Lời dẫn chương trình tất niên cuối năm 2024 hay nhất

Vào dịp cuối năm, công ty thường tổ chức các buổi tiệc tất niên cuối năm cho toàn bộ nhân viên. Để buổi liên hoan tất niên cuối năm của công ty thành công với ý nghĩa vẹn trọn nhất thì không thể thiếu được những lời dẫn chương trình tất niên cuối năm hay và đặc sắc.

Lời dẫn chương trình tất niên cuối năm hay còn gọi là lời dẫn MC tất niên là một điều vô cùng quan trọng trong buổi tiệc tất niên. Nó quyết định tới 50% khả năng chú ý của khách khi đến tiệc và ảnh hưởng lớn tới sự thành công và suôn sẻ của bữa tiệc. Dưới đây là top những mẫu Lời dẫn chương trình tất niên cuối năm hay nhất dành cho các công ty, doanh nghiệp tổ chức cho công nhân viên công ty mình có một buổi gặp gỡ giao lưu tất niên đáng nhớ và tràn đầy niềm vui.

1. Lời Dẫn Chương Trình Đóng Vai Trò Như Thế Nào Trong Tổ Chức Tất Niên?

Lời dẫn chương trình được xem là la bàn tạo nên linh hồn của buổi tiệc cuối năm thông qua sự dẫn dắt của MC. Một chương trình tiệc tất niên hay, để lại nhiều dấu ấn đáng nhớ cho các khách mời phụ thuộc nhiều vào lời dẫn trong chương trình tất niên. Lời dẫn tất niên luôn đòi hỏi sự lôi cuốn, thu hút để lôi kéo sự chú ý của khán giả cũng như quan khách.

Lời dẫn tất niên còn góp phần kết nối mọi người bằng sự dụng tâm trong câu từ, phát biểu hay bằng lời dẫn. Bởi lẽ, bản chất của tổ chức tất niên công ty là hoạt động văn hóa thường niên gần gũi và đậm tình đoàn kết của nhân viên.

2. Kịch bản chương trình tất niên cuối năm 2024

1. Lời dẫn chào mừng 

Xin trân trọng chào mừng các vị khách quý, các cán bộ nhân viên trung tâm/công ty…, cùng gia đình đã đến tham dự buổi tiệc Mừng xuân … với chủ đề “...” ngày hôm nay.

Kính thưa các anh chị, chỉ còn vài ngày nữa, năm … sẽ khép lại, và chúng ta sẽ cùng đón chào năm mới … với bao niềm hi vọng mới.

Một mùa xuân mới lại đến, chào đón những niềm vui mới, những thành công mới, những hy vọng về một năm mới rộn ràng, tràn đầy tiếng cười và niềm hạnh phúc. Xuân về rộn ràng muôn nơi.

Chúng tôi mong rằng bữa tiệc tất niên ngày hôm nay của … mang chủ đề “…” sẽ mang đến cho các anh chị và gia đình một bầu không khí đầm ấm, thiêng liêng mà thân thuộc của mỗi độ xuân về, khi xung quanh chúng ta không chỉ có những người đồng nghiệp thân yêu mà còn có cả các thành viên trong gia đình cũng cùng vui sum họp.

2. Lời giới thiệu

Đến dự chương trình … của … ngày hôm nay, tôi xin trân trọng giới thiệu sự hiện diện của các vị khách quý:

Về phía … (phía người chủ trì sự kiện) xin được trân trọng giới thiệu:

  • Ông/Bà ……………………………
  • Ông/Bà ……………………………
  • Ông/Bà …………………………….

Về phía …(phía nhà tài trợ) xin được trân trọng giới thiệu:

  • Ông/Bà ……………………………
  • Ông/Bà ……………………………
  • Ông/Bà .………………………….

Cùng toàn thể các vị khách tham dự bữa tiệc tất niên ở đây.

Và sau đây, tôi xin trân trọng kính mời ông (người đại diện chủ trì trong buổi lễ) … – chức vụ… – làm việc tại… lên phát biểu chào mừng và tuyên bố khai tiệc.

3. Lời phát biểu từ phía Đại diện chủ trì

Và sau đây, tôi xin trân trọng kính mời ông/bà … – lên phát biểu chào mừng và tuyên bố khai tiệc.

Mc nhường mic lại cho người chủ trì phát biểu chào mừng, bật sâm panh khai tiệc.

Mc mời các lãnh đạo có mặt trong buổi tiệc lên sân khấu bật sâm panh và nâng ly chúc mừng năm mới và khai tiệc:

  • Ông/Bà ……………………………
  • Ông/Bà …………………………..
  • Ông/Bà .………………………….

Mc nói: “Xin mời các anh chị cùng nâng ly trên tay để chúc mừng năm mới Đinh Dậu, một năm tràn đầy Sức Khỏe, An Khang & Thịnh Vượng, Vạn Sự Như Ý!”

4. Phần mời dùng tiệc tất niên

Và bây giờ, chúng tôi xin được trân trọng kính mời các Quý vị cùng thưởng thức tiệc tối. Chúc quý vị và các bạn ăn ngon miệng!

