(9 bài) Lời phát biểu của lãnh đạo trong buổi lễ khai trương công ty 2024 mới nhất

Để buổi lễ khai trương công ty được thành công tốt đẹp thì không thể thiếu được những lời phát biểu, đặc biệt là lời phát biểu của lãnh đạo công ty trong buổi lễ khai trương. Hoatieu.vn xin gửi tới bạn đọc bài viết lời phát biểu của lãnh đạo trong buổi lễ khai trương công ty để bạn đọc cùng tham khảo và sử dụng trong các buổi lễ khai trương công ty, khai trương chi nhánh công ty.

Ngày khi trương công ty, cửa hàng, doanh nghiệp luôn có ý nghĩa đặc biệt trọng đại với người làm kinh doanh. Bên cạnh việc tổ chức lễ khai trương ấn tượng, gây ảnh hưởng truyền thống để nhiều nguồi biết đến doanh nghiệp của mình thì bài phát biểu trong lễ khai trương công ty của lãnh đạo, người đại diện công ty càng thêm thu hút sự chú ý của nhiều người. Đôi khi, một bài phát biểu hay, súc tích, ngắn gọn đã có thể giúp mọi người hiểu sơ lược về mục đích kinh doanh, ngành nghề, mặt hàng mà doanh nghiệp sản xuất hoặc buôn bán. Dưới đây là một số bài phát biểu khai trương công ty ấn tượng, chuyên nghiệp mời các bạn tham khảo.

1. Cấu trúc bài phát biểu khai trương công ty

  • Phần mở đầu của bài phát biểu khai trương công ty: Phần mở đầu của bài phát biểu là phần giám đốc hoặc người đại diện sẽ đứng ra gửi lời chào đến khách mời và bạn bè đã đến dự buổi lễ
  • Sứ mệnh và ý nghĩa sự ra đời của công ty:

Sau khi phát biểu xong phần mở đầu, người đại diện sẽ tiếp tục trình bày sứ mệnh và quá trình ra đời của công ty cũng như thương hiệu trong buổi khai trương.

Trong phần sứ mệnh này cần tập trung vào những yếu tố như lĩnh vực, chuyên môn hoạt động của thương hiệu. Phần quá trình thành lập thì chỉ nên nói nhanh và lướt qua. Phần cần đề cập trọng tâm đó chính là điểm mạnh về thương hiệu của công ty.

Thông qua tầm quan trọng của thương hiệu, người đại diện hãy nói lên quyết tâm và định hướng phát triển trong tương lai. Khi trình bày phần này có thể đưa ra tình huống minh họa hoặc trình chiếu một clip ngắn để người tham dự dễ dàng hình dung.

  • Phần kết: Kêu gọi sự ủng hộ và lời cảm ơn tới khách hàng: Có thể mở đầu lời kết thúc bằng sự cảm ơn chân thành đến khách hàng đã tham dự lễ khai trương. Đồng thời, kêu gọi ủng hộ, tuyên bố công ty chính thức khai trương. Sau đó sẽ là hình thức cắt băng khánh thành và mở tiệc chúc mừng lưu lại kỉ niệm.

2. Bài phát biểu khai trương công ty ngắn gọn nhất

Bài phát biểu khai trương công ty
Bài phát biểu khai trương công ty

Theo xu hướng hiện nay, việc trình bày bài phát biểu càng đơn giản thì càng gây thu hút và để lại nhiều ấn tượng. Do đó, bài phát biểu về việc khai trương công ty cần thể hiện đúng trọng tâm để nhận được thiện cảm từ khách mời. Quý khách có thể tham khảo mẫu bài phát biểu ngày khai trương sau đây:

“Xin chào các Quý vị đối tác, bạn bè, thân quyến gần xa.

Xin chào các vị khách quý và toàn thể nhân viên có mặt trong ngày hôm nay.

