Mẫu báo cáo sơ kết kết quả cuộc vận động học tập và làm theo tư tưởng, đạo đức và phong cách Hồ Chí Minh

Báo cáo sơ kết kết quả cuộc vận động học tập và làm theo tư tưởng, đạo đức và phong cách Hồ Chí Minh

hoatieu.vn xin giới thiệu tới các bạn mẫu báo cáo sơ kết kết quả cuộc vận động học tập và làm theo tư tưởng, đạo đức và phong cách Hồ Chí Minh theo năm học. Mời các bạn tham khảo để chuẩn bị cho năm học mới này nhé.

BÁO CÁO SƠ KẾT KỲ 2
Kết quả cuộc vận động “Mỗi thày giáo, cô giáo là tấm gương đạo đức, tự học và sáng tạo”

PHÒNG GD&ĐT PHÚ BÌNH

TRƯỜNG TH TÂN HÒA

CỘNG HÒA XÃ HỘI CHỦ NGHĨA VIỆT NAM

Độc lập – Tự do – Hạnh phúc

Số: … /BC-THTHTân Hòa , ngày .... tháng .... năm 20....

Mẫu báo cáo sơ kết kết quả cuộc vận động học tập và làm theo tư tưởng

BÁO CÁO
Sơ kết kết quả cuộc vận động học tập và làm theo tư tưởng, đạo đức và phong cách Hồ Chí Minh học kì II năm học 2016-2017

Thực hiện Kế hoạch số 78a/KH-THTH ngày 16 tháng 9 năm 2016 của Hiệu trưởng trường Tiểu Học Tân Hòa về việc học tập và làm theo tư tưởng đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh.

Trường Tiểu Học Tân Hòa báo cáo sơ kết việc học tập và làm theo tư tưởng, đạo đức và phong cách Hồ Chí Minh học kỳ 2 năm học 2016 - 2017 theo các nội dung sau:

I- Các hoạt động nhằm thực hiện việc Học tập và làm theo tư tưởng, đạo đức và phong cách Hồ Chí Minh theo chuyên đề năm 2016.

Công tác tuyên truyền: có vai trò và ý nghĩa rất lớn tác động đến nhận thức của giáo viên, nhân viên, phụ huynh và học sinh…trong việc tu dưỡng, rèn luyện đạo đức theo tấm gương của Bác vì vậy mà chi bộ đã chỉ đạo và phối hợp với chính quyền, các tổ chuyên môn, Đoàn TNCS HCM, Đội TNTP HCM, công đoàn trong nhà trường nghiêm túc quán triệt sâu rộng tới từng giáo viên, nhân viên và học sinh với nhiều hình thức. Lãnh đạo triển khai, tuyên truyền gắn với việc sinh hoạt chuyên môn, sinh hoạt chi bộ, tuyên truyền, quán triệt trong các buổi sinh hoạt Đội, các tiết sinh hoạt dưới cờ đầu tuần, cho học sinh kể những câu chuyện về Bác.

Bộ phận chuyên môn của nhà trường cũng chỉ đạo các bộ môn có liên quan lồng ghép tư tưởng tấm gương đạo đức Hồ Chí Minh trong các tiết học (Một số môn làm rất tốt việc lồng ghép này là các môn Tiếng Việt, Lịch sử,…) và lồng ghép vào các hoạt động ngoại khóa, hoạt động giáo dục ngoài giờ lên lớp.

II- Đánh giá kết quả thực hiện

1. Những kết quả đạt được:

Nhà trường xây dụng kế hoạch học tập và làm theo tấm gương đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh ngay từ đầu năm.

Tổ chức cho toàn thể cán bộ, đảng viên, công chức, viên chức.

Sau học tập, mỗi cán bộ, đảng viên, công chức, viên chức thực hiện viết thu hoạch. Mỗi cán bộ, đảng viên, công chức, viên chức, tập thể lớp đăng ký cam kết làm theo tấm gương đạo đức của Bác; 100% CB-GV-CNV viết bản đăng ký làm theo; thường xuyên tuyên truyền đến đảng viên, cán bộ giáo viên trong đơn vị trong các buổi họp hội đồng sư phạm được 4 cuộc có gần 140 lượt cán bộ giáo viên tham gia; tuyên truyền đến học sinh trong các buổi sinh hoạt dưới cờ, sinh hoạt đội, giáo dục ngoài giờ lên lớp có trên 600 lượt học sinh tham gia.

Tất cả CBGV-CNV đều “Nêu cao tinh thần trách nhiệm” thể hiện tốt các nhiệm vụ được phân công, tạo sự chuyển biến mạnh mẽ trong nhận thức và hành động, 100% CBGV-CNV đều nêu cao ý thức tự giác, có tinh thần trách nhiệm trong công việc.

100% CBGV-CNV đều có ý thức trong việc “gắn bó với nhân dân”, cụ thể là PHHS: thường xuyên đấu tranh chống các biểu hiện tiêu cực trong và ngoài đơn vị, có ý thức tự giác cao.

Thường xuyên cao tinh thần “trung thực, trách nhiệm”: đa số CBGV-CNV đều có ý thức tự giác thể hiện qua các việc làm cụ thể của mỗi người tùy theo chức năng, nhiệm vụ được phân công, đặc biệt là đội ngũ cán bộ lãnh đạo chính quyền, Đảng và tổ chức Đoàn thể.

- Danh sách đề nghị biểu dương: thực hiện tốt cuộc vận động học tập và làm theo tư tưởng, tấm gương đạo đức và phong cách Hồ Chí Minh:

1. Vũ Thị Thanh

2. Dương Thị Bằng

3. Đào Thị Hằng

4. Đoàn Thị Hương

5. Hoàng Thị vân Anh

6. Lý Thị Quyên

7. Liễu Thị Hạnh

8. Lê Thị Ái

2. Những hạn chế khuyết điểm

Việc duy trì kể chuyện tấm gương đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh trong các buổi sinh hoạt dưới cờ đầu tuần chưa được thường xuyên; công tác tuyên truyền đến học sinh còn tùy theo thời điểm; một bộ phận học sinh chậm tiến bộ trong việc học tập theo tấm gương của Bác.

3. Hướng khắc phục hạn chế, khuyết điểm

Thường xuyên tổ chức cho học sinh kể chuyện tấm gương đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh trong các buổi sinh hoạt dưới cờ đầu tuần; tuyên truyền sâu rộng đến học sinh việc học tập theo tấm gương của Bác, đặc biệt là việc thực hiện 5 điều Bác dạy, vệ sinh trường-lớp, vv...; tạo nên sự chuyển biến mạnh mẽ trong nhận thức và hành động, giúp các em trở thành con ngoan trò giỏi, cháu ngoan Bác Hồ.

Trên đây là báo cáo kết quả việc học tập và làm theo tư tưởng, đạo đức và phong cách Hồ Chí Minh năm học 2016 - 2017 của Trường Tiểu học Tân Hòa.

Mời các bạn tham khảo để chuẩn bị cho năm học tiếp theo!

Đánh giá bài viết
1 5.683
Bạn có thể tải về tập tin thích hợp cho bạn tại các liên kết dưới đây.
0 Bình luận
Sắp xếp theo