Mẫu công văn đề nghị báo giá sản phẩm

Mẫu công văn đề nghị báo giá sản phẩm là gì? Mẫu công văn đề nghị báo giá sản phẩm gồm những nội dung nào? Mời bạn đọc cùng tham khảo chi tiết bài viết dưới đây để hiểu rõ hơn nhé.

1. Định nghĩa mẫu công văn đề nghị báo giá sản phẩm là gì?

Mẫu công văn đề nghị báo giá sản phẩm là mẫu bản công văn được lập ra để ghi chép về việc đề nghị báo giá sản phẩm. Mẫu nêu rõ nội dung báo giá, thông tin sản phẩm...

2. Mẫu công văn đề nghị báo giá sản phẩm

Mẫu công văn đề nghị báo giá sản phẩm

CÔNG TY…………………..CỘNG HÒA XÃ HỘI CHỦ NGHĨA VIỆT NAM
Độc lập – Tự do – Hạnh phúc
Số:…./CV….…., ngày…..tháng….năm…

CÔNG VĂN
(V/v đề nghị báo giá sản phẩm)

Kính gửi: Công ty……………………….

Được biết công ty ……………………………… đã có uy tín trong việc hoạt động bán hàng trong suốt 10 năm qua tại thị trường ………….., trong thời gian tới,với mong muốn nâng cấp cơ sở vật chất trong công ty, chúng tôi – công ty……………….mong muốn hợp tác với công ty để cải tạo lại trang thiết bị của công ty.

Do trang thiết bị công ty hiện nay đã cũ và không đủ khả năng đáp ứng tốt hoạt động làm việc của công, nhân viên. Vì vậy chúng tôi muốn mua một số lượng lớn các trang thiết bị từ công ty bao gồm:

– …. Bàn làm việc

– …. Kệ sách

-…………………..

Nhưng hiện nay, vì vẫn chưa biết rõ sản phẩm nào phù hợp với nhu cầu về giá cũng như chất lượng sản phẩm, do vậy chúng tôi mong muốn quý công ty báo giá sản phẩm để hai bên có thể tiến hành hợp tác trong thời gian tới.

Kính đề nghị quý công ty xem xét và phản hồi trong thời gian sớm nhất.

Nơi nhận: Phòng…………….

– Như trên;

– Lưu VP

Mời bạn đọc cùng tham khảo thêm tại mục thủ tục hành chính trong mục biểu mẫu nhé.

Đánh giá bài viết
1 8.914
0 Bình luận
Sắp xếp theo