Mẫu bản cam kết của học sinh về việc nghiêm chỉnh chấp hành Luật giao thông

hoatieu.vn xin gửi tới bạn đọc mẫu bản cam kết của học sinh về việc nghiêm chỉnh chấp hành Luật giao thông để bạn đọc cùng tham khảo và có thể lập được mẫu bản cam kết của học sinh về việc nghiêm chỉnh chấp hành Luật giao thông cho mình nhé.

1. Định nghĩa mẫu bản cam kết của học sinh về việc nghiêm chỉnh chấp hành Luật giao thông là gì?

Mẫu bản cam kết của học sinh về việc nghiêm chỉnh chấp hành Luật giao thông là mẫu bản cam kết được học sinh lập ra để cam kết về việc nghiêm chỉnh chấp hành Luật giao thông. Mẫu nêu rõ thông tin của học sinh cam kết, nội sung cam kết...

2. Mẫu bản cam kết của học sinh về việc nghiêm chỉnh chấp hành Luật giao thông

CỘNG HÒA XÃ HỘI CHỦ NGHĨA VIỆT NAM
Độc lập - Tự do - Hạnh phúc
---------------

….., ngày…tháng…năm…

BẢN CAM KẾT CỦA HỌC SINH
V/v nghiêm chỉnh chấp hành Luật giao thông

Em tên là: …………………………… Ngày sinh: …………………………………….

Học sinh lớp: ….………………………… Trường: …………………………………...

Sau khi được nhà trường tổ chức tuyên truyền về Luật giao thông, em xin cam kết thực hiện tốt một số nội sung sau đây:

1.Nghiêm chỉnh chấp hành hướng dẫn của người điều khiển giao thông, hiệu lệnh của đèn tín hiệu giao thông, hiệu lệnh của người kiểm soát giao thông.

2.Điều khiển xe đi đúng phần đường, làn đường quy định. Dừng, đỗ xe đúng nơi quy định. Không dừng, đỗ xe tại nơi có biển cấm đỗ, cấm dừng. Không dừng, đỗ xe bên trái đường một chiều trên phần đường dành cho người đi bộ, trước cổng các cơ quan, trường học.

3.Khi đi bộ phải đi bộ trên hè phố, lề đường. Trường hợp đường không có hè phố, lề đường thì phải đi sát mép đường. Chỉ được qua đường ở những nơi có đèn tín hiệu, có vạch kẻ đường hoặc có cầu vượt, hầm dành cho người đi bộ và phải tuân thủ tín hiệu chỉ dẫn.

4.Không chở quá số người quy định. Không đi dàn hàng hai, hàng ba. Không lạng lách, đánh võng khi tham gia giao thông. Không điều khiển xe máy khi chưa đủ 16 tuổi.

5.Nghiêm chỉnh thực hiện việc đội mũ bảo hiểm đạt chuẩn và cài quai đúng quy cách khi ngồi trên xe mô tô, xe gắn máy, xe đạp điện, xe máy điện khi tham gia giao thông.

Nếu bản thân vi phạm các điều cam kết trên, em xin chịu tất cả các hình thức kỷ luật của Nhà trường. Đồng thời, xin chịu hoàn toàn trách nhiệm trước pháp luật./.

Người cam kết
(Ký và ghi rõ họ tên)

Mẫu bản cam kết của học sinh về việc nghiêm chỉnh chấp hành Luật giao thông

Mẫu bản cam kết của học sinh về việc nghiêm chỉnh chấp hành Luật giao thông

Mời bạn đọc cùng tham khảo thêm tại mục giáo dục đào tạo trong mục biểu mẫu nhé.

Đánh giá bài viết
2 1.979
0 Bình luận
Sắp xếp theo