Mẫu giấy xác nhận hoàn thành cách ly

Cách ly tại nhà đang là một trong những phương pháp phòng, chống dịch Covid-19 rất hiệu quả. Sau khi kết thúc thời gian cách ly tại nhà muốn trở lại sinh họat bình thường bạn cần Giấy xác nhận hoàn thành cách ly tại nhà. Sau đây là Mẫu giấy xác nhận hoàn thành cách ly tại nhà mới nhất cùng các thủ tục liên quan đến cách ly, mời các bạn tham khảo.

1. Mẫu giấy xác nhận hoàn thành cách ly

TRUNG TÂM Y TẾ

TRẠM Y TẾ ...........

CỘNG HÒA XÃ HỘI CHỦ NGHĨA VIỆT NAM

Độc lập – Tự do – Hạnh phúc

 GIẤY XÁC NHẬN HẾT THỜI GIAN CÁCH LY TẠI NHÀ

Họ và tên:......................................................................giới tính:.................................

Sinh ngày:................................................Quê quán..............................................

Số chứng minh thư/CCCD:..............................ngày cấp:..........................nơi cấp....................

Đăng ký hộ khẩu thường trú:........................................................................................

Chổ ở hiện nay:...................................................................................................................

Lý do: đã hoàn thành 14 ngày cách ly tại gia đình, cách ly phòng, chống dịch bệnh CoVid-19 của tỉnh Hậu Giang.

(Địa chỉ:...........................................................................................................................).

Từ ngày:................/................/.....đến ngày:................/................/...... Tình trạng sức khỏe của........................................................đã ổn định và không có biểu hiện sốt, ho, khó thở.

Nơi nhận:

- Sở Y tế tỉnh.......;

- Cá nhân;

- Lưu: đơn vị.

XÁC NHẬN CỦA TRƯỞNG BAN CHỈ ĐẠO XÃ

(Ký ghi rõ họ tên và đóng dấu)

2. Thời gian cách ly tại nhà là bao lâu?

Trước tình hình dịch Covid-19 diễn biến phức tạp, ca nhiễm gia tăng, kéo theo số lượng đối tượng tiếp xúc gần F1 cũng tăng theo, gây ra áp lực lớn cho các địa phương trong việc tổ chức cách ly tập trung, để đảm bảo an toàn phòng chống lây nhiễm dịch bệnh trong cộng đồng, một số tỉnh/thành phố có số ca lây nhiễm lớn triển khai tổ chức cách ly tại nhà đối với đối tượng F1 trên địa bàn.

– Giảm thời gian cách ly y tế từ 21 ngày xuống 14 ngày cho các đối tượng F1 và người nhập cảnh (Trừ trường hợp người nhập cảnh vào làm việc dưới 14 ngày và các trường hợp nhập cảnh cách ly theo quy dịnh của Ban chỉ đạo quốc gia về phòng, chống dịch Covid-19 và của Bộ Y tế.

– Thực hiện xét nghiệm vào ngày 1, ngày 7 và ngày 14. Người cách ly tự túc phương tiện về nhà/nơi lưu trú và tiếp tục theo dõi sức khỏe tại nhà/nơi lưu trú 14 ngày tiếp theo. Cơ sở cách ly thực hiện nghiêm việc tư vấn hướng dẫn sau hoàn thành cách ly, ghi nhận đầy đủ thông tin, bàn giao và theo dõi, giám sát y tế sau cách ly đảm bảo không để lây nhiễm chéo và lây lan dịch bệnh ra cộng đồng.

3. Quy trình cách ly tại nhà

Bước 1:

Ban chỉ đạo phòng chống dịch địa phương ra quyết định cách ly tại nhà các trường hợp F1 thỏa mãn các điều kiện tại các văn bản chỉ đạo.

Bước 2:

Phân công nhiệm vụ các bộ phận liên quan thực hiện giám sát, cách ly tại nhà.

Bước 3:

Người thực hiện cách ly thực hiện khai báo hàng ngày trên ứng dụng về tình trạng sức khỏe và tuân thủ nội dung cam kết thực hiện cách lý tại nhà.

Bước 4:

Kết thúc cách ly trong các trường hợp sau đây:

– Người các ly hết thời gian cách ly tại nhà và kết quả xét nghiệm âm tính, không có triệu chứng viêm hô hấp cấp.

– Người cách ly có kết quả xét nghiệm dương tính cần chuyển viện điều trị.

– Người cách ly vẫn còn trong thời gian cách ly nhưng phát sinh bệnh lý cần được điều trị, giám sát tại bệnh viện.

– Người cách ly cần chuyển cách ly tập trung.

Bước 5:

Tổng hợp hồ sơ cách ly, chế độ báo cáo: Nhân viên Tổ Covid-19 cộng đồng tổng hợp hồ sơ người cách ly đã hoàn thành, chuyển cho Trạm Y tế để lưu giữ.

– Trạm y tế thực hiện báo cáo định kỳ hàng ngày về cho Trung tâm y tế: số người cách ly tại nhà (dối tượng F1, F2), số người hoàn thành cách ly (kết thúc thời gian, chuyển vịn điều trị Covid-19, chuyển viện điều trị bệnh lý khác, chuyển đi cách ly tậo trung).

– Trung tâm Y tế thực hiện báo cáo số liệu định kỳ hàng ngày về cho HCDC, đồng thời báo cáo kết quả triển khai thực hiện vào ngày 25 hàng tháng để HCDC trình Sở Y tế.

Mời bạn đọc cùng tham khảo thêm tại mục thủ tục hành chính trong mục biểu mẫu nhé.

Đánh giá bài viết
1 1.371
Bạn có thể tải về tập tin thích hợp cho bạn tại các liên kết dưới đây.
0 Bình luận
Sắp xếp theo