Lời dẫn chương trình văn nghệ 20-11 hay nhất 2023

Lời giới thiệu tiết mục văn nghệ 20/11 - Hòa trong không khí hân hoan chào đón ngày kỉ niệm ngày Nhà giáo Việt Nam 20-11. Hàng triệu con tim trên cả nước lại hướng về các hoạt động kỉ niệm, tôn vinh, tri ân các thầy cô giáo. Và để không khí chương trình 20-11 thêm rộn ràng thì không thể thiếu các tiết mục văn nghệ. Trong bài viết này Hoatieu xin chia sẻ đến bạn đọc tổng hợp các mẫu lời dẫn chương trình văn nghệ 20-11, lời dẫn chương trình hội thi văn nghệ 20/11, sẽ là những gợi ý tổ chức lễ kỉ niệm ngày 20-11 thật hay và ý nghĩa.

1. Lời giới thiệu tiết mục văn nghệ 20/11

- MC phát biểu chương trình lễ hội: Lý do tổ chức buổi lễ, giới thiêu đại biểu tham dự.

Mời cô hiệu trưởng đại diện phát biểu nhân ngày 20/11

Hôm nay, nhân lễ hội chào mừng ngày nhà giáo Việt Nam tại trường mầm non …. Thay mặt cho ban giám hiệu nhà trường, tôi xin gửi tới các quý vị Đại biểu, quý phụ huynh cùng toàn thể thầy cô giáo đang công tác tại trường mầm non…và các bé lời chúc sức khoẻ.

Nhân ngày 20/11 tôi xin nhiệt liệt biểu dương và chúc mừng thành tích của các cô giáo trong nhà trường. Chúc các cô giáo dồi dào sức khoẻ, luôn phấn đấu để mỗi cô giáo là một tấm gương đạo đức, sáng tạo, yêu nghề, yêu trẻ, tiếp tục đóng góp cho sự nghiệp phát triển giáo dục và đào tạo nước nhà. Xin gửi tới gia đình các thầy, cô lời chúc sức khoẻ và hạnh phúc. Xin cảm ơn các thầy cô giáo các thế hệ, các đại biểu có mặt trong buổi lễ này. Xin chúc sức khỏe các quý phụ huynh học sinh, chúc các bé trường mầm non … ngày càng chăm ngoan, biết nghe lời bố mẹ, thầy cô giáo…

- MC giới thiệu tiết mục văn nghệ các bé hát tặng cô giáo thay lời cảm ơn: Tiết mục hát tốp ca cô giáo em (mầm…)

Tiết mục khối nhà trẻ: nếu có

- MC giới thiệu tặng hoa, quà của hội phụ huynh học sinh tặng cho ban giám hiệu nhà trường.

Mời đại diện hội phụ huynh học sinh.

Mời đại diện ban giám hiệu nhà trường.

- MC, đại diện phụ huynh, nhà trường

- MC giới thiệu tiếp tiết mục văn nghệ khối chồi:

Tiết mục múa: alibaba (chồi …)

Tiết mục Aerobic khối chồi: Em là bông hồng nhỏ

Tiết mục múa: cô giáo em là hoa epang (chồi…)

- MC giới thiệu bài phát biểu cảm ơn thầy cô giáo của bé … khối lá:

Con tên là… học sinh lớp lá…

Hôm nay nhân ngày nhà giáo VN 20/11, con xin đại diện các bạn của con kinh chúc các cô giáo trường mầm non… nhiều sức khỏe để chăm lo dạy dỗ chúng chúng con, chúng con xin hứa sẽ chăm ngoan, học giỏi, ăn giỏi để không phụ lòng chăm sóc của các cô. Con xin cảm ơn.

- MC giới thiệu tiết mục cô cháu lớp mầm… cùng hát múa bài: Đi học (mầm…)

- MC giới thiệu tiết mục văn nghệ khối lá:

Biểu diễn thời trang: (lá …)

Aerobic khối lá: Bông hồng tặng cô

Tốp ca múa: Cô giáo (lá…)

- MC trò chuyện với các bé về ý nghĩa của ngày nhà giáo Việt Nam, ra câu đố cho bé để nhận quà (nếu còn thời gian).

