Mẫu báo cáo kết quả thanh tra trong các kỳ thi

Mẫu báo cáo kết quả thanh tra trong các kỳ thi

Mẫu báo cáo kết quả thanh tra trong các kỳ thi là mẫu bản báo cáo được lập ra để báo cáo về kết quả thanh tra trong các kỳ thi của đoàn thanh tra, báo cáo về những nội dung đã thanh tra, biện pháp xử lý thẩm quyền đã áp dụng và những ý kiến đưa ra. Mẫu được ban hành kèm theo Thông tư 23/2016/TT-BGDĐT của Bộ Giáo dục và Đào tạo quy định về tổ chức và hoạt động thanh tra các kỳ thi. Mời các bạn cùng tham khảo và tải về mẫu bản báo cáo kết quả thanh tra trong các kỳ thi tại đây.

Mẫu biên bản thanh tra công tác trong các kỳ thi

Mẫu kế hoạch thanh tra các kỳ thi

Mẫu số 04/KTTT: Biên bản thanh tra (kiểm tra)

Mẫu báo cáo kết quả thanh tra trong các kỳ thi

Mẫu báo cáo kết quả thanh tra trong các kỳ thi

Nội dung cơ bản của mẫu báo cáo kết quả thanh tra trong các kỳ thi như sau:

MẪU SỐ 04-TTr
(Ban hành kèm theo Thông tư số 23/2016/TT-BGDĐT ngày 13 tháng 10 năm 2016 của Bộ Giáo dục và Đào tạo)

CƠ QUAN TIẾN HÀNH THANH TRA (1)
ĐOÀN THANH TRA THEO QUYẾT ĐỊNH SỐ .../QĐ-... (2)
CỘNG HÒA XÃ HỘI CHỦ NGHĨA VIỆT NAM
Độc lập - Tự do - Hạnh phúc
---------------
......, ngày ..... tháng .... năm .......

BÁO CÁO
Kết quả thanh tra .................................(3)

Thực hiện Quyết định thanh tra số .... ngày ......./...../...... của .................................................... (4) về .......................................... (3), từ ngày ......./...../....... đến ngày ......./...../....... Đoàn thanh tra đã tiến hành thanh tra tại ........................................................................(5)

Quá trình thanh tra, Đoàn thanh tra đã làm việc với ...............................(6) và tiến hành kiểm tra, xác minh trực tiếp các nội dung thanh tra.

Sau đây là kết quả thanh tra:

1. .............................................................................................................................(7)

2. Kết quả kiểm tra, xác minh .....................................................................................(8)

3. Kết luận về những nội dung đã tiến hành thanh tra

..................................................................................................................................(9)

4. Các biện pháp xử lý theo thẩm quyền đã áp dụng (nếu có)

.................................................................................................................................(10)

5. Những ý kiến còn khác nhau giữa các thành viên Đoàn thanh tra (nếu có) .......................

6. Kiến nghị biện pháp xử lý: ......................................................................................(11)

Trên đây là Báo cáo kết quả thanh tra về .......................................... (3), Đoàn thanh tra xin ý kiến chỉ đạo của .............................. (4) ./.

Nơi nhận:

- (4);

- (12);

- Lưu:...

TRƯỞNG ĐOÀN THANH TRA
(Ký, ghi rõ họ tên)

Ghi chú:

1) Tên cơ quan tiến hành thanh tra;

(2) Tên Đoàn thanh tra;

(3) Tên cuộc thanh tra.;

(4) Chức danh của người ra quyết định thanh tra;

(5) Cơ quan, tổ chức, cá nhân là đối tượng thanh tra;

(6) Cơ quan, tổ chức, cá nhân có liên quan đã được xác minh để làm rõ nội dung thanh tra (nếu có).

(7) Khái quát đặc điểm tình hình tổ chức, hoạt động có liên quan đến nội dung thanh tra của cơ quan, tổ chức, cá nhân là đối tượng thanh tra.

(8) Các nội dung đã tiến hành thanh tra: mô tả kết quả thanh tra, nếu có sai phạm cần nêu nội dung sai phạm, hậu quả, thiệt hại gây ra; cơ quan, tổ chức, cá nhân liên quan trực tiếp, gián tiếp đến sai phạm; đánh giá, nhận xét về việc sai phạm của các đối tượng có liên quan.

(9) Kết luận về kết quả đạt được, hạn chế, sai phạm (nếu có) của đối tượng thanh tra, trong đó cần nêu rõ trách nhiệm của cơ quan, tổ chức, cá nhân có vi phạm. Trong trường hợp có hành vi tham nhũng thì phải nêu rõ trách nhiệm của người đứng đầu cơ quan, tổ chức để xảy ra hành vi tham nhũng theo mức độ vi phạm.

(10) Các biện pháp đã áp dụng trong khi tiến hành thanh tra như: tạm đình chỉ hành vi vi phạm, kiểm kê tài sản, niêm phong tài liệu ...

(11) Kiến nghị xử lý hành chính; xử lý kinh tế; chuyển hồ sơ vụ việc có dấu hiệu tội phạm (nếu có) sang cơ quan điều tra và những kiến nghị khác (nếu có).

(12) Thủ trưởng cơ quan thanh tra nhà nước cùng cấp (trường hợp người ra quyết định thanh tra là Thủ trưởng cơ quan quản lý nhà nước).

Đánh giá bài viết
1 1.793
Bạn có thể tải về tập tin thích hợp cho bạn tại các liên kết dưới đây.
0 Bình luận
Sắp xếp theo