Tôi tên là:…, quản lý/người sáng lập/chủ cửa hàng…

Đầu tiên, tôi xin gửi đến các bạn lời chào, lời cảm ơn sâu sắc nhất vì đã đến chúc mừng và chung vui với chúng tôi trong ngày đặc biệt hôm nay.

Với niềm đam mê trong lĩnh vực… (ngành nghề kinh doanh), cùng với mong muốn mở một cửa hàng cung cấp … (sản phẩm/dịch vụ kinh doanh) để đem đến cho khách hàng những sản phẩm/dịch vụ chất lượng nhất với mức giá tốt nhất, cam kết sự hài lòng tuyệt đối.

Và trong không khí hân hoan ngày hôm nay (ngày/tháng/năm), tôi xin trân trọng vui mừng thông báo khai trương cửa hàng … đầu tiên tại địa chỉ …

Trong ngày đặc biệt hôm nay, cầu mong trời đất và các vị thần linh chứng giám, phù hộ cho hoạt động của cửa hàng mới được hanh thông, thuận lợi, nhận được sự ủng hộ to lớn cùng sự tin tưởng của các đối tác, bạn bè và toàn thể khách hàng gần xa.

Một lần nữa xin gửi đến các bạn, đối tác và anh em thân thiết lời cảm ơn sâu sắc nhất, vì đã dành thời gian quý báu, không ngại đường xa đến đây chia vui cùng chúng tôi.

Xin trân trọng cảm ơn!”

3. Bài phát biểu khai trương công ty trang trọng

“Kính thưa quý vị đại biểu,

Kính thưa toàn thể nhân viên công ty …

Kính thưa các vị đối tác, bạn bè thân quyến gần xa và khách quý có mặt trong ngày hôm nay.

Bằng tất cả tấm lòng, tôi (tên) – đại diện Ban lãnh đạo tập đoàn/ công ty/ doanh nghiệp … (tên công ty), xin gửi đến toàn thể quý vị lời chào, lời cảm ơn sâu sắc. Xin chân thành cảm ơn sự hiện diện của Quý vị tại đây, trong sự kiện quan trọng của cửa hàng/ công ty … (tên công ty) ngày hôm nay.

Công ty … (tên) được thành lập vào … (ngày/tháng/năm) với kinh nghiệm … năm trong lĩnh vực … (hoạt động chính) cho khách hàng … (đối tượng khách hàng chính).

Mục tiêu của công ty đặt ra: …….

Định hướng phát triển dài hạn: ….

Đến ngày hôm nay, công ty đã không ngừng phát triển lớn mạnh, gặt hái được những thành công bước đầu trong thị trường như: … (Liệt kê một số thành tựu đáng kể, liên quan đến hoạt động kinh doanh).

Với mục tiêu tiếp nối thành công đó, hôm nay (ngày/tháng/năm) tôi – đại diện Ban lãnh đạo của công ty … (tên công ty), xin trân trọng tuyên bố: khai trương cửa hàng … (tên)/ khai trương chi nhánh thứ (n) của công ty … (tên) tại địa chỉ …

Khấn xin trời đất và các vị thần linh chứng giám, phù hộ cho hoạt động của cửa hàng mới được hanh thông, thuận lợi, nhận sự tin tưởng và ủng hộ to lớn của các đối tác, bạn bè và toàn thể khách hàng gần xa.

Một lần nữa xin gửi đến toàn thể Quý vị lời tri ân sâu sắc nhất, vì đã dành thời gian quý báu, không ngại đường xa đến đây chung vui cùng chúng tôi, để cùng nhau đánh dấu khoảnh khắc đáng nhớ: khai trương và chào đón những vị khách đầu tiên đến với cửa hàng/ chi nhánh thứ (n) của công ty…

Xin trân trọng cảm ơn./.”

4. Lời phát biểu của lãnh đạo trong buổi lễ khai trương công ty

Kính thưa các Quý vị đại biểu, các vị khách quý!