2. Lời dẫn chương trình 20/11 trường mầm non 2023

 Lời dẫn chương trình 20/11 trường mầm non

1. Văn nghệ chào mừng.

Trong không khí hân hoan cả nước hướng về ngày Nhà giáo Việt Nam 20/11, để tỏ lòng tri ân, biết ơn đến công lao to lớn của người thầy, người cô đã, đang và sẽ tiếp tục ươm những mầm non tương lai của đất nước được bay cao, bay xa và thành đạt trên đường đời rộng mở.

Lời đầu tiên cho phép cô và trò trường mầm non... xin gửi tới quý vị đại biểu, các cô giáo, các bậc phụ huynh học sinh lời chào trân trọng nhất.

Chương trình chào mừng ngày nhà giáo Việt Nam năm 20… của trường mầm non… xin phép được bắt đầu. Nào cô trò mình cùng nhau hát ca để chào đón ngày hội của các thầy cô giáo nào.

- Các con ơi! các con có biết hôm nay là ngày gì không?

- Đúng rồi đấy hôm nay chính là ngày nhà giáo Việt Nam 20/11, đó chính là ngày hội của các thầy cô giáo đấy.

- Các con thấy trường mình hôm nay có vui không?

- Các con đến trường được ai dạy dỗ nào?

Đúng rồi đấy cô giáo là người mẹ thứ 2 của chúng mình. Cô giáo luôn chăm sóc dạy dỗ chúng mình học giỏi, chăm ngoan và cũng chính từ mái trường này đã nuôi dạy bao thế hệ các anh các chị vững bước vào trường tiểu học và các bậc học cao hơn nữa. Thế nhưng dù ở cấp học nào đi chăng nữa thì các anh các chị vẫn luôn nhớ tới trường mầm non, là nơi có các cô giáo thân yêu vẫn đang ngày ngày chăm sóc nuôi dạy các bạn nhỏ khôn lớn trưởng thành.

Hôm nay, nhân lễ hội chào mừng ngày nhà giáo Việt Nam 20/11 tại trường mầm non .., thay mặt cho BGH nhà trường, tôi xin gửi tới các quý vị Đại biểu, quý phụ huynh cùng toàn thể thầy cô giáo đang công tác tại trường mầm non … và các bé lời chúc sức khoẻ.

  • Mở đầu chương trình văn nghệ ngày hôm nay là tiết mục tốp ca với ca khúc ''….'' do tập thể giáo viên trường mầm non … trình bày.
  • Với sự dịu dàng của các cô, những mầm non tương lai của đất nước đang dần lớn khôn, sự dịu dàng ấy đã hòa chung vào điệu múa “Tình ca Tây bắc” do những cô giáo mầm non trường XX biểu diễn. Xin một tràng pháo tay chào mừng thật to.
  • Tiếp theo xin quý vị cùng chào đón tiết mục múa “Em đi mẫu giáo” của các học trò trường mầm non …..
  • Múa “Tiếng trống Paranưng” do các cô giáo trường mầm non … biểu diễn, sẽ là một tiết mục tuyệt vời gửi đến quý khán giả có mặt trong đêm văn nghệ tối ngày hôm nay.
  • Thay lời muốn nói các giáo viên trường mầm non .. qua điệu múa “Khúc hát ru của người mẹ trẻ” thể hiện tình yêu thương, trìu mến đối với các mầm non của đất nước. Xin một tràng pháo tay cho phần biểu diễn của các cô.

2. Giới thiệu đại biểu.

Về dự buổi lễ hôm nay, chúng tôi xin hân hạnh giới thiệu và đón tiếp sự hiện diện của:...

3. Hiệu trưởng phát biểu ôn lại truyền thống ngày nhà giáo.

4. Học sinh tặng hoa.

5. Lãnh đạo địa phương phát biểu ý kiến.

6. Hội cha mẹ học sinh phát biểu ý kiến.

7. Giáo viên phát biểu ý kiến.

8. Bế mạc

Kính thưa quý vị đại biểu, các thầy cô giáo cùng các bậc phụ huynh học sinh thân mến!

Chương trình chào mừng ngày nhà giáo Việt Nam 20/11 của trường mầm non .... hôm nay đến đây là kết thúc, thế nhưng dư âm của nó vẫn còn vang mãi trong lòng cô và trò trường mầm non .... với những lời chúc, lời ca, điệu múa ngây thơ ngộ nghĩnh và đáng yêu, đây chính là niềm tự hào của các cô giáo trong nhà trường để các cô có thể vững bước trên con đường sự nghiệp.

