Lời hứa của Ban chấp hành chi đoàn mới

 Lời hứa quyết tâm của đoàn viên trong nhiệm kỳ mới

Lời hứa của Ban chấp hành chi đoàn mới là những lời phát biểu thể hiện quyết tâm, nỗ lực trong nhiệm kỳ mới phát huy hết mình để hoàn thành xuất sắc các mục tiêu, nhiệm vụ đã đề ra trong nhiệm kỳ mới. Quyết tâm thực hiện thắng lợi Nghị quyết đại hội Đoàn các cấp góp phần xây dựng, thực hiện Nghị quyết đại hội Đảng lần thứ 13.

Sau đây là một số lời hứa hạ quyết tâm trong nhiệm kỳ mới của Đoàn viên, thanh niên hay và ý nghĩa đã được Hoatieu tổng hợp xin chia sẻ đến các bạn.

Lời hứa quyết tâm trong nhiệm kỳ mới của Đoàn viên thanh niên

1. “Đoàn thanh niên Trung tâm Y tế..............sẽ quyết tâm, nỗ lực phấn đấu, nâng cao chất lượng hoạt động phong trào, thu hút ngày càng nhiều sự quan tâm, hưởng ứng của Đoàn viên thanh niên. Đồng thời phối hợp công Đoàn thanh niên các cấp sẽ tạo điều kiện giới thiệu việc làm, cơ hội nghị nghiệp, định hướng và hỗ trợ thanh niên trong quá trình khởi nghiệp, làm giàu chính đáng cho bản thân, gia đình và xã hội".

2. Em sẽ ra sức thi đua, chăm chỉ học tập thật giỏi, tích cực tham gia tốt cáchoạt động phong trào rèn luyện đạo đức để bản thân mình hoàn thiện hơn, xứng đáng là một cán bộ Đoàn, một đoàn viên ưu tú và một đội viên trưởng thành".

3. “Tôi xin hứa sẽ luôn nỗ lực không ngừng nâng cao năng lực phẩm chất, có uy tín, trách nhiệm để định hướng hoạt động công tác Đoàn và phong trào thanh thiếu nhi thành phố hiệu quả; tiếp tục đề ra các chương trình, giải pháp thiết thực, đồng hành cung thanh niên trong lập thân lập nghiệp. Đặc biệt là những thanh niên có hoàn cảnh khó khăn, giúp họ tiếp cận những mô hình hay, các nguồn vốn, từ đó có những ý tưởng sáng tạo trong việc khởi nghiệp của mình, tạo điều kiện cho thanh niên có công ăn, việc làm 1 định. Tiếp tục chú trọng đến các hoạt động mang tính giáo dục kỹ năng sống, tuyên truyền bằng nhiều hình thức theo xu hướng của giới trẻ.

4. “Tôi xin hứa sẽ luôn nêu cao tinh thần cảnh giác, tích cực rèn luyện đạo đức cách mạng, học tập và thực hiện 06 điều Bác Hồ dạy Công an nhân dân, đẩy mạnh đáp ứng khoa học - Công nghệ, xung kích, không ngại khó, ngại khổ, gắn chặt phương châm “Tuổi trẻ Công an gần dân, lắng nghe ý kiến nhân dân, giúp đỡ nhân dân”. Góp phần hoàn thiện giá trị hình mẫu thanh niên Công an......thời kỳ mới “Trung thành, bản lĩnh, xung kích, sản sàng".

5. "Tôi xin hứa sẽ thường xuyên rèn luyện các kỹ năng, nghiệp vụ cần thiết trong hoạt động tuyên truyền. Đặc biệt tập trung đổi mới mạnh mẽ hơn nữa về cách thức tuyên truyền, thường xuyên cập nhật thông tin thời sự, kinh tế - xã hội. Qua đó góp phần tuyên truyền các chủ trương, đường lối của Đảng, chính sách Pháp luật của nhà nước, đặc biệt là đưa Nghị quyết Đại hội Đoàn các cấp đến đoàn viên, thanh niên quyết tâm thực hiện thắng lợi các mục tiêu đã đề ra".

6. Tự hào với truyền thống vẻ vang của Đoàn trường, được thừa hưởng những thành của trường, các Đoàn viên thanh niên hôm nay cảm thấy mình là thế hệ may mắn bởi vì được sống, học tập và vui chơi trong một môi trường giáo dục lành mạnh, thân thiện, cơ sở vật chất, trang thiết bị của trường ngày càng đầy đủ, hiện đại, phục vụ tốt cho việc dạy và học của sinh viên và học sinh. Tôi sẽ luôn phát huy tinh thản dàn kết, xung kích, sáng tạo, tình nguyện của tuổi trẻ, đi đầu trong các cuộc vận động và phong trào thi đua do đoàn trường phát động, tích cực học tập và phát huy những truyền thống vẻ vang của trường ĐH .....; nguyện đem hết trí tuệ và tài năng, sức trẻ và nhiệt huyết dễ hiến dâng lên Đoàn”.

Mời các bạn tham khảo thêm các thông tin hữu ích khác trên chuyên mục Tài liệu của HoaTieu.vn.

Đánh giá bài viết
1 4.960
0 Bình luận
Sắp xếp theo