Bằng tất cả tấm lòng của tập thể cán bộ công nhân viên Công ty cổ phần pin ắc quy Vĩnh Phú, chúng tôi xin gửi đến quý vị lời tri ân sâu sắc nhất vì sự hiện diện của quý vị tại đây, hôm nay, trong ngày khai trương Chi nhánh Công ty cổ phần pin ắc quy Vĩnh Phú tại Nha Trang – Khánh Hòa.

Công ty chúng tôi có trụ sở chính tại Xã Chu Hóa, thành phố Việt Trì, tỉnh Phú Thọ - nơi quê cha đất Tổ của dòng máu lạc hồng, con dân đất Việt. Với bề dầy 35 năm xây dựng và phát triển, Công ty chúng tôi đã trải qua nhiều bước thăng trầm, biến cố lịch sử. Bằng sự quyết tâm của tập thể cán bộ công nhân viên Công ty chúng tôi đã chèo lái thành công con thuyền ắc quy Vĩnh Phú, đang xây dựng ắc quy Vĩnh Phú trở nên trường tồn. Tôn chỉ và mục tiêu của tập thể cán bộ công nhân viên chúng tôi là "Chất lượng - hiệu quả - phát triển trường tồn".

Sản phẩm do chúng tôi sản xuất đáp ứng đủ các nhu cầu tiêu dùng dân sinh trong đời sống: ắc quy xe gắn máy, ắc quy dân dụng, ắc quy khởi động dùng cho tầu thuyền, khởi động xe phương tiện, ắc quy cố định, ắc quy đảm bảo an ninh quốc phòng... Sản xuất kinh doanh của chúng tôi phấn đấu đạt chuẩn: "Sản xuất tinh tế - bán hàng đam mê"

Trong thời gian tới Công ty chúng tôi tiếp tục hoàn thiện Hệ thống quản trị doanh nghiệp, đầu tư công nghệ sản xuất nhằm đảm bảo chất lượng dịch vụ tốt nhất đáp ứng yêu cầu của Quý khách hàng, dần tiến tới sản xuất ngành hàng ắc quy công nghệ cao hơn, thân thiện với môi trường hơn. Khẩu hiệu của chúng tôi là: "Hãy cùng hành động để làm cảm động khách hàng bằng cả trái tim thông qua Chất lượng, giá thành và chăm sóc khách hàng".

Vị trí địa điểm 90-92 Mai Xuân Thưởng – Phường Vĩnh Hải – TP Nha Trang – Tỉnh Khánh Hòa được Công ty đầu tư từ rất lâu, đã từng được Công ty sử dụng vào việc giới thiệu và bảo hành sản phẩm do Công ty sản xuất nhưng không mang lại hiệu quả cho doanh nghiệp; suốt một thời gian dài ngôi nhà 90-92 Mai Xuân Thưởng này bị lãng quên trên hệ thống, mạng lưới tiêu thụ sản phẩm của Công ty; đây cũng là phần trách nhiệm thiếu sót của Ban lãnh đạo Công ty đối với địa phương. Ngày nay, hòa cùng sự phát triển tất yếu của doanh nghiệp thì ngôi nhà 90-92 Mai Xuân Thưởng không thể không hòa cùng toàn thể hệ thống của Công ty, đây là lợi thế đáng nói nhất của Công ty để chứng minh sự hiện diện của ắc quy Vĩnh Phú tại Khánh Hòa mà các doanh nghiệp sản xuất kinh doanh cùng ngành không có được.

Để đạt được tôn chỉ, mục đích trên, cách tiếp cận của Công ty đã xác định là: Trong sản xuất tiếp thu công nghệ mới, lắng nghe sự phản hồi của khách hàng tiêu dùng sản phẩm để hoàn thiện tốt hơn gói sản phẩm của mình. Điều hành hoạt động của chi nhánh ở xa trụ sở Công ty là vô cùng khó khăn, rất mong đồng chí Giám đốc Chi nhánh Nha Trang được bổ nhiệm cố gắng trang bị cho mình một hành trang tri thức, kỹ năng và bản lĩnh trong lập nghiệp và trong sự nghiệp.