Thay mặt cho BTC tôi xin trân trọng cám ơn các quý vị đại biểu các thầy cô giáo các bậc cha mẹ học sinh đã về dự buổi văn nghệ chào mừng ngày nhà giáo Việt Nam của trường mầm non....hôm nay. Một lần nữa xin kính chúc sức khoẻ các quý vị đại biểu và hẹn gặp lại ngày nhà giáo Việt Nam 20/11.

3. Lời dẫn chương trình 20/11 trường tiểu học

Kính thưa các vị đại biểu!

Kính thưa các thầy giáo, cô giáo!

Thưa các bậc phụ huynh cùng toàn thể các bạn học sinh!

Dân tộc Việt Nam ta vốn có truyền thống " Tôn sư, trọng đạo", “uống nước nhớ nguồn” “ăn quả nhớ người trồng cây” bởi trải qua các thời kỳ, người thầy vẫn luôn góp phần không nhỏ trong việc hun đúc nên tâm hồn Việt Nam, là cầu nối giữa quá khứ với hiện tại và tương lai dân tộc. Người thầy được tôn vinh là: " kỹ sư tâm hồn ", nghề dạy học là: " Nghề cao quy nhất trong những nghề cao quý, vì nó sáng tạo ra những con người sáng tạo". Thực hiện theo lời dạy của Bác Hồ kính yêu:

"Vì lợi ích mười năm trồng cây

Vì lợi ích trăm năm trồng người"

Toàn Đảng, toàn dân ta luôn có ý thức chăm lo cho sự nghiệp giáo dục và đào tạo. Mùa thu năm 1982, Đảng và nhà nước ta đã có quyết định làm nức lòng giáo giới và nhân dân cả nước, đó là: Hàng năm cứ lấy ngày 20/11 là ngày nhà giáo Việt Nam. Ngày 20/11 hàng năm ở nước ta đã trở thành ngày Hội của các thầy cô giáo các nhà quản lí giáo dục, những người đang làm công tác giáo dục trên cả nước. Là ngày động viên, quan tâm của các cấp các ngành tới những người làm công tác giáo dục nói chung và các thầy cô giáo nói riêng. Là ngày các thế hệ học sinh chúng ta thể hiện sự biết ơn sâu sắc đối với công lao dạy dỗ của thầy cô.

Cùng hoà chung với không khí cả nước, cũng là nhân dịp kỷ niệm ... năm ngày Nhà giáo Việt Nam 20/11/1982 -20/11/20...., được sự nhất trí của Đảng ủy, ủy ban nhân dân xã, chi bộ nhà trường, trường Tiểu học ...... long trọng tổ chức đêm giao lưu văn nghệ chào mừng Kỷ niệm .... năm ngày Nhà giáo Việt Nam 20/11.

Về dự với buổi giao lưu văn nghệ ngày hôm nay BTC xin nhiệt liệt chào mừng và trân trọng giới thiệu sự hiện diện của: (Giới thiệu đại biểu)

Kính thưa quý vị đại biểu! Kính thưa các thầy cô giáo, các bậc phụ huynh và toàn thể các em học sinh!

Dân tộc Việt Nam ta có truyền thống “Uống nước nhớ nguồn” “Tôn sư trọng đạo” là những truyền thống quý báu mãi mãi được khắc sâu trong mỗi tâm hồn của mỗi học sinh. Vì đó là truyền thống quý báu thể hiện sự biết ơn của các em học sinh đối với các thế hệ thầy cô giáo những người đã vất vả, hy sinh để đem tri thức khoa học những bài học đạo đức làm người cho các em học sinh thân yêu. Để tỏ lòng biết ơn các thầy cô, những người lái đò thầm lặng đưa chúng em qua sông để đi đến bến bờ tương lai ngời sáng, xin được gửi tặng tới các thầy giáo, cô giáo những lời ca, tiếng hát, điệu múa chào mừng ngày nhà giáo Việt Nam 20-11. Mở đầu chương trình, xin các quý vị đại biểu, các thầy cô giáo cùng thưởng thức các tiết mục:

1. Tiết mục múa “Đi học xa” do các em lớp 2 trường Tiểu học .... trình bày. Xin một tràng pháo tay cổ vũ động viên các em.

