Mẫu đơn đề nghị cấp lại giấy phép lao động cho người nước ngoài

hoatieu.vn xin gửi tới bạn đọc bài viết mẫu đơn đề nghị cấp lại giấy phép lao động cho người nước ngoài để bạn đọc cùng tham khảo và có thể lập được đơn đề nghị cấp lại giấy phép lao động nhé.

1. Định nghĩa mẫu đơn đề nghị cấp lại giấy phép lao động cho người nước ngoài là gì?

Mẫu đơn đề nghị cấp lại giấy phép lao động cho người nước ngoài là mẫu đơn được lập ra để đề nghị về việc cấp lại giấy phép lao động cho người nước ngoài. Mẫu nêu rõ thông tin doanh nghiệp, thông tin người lao động, lý do xin cấp lại...

2. Mẫu đơn đề nghị cấp lại giấy phép lao động cho người nước ngoài

Mẫu đơn đề nghị cấp lại giấy phép lao động cho người nước ngoài

Giấy phép lao động là văn bản cho phép người nước ngoài làm việc hợp pháp tại Việt Nam. Thông tin trên giấy phép lao động có ghi đầy đủ thông tin người lao động; tên và địa chỉ tổ chức làm việc, vị trí làm việc. Người nước ngoài buộc phải làm công việc chính xác như đã được ghi trong giấy phép, nếu không sẽ bị coi là phạm pháp.

Công dân nước ngoài vào làm việc tại Việt Nam mà không có giấy phép lao động sẽ bị trục xuất khỏi lãnh thổ Việt Nam. Bên cạnh đó, giấy phép lao động cũng có giá trị trong một thời gian nhất định ghi trên giấy phép. Nếu hết hạn, phải tiến hành gia hạn theo đúng thủ tục.

Mời bạn đọc cùng tham khảo thêm tại mục thủ tục hành chính trong mục biểu mẫu nhé.

Đánh giá bài viết
1 34
0 Bình luận
Sắp xếp theo