MC giới ca sĩ lên biểu diễn tiết mục trong lúc mọi người đang thưởng thức bữa tối.

Mini gameshow

MC giới thiệu cách chơi.

Mời những người muốn tham dự chơi lên sân khấu.

Lưu ý: Hãy tạo sự lôi cuốn để mọi người hưởng ứng theo và muốn tham dự gameshow. Trong 1 vài trường hợp có thể không ai muốn tham dự, nếu như rơi vào trường hợp đó thì phải quan sát kỹ và chỉ định người chơi sao cho hợp lý, tránh tình trạng mời lên nhưng họ không lên chơi.

Quan sát và nhận xét tích cực, hài hước về những người tham gia chơi.

Cổ vũ và tạo hiệu ứng cổ vũ ở dưới cho khán giả.

Chúc mừng người chiến thắng và trao giải thưởng, hỏi về cảm nhận, hỏi kỹ thông tin người chiến thắng hơn.

Phần thưởng trong năm và quay số trúng thưởng

5. Phần thưởng, giải thưởng

Công bố các giải thưởng và hạng mục của năm. Giải thích về các hạng mục, giới thiệu người tài trợ phần thưởng.

Công bố người đạt giải theo trình tự giải thưởng phụ – các giải thưởng theo chủ đề – giải thưởng chính theo thứ tự giải đặc biệt, giải 3, giải nhì, giải nhất.

Lưu ý:

  • trong toàn bộ quá trình, hãy tạo cảm giác gây tò mò, hứng thú cho khán giả, ví dụ như: “các bạn nghĩ ai sẽ xứng đáng ạ; anh có tự tin mình sẽ được giải không;…”
  • Càng các giải thưởng cuối cùng, càng đọc chậm lại và gây sự tò mò cho người đọc.

6. Bốc thăm trúng thưởng (nếu có):

  1. Mời 1 người ở dưới kiểm tra niêm phong
  2. Yêu cầu lễ tân dùng kéo cắt niêm phong
  3. Thông báo cơ cấu giải thưởng

Mc sẽ tiến hành hô 1,2,3 để các lồng bắt đầu quay đồng thời. Sau khi cả 05 lồng dừng, MC yêu cầu 05 bạn lấy bóng. Sau đó yêu cầu các bạn giơ bóng và Mc đọc kết quả. Cả 05 bạn cần giơ đồng thời và cùng 01 tay phải

MC mời người trúng thưởng lên sân khấu nhận giải thưởng và người đại diện bữa tiệc lên trao thưởng.

Lưu ý: Các giải thưởng có chủ nhân vắng mặt tại chương trình và không có lý do chính đáng thì sẽ được tiếp tục quay để tìm chủ nhân mới.

7. Kết thúc chương trình

Thưa các anh chị, như vậy là buổi tiệc mừng xuân … của … xin được khép lại tại đây.

Một lần nữa, chúng tôi xin được trân trọng cảm ơn sự hiện diện của tất cả những vị khách có mặt tại đây.

Xin cảm ơn và chúc các anh chị một năm mới an khang, thịnh vượng, tràn đầy sức khỏe và may mắn!

Trước khi chia tay, xin trân trọng kính mời tập thể các phòng lên sân khấu chụp ảnh lưu niệm.

3. Dàn ý lời dẫn chương trình tất niên cuối năm

Lời dẫn chương trình tất niên cuối năm
Lời dẫn chương trình tất niên cuối năm

3.1. Lời dẫn mở đầu chương trình tất niên

Phần dẫn mở đầu nhằm tạo sự chú ý của người xem nên thường bắt đầu với lời chào đón nồng nhiệt cùng lời cảm ơn chân thành đến khách mời thông qua tông giọng cao, nồng nhiệt của người dẫn.

Lời dẫn thường phổ biến ở đây là “Xin hân hoan chào đón toàn thể quý vị đang có mặt trong buổi tiệc liên hoan tất niên của công ty ngày hôm nay. Lời nói đầu tiên cho phép MC được thay mặt cho ban lãnh đạo cùng tất cả các anh chị cán bộ công nhân viên của công ty và những người thực hiện chương trình, xin gửi tới toàn thể quý vị, lời kính chúc sức khỏe, lời chào mừng nồng nhiệt nhất và thân thương nhất.”

3.2. Lời dẫn nội dung chính trong chương trình tất niên

Phần dẫn nội dung chính thường là phần quan trọng nhất đòi hỏi ngôn từ phải tạo được sự hoa mỹ, cuốn hút nhưng lại có thể kết nối mọi người.

Phần dẫn chính thường được người dẫn phát biểu như sau:

“Kính thưa quý vị, vậy là một năm cũng đã dần đi qua, một năm với biết bao khó khăn vất vả, bên cạnh đó cũng có những niềm vui, hạnh phúc cùng với những thành tựu mà chúng ta đã có được trong năm vừa qua. Và ngày hôm nay, chúng ta cùng sum họp tại đây để cùng nhau nhìn lại chuỗi ngày tháng vừa qua, để cùng giao lưu, trò chuyện, chia sẻ với nhau những kinh nghiệm, những thành công đã đạt được trong suốt chặng đường chúng ta cùng sát cánh bên nhau.