Trong thời gian Công ty triển khai các bước công việc đầu tư, sửa chữa ngôi nhà 90-92 Mai Xuân Thưởng, thay mặt Ban lãnh đạo Công ty tôi xin chân thành gửi lời cảm ơn đến Chính quyền địa phương, tổ dân phố, bà con khu phố và vợ chồng ông bà Huấn – Đại đã tạo điều kiện thuận lợi để Công ty chúng tôi hoàn thành nhanh nhất tiến độ thực hiện của mình. Công ty đã cử cán bộ vào công tác tại Khánh Hòa, do còn trẻ người, thiếu kinh nghiệm đặc biệt là chưa hiểu nhiều về thói quen, phong tục của người dân địa phương, rất mong bà con khu phố chỉ bảo, tạo điều kiện để cán bộ chi nhánh hoàn thành nhiệm vụ Công ty giao.

Thay mặt Ban lãnh đạo Công ty tôi cũng xin trân thành cảm ơn gia đình đồng chí Trần Đức Minh đã tạo điều kiện, ủng hộ, cổ vũ cho cá nhân đồng chí Minh để thực hiện nhiệm vụ của mình vì sự phát triển của Công ty.

Kính thưa các Quý vị đại biểu, các vị khách quý!

Khánh Hòa là tỉnh có vị trí địa lý quan trọng nằm ở vùng cực đông của Việt Nam, vùng duyên hải Nam trung bộ. Khánh Hoà có địa hình đa dạng, thấp dần từ Tây sang Đông, có rừng núi, có đồng bằng, miền ven biển, hải đảo, có ngành du lịch phát triển, là các trọng điểm phát triển kinh tế của cả nước. Nhu cầu sử dụng sản phẩm ắc quy cũng rất đa dạng: phục vụ du lịch, đóng tàu thuyền, dân sinh...

Đề án thành lập Chi nhánh Công ty tại Khánh Hòa được Ban lãnh đạo Công ty ấp ủ nhiều năm qua, mong muốn của chúng tôi là ngày một gần gũi gắn bó hơn với cộng đồng doanh nghiệp, cộng đồng dân cư tiêu dùng trên toàn tỉnh Khánh Hòa. Hôm nay đây, Công ty chúng tôi khai trương Chi nhánh Công ty tại Nha Trang – Khánh Hòa trong điều kiện nền kinh tế còn nhiều khó khăn, thách thức, không còn sự lựa chọn nào khác là phải tự cứng cỏi, vững vàng hơn, đoàn kết và gắn bó với địa phương, gắn bó với mảnh đất Khánh Hòa, gắn bó với con người Khánh Hòa, phục vụ khách hàng một cách tối đa để thương hiệu ắc quy Vĩnh Phú ngày càng khẳng định vị trí trên mảnh đất Khánh Hòa.

Ngày hôm nay, Công ty long trọng tổ chức Lễ khai trương Chi nhánh Công ty tại Nha Trang – Khánh Hòa là minh chứng cho sự tăng trưởng và phát triển vững vàng của doanh nghiệp, đây là chi nhánh thứ 12 của Công ty, thể hiện ắc quy Vĩnh Phú đã nối dài hệ thống mạng lưới đến miền duyên hải Nam trung bộ của đất nước.

