáo dục; thiết bị thư viện, văn thư; thanh tra.

2/ Phó hiệu trưởng: ………………………….

Phụ trách công tác chuyên môn. Trực tiếp chỉ đạo các mặt công tác: duyệt và kiểm tra đánh giá các loại hồ sơ của tổ khối chuyên môn và giáo viên đứng lớp, kết quả đánh giá xếp loại học sinh, kết quả đề nghị khen thưởng, dự các tiết dạy của giáo viên để đánh giá rút kinh nghiệm công tác chuyên môn; chỉ đạo tổ khối hoạt động theo kế hoạch và nhiệm vụ năm học; xây dựng kế hoạch bồi dưỡng học sinh giỏi, học sinh viết chữ đẹp, phụ đạo học sinh yếu, tổ chức các chuyên đề (có ứng dụng công nghệ thông tin), thao giảng, hội giảng theo kế hoạch; thống kê, dự thảo nội dung các cuộc họp, sơ kết, tổng kết năm học và phối hợp tổ chức họp đúng quy định; chịu trách nhiệm về chuyên môn trước Hiệu trưởng và lãnh đạo cấp trên.

3/ Chủ tịch công đoàn: ………………………….

Chỉ đạo hoàn thành công tác Công đoàn theo quy định, tham gia tích cực hoạt động chuyên môn, động viên đôn đốc công đoàn viên hoạt động chuyên môn tích cực nhằm phát huy công tác thi đua trong Công đoàn. Hoạt động đúng theo trách nhiệm và điều lệ Công đoàn...

4/ Tổng phụ trách Đội: ………………………….

Xây dựng kế hoạch giáo dục trên lớp và ngoài giờ lên lớp; xây dựng được Đội nghi thức mẫu, Đội cờ đỏ, các câu lạc bộ, tổ chức hoạt động có hiệu quả; kết hợp GVCN lớp giáo dục đạo đức học sinh, tổ chức được phiếu học tốt và có khen thưởng rút kinh nghiệm hàng tuần; thực hiện đầu đủ và có chất lượng các phong trào của Đội; sinh hoạt dưới cờ, sinh hoạt chủ điểm các ngày lễ lớn.

5/Phổ cập giáo dục tiểu học đúng độ tuổi: ………………………….

Xây dựng kế hoạch thực hiện công tác phổ cập GDTHĐĐT đúng tiến độ, tham mưu công tác điều động và phân công CB, GV, CNV làm phổ cập; tổng hợp số liệu PC của toàn Thị trấn; chịu trách nhiệm trực tiếp về công tác này trước Hiệu trưởng và Phòng Giáo dục. Hoàn thành tốt nhiệm vụ được giao.

6/ Bí thư Đoàn: ………………………….

Chỉ đạo hoàn thành công tác Đoàn, tham gia xây dựng và hoàn thành các công tác được giao, thực hiện tốt công tác thi đua trong Đoàn xoay quanh lĩnh vực hoạt động chuyên môn, sinh hoạt đúng theo điều lệ đoàn, giáo dục tư tưởng đoàn viên, quy hoạch đoàn viên giới thiệu chi bộ kết nạp đảng; tổ chức cho đoàn viên chăm sóc nghĩa trang liệt sĩ địa phương theo kế hoạch đăng ký.

7/ Hội Chữ thập đỏ và Y tế trường học:

Kết hợp chặt chẽ với các đoàn thể trong nhà trường, GVCN, học sinh thực hiện đúng công tác Y tế theo hướng dẫn, kết hợp với cán bộ y tế Thị trấn khám sức khỏe định kỳ cho học sinh, lập đủ các loại hồ sơ theo dõi và rút kinh nghiệm các hoạt động nhằm đạt kết quả cao hơn.

8/ Các tổ trưởng chuyên môn: Tổ 1 (………………………….); Tổ 2: ………………………….; Tổ 3 (………………………….); Tổ 4 (………………………….); Tổ 5 (………………………….).

Chỉ đạo và quán triệt thực hiện tốt công tác chuyên môn được giao; phát huy tích cực công tác thi đua trong tổ, cá nhân hoạt động đúng trách nhiệm và công tác chuyên môn của tổ, theo dõi, đôn đốc tổ viên thực hiện nhiệm vụ giáo viên theo Điều lệ trường Tiểu học và chuẩn nghề nghiệp GV tiểu học; Tổ chức kiểm tra việc thực hiện chương trình của tổ và giúp chuyên môn hoàn thành nhiệm vụ năm học; chịu trách nhiệm chuyên môn của tổ trước Phó hiệu trưởng.

9/ Giáo viên chuyên trách: Âm nhạc (………………………….); Thể dục (………………………….); Mỹ Thuật (………………………….); Anh Văn (………………………….)

Dạy đủ tiết theo thời khóa biểu và phân phối chương trình theo quy định; lên lớp phải có giáo án; đảm bảo ngày giờ công, không nghỉ phép đối với các ngày có tiết dạy (trừ bệnh hoặc công việc cần có mặt để giải quyết, nhưng phải xin phép trước 01 ngày và phải dạy bù chuyên trách trong tuần. Hoàn thành nhiệm vụ của người giáo viên theo quy định của điều lệ trường tiểu học); Hoàn thành các công tác khác được phân công; chịu trách nhiệm chính về chất lượng giáo dục học sinh.