Kính thưa quý vị, bước sang thềm năm mới MC xin được chúc cho công ty ngày càng phát triển, có nhiều đối tác và gặt hái được nhiều thành công trong năm mới, cũng xin được chúc cho toàn thể các thành viên của công ty dồi dào sức khỏe, làm ăn phát tài có thêm nhiều đóng góp để công ty ngày càng phát triển và tiến xa hơn nữa, cuối cùng xin được chúc cho tất cả chúng ta sang năm mới vạn sự như ý và an khang thịnh vượng!”

Màn giới thiệu đại biểu cũng được chú trọng trong tổ chức sự kiện tất niên công ty với ngôn từ huân hoan, trang trọng. Bạn có thể tham khảo thông qua đoạn dẫn sau:

“Kính thưa quý vị, trong buổi tiệc ngày hôm nay thì chúng ta có sự hiện diện của các vị khách mời và các vị ban lãnh đạo công ty ........... và chúng tôi xin được trân trọng giới thiệu.

Ông (bà) .................. là giám đốc của công ty .......... một tràng pháo tay thật nồng nhiệt thưa quý vị. Tiếp theo xin được trân trọng giới thiệu ông (bà) ................. là khách mời cũng vị là đối tác của công ty chúng ta, một tràng pháo tay thật nồng nhiệt nữa thưa quý vị Tiếp theo xin được trân trọng giới thiệu ông (bà) ............... cũng là khách mời và là đối tác của công ty chúng ta, vâng một tràng pháo tay thật nồng nhiệt thưa quý vị (tùy theo bao nhiêu người MC linh động lấy danh sách và nêu tên).

Kính thưa quý vị và lời phát biểu vừa rồi đã chính thức khai mạc bữa tiệc ngày hôm nay, một lần nữa xin phép được thay mặt cho ban tổ chức cùng ekip thực hiện chương trình, xin kính chúc quý vị có một bữa tiệc vui vẻ và ngon miệng.”

Khi bữa tiệc bắt đầu những lời dẫn lôi cuốn, thu hút khách dự tham gia hoạt động văn nghệ giải trí tương tác cũng được chú trọng.

Bạn có thể tham khảo lời dẫn dưới đây: “Và ngay sau đây để chương trình thêm phần vui vẻ và hấp dẫn, sẽ là chương trình văn nghệ với chủ đề chào xuân mới, xin được kính mời ca sĩ..................

Tiết mục rất hay đúng không ạ? Bây giờ, mọi người có ai muốn thể hiện tài năng âm nhạc của mình không ạ? MC................ xin được kính mời tất cả quý vị, những ai yêu thích âm nhạc hãy mạnh dạn, tự tin lên sân khấu để đăng ký với MC để dành tặng tới tất cả mọi người có mặt trong bữa tiệc ngày hôm nay. Xin trân trọng kính mời.”

3.3. Lời dẫn kết thúc chương trình tất niên cuối năm

Kính thưa quý vị, thưa toàn thể các đồng nghiệp vậy là năm cũ sắp qua và năm mới sắp tới. Tôi xin được gửi tới quý vị lời chúc tốt đẹp nhất, chúc quý vị và gia đình năm mới an khang thịnh vượng, phát tài phát lộc. Tôi xin phép được khép lại buổi tiệc liên hoan công ty tại đây. Một lần nữa chúc quý vị và gia đình năm mới tràn ngập niềm vui. Chúc mừng năm mới.

4. Lời dẫn chương trình trong tiệc tất niên 2024

Xin hân hoan chào đón toàn thể quý vị đang có mặt trong buổi tiệc liên hoan tất niên của công ty ........... ngày hôm nay. Lời nói đầu tiên cho phép MC .......... được thay mặt cho ban lãnh đạo cùng tất cả các anh chị cán bộ công nhân viên của công ty .......... và những người thực hiện chương trình, xin gửi tới toàn thể quý vị, lời kính chúc sức khỏe, lời chào mừng nồng nhiệt nhất và thân thương nhất.

Kính thưa quý vị, vậy là một năm cũng đang dần trôi qua, một năm với những bộn bề lo toan, những khó khăn nhọc nhằn vất vả, và bên cạnh đó cũng có những niềm vui, hạnh phúc cùng với những thành công mà chúng ta có được trong năm vừa qua, và ngày hôm nay tất cả mọi người chúng ta cùng sum họp quây quần bên nhau tại nơi này để cùng nhìn lại những chuỗi ngày tháng vừa đi qua, để chúng ta cùng giao lưu cùng trò chuyện chia sẻ với nhau về những kinh nghiệm cũng như những thành quả chúng ta đạt được và chúng ta cùng ôn lại những kỷ niệm trong suốt chặn đường mà chúng ta cùng sát cánh bên nhau.