Tập thể cán bộ công nhân viên chúng tôi tin tưởng rằng với truyền thống 35 năm của ắc quy Vĩnh Phú, truyền thống của tỉnh Khánh Hòa, biết kết hợp hai nguồn sức mạnh đó chúng tôi sẽ thành công tại Khánh Hòa. Để đạt được kết quả tốt trong hoạt động của mình thì sự nỗ lực của bản thân của cán bộ nhân viên Công ty rất quan trọng nhưng bên cạnh đó sự ủng hộ của Quý khách hàng, sự ủng hộ của các cấp chính quyền địa phương là vô cùng thiết yếu. Rất mong nhận được sự ủng hộ, chung tay góp sức của chính quyền địa phương, các Quý vị khách hàng, bà con khu phố để xây dựng cho thương hiệu ắc quy Vĩnh Phú ngày càng phát triển tại mảnh đất Nha Trang – Khánh Hòa.

Một lần nữa xin gửi đến Quý vị lời tri ân sâu sắc vì đã dành thời gian quý báu, không ngại đường xá xa xôi đến đây chia vui cùng chúng tôi, cùng đánh dấu khoảnh khắc đáng nhớ: khai trương và chào đón những vị khách đầu tiên đến với Chi nhánh Công ty cổ phần pin ắc quy Vĩnh Phú tại Nha Trang – Khánh Hòa.

Tôi xin trân trọng tuyên bố: Khai trương chi nhánh Công ty ty cổ phần pin ắc quy Vĩnh Phú tại Nha Trang – Khánh Hòa.

Xin trân trọng cảm ơn./.

5. Bài phát biểu tại lễ khai trương

Thưa các Quý vị đại biểu và khách quý

Lời đầu tiên cho phép tôi thay mặt Công ty ................................... nói lời cảm ơn đến ................................................ đã lãnh đạo, quan tâm, hợp tác và giúp đỡ để Công ty chúng tôi được chính thức khai trương.

Đây là sự kiện đặc biệt quan trọng đối với Công ty chúng tôi, nó đánh dấu sự trưởng thành về mọi mặt, cả về kinh doanh lẫn quản trị, là kết quả của sự phấn đấu bền bỉ, vượt qua nhiều khó khăn thử thách, kiên định hướng tới mục tiêu xây dựng Công ty phát triển bền vững và toàn diện.

Đây cũng là mốc son trong quá trình thực hiện công khai hoá, minh bạch hoá trong quản trị doanh nghiệp, đồng thời tạo điều kiện cho cổ đông thực hiện tốt nhất các quyền của mình theo quy định của Pháp luật.

Chúng tôi cũng nhận thức sâu sắc rằng việc khai trương niêm yết chỉ là bước bắt đầu. Chúng tôi cần phải chăm lo và phấn đấu không ngừng mới có thể đảm bảo cổ phiếu của mình đứng vững trên sàn trước những thử thách khốc liệt của thương trường.

Những năm qua, trong điều kiện nền kinh tế thị trường còn nhiều khó khăn, Công ty đều đã vượt qua và đến ngày hôm nay chính thức khai trương niêm yết cổ phiếu trên sàn giao dịch chứng khoán Hà Nội. Chúng tôi tin tưởng rằng Công ty sẽ có đủ nghị lực để tiếp tục xây dựng phát triển Công ty, để cổ phiếu Công ty đứng vững và có vị thế ngày càng tốt hơn.

Ngoài ra, Chúng tôi cam kết sẽ tuân thủ chặt chẽ các quy định của Pháp luật về chứng khoán và thị trường chứng khoán, đồng thời sẽ nỗ lực hết mình để phấn đấu đạt được các mục tiêu đề ra.

Một lần nữa, tôi xin chân thành cảm ơn tất cả quý vị. Chúc các quý vị sức khỏe, hạnh phúc và thắng lợi.

Xin trân trọng cảm ơn!

6. Bài phát biểu khai trương cửa hàng đơn giản, ngắn gọn

Để viết một bài phát biểu nhân ngày khai trương cửa hàng đơn giản, ngắn gọn, giúp truyền tải nội dung cô đọng đến người nghe không khó. Các bạn cần đi thẳng vào nội dung chính về ngày khai trương cửa hàng, khai trương văn phòng của mình như sau:

“Xin chào các vị đối tác, bạn bè, thân quyến gần xa.