10/ Giáo viên chủ nhiệm lớp:

Lên lớp phải đúng giờ; phải có giáo án các môn dạy trong ngày, dạy đủ tiết theo phân phối chương trình và thời khóa biểu; sử dụng tốt trang thiết bị trong dạy học nhằm nâng dần chất lượng dạy học, hạ thấp tỉ lệ học sinh yếu; hoàn thành công tác giáo dục toàn diện học sinh theo mục tiêu giáo dục; kiểm tra đánh giá đúng Thông tư 22 và thực hiện hoàn thành nhiệm vụ giáo viên theo điều lệ trường Tiểu học và các công tác khác được phân công; Thực hiện tốt cuộc vận động hai không, quy định về đạo đức của nhà giáo, học tập làm theo tấm gương đạo đức Hồ Chí Minh; nâng cao trình độ chuyên môn; Bồi dưỡng học sinh giỏi, học sinh viết chữ đẹp theo kế hoạch, chịu trách nhiệm chính về chất lượng giáo dục học sinh mà lớp mình phụ trách.

11/ Nhân viên văn thư: ………………………….

Mở các loại sổ và cập nhật theo quy định về công tác văn thư; nhân bản công văn đến, phát hành công văn đi theo đúng số lượng, đúng nơi nhận và thực hiện chế độ bảo mật công văn gửi theo quy định của pháp luật; giữ con dấu của trường và chịu trách nhiệm đóng dấu lên các văn bản, giấy tờ có chữ ký của người có thẩm quyền ở đơn vị, không tùy tiện giao con dấu cho người không có trách nhiệm (thực hiện đúng theo quy định về sử dụng con dấu). Trực địa chỉ Mail của đơn vị; phụ trách công tác thủ quỹ trường.

12/Nhân viên thư viện, thiết bị: ………………………….

Xây dựng kế hoạch thư viện, quản lý sắp xếp khoa học để dễ tìm kiếm. Mở sổ và cập nhật đầy đủ các loại hồ sơ của thư viện theo quy định, theo dõi tình hình mượn sách – thiết bị của giáo viên và học sinh; kết hợp kế toán kiểm kê tài sản vào cuối năm học và cuối năm hành chính (trong tháng 12) hàng năm.

13/ Nhân viên Kế toán: ………………………….

Mở các loại hồ sơ sồ sách theo quy định về tài chính – kế toán; tham mưu với lãnh đạo dự trù kinh phí theo quy định về sử dụng NSNN; rút và quyết toán các khoản lương, phụ cấp, hoạt động, kịp thời; lập các loại báo cáo tháng, quý, năm về tình hình sử dụng NSNN theo đúng thời gian; theo dõi quá trình nâng lương của giáo viên để làm hồ sơ nâng lương kịp thời cho CB, GV, NV; kết hợp với Chủ tịch công đoàn cập nhật và kết sổ bảo hiểm đúng đối tượng và thời gian; quản lý, cập nhật hồ sơ viên chức của đơn vị; bảo quản, theo dõi, kiểm kê tài sản vào cuối năm học và năm hành chính.

14/ Nhân viên Bảo vệ: ………………………….

- Đảm bảo an ninh, an toàn cơ sở vật chất của nhà trường 24/24, không để khách, học sinh ra vào tự do, đi lại tự do trong trường (đặc biệt trong giờ làm việc). Bảo vệ xe của CB, GV, NV và HS, đóng và mở cửa các phòng học, phòng làm việc, phòng chức năng, mở và tắt điện kịp thời tránh lãng phí điện năng. Chịu trách nhiệm bồi thường thiệt hại xảy ra do mất cắp, làm hư hỏng.

- Khách vào làm việc với Hiệu trưởng phải thông qua bảo vệ và phải biết lý do mới cho vào gặp.

- Chăm sóc hệ thống cây xanh, cây cảnh đảm bảo xanh tốt và mỹ quan. Giám sát các lớp học trong khâu trực nhật vệ sinh.

- Thực hiện những nhiệm vụ khác được giao (nếu có)

15/ Nhân viên phục vụ: ………………………….

- Quét dọn các phòng chức năng, Khu Hiệu bộ, hành lang hội trường các khu vệ sinh, đảm bảo sạch sẽ.

- Tổ chức phục vụ nước uống các phòng làm việc.

- Thực hiện những nhiệm vụ khác được giao (nếu có)

LỊCH TRỰC THEO TRÁCH NHIỆM

- Tổng phụ trách: Trực 6 buổi/tuần, tổ chức sinh hoạt dưới cờ, sinh hoạt công tác Đội và Sao nhi đồng.

- Chủ tịch Công đoàn: Trực 2 buổi/ tuần (thứ 3, thứ 6) để giải quyết các hoạt động của Công đoàn.

- Văn thư - thiết bị, thư viện - Kế toán: Trực 6 buổi/tuần, hoàn thành tốt nhiệm vụ được giao và các công tác phát sinh nếu có.

- Bảo vệ trực 24/24.

- Phó hiệu trưởng: Trực 10 buổi/tuần và thêm buổi nếu có công việc đột xuất.

- Hiệu trưởng: Chỉ đạo chung, trực 10 buổi/tuần.

HIỆU TRƯỞNG

Đánh giá bài viết
1 12.548
Bạn có thể tải về tập tin thích hợp cho bạn tại các liên kết dưới đây.
0 Bình luận
Sắp xếp theo