2. Mặt trời soi rực rỡ, gió đùa tóc em bay, giỏ cơm trên tay, em đi đưa cơm cho me em đi cày… là những câu hát ngọt ngào, sâu sắc được cất lên từ em .... là học sinh lớp 4 trường tiểu học .... với bài hát “Đưa cơm cho me đi cày” sáng tác của Hàn Ngọc Bích.

3. Không kém phần sôi động các em học sinh lớp 5 trường tiểu học .... sẽ gửi đến quý khán giả tiết mục múa “Đi cấy”. Xin chào đón các em.

4. Để tiếp tục chương trình văn nghệ tối ngày hôm nay, các em học sinh trường tiểu học .... sẽ gửi tới quý khán giả tiết mục múa “Lời ca dâng Bác”- biên đạo múa .....

Kính thưa các quý vị đại biểu, các thầy giáo, cô giáo!

Trong đợt thi đua chào mừng ngày Nhà giáo Việt Nam đã có rất nhiều những bạn học sinh đạt được những kết quả rất xuất sắc. Để ghi nhận thành tích của các bạn, Hội đồng thi đua khen thưởng nhà trường cùng Hội cha mẹ học sinh đã có những phần quà dành cho các bạn. Sau đây, tôi xin mời những bạn học sinh xuất sắc tiêu biểu có tên trong danh sách sau lên nhận phần quà từ hội cha mẹ học sinh dành cho các bạn. (Đọc danh sách, phát quà)

Kính thưa các quý vị đại biểu! Trong chương trình giao lưu văn nghệ hôm nay, để tỏ lòng biết ơn đối với các thầy cô đã có công chăm lo dìu dắt con em mình, Hội phụ huynh trường Tiểu học .... có đôi lời muốn phát biểu ý kiến với các thầy cô nhân dịp này. Sau đây, xin trân trọng kính mời đ/c ....- Hội trưởng hội phụ huynh lên đọc bài phát biểu ý kiến về ngày 20-11.

Để đón chào những tình cảm nồng thắm của các thầy giáo, cô giáo dành cho các em học sinh thân yêu, cũng như để tỏ lòng biết ơn đến các thầy cô đã không quản khó nhọc dìu dắt các em học sinh, sau đây chúng ta sẽ cùng tiếp tục thưởng thức các tiết mục văn nghệ trong chương trình giao lưu văn nghệ hôm nay dưới sự dẫn chương trình của 2 bạn ... và .... Xin mời 2 bạn. (Giới thiệu các tiết mục văn nghệ tiếp theo)

Vâng! Đêm giao lưu văn nghệ chào mừng kỷ niệm .... năm ngày nhà giáo Việt Nam 20/11 của trường tiểu học .... tổ chức với sự đoàn kết của đơn vị đoàn thanh niên, các trường học trong xã ... cùng các diễn viên nhí đến từ các lớp và toàn thể các em học sinh đã làm nên một chương trình văn nghệ đặc sắc. Thay mặt cho BTC, tôi xin cảm ơn sự có mặt của quý vị đại biểu, các thầy cô giáo, các bậc phụ huynh đã đến dự và cổ vũ cho đêm văn nghệ được thành công tốt đẹp. Cảm ơn những tiết mục văn nghệ của các lớp!

Xin trân trọng cảm ơn!

Xin kính mời quý vị đại biểu, các thầy cô giáo lên phòng hội đồng của nhà trường cùng dự buổi tọa đàm ngày 20-11.

4. Lời dẫn chương trình 20/11 trường THCS

Xin được kính chào toàn thể quý vị đến với chương trình văn nghệ của trường ..............

1. Kính thưa quý vị đại biểu, quý thầy cô giáo! Lại một mùa tết nữa đến với những người làm nghề dạy học, dù đã 30 năm trôi qua nhưng cứ mỗi khi thu về đông chớm, lòng tôi lại rộn lên những cảm xúc khó tả. Cảm xúc của một cậu học trò thời thơ ấu luôn được các thầy cô giáo dìu dắt, yêu thương, cảm xúc của một người thầy trong hiện tại đang tiếp nối sự nghiệp trồng người. Vì vậy hơn ai hết, chúng ta là người thấu hiểu những khó khăn vất vả của thầy cô – những người đã khai mở con đường tương lai cho lớp lớp học trò – những người ươm mầm xanh cho đất nước Việt Nam thân yêu!