Kính thưa quý vị, bước sang thềm năm mới MC ............ xin được chúc cho công ty ............ ngày càng phát triển, có nhiều đối tác và gặt hái được nhiều thành công trong năm mới, cũng xin được chúc cho toàn thể các thành viên của công ty .............. dồi dào sức khỏe, làm ăn phát tài có thêm nhiều đóng góp để công ty ............... ngày càng phát triển và tiến xa hơn nữa, cuối cùng xin được chúc cho tất cả chúng ta sang năm mới vạn sự như ý và an khang thịnh vượng!

Kính thưa quý vị, trong buổi tiệc ngày hôm nay thì chúng ta có sự hiện diện của các vị khách mời và các vị ban lãnh đạo công ty ........... và chúng tôi xin được trân trọng giới thiệu.

Ông (bà) .................. là giám đốc của công ty .......... một tràng pháo tay thật nồng nhiệt thưa quý vị.

Tiếp theo xin được trân trọng giới thiệu ông (bà) ................. là khách mời cũng vị là đối tác của công ty chúng ta, một tràng pháo tay thật nồng nhiệt nữa thưa quý vị.

Tiếp theo xin được trân trọng giới thiệu ông (bà) ............... cũng là khách mời và là đối tác của công ty chúng ta, vâng một tràng pháo tay thật nồng nhiệt thưa quý vị (tùy theo bao nhiêu người MC linh động lấy danh sách và nêu tên).

Vâng kính thưa quý vị và ngay sau đây chúng tôi xin được trân trọng kính mời ông (bà) là giám đốc của công ty ............. sẽ lên phát biểu cũng như khai mạc buổi tiệc tất niên ngày hôm nay, xin được trân trọng kính mời ông (bà).

Kính thưa quý vị và lời phát biểu vừa rồi cũng đã chính thức khai mạc buổi tiệc ngày hôm nay, một lần nữa xin phép được thay mặt cho ban tổ chức cùng những người thực hiện chương trình, xin kính chúc cho tất cả quý vị có một buổi tiệc thật là vui tươi và ngon miệng.

Và ngay sau đây là chương trình giao lưu văn nghệ với chủ đề chào đón xuân mới, xin được kính mời tất cả quý vị những ai yêu thích âm nhạc hãy mạnh dạn lên trên này đăng ký với Mc những ca khúc thật hay thật ý nghĩa và sôi động để dành tặng tới tất cả mọi người đang có mặt trong buổi tiệc ngày hôm nay, xin trân trọng kính mời và kính mời. Và để mở đầu cho chương trình ngày hôm nay Mc ......... xin gửi tới toàn thể quý vị ca khúc Nắng có còn xuân, xin mời quý vị cùng lắng nghe ..........

Kính thưa quý vị, thưa toàn thể các đồng nghiệp vậy là năm cũ sắp qua và năm mới sắp tới. Tôi xin được gửi tới quý vị lời chúc tốt đẹp nhất, chúc quý vị và gia đình năm mới an khang thịnh vượng, phát tài phát lộc. Tôi xin phép được khép lại buổi tiệc liên hoan công ty .................... tại đây. Một lần nữa chúc quý vị và gia đình năm mới tràn ngập niềm vui. Chúc mừng năm mới.

5. Lời dẫn chương trình tất niên 2024 trong thôn xóm

Xin kính chào toàn thể quý vị đang có mặt trong buổi tiệc tất niên hội đồng hương ... (thôn, xóm...) mừng xuân ... năm ...

Lời nói đầu tiên cho phép MC... được thay mặt cho ban tổ chức cùng những người thực hiện chương trình, xin gửi tới toàn thể quý vị lời kính chúc sức khỏe, lời chào mừng nồng nhiệt và thân thương nhất.Vào đề:Kính thưa tất cả quý vị, vậy là năm cũ năm ... đã khép lại và mở cửa đón năm mới năm... đã sang, một năm mới với rất nhiều điều mới đang chờ đón tất cả chúng ta.

Nhìn lại một năm vừa qua với tất cả mọi người chúng ta đã có những chuỗi ngày tháng làm việc vất vả mệt nhọc, trong đó có những thành công cũng như những khó khăn trong công việc, và ngày hôm nay tất cả chúng ta ngồi lại nơi đây để cùng chia sẻ những niềm vui với những gì chúng ta đã làm được và rút ra những kinh nghiệm, để trong những năm sau chúng ta hoàn thành công việc được tốt hơn. Và cũng chính vì điều này cho nên ngày hôm nay chúng ta có một buổi liên hoan tất niên thật thân mật và ấm áp bên nhau thưa quý vị.

