Mẫu kế hoạch kiểm tra tài chính của cấp ủy cấp dưới

Kế hoạch kiểm tra tài chính của cấp ủy cấp dưới

Mẫu kế hoạch kiểm tra tài chính của cấp ủy cấp dưới là mẫu bản kế hoạch được lập ra để ghi chép về việc kiểm tra tài chính của cấp ủy cấp dưới. Mẫu kế hoạch nêu rõ thông tin mục đích yêu cầu, nội dung kiểm tra, thời gian và phương pháp tiến hành... Mời bạn đọc cùng tham khảo chi tiết và tải về mẫu kế hoạch kiểm tra tài chính của cấp ủy tại đây.

Nội dung cơ bản của Mẫu kế hoạch kiểm tra tài chính của cấp ủy cấp dưới như sau:

ỦY BAN KIỂM TRA

ĐOÀN (TỔ) KIỂM TRA

ĐẢNG CỘNG SẢN VIỆT NAM

Số: ......................

............., ngày...tháng...năm...

KẾ HOẠCH

kiểm tra tài chính của cấp ủy cấp dưới đối với

(tổ chức đảng được kiểm tra)

Thực hiện quyết định số…..........., ngày tháng…năm …..của UBKT …….. về việc kiểm tra tài chính của cấp ủy cấp dưới đối với (tổ chức đảng được kiểm tra)

Đoàn (tổ) kiểm tra lập kế hoạch kiểm tra cụ thể như sau:

I. Mục đích, yêu cầu:

Qua kiểm tra để đánh giá được những ưu điểm, khuyết điểm trong việc thực hiện nguyên tắc, chế độ, chủ trương, chính sách và công tác quản lý tài chính của Đảng, Nhà nước nhằm giúp cho đơn vị phát huy những mặt tích cực, sửa chữa những thiếu sót tồn tại, đồng thời tham mưu cho Cấp ủy ……. trong công tác lãnh đạo, chỉ đạo tài chính, ngân sách của Đảng ngày càng tốt hơn, góp phần đưa công tác quản lý tài chính, tài sản của Đảng đi vào nề nếp, có hiệu quả, đáp ứng yêu cầu phục vụ nhiệm vụ của cấp ủy

Tổ chức đảng được kiểm tra cần tạo điều kiện thuận lợi cho Đoàn (tổ) kiểm tra trong quá trình thực hiện nhiệm vụ, cung cấp đầy đủ các văn bản và tài liệu có liên quan theo yêu cầu của Đoàn (tổ).

Kiểm tra theo đúng nguyên tắc tổ chức và sinh hoạt đảng; đảm bảo tính trung thực, khách quan, chính xác và thực hiện đúng quy trình, thời gian theo kế hoạch.

II. Nội dung kiểm tra:

(Xác định rõ, cụ thể từng nội dung cần kiểm tra theo Quyết định kiểm tra).

III. Thời gian và phương pháp tiến hành.

A. Thời gian: Bắt đầu từ …...................….. đến ……………………

B. Phương pháp tiến hành:

1- Thường trực UBKT ……, Đoàn (tổ) kiểm tra làm việc với Thường trực, Lãnh đạo Văn phòng cấp ủy, đại diện UBKT ……. để thông báo quyết định và kế hoạch kiểm tra- Thống nhất lịch công tác (dự kiến đi kiểm tra một số tổ chức đảng cấp dưới của tổ chức đảng được kiểm tra). Hướng dẫn chuẩn bị báo cáo bằng văn bản về những nội dung kiểm tra; yêu cầu cung cấp tài liệu và phối hợp kiểm tra.

2. Đoàn (tổ) kiểm tra thu thập tài liệu, đi kiểm tra một số tổ chức đảng cấp dưới (theo dự kiến đã thống nhất).

3. Tổ chức hội nghị nghe báo cáo tự kiểm tra của tổ chức đảng được kiểm tra (có thể tham gia ý kiến để báo cáo tự kiểm tra được đầy đủ và đảm bảo theo yêu cầu về nội dung kiểm tra.

4. Đoàn (tổ) kiểm tra tiếp tục thẩm tra, xác minh những nội dung chưa rõ. Tổng hợp tình hình, dự thảo báo cáo kết quả kiểm tra. (có thể báo cáo dự thảo với UBKT chuyên trách hoặc thường trực UBKT trước khi thông qua dự thảo báo cáo với tổ chức đảng được kiểm tra).

5. Đoàn (tổ) kiểm tra thông qua dự thảo báo cáo kết quả kiểm tra với Tổ chức đảng được kiểm tra.

6. Đoàn (tổ) kiểm tra báo cáo kết quả kiểm tra để UBKT cấp mình xem xét, kết luận.

Đề nghị cấp ủy, Văn phòng cấp ủy….chuẩn bị nội dung báo cáo, bố trí cán bộ, kế toán sắp xếp tài liệu, chứng từ, sổ sách kế toán và bố trí thời gian để việc kiểm tra tiến hành thuận lợi, đạt kết quả tốt.

T/M ĐOÀN TỔ KIỂM TRA

Mẫu kế hoạch kiểm tra tài chính của cấp ủy cấp dưới

Mẫu kế hoạch kiểm tra tài chính của cấp ủy cấp dưới

Đánh giá bài viết
1 3.544
Bạn có thể tải về tập tin thích hợp cho bạn tại các liên kết dưới đây.
0 Bình luận
Sắp xếp theo