Xin chào toàn thể nhân viên và các vị khách quý có mặt trong ngày hôm nay.

Tôi tên là:... chủ cửa hàng/quán cà phê……

Đầu tiên xin gửi đến các bạn lời chào, lời cảm ơn sâu sắc nhất vì đã đến chúc mừng chung vui với chúng tôi trong ngày đặc biệt hôm nay.

Với đam mê kinh doanh … (lĩnh vực kinh doanh), và mong muốn mở một cửa hàng cung cấp (sản phẩm/dịch vụ kinh doanh) của riêng mình, đem đến cho khách hàng những sản phẩm/dịch vụ chất lượng nhất với mức giá phải chăng và sự hài lòng tuyệt đối.

Và hôm nay, ngày/tháng/năm, trong không khí hân hoan này, tôi xin vui mừng thông báo “khai trương cửa hàng… đầu tiên tại địa chỉ ….”

Trong ngày đặc biệt này, cầu mong trời đất và các vị thần linh chứng giám, phù hộ cho họat động của cửa hàng mới được thuận lợi, hanh thông, nhận được sự ủng hộ to lớn của các đối tác, bạn bè, và toàn thể khách hàng gần xa.

Một lần nữa xin gửi đến các bạn, đến các đối tác, và các anh em thân thiết, lời cảm ơn sâu sắc nhất, vì đã dành thời gian quý báu, không ngại đường xá xa xôi đến đây chia vui cùng chúng tôi.

Xin trân trọng cảm ơn./.

7. Bài phát biểu khai trương doanh nghiệp ấn tượng

Với những doanh nghiệp lớn, bài phát biểu trong buổi lễ khai trương với sự góp mặt của nhiều vị khách quý cần thể hiện sự ấn tượng về mục tiêu kinh doanh, triết lý kinh doanh, phương châm cốt lõi của doanh nghiệp; đồng thời có sự trang trọng cho mọi người thấy quy mô của doanh nghiệp. Các bạn có thể tham khảo bài phát biểu của lãnh đạo công ty trong ngày khai trương như sau:

Kính thưa các quý vị đại biểu, các vị khách quý , cùng toàn thể đồng nghiệp !

Hôm nay tôi rất vui mừng được được đứng đây với tư cách : người đứng đầu Cty để khai mạc văn phòng công ty trách nhiệm hữu hạn..........................tại thị trường.................. Công ty trách nhiệm hữu hạn....................ra đời tuy còn non trẻ , nhưng chúng tôi sớm xác đinh rõ hướng đi, các lĩnh vực là thế mạnh để kinh doanh, bên cạnh đó chúng tôi cũng tận dụng những ưu đãi của nhà nước để phát triển. Chúng tôi có tầm nhìn và khát vọng trở thành một trong những công ty cổ phần lớn mạnh, một trong những tập đoàn kinh tế hàng đầu Việt Nam. Hòa chung không khí hội nhập của Việt Nam, quốc gia khởi nghiệp, được sự tạo điều kiện của chính quyền địa phương, sự hợp tác nhiệt huyết của các đối tác, sự đồng hành vững bền của quý nhà đầu tư, chúng tôi ra đời với sứ mệnh cao cả làm giàu cho quê hương đất nước !

- Chúng tôi lấy ngành nuôi yến sào làm nền tảng ban đầu, đăc biệt hiện nay chúng tôi đang hợp tác đầu tư để xây dựng những quần thể nhà yến và phát triển thương hiệu yến sào..................... Như quý vị đã biết yến sào là loại thực phẩm, dược phẩm có giá trị dĩnh dưỡng và giá trị kinh tế rất cao, chính vì vậy chúng tôi tập trung đầu tư vào lĩnh vực này, bên cạnh đó chúng tôi sẽ triển khai các lĩnh vực kinh doanh khác mang lại giá trị kinh tế

MỤC TIÊU: quyết tâm xây dựng nên hệ sinh thái kinh doanh với các lĩnh vực yến sào, khách sạn, du lịch, bất động sản.