Thầy cô! Hai tiếng thiêng liêng ấy vang lên từ trong sâu thẳm tâm hồn mỗi con người một cách thân thương. Đôn-ki-xtôi đã có câu nói nổi tiếng:

“Dưới ánh hào quang của ánh sáng mặt trời, không có nghề nào cao quý bằng nghề dạy học” và người giáo viên là người âm thầm mà vĩ đại nhất.

Kính thưa quý vị! Dù còn nhiều khó khăn, vất vả nhưng tâm hồn chúng tôi vẫn luôn dạt dào, tha thiết bên những lời ca. Chính những khúc nhạc “Bài ca ấy, loài hoa ấy đẹp như em người giáo viên nhân dân” đã giúp chúng tôi tự tin khi đứng trên sân khấu này.

Trong ngày hội của những người giáo viên hôm nay, trường THCS ............. đem đến đây một chương trình văn nghệ đặc sắc do chính các thầy cô giáo dàn dựng và biểu diễn, xem đó như một món quà vô giá kính tặng quý thầy cô nhân ngày nhà giáo Việt Nam.

Mở đầu chương trình là Bài hát “Những bông hoa trong vườn Bác” sáng tác của nhạc sĩ Văn Dung.

2. Kính thưa quý vị! chúng ta vừa được lắng nghe những giai điệu êm đềm tha thiết qua bài hát “Những bông hoa trong vườn Bác” của nhạc sĩ Văn Dung qua sự trình bày của cô Thu Hà cùng tốp múa phụ họa và sau đây xin mời quý vị cùng đến với những giai điệu vui nhộn, tràn đầy ước mơ qua bài hát “Tiếng hát những cô giáo trẻ”, sáng tác Lê Văn Lộc với sự trình bày của cô Thúy Vân, Tuyết Hạnh và Thu Hằng.

3. Tiếp theo chương trình xin mời quý vị thưởng thức tiết mục múa “Dáng Việt”. Biên đạo múa Thúy Vân cùng tốp múa trình bày.

4. Kính thưa quý vị! để có đất nước tươi đẹp như hôm nay đã có biết bao nhiêu các thế hệ anh hùng liệt sĩ hy sinh, hay để một phần xương máu dưới đất mẹ. Thầy trò chúng tôi thật vinh dự khi được dạy dưới mái trường mang tên người anh hùng vĩ đại của dân tộc – .............. Tiếng hô vang đoàn quân ra trận để giết giặc Mông- Nguyên như những hồi trống thúc dục thầy trò tiến lên tiếp nối truyền thống của cha ông thi đua dạy tốt học tốt để xây dựng tương lai đất nước. Với giai điệu hùng hồn, ca từ mang đạm chất sử ca sau đây, xin mời quý vị cùng cùng thưởng thức nhạc phẩm “Bài ca trường .............” sáng tác của nhạc sĩ Bùi Anh Tôn do tốp ca nam nữ trình bày.

5. Kính thưa quý vị: Tôn sư trọng đạo là truyền thống tốt đẹp của Dân tộc Việt Nam, từ xưa đến nay người thầy luôn được xã hội tôn vinh và kính trọng bởi nó là nghề cao quý nhất trong các nghề cao quý. Người thầy như những người đưa đò thầm lặng, thầm lặng trong suy nghĩ, trong hành động, trong cả ước mơ, chính họ đã chắp cánh cho biết bao thế hệ học trò bay cao, bay xa vào những chân trời tri thức mới. Họ là những Kỹ sư tâm hồn ươm mần xanh ước mơ. Món quà quý giá nhất mà các em dâng tặng thầy cô là sự thành đạt, mỗi bước đi, sự trưởng thành đều có hình bóng người thầy. Thành công của các em hôm nay chính là thước đo về sự thành đạt của người thầy. Mở đầu chương trình văn nghệ của trường là bài hát “Khúc ca người giáo viên” sáng tác của nhạc sĩ Bùi Anh Tú. Do tốp ca nam nữ trình bày

6. Dân ca là một thể loại nhạc dân gian, nhạc của đại chúng dựa trên ngôn ngữ Việt, đầy-dân-tộc-tính ấy, có thể được coi là loại nhạc còn giữ được tính-dân-tộc-Việt trọn vẹn nhất.

