Lời dẫn chương trình lễ bế giảng năm học 2022-2023

Lời dẫn chương trình lễ bế giảng năm học 2022-2023 bao gồm các mẫu lời dẫn chi tiết được Hoatieu.vn sưu tầm, chọn lọc cho các thầy cô tham khảo có thêm ý tưởng để xây dựng chương trình tổng kết cuối năm học cụ thể hoàn thiện tốt nhất. Sau đây mời thầy tham khảo.

Vào dịp cuối năm, các nhà trường từ mầm non đến trung học phổ thông sẽ tổ chức lễ bế giảng năm học để tổng kết lại những thành tích đạt được trong suốt một năm, từ đó đưa phương hướng nhiệm vụ phấn đấu trong những năm học tiếp theo. Lời dẫn chương trình lễ bế giảng cuối năm học là nội dung cần chuẩn bị không thể thiếu để góp phần xây dựng chương trình bế giảng của các nhà trường. thành công rực rỡ. Dưới đây là 6 mẫu Lời dẫn chương trình lễ bế giảng năm học, mời các bạn tham khảo.

1. Kịch bản chương trình lễ bế giảng ngắn gọn

I. Nghi lễ

II. Tuyên bố lý do, giới thiệu đại biểu, thông qua chương trình.

1. Tuyên bố lý do

Kính thưa quý vị đại biểu!

Kính thưa quý bậc phụ huynh! Thưa quý thầy giáo cô giáo, cùng tất cả các em học sinh thân mến!

Lời đầu tiên, tôi xin gửi tới quý vị đại biểu, quý bậc phụ huynh cùng quý thầy cô giáo lời chào trân trọng nhất.

Năm học 2022 - 2023 có ý nghĩa hết sức to lớn, là năm học được các ngành, các cấp đầu tư tâm huyết, trí tuệ, sức lực và cơ sở vật chất để xây dựng trường tiểu học XX đạt chuẩn Quốc gia.

Với chủ đề: “Năm học đổi mới quản lí và nâng cao chất lượng giáo dục”, cùng với việc thực hiện các cuộc vận động lớn do Ngành phát động, thầy và trò Trường tiểu học XX ra sức thi đua dạy tốt, học tốt và gặt hái được nhiều kết quả tốt đẹp.

Nhằm tổng kết và phát huy hơn nữa những thành tích đã đạt được của năm học vừa qua, được sự chỉ đạo của Phòng GD&ĐT huyện XX, Đảng ủy-UBND xã XX, hôm nay Trường tiểu học XX long trọng tổ chức lễ bế giảng năm học 2022 - 2023.

2. Giới thiệu đại biểu:

Về dự với lễ bế giảng hôm nay, tôi xin trân trọng kính giới thiệu:- Về phía Phòng GD&ĐT, xin trân trọng kính giới thiệu:

- Về phía UBND xã, xin trân trọng kính giới thiệu

- Về phía cha mẹ học sinh, xin trân trọng kính giới thiệu:

- Về phía nhà trường, xin trân trọng kính giới thiệu:

Cùng toàn thể thầy cô giáo và các em học sinh Trường tiểu học XX

Một lần nữa, BTC nhiệt liệt hoan nghênh quý vị đại biểu, quý thầy cô giáo, quý bậc phụ huynh cùng toàn thể các em học sinh đã đến tham gia buổi lễ bế giảng hôm nay.

3. Thông qua chương trình

a. Mở đầu chương trình: tôi xin trân trọng giới thiệu

Cô XX Hiệu trưởng nhà trường lên đọc báo cáo tổng kết năm học 2022 - 2023 và phương hướng nhiệm vụ năm học ..... Xin trân trọng kính mời cô!

b. Ý kiến phát biểu của đại biểu

Tiếp theo chương trình, tôi xin trân trọng kính mời ông XX - đại diện cho lãnh đạo xã phát biểu ý kiến.

Xin cảm ơn lời phát biểu của ông.

c. Phát biểu cảm nghĩ của học sinh

Tiếp theo chương trình xin mời em XX đại diện học sinh lớp năm lên phát biểu cảm nghĩ.