Kính thưa tất cả quý vị, tới tham dự với chúng ta trong buổi tiệc ngày hôm nay chúng tôi xin được trân trọng giới thiệu ông (bà) ... là ... của hội đồng hương... (thôn, xóm...) xin dành một tràng pháo tay thật nồng nhiệt thưa quý vị, tiếp theo là ông (bà)... là ... của hội đồng hương... (thôn, xóm...) một tràng pháo tay thật nồng nhiệt nữa thưa quý vị. Và cuối cùng là sự hiện diện đông đủ của tất cả quý vị đang có mặt trong buổi tiệc ngày hôm này, một tràng pháo tay thật nồng nhiệt cho sự góp mặt đông đủ của tất cả quý vị.

Kính thưa tất cả quý vị và ngay bây giờ xin được trân trọng kính mời ông (bà) ... là ... của hội đồng hương ... (thôn, xóm...) sẽ đại diện cho ban tổ chức lên có đôi lời phát biểu cũng như chính thức khai mạc buổi tiệc tất niên ngày hôm nay, xin trân trọng kính mời ông. (phát biểu xong MC đỡ lời - Vâng xin được cảm ơn lời phát biểu của ông... đại diện cho ban tổ chức và ngay bây giờ đây buổi tiệc tất niên mừng xuân... năm... đã chính thức bắt đầu nhân dịp bước sang thềm năm mới Mc xin một lần nữa được thay mặt cho ban tổ chức cùng toàn thể những người thực hiện chương trình xin gửi tới toàn thể quý vị một lời kính chúc năm mới dồi dào sức khỏe, thành công, hạnh phúc, an khang thịnh vượng, vạn sự như ý, xin được chúc cho tất cả quý vị một buổi tiệc tất niên thật vui tươi ấm áp và ngon miệng.

Kính thưa quý vị ngay sau đây là chương trình giao lưu văn nghệ với chủ đề mừng tất niên đón chào mừng xuân mới, MC xin trân trọng kính mời tất cả quý vị những ai yêu thích âm nhạc, xin mời lên trên này đăng ký với MC ... để gửi tặng tới tất cả mọi người đang có mặt trong buổi tiệc thay lời chúc mừng đầu xuân năm mới, xin trân trọng kính mời và kính mời.Và mở đầu cho chương trình ngày hôm nay Mc ... xin gửi tới toàn thể quý vị một ca khúc được mang tên .... xin mời quý vị cùng thưởng thức.

Trước thời khắc chia tay với toàn thể quý vị, cho phép MC và ban tổ chức gửi lời cảm ơn chân thành nhất tới quý vị đã cùng tụ họp nhau trong bữa tiệc ý nghĩa này và xin gửi lời chúc sức khỏe tới toàn thể quý vị, chúc cho công ty ngày một thăng tiến và phát triển và một lần nữa chúc mừng năm mới tới đại gia đình công ty…

6. Lời dẫn chương trình tất niên cuối năm của công ty

“Xin hân hoan chào đón toàn thể quý vị đang có mặt trong buổi tiệc liên hoan tất niên của công ty ngày hôm nay. Lời nói đầu tiên cho phép MC được thay mặt cho ban lãnh đạo cùng tất cả các anh chị cán bộ công nhân viên của công ty và những người thực hiện chương trình, xin gửi tới toàn thể quý vị, lời kính chúc sức khỏe, lời chào mừng nồng nhiệt nhất và thân thương nhất.”

Kính thưa quý vị, vậy là một năm cũng đã dần đi qua, một năm với biết bao khó khăn vất vả, bên cạnh đó cũng có những niềm vui, hạnh phúc cùng với những thành tựu mà chúng ta đã có được trong năm vừa qua. Và ngày hôm nay, chúng ta cùng sum họp tại đây để cùng nhau nhìn lại chuỗi ngày tháng vừa qua, để cùng giao lưu, trò chuyện, chia sẻ với nhau những kinh nghiệm, những thành công đã đạt được trong suốt chặng đường chúng ta cùng sát cánh bên nhau.

Kính thưa quý vị, bước sang thềm năm mới MC xin được chúc cho công ty ngày càng phát triển, có nhiều đối tác và gặt hái được nhiều thành công trong năm mới, cũng xin được chúc cho toàn thể các thành viên của công ty dồi dào sức khỏe, làm ăn phát tài có thêm nhiều đóng góp để công ty ngày càng phát triển và tiến xa hơn nữa, cuối cùng xin được chúc cho tất cả chúng ta sang năm mới vạn sự như ý và an khang thịnh vượng!”

Màn giới thiệu đại biểu cũng được chú trọng trong tổ chức sự kiện tất niên công ty với ngôn từ huân hoan, trang trọng. Bạn có thể tham khảo thông qua đoạn dẫn sau:

“Kính thưa quý vị, trong buổi tiệc ngày hôm nay thì chúng ta có sự hiện diện của các vị khách mời và các vị ban lãnh đạo công ty ........... và chúng tôi xin được trân trọng giới thiệu.

Ông (bà) .................. là giám đốc của công ty .......... một tràng pháo tay thật nồng nhiệt thưa quý vị. Tiếp theo xin được trân trọng giới thiệu ông (bà) ................. là khách mời cũng vị là đối tác của công ty chúng ta, một tràng pháo tay thật nồng nhiệt nữa thưa quý vị Tiếp theo xin được trân trọng giới thiệu ông (bà) ............... cũng là khách mời và là đối tác của công ty chúng ta, vâng một tràng pháo tay thật nồng nhiệt thưa quý vị (tùy theo bao nhiêu người MC linh động lấy danh sách và nêu tên).