Dân ca đáng là một kho tàng vô giá về văn chương và nhất là về âm nhạc cho bất cứ người Việt nam nào yêu thích và mong muốn phát triển tài năng trong lĩnh vực âm nhạc. Hình như chỉ có phát xuất từ Dân ca, chúng ta mới hy vọng xây dựng được một cái gì có thể thực sự gọi được là bài nhạc có âm hưởng dân tộc Việt. An Thuyên là một nhạc sĩ tài hoa ông đã kết hợp khá nhuần nhuyễn giữa các làn điệu dân ca của các vùng miền với âm nhạc hiện đại để sáng tác ra rất nhiều ca khúc mang âm hưởng của dân ca lung linh, huyền ảo làm lay động lòng người. Bài hát “Đêm nghe tiếng đò đưa nhớ Bác” do cô Thu Hà trình bày. Kính mời quý vị cùng thưởng thức.

7. Tiếp theo chương trình là tiết mục: “Cô giáo về bản” nhạc và lời Phạm Văn Khương do các cô giáo trong đội văn nghệ trình bày

8. Tiếp theo chương trình mời các quý vị Đại biểu đến với một làn điệu dân ca Bắc bộ với tựa đề: “Cây đa quán dốc” qua sự thể hiện của cô Thu Thuận. Xin mời quý vị cùng thưởng thức

9. Mời bạn về thăm quê tôi “Đây cầu Âu Lâu bắc qua dòng sông sâu”, mời bạn về thăm quê tôi, nghe câu hát “Anh gặp tình em ngọt ngào hương quế”, rồi lại dừng chân “trên sóng hồ Thác Bà”. Sau đây mời quý vị cùng thưởng thức bài hát: “Yên Bái quê em” sáng tác Dương Nhâm qua giọng ca ngọt ngào của tam ca nữ

10. Mỗi chúng ta ai cũng được lớn lên trong vòng tay ấm áp và lời ru yêu thương của mẹ:

“Lời ru có trong đất nước

Lời ru trong câu dân ca

Lời ru trong câu chuyện cổ tích”

Cô giáo Mỹ Hạnh với ca khúc: “Tìm về lời ru”. Sáng tác: Hà Chương. Xin mời quý vị cùng thưởng thức

11. Có một miền quê quan họ Bắc Ninh mà cách đây hàng nghìn năm đã sản sinh ra những làn điệu dân ca và hình ảnh Quan họ làm say đắm lòng người . Nghe một lần lại muốn nghe nữa, nghe nữa là lại muốn ở lại nghe mãi không thôi.

Người nghe bị mê hoặc bởi những câu hát ngọt ngào, tình tứ của những con người sinh ra và lớn lên cùng những câu dân ca quan họ quê mình. Tiếp theo chương trình là liên khúc dân ca quan họ Bắc Ninh “Hái hoa – Hoa thơm bướm lượn” Biên đạo và biểu diễm cô Thúy Vân cùng tốp múa phụ họa. Kính mời quý vị cùng thưởng thức.

Liên khúc “Hái hoa, hoa thơm bướm lượn” dân ca quan họ Bắc Ninh đã khép lại chương trình văn nghệ của trường THCS .............. Một lần nữa chúng tôi xin chân thành cảm ơn sự có mặt của tất cả quý vị, kính chúc quý vị sức khỏe, hạnh phúc, thành đạt. Chúc “Hội diễn văn nghệ ngành GD&ĐT huyện Sa Thầy lần thứ V thành công tốt đẹp.

Xin trân trọng cảm ơn.

5. Lời dẫn chương trình 20/11 trường THPT

Kính thưa quý vị đại biểu, kính thưa quý thầy cô giáo cùng toàn thể các em học sinh thân mến!

Người Việt ta từ ngàn xưa đã có truyền thống hiếu học, “Tôn sư trọng đạo” vô cùng quý báu. Đến ngày hôm nay, truyền thống ấy vẫn được nhân dân và bao thế hệ học trò giữ gìn và phát huy. Cuộc đời của mỗi người như một dòng sông chảy xuôi theo dòng thời gian. Dòng sông ấy có êm đềm hay đầy ghềnh thác, sóng gió, dòng sông ấy đưa ta đến đầu nguồn hạnh phúc, bến đò vinh quang hay không chính là nhờ một phần ở những người lái đò thầm lặng, lặng lẽ. Họ là những người thầy, người cô rất mực khả kính, những người dành cuộc đời mình tận tụy, chắt chiu từng giọt tinh hoa của nhân loại, làm thành mật ngọt tri thức nuôi dưỡng chúng ta trở thành những người có ích cho đời.