TẦM NHÌN của công ty: Trở thành công ty cổ phần lớn mạnh, trở thành tập đoàn kinh tế hàng đầu Việt Nam thông qua việc sở hữu các thương hiệu dẫn đầu.

SỨ MỆNH của công ty: Không ngừng sáng tạo, tìm kiếm những lĩnh vực đầu tư kinh doanh mang lại giá trị kinh tế cao, phát triển thương hiệu yến sào................, và các lĩnh vực kinh doanh khác, Quyết tâm làm hài lòng khách hàng và cộng đồng ở mức tốt nhất

PHƯƠNG CHÂM CỐT LÕI của công ty: Nghĩ lớn, dám làm, học hỏi, sáng tạo, đoàn kết, tầm nhìn rộng.

Với dự án quần thể nhà yến và phát triển thương hiệu yến sào..............., chúng tôi quyết tâm đặt chỉ tiêu một năm hoàn thành .........khu quẩn thể nhà yến trở lên, mỗi quần thể lên đến hàng chục căn nhà yến và mua quỹ đất tại các tỉnh có khí hậu thổ nhưỡng phù hợp với loài chim yến, phát triền thương hiệu yến sào ............... cho giai đoạn 1 kế hoặch 5 năm của chúng tôi.

- Thưa quý vị sinh thời chủ tịch Hồ Chí Minh có câu: dân có giàu thì nước mới mạnh !

Tôi kính mong quý nhà đầu tư hãy an tâm đồng hành cùng...................với hàng ngũ lãnh đạo có tầm nhìn và những khối óc thông tuệ trong kinh doanh, để chúng ta có thể tạo dựng một thương hiệu, một tập đoàn kinh tế đẳng cấp vươn tầm thế giới.

- Tới đây tôi Xin trân trọng cảm ơn sự có mặt của quý vị quan khách và quý nhà đầu tư, quý đối tác trong buổi lễ ngày hôm nay. Cảm ơn sự tạo điều kiện của chính quyền địa phương.

- Xin trân trọng cảm ơn và chúc quý vị sức khỏe, thành công và trí tuệ !

8. Bài phát biểu trong lễ khai trương siêu thị

Kính thưa quý khách hàng,

Hôm nay, tôi xin trân trọng mời tất cả các quý vị đến tham dự buổi lễ khai trương của siêu thị chúng tôi. Chúng tôi rất vui mừng khi được mở cửa và chào đón các quý khách hàng đến tham quan và mua sắm tại đây.

Siêu thị của chúng tôi được thiết kế để đáp ứng nhu cầu mua sắm của khách hàng với đa dạng sản phẩm và dịch vụ hỗ trợ tốt nhất. Chúng tôi cam kết cung cấp cho quý khách hàng những sản phẩm chất lượng cao với mức giá cạnh tranh nhất. Bên cạnh đó, chúng tôi cũng có đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp và nhiệt tình sẵn sàng hỗ trợ quý khách hàng tìm kiếm và lựa chọn sản phẩm phù hợp với nhu cầu của mình.

Chúng tôi hy vọng rằng siêu thị của chúng tôi sẽ trở thành điểm đến mua sắm lý tưởng cho quý khách hàng và đem lại những trải nghiệm mua sắm tuyệt vời nhất cho khách hàng.

Chân thành cảm ơn quý khách hàng đã đến tham dự buổi lễ khai trương siêu thị của chúng tôi. Chúc quý khách hàng sức khỏe, hạnh phúc và thành đạt!

9. Bài phát biểu trong lễ khai trương phòng khám

Kính thưa quý vị khách hàng và các vị khách quý,

Tôi rất hân hạnh đứng đây để đại diện cho đội ngũ y bác sĩ và nhân viên phòng khám trong buổi lễ khai trương phòng khám mới của chúng tôi.