Kính thưa quý vị và lời phát biểu vừa rồi đã chính thức khai mạc bữa tiệc ngày hôm nay, một lần nữa xin phép được thay mặt cho ban tổ chức cùng ekip thực hiện chương trình, xin kính chúc quý vị có một bữa tiệc vui vẻ và ngon miệng.”

“Và ngay sau đây để chương trình thêm phần vui vẻ và hấp dẫn, sẽ là chương trình văn nghệ với chủ đề chào xuân mới, xin được kính mời ca sĩ..................

Tiết mục rất hay đúng không ạ? Bây giờ, mọi người có ai muốn thể hiện tài năng âm nhạc của mình không ạ? MC................ xin được kính mời tất cả quý vị, những ai yêu thích âm nhạc hãy mạnh dạn, tự tin lên sân khấu để đăng ký với MC để dành tặng tới tất cả mọi người có mặt trong bữa tiệc ngày hôm nay. Xin trân trọng kính mời.”

Kính thưa quý vị, thưa toàn thể các đồng nghiệp vậy là năm cũ sắp qua và năm mới sắp tới. Tôi xin được gửi tới quý vị lời chúc tốt đẹp nhất, chúc quý vị và gia đình năm mới an khang thịnh vượng, phát tài phát lộc. Tôi xin phép được khép lại buổi tiệc liên hoan công ty tại đây. Một lần nữa chúc quý vị và gia đình năm mới tràn ngập niềm vui. Chúc mừng năm mới.

Lời dẫn chương trình tất niên cuối năm

7. Lời dẫn chương trình tất niên trong công ty ngắn gọn

Kính thưa các vị khách quý, kính thưa ban lãnh đạo công ty, thưa toàn thể các bạn đồng nghiệp thân mến!

Lời đầu tiên xin thay mặt ban lãnh đạo công ty, ban chấp hành Công đoàn gửi tới các vị khách quý, cùng toàn thể các bạn đồng nghiệp lời chào trân trọng, cùng những lời chúc sức khỏe tốt đẹp nhất. Chúc toàn thể quý vị và các bạn 1 đêm tất niên tràn đầy niềm vui và hạnh phúc.

Vâng thưa quý vị trải qua XX năm hình thành và phát triển, (nếu những thành tích, sự phát triển của công ty)

Bên cạnh đó công ty cũng luôn luôn chăm lo và chú trọng đến các chế độ phúc lợi xã hội nhằm nâng cao chất lượng cuộc sống vật chất - tinh thần của người lao động. Thông qua những hoạt động đầy ý nghĩa và thiết thực đó Ban lãnh đạo, Ban chấp hành công đoàn công ty đã và đang tạo dựng nên một ngôi nhà XXXX đoàn kết, văn minh, phát triển và là ngôi nhà thứ hai của mỗi cán bộ công nhân viên.

Như quý vị đã biết có những thành quả ngày hôm nay chính là nhờ sự quan tâm chỉ đạo của các cơ quan, ban ngành địa phương, sự hợp tác cùng phát triển của các công ty đối tác, và trên hết, đó là sự phải phấn đấu, làm việc không biết mệt mỏi hàng ngày hàng giờ của toàn thể CBCNV công ty.

Vì vậy Buổi tiệc tất niên 20XX hôm nay chính là lời cảm ơn và tri ân tới toàn thể cán bộ công nhân viên công ty, những người đã và đang đóng góp công sức vô cùng lớn lao đối với sự phát triển không ngừng của công ty chúng ta.

Tiết trời những ngày cuối năm lạnh buốt, nhưng đã không thể cản bước sự háo hức, nhiệt tình của công nhân viên - những sức trẻ của XXX cho một đêm “Tiệc” tất niên ấm áp và tràn ngập tiếng cười. Buổi tiệc tất niên hôm nay chính là cây cầu nối, gắn kết toàn thể gia đình XXX, cũng nhau nhìn lại 1 năm với bao thách thức, 1 năm với bao khó khăn, nhưng cũng là 1 năm chứng kiến toàn bộ XXXXX đồng lòng, gánh sức vượt qua thử thách chông gai, giành những thắng lợi to lớn.

8. Lời dẫn toàn bộ chương trình tất niên chi tiết nhất

Kính thưa các quý vị, chỉ còn chưa đầy 5 phút nữa thôi chương trình của chúng ta sẽ chính thức bắt đầu. Xin mời các vị khách quý và toàn thể nhân viên công ty chúng ta ổn định chỗ ngồi để bữa tiệc tất niên được chính thức bắt đầu. Xin mời.