Kính thưa quý vị đại biểu, kính thưa quý thầy cô giáo cùng toàn thể các em học sinh thân mến!

“Tri ân” – chỉ với hai chữ ngắn gọn ấy nhưng lại chứa đựng bao nhiêu tình cảm, lòng biết ơn, sự kính trọng mà biết bao thế hệ học sinh muốn gửi đến những người thầy, người cô đang ngày ngày miệt mài bên những trang giáo án vì những thế hệ học sinh.

Với ý nghĩa đó, hôm nay trường…. tổ chức đêm giao lưu văn nghệ với chủ đề “Tôn sư trọng đạo” nhằm chào mừng ngày nhà giáo Việt Nam 20-11 thể hiện tình cảm quý mến, kính yêu, lòng biết ơn vô hạn đối với thầy cô. Và đây cũng là dịp để các em học sinh thể hiện được hết những tài năng nghệ thuật của mình. Đó chính là lý do của đêm giao lưu văn nghệ ngày hôm nay.

Kính thưa quý vị đại biểu, kính thưa quý thầy cô giáo cùng toàn thể các em học sinh thân mến!

– Đến với hội diễn văn nghệ đêm nay, tôi xin trân trọng kính giới thiệu:

1. ………………………………..

2.………………………………..

3.………………………………..

4.……………………………….

Một lần nữa chúng ta hãy cho một tràng pháo tay để nhiệt liệt chào mừng sự có mặt của quý vị đại biểu, quý thầy cô giáo cùng toàn thể các em học sinh có mặt trong đêm giao lưu văn nghệ ngày hôm nay.

Tiếp nối chương trình, tôi xin trân trọng kính giới thiệu thầy… lên tuyên bố khai mạc buổi giao lưu văn nghệ. Xin kính mời thầy.

Nội dung chương trình:

1. Mở đầu chương trình Văn nghệ hôm nay đó là tiết mục hết sức sôi động đúng với tên gọi của nó. Tiết mục “nhảy hiện đại” của lớp 10A2. Xin mời quý vị và các bạn cùng thưởng thức

2. Tiếp theo chương trình Văn nghệ hôm nay đó là tiết mục múa “Tiếng trống Paranưng” do tập thể giáo viên trường trình diễn. Chúng ta hãy cho 1 tràng pháo tay thật lớn để cổ vũ cho các thầy cô.

3. Kính thưa quý vị đại biểu, kính thưa quý thầy cô giáo cùng toàn thể các em học sinh thân mến! Đến với hội diễn đêm nay rất vinh dự cho chúng ta có sự tham gia các tiết mục văn nghệ của các đơn vị bạn đóng chân trên địa bàn.

Tiết mục đầu tiên là tiết mục……………………. Mời quý vị cùng thưởng thức

Kết thúc hội diễn:

Kính thưa quý vị đại biểu, các thầy cô giáo cùng toàn thể các em học sinh thân mến!

Hội diễn của chúng ta đến đây đã kết thúc một cách thành công tốt đẹp. Hội diễn kết thúc nhưng âm hưởng của hội diễn sẽ mãi vang vọng trong lòng chúng ta khi nhớ về ngày nhà giáo Việt Nam, nhớ về các tiết mục của các em học sinh một cách sâu sắc và đầy cảm xúc.

Thay mặt Ban tổ chức chương trình xin cảm ơn quý vị đại biểu đã bớt chút thời gian đến tham dự hội diễn đêm nay. chúc quý vị đại biểu sức khoẻ và thành đạt. Và đặc biệt, xin chúc quý thầy cô có một ngày lễ 20-11 sức khoẻ, hạnh phúc và tràn đầy ý nghĩa, chúc các em học sinh sức khoẻ, học tập tốt, dành được nhiều hoa điểm mười dâng lên thầy cô giáo.

Trên đây là mẫu lời dẫn chương trình ngày 20/11 hay nhất cho các quý thầy cô mà Hoatieu.vn đã sưu tầm được. Để cho ngày lễ trọn vẹn hơn xin mời mọi người cùng nhau tham khảo, chúc quý thầy cô cùng các bạn học sinh có một ngày Nhà giáo Việt Nam vui vẻ, chúc buổi lễ được thành công tốt đẹp!

Mời các bạn tham khảo thêm các thông tin hữu ích khác trên chuyên mục Tài liệu của HoaTieu.vn.

Đánh giá bài viết
11 45.620
0 Bình luận
Sắp xếp theo