Mẫu báo giá tủ bếp mới nhất

Mẫu báo giá tủ bếp đẹp

Mẫu báo giá tủ bếp là biểu mẫu báo giá mới nhất dành cho đồ gỗ, nội thất. Mời các bạn cùng tham khảo mẫu báo giá tủ bếp trong bài viết sau đây của VnDoc.

Mẫu báo giá tủ bếp

Công Ty……………………………….

Địa chỉ:………………………………..

Email:………………………………....

Số điện thoại:………….…………….

Tên công trình:…………..……….……....

Địa điểm thi công:…………….….……....

Chủ đầu tư:…………………………….....

Hợp đồng số:.........................................

BẢNG BÁO GIÁ ĐỒ GỖ NỘI THẤT

STT

Chủng loại

ĐVT

Đơn giá

Veneer Óc chó

Sơn bệt, Sơn PU

Melamin

Min An Cường

Laminate HPL

1

Tủ bếp trên

md

2

Tủ bếp dưới

md

3

Tủ áo

m2

4

Kệ ti vi

md

5

Tủ giày

m2

6

Vách 1 mặt

m2

7

Vách 2 mặt

m2

8

Tab đầu giường

Cái

9

Giường 1600x2000

Cái

10

Giường 1800x2000

Cái

Ghi chú:

  • Báo giá trên đã bao gồm phụ kiện loại thường đi kèm như bật giảm chấn, ray trượt 3 lớp.
  • Đơn giá đã bao gồm phí vận chuyển và lắp đặt tại Hà Nội.
  • Báo giá trên chưa bao gồm 10% thuế VAT.
  • Báo giá trên dành cho các đại lý, đơn vị thiết kế.

Báo giá tủ bếp đẹp cho nhà chung cư, nhà riêng

1. Báo Giá Tủ Bếp Xoan Đào

Là gỗ tự nhiên, thường dùng để đóng nội thất bàn ghế, tủ quần áo, tủ bếp bởi gỗ này có ưu điểm là có vân đẹp, khả năng về chịu nhiệt tốt, hạn chế được sự cong vênh do thời tiết, không có mối mọt, đặc biệt là có mùi thơm.

Tủ bếp xoan đào được thiết kế với 3 loại khung khác nhau như khung gỗ, inox 201, inox 304. Tùy từng khung của tủ bếp sẽ có báo giá khác nhau dao động trong khoảng 3.5 triệu đến 3.9 triệu/m dài (Đơn vị mét dài áp dụng cho cả tủ trên và tủ dưới).

Báo giá tủ bếp gỗ xoan đào

2. Báo Giá Tủ Bếp Bằng Gỗ Óc Chó

Gỗ Óc chó là gỗ tự nhiên, có dát gỗ màu kem và tâm gỗ thường có màu nâu nhạt tới màu socola, còn vân gỗ lại tạo thành những cuộn xoáy hay sóng vô cùng bắt mắt, hiếm có. Do độ bền, tính thẩm mỹ cao nên gỗ Óc chó được các thương hiệu xe nổi tiếng sử dụng để trang trí trong xe. Nếu bạn muốn đóng tủ bếp, tủ quần áo, giường ... để tạo ra không gian bắt mắt, ấm cúng thì bạn có thể sử dụng loại gỗ này.

Đây là loại gỗ quý hiếm, chất lượng tốt, độ bền cao nên giá tủ bếp gỗ óc chó thường rơi vào 11.000.000 đồng áp dụng cho một mét dài cho cả tủ trên và dưới. Vì thế, nếu bạn có điều kiện tài chính, muốn sở hữu không gian sinh động, ấn tượng thì bạn có thể sử dụng tủ bếp gỗ óc chó.

3. Báo Giá Tủ Bếp Bằng Gỗ Sồi Mỹ

Gỗ sồi Mỹ cũng là một loại gỗ tự nhiên được nhập từ Mỹ. Gỗ sồi có chất lượng tốt, chúng được xẻ sấy với quy trình hiện đại, có đặc tính là nặng, cứng nhưng lại chịu được lực nén cao nên thường được mọi người sử dụng trong thiết kế các đồ nội thất.

Giống như tủ bếp xoan đào, tủ bếp gỗ sồi Mỹ cũng được làm với 3 loại khung và mỗi loại khung sẽ có giá khác nhau nhưng giá chênh lệch giữa từng loại khung là không nhiều, chỉ nằm trong khoảng 3,5 triệu - 5,2 triệu đồng mét dài (áp dụng cho tủ bếp trên và dưới).

4. Báo Giá Tủ Bếp Đẹp Chung Cư Bằng Gỗ Laminate

Bên cạnh dòng tủ bếp gỗ tự nhiên thì nhiều người cũng yêu thích và lựa chọn dòng tủ bếp gỗ công nghiệp làm từ gỗ laminate MDF bởi chúng mang tới cho không gian bếp thêm phần trẻ trung, ấn tượng và có khả năng chống được trầy xước.

Hiện giá tủ bếp chung cư bằng gỗ lamintae đang dao động khoảng 4.000.000 đồng mét dài (tính cho cả tủ trên và dưới).

5. Báo Giá Tủ Bếp Bằng Gỗ Acrylic
Báo giá tủ bếp acrylic

Acrylic là vật liệu nhựa dẻo nên các tủ bếp bằng gỗ Acrylic có độ bền cao, chịu tác động tốt, có nhiều màu sắc, lau chùi dễ dàng mà không bị trầy xước, thân thiện với môi trường, đặc biệt là chống được tia cực tím. Vì thế mà tủ bếp bằng gỗ Acrylic cũng được nhiều gia chủ chọn lựa để lắp đặt cho căn hộ chung cư, nhà riêng của mình.

Giá tủ bếp làm bằng gỗ Acrylic khoảng 5.000.000 đồng/mét dài (được tính cho cả tủ dưới và tủ trên)

Lưu ý: Tùy vào từng nhu cầu của bạn như bạn yêu cầu thiết kế tủ bếp theo ý muốn của mình hay bạn chọn mua tủ bếp có sẵn trong cửa hàng thì sẽ có giá khác nhau bởi khi bạn yêu cầu thiết kế tủ bếp, các công ty sẽ tính thêm phần chi phí thiết kế nhưng bù lại bạn sẽ có mẫu tủ bếp ưng ý, bắt mắt và sang trọng.

Mẫu báo giá tủ bếp trên đây chỉ mang tính chất tham khảo, giá thi công thực tế có thể dao động lên xuống tùy theo giá thị trường.

Đánh giá bài viết
1 438
Bạn có thể tải về tập tin thích hợp cho bạn tại các liên kết dưới đây.
0 Bình luận
Sắp xếp theo