(Nhạc nổi lên, MC nghỉ 5 phút)

Xin nhiệt liệt, hân hoan chào đón toàn thể quý vị khách quý đã có mặt trong buổi tiệc tất niên của công ty…

Lời đầu tiên, MC…xin được gửi lời chào thân ái và nồng nhiệt nhất tới toàn thể các quý vị quan khách, ban lãnh đạo công ty và toàn thể 300 thành viên của đại gia đình…chúng ta có mặt trong bữa tiệc ngày hôm nay.

Thay mặt cho những người làm chương trình, xin gửi lời chào, lời chúc sức khỏe cùng lời chúc mừng năm mới tới toàn thể quý vị.

Kính thưa quý vị, một năm với biết bao những biến động, thăng có, trầm có, vui có, buồn có cả những mất mát, những đong đầy nhưng tựu trung lại điều quý giá nhất là chúng ta, những con người của… đang ngồi lại đây bên nhau, cùng ôn lại quá khứ với những gì được và chưa được.

Bữa tiệc hôm nay không đơn giản chỉ là dịp để chúng ta ngồi lại cùng ăn với nhau bữa cơm tất niên mà đây chính là dịp để chúng ta cùng tri ân ban lãnh đạo công ty, đó là những người chèo lái tài ba, tri ân những khách hàng thân thiết quan trọng, những vị khách thân thương đóng góp rất lớn vào sự phát triển của công ty, cùng tôn vinh những cá nhân xuất sắc, đó là những cống hiến không thể phủ nhận và cùng chia sẻ với nhau những kinh nghiệm, những kỷ niệm đáng nhớ trong suốt 1 năm gắn bó.

Và để mở đầu cho bữa tiệc đáng nhớ này, xin mời toàn thể quý quan khách cùng toàn thể nhân viên chúng ta cùng tới với 1 bài nhảy hiện đại được các cô gái vô cùng đáng yêu trình diễn thay cho lời chào mừng mà ban tổ chức muốn gửi tặng tới toàn thể quý vị. Xin mời thưởng thức.

(Sau bài nhảy, đèn tắt, màn hình LED sẽ hiện lên clip giới thiệu về công ty trong 1 năm qua, chuyển sang phần lễ)

Kính thưa quý vị, có thể nói một năm qua là một năm đầy thành công của…Những thành công đó đã thể hiện phần nào đó trên đoạn clip ngắn mà quý vị vừa xem đây. Và quý vị có nhận ra những nhân vật nào trong đoạn clip vừa rồi không ạ? Dạ vâng, không ai khác chính là những vị lãnh đạo đầy tâm huyết của chúng ta. Tôi xin trân trọng giới thiệu

…..

….

….

Và ngày sau đây, xin quý vị cho một tràng pháo tay thật lớn chào đón ông…Tổng giám đốc của công ty sẽ lên có đôi lời tâm huyết gửi tới toàn thể nhân viên công ty chúng ta. Xin kính mời ông.

(Sau khi phát biểu xong)

Xin chân thành cảm ơn những lời phát biểu đầy xúc động và ý nghĩa của ông.

Kính thưa quý vị, để…có được ngày hôm nay, ngoài tâm huyết của ban lãnh đạo, chúng ta cũng không thể phủ nhận sự nỗ lực cống hiến hết mình của toàn thể 300 thành viên của công ty, trong số đó có những cá nhân nổi bật rất đáng được tuyên dương trong buổi lễ trọng thể này. Và không để quý vị chờ lâu hơn nữa, ngay sau đây xin được kính mời những cá nhân có thành tích xuất sắc trong năm qua tiến bước lên sân khấu để nhận những phần quà khích lệ của ban lãnh đạo công ty.

1….

2….

3….

Tôi xin mời ông:…sẽ lên trao phần quà cho những thành viên đã có những cống hiến nổi bật góp phần vào sự phát triển bền vững của công ty.

Xin một tràng pháo tay thật lớn nữa để chúc mừng cho những cá nhân xuất sắc của công ty trong năm qua.

Và ngày sau đây, phần mà có lễ chúng ta mong chờ nhất, không để quý vị chờ lâu hơn nữa, tôi xin mời ông…(3 hoặc 5 vị) cùng bước lên sân khấu để cùng khui sampanh khai tiệc, xin mời.

(Lễ tân chuẩn bị sẵn khay, ly và sampanh, đồng thời pháo điện hoặc pháo giấy)

Và ly của quý vị chúng ta đâu rồi ạ, hãy cùng rót đầy ly và cùng với ban lãnh đạo của chúng ta cùng nâng lý chúc mừng cho những thành công vừa qua, chúc mừng cho những cố gắng nỗ lực đáng quý của tất cả chúng ta.

Và sau đây, chúng ta sẽ cùng hô thật to 1…2…3…dô và cuối cùng là chúc mừng quý vị nhé.

1…2…3….

Xin mời toàn thể quý vị cùng dùng bữa, chúc quý vị có một buổi tối thật ngon miệng, MC sẽ trở lại sau 30 phút nữa.