Đầu tiên, tôi xin chân thành cảm ơn quý vị khách hàng và các vị khách quý đã dành thời gian đến tham dự sự kiện này và đóng góp vào sự phát triển của phòng khám của chúng tôi trong thời gian qua.

Phòng khám mới của chúng tôi được trang bị với các thiết bị y tế hiện đại nhất và được quản lý bởi đội ngũ y bác sĩ có nhiều kinh nghiệm, tận tâm và chuyên nghiệp. Tại phòng khám, chúng tôi cam kết cung cấp cho quý vị khách hàng các dịch vụ chăm sóc sức khỏe tốt nhất, bao gồm khám bệnh, chẩn đoán và điều trị.

Ngoài ra, chúng tôi cũng đặc biệt chú trọng đến việc tạo ra một môi trường chăm sóc sức khỏe thoải mái và thân thiện. Đội ngũ nhân viên của chúng tôi sẽ luôn nỗ lực để mang đến cho quý vị khách hàng cảm giác an toàn và yên tâm khi sử dụng dịch vụ của chúng tôi.

Chúng tôi rất tự hào khi khai trương phòng khám mới của chúng tôi và hy vọng rằng phòng khám mới này sẽ trở thành một địa điểm tin cậy để quý vị khách hàng và cộng đồng địa phương sử dụng các dịch vụ chăm sóc sức khỏe tốt nhất.

Cuối cùng, tôi xin cảm ơn quý vị khách hàng và các vị khách quý đã đến tham dự buổi lễ khai trương của chúng tôi. Chúc mừng khai trương phòng khám mới của chúng tôi và chúc sức khỏe cho tất cả!

10. Bài phát biểu trong lễ khai trương nhà hàng, quán ăn

Kính thưa quý khách hàng,

Hôm nay, chúng tôi rất vui mừng khi khai trương nhà hàng mới của chúng tôi và xin chào đón quý khách hàng đến thưởng thức những món ăn ngon nhất.

Chúng tôi cam kết sẽ cung cấp cho quý khách hàng những món ăn tươi ngon, đa dạng và đáp ứng mọi nhu cầu ẩm thực của quý khách hàng. Chúng tôi cũng sẽ luôn nỗ lực để mang đến cho quý khách hàng dịch vụ phục vụ chuyên nghiệp, tận tình nhất và tạo ra không gian ấm cúng, sang trọng nhất để quý khách hàng có thể thưởng thức những bữa ăn ngon và thoải mái.

Chúng tôi hy vọng nhà hàng mới của chúng tôi sẽ trở thành điểm đến ẩm thực yêu thích của quý khách hàng và mang lại những trải nghiệm ẩm thực tuyệt vời nhất. Chúng tôi cũng mong muốn nhà hàng của chúng tôi sẽ trở thành địa chỉ tin cậy của quý khách hàng khi có nhu cầu tổ chức các buổi tiệc, hội nghị, sự kiện hoặc tận hưởng bữa ăn cùng gia đình và bạn bè.

Chúng tôi xin cảm ơn quý khách hàng đã đến tham dự buổi lễ khai trương nhà hàng mới của chúng tôi. Chúc quý khách hàng có những trải nghiệm ẩm thực tuyệt vời và luôn ngon miệng trong cuộc sống.

Trên đây là các mẫu bài phát biểu của lãnh đạo trong buổi lễ khai trương công ty 2024 mới nhất. Đây là một trong những hình thức cần thiết để buổi lễ khai trương thêm phần trang trọng. Mời các bạn tham khảo thêm các bài viết khác tại mục Biểu mẫu: Đầu tư - Kinh doanh nhé.

Đánh giá bài viết
5 37.096
Bạn có thể tải về tập tin thích hợp cho bạn tại các liên kết dưới đây.
0 Bình luận
Sắp xếp theo