Kính thưa toàn thể quý vị, những ngày cuối cùng của năm cũ đang dần trôi qua, bữa tiệc tất niên Year end party ngày hôm nay chính là nút giao cho năm cũ và năm mới, chỉ còn một chút thời gian ngắn nữa thôi, chúng ta sẽ phải tạm xa nhau, tạm gác lại công việc để trở về với gia đình, với với quê hương đón năm mới.

Trước thời khắc chia tay với toàn thể quý vị, cho phép MC và ban tổ chức gửi lời cảm ơn chân thành nhất tới quý vị đã cùng tụ họp nhau trong bữa tiệc ý nghĩa này và xin gửi lời chúc sức khỏe tới toàn thể quý vị, chúc cho công ty ngày một thăng tiến và phát triển và một lần nữa chúc mừng năm mới tới đại gia đình công ty…

Và trước khi ra về, xin mời toàn thể quý vị chúng ra cùng bước lên sân khấu chụp những tấm ảnh kỷ niệm cho bữa tiệc này. Xin mời.

9. Lời dẫn chương trình tất niên cuối năm trong doanh nghiệp

Kính thưa quý vị, vậy là một năm cũng đã dần đi qua, một năm với biết bao khó khăn vất vả, bên cạnh đó cũng có những niềm vui, hạnh phúc cùng với những thành tựu mà chúng ta đã có được trong năm vừa qua. Và ngày hôm nay, chúng ta cùng sum họp tại đây để cùng nhau nhìn lại chuỗi ngày tháng vừa qua, để cùng giao lưu, trò chuyện, chia sẻ với nhau những kinh nghiệm, những thành công đã đạt được trong suốt chặng đường chúng ta cùng sát cánh bên nhau.

Kính thưa quý vị, bước sang thềm năm mới MC xin được chúc cho công ty ngày càng phát triển, có nhiều đối tác và gặt hái được nhiều thành công trong năm mới, cũng xin được chúc cho toàn thể các thành viên của công ty dồi dào sức khỏe, làm ăn phát tài có thêm nhiều đóng góp để công ty ngày càng phát triển và tiến xa hơn nữa, cuối cùng xin được chúc cho tất cả chúng ta sang năm mới vạn sự như ý và an khang thịnh vượng.

Kính thưa quý vị, trong buổi tiệc ngày hôm nay thì chúng ta có sự hiện diện của các vị khách mời và các vị ban lãnh đạo công ty ........... và chúng tôi xin được trân trọng giới thiệu.

Ông (bà) .................. là giám đốc của công ty .......... một tràng pháo tay thật nồng nhiệt thưa quý vị. Tiếp theo xin được trân trọng giới thiệu ông (bà) ................. là khách mời cũng vị là đối tác của công ty chúng ta, một tràng pháo tay thật nồng nhiệt nữa thưa quý vị Tiếp theo xin được trân trọng giới thiệu ông (bà) ............... cũng là khách mời và là đối tác của công ty chúng ta, vâng một tràng pháo tay thật nồng nhiệt thưa quý vị (tùy theo bao nhiêu người MC linh động lấy danh sách và nêu tên).

Kính thưa quý vị và lời phát biểu vừa rồi đã chính thức khai mạc bữa tiệc ngày hôm nay, một lần nữa xin phép được thay mặt cho ban tổ chức cùng ekip thực hiện chương trình, xin kính chúc quý vị có một bữa tiệc vui vẻ và ngon miệng.”

Khi bữa tiệc bắt đầu những lời dẫn lôi cuốn, thu hút khách dự tham gia hoạt động văn nghệ giải trí tương tác cũng được chú trọng.

Bạn có thể tham khảo lời dẫn dưới đây: “Và ngay sau đây để chương trình thêm phần vui vẻ và hấp dẫn, sẽ là chương trình văn nghệ với chủ đề chào xuân mới, xin được kính mời ca sĩ..................

Tiết mục rất hay đúng không ạ? Bây giờ, mọi người có ai muốn thể hiện tài năng âm nhạc của mình không ạ? MC................ xin được kính mời tất cả quý vị, những ai yêu thích âm nhạc hãy mạnh dạn, tự tin lên sân khấu để đăng ký với MC để dành tặng tới tất cả mọi người có mặt trong bữa tiệc ngày hôm nay. Xin trân trọng kính mời.”

Kính thưa quý vị, thưa toàn thể các đồng nghiệp vậy là năm cũ sắp qua và năm mới sắp tới. Tôi xin được gửi tới quý vị lời chúc tốt đẹp nhất, chúc quý vị và gia đình năm mới an khang thịnh vượng, phát tài phát lộc. Tôi xin phép được khép lại buổi tiệc liên hoan công ty tại đây. Một lần nữa chúc quý vị và gia đình năm mới tràn ngập niềm vui. Chúc mừng năm mới.

Trên đây là những Lời dẫn chương trình tất niên cuối năm 2024 hay nhất. Mời các bạn tham khảo thêm các thông tin hữu ích khác trên chuyên mục Tài liệu của HoaTieu.vn.

Đánh giá bài viết
3 7.138
0 Bình luận
Sắp xếp theo