Xin cảm ơn lời phát biểu cảm tưởng của em XX

d. Thông qua các quyết định khen thưởng và tổ chức khen thưởng

Sau đây tôi xin thông qua các quyết định khen thưởng cho các tập thể, cá nhân xuất sắc trong năm học vừa qua.

III. Tổng kết bế mạc

Sau gần 2 tiếng đồng hồ, với tinh thần làm việc nghiêm túc, khẩn trương, chúng ta đã được nghe diễn văn bế giảng cũng như tuyên dương, khen thưởng những học sinh đạt thành tích tốt trong năm học 2021 - 2022, đồng thời lắng nghe ý kiến quý báu của lãnh đạo.

Đến giờ này có thể nói buổi lễ bế giảng của Trường tiểu học XX đã thành công tốt đẹp. Có được sự thành công của buổi lễ hôm nay chính là nhờ sự quan tâm của quí vị đại biểu, các ban ngành đoàn thể, quý bậc phụ huynh cùng quý thầy cô giáo và toàn thể các em học sinh.

Thay mặt Ban tổ chức, tôi xin chân thành cảm ơn.

Xin gửi lời chúc sức khỏe đến quý vị đại biểu, quý bậc phụ huynh, chúc quý thầy cô và các em học sinh hưởng trọn một mùa hè thật vui vẻ, bổ ích.

Xin trân trọng cảm ơn và kính chào.Mời đại biểu về tại phòng hội đồng để toạ đàm.

2. Lời dẫn chương trình lễ bế giảng năm học 2022-2023

Mở đầu: Văn nghệ chào mừng:

I. Phần nghi thức.

1. Chào cờ.

2. Tuyên bố lí do.

Kính thưa quý vị đại biểu, quý thầy cô cùng toàn thể các em học sinh thân mến!

Phượng hồng đã nở, những tiếng ve đã bắt đầu râm ran trên những vòm lá báo hiệu một mùa hè nữa lại về. Thấm thoát một năm học nữa lại qua đi và năm học này tiếp tục thực hiện cuộc các cuộc vận động lớn như: “Tiếp tục đổi mới công tác quản lí và nâng cao chất lượng giáo dục”, thực hiện phong trào thi đua “xây dựng trường học thân thiện học sinh tích cực”, “ Học tập và làm theo tấm gương đạo đức Hồ Chí Minh”,…

Được sự cho phép của Phòng Giáo dục & Đào tạo hôm nay, Trường XX long trọng chức buổi Lễ tổng kết năm học ........... để báo cáo với lãnh đạo, với nhân dân về thành quả công tác và học tập không ngừng nghỉ của giáo viên và học sinh nhà trường trong một năm học vừa qua.

3. Giới thiệu đại biểu.

Đến dự buổi lễ tổng kết năm học ..........., nhà trường chúng ta hân hạnh được đón tiếp:

II. Phần nội dung.

1. Báo cáo tổng kết năm học ...........

Kính thưa quý vị đại biểu, quý thầy cô cùng toàn thể các em học sinh thân mến!

Con đường dẫn đến thành công không phải lúc nào cũng dễ dàng và thuận lợi. Để đạt được thành quả như ngày hôm nay, tập thể giáo viên cùng học sinh Trường XX đã nỗ lực và cố gắng rất nhiều, đó là những tháng ngày miệt mài bên trang giáo án của các thầy cô, là những ngày 2 buổi đến trường bên trang sách cùng bạn bè của các em học sinh. Và để ghi nhận lại một năm sự cố gắng trong công tác, học tập và rèn luyện của giáo viên – học sinh nhà trường, tôi xin kính mời cô XX – Hiệu trưởng nhà trường trình bày báo cáo tổng kết năm học ........... (xin kính mời cô)

2. Khen thưởng học sinh.

Năm học ........... đã kết thúc và thành công một cách tốt đẹp. Ngoài những kết quả nỗ lực phấn đấu của các thầy, cô giáo thì các em học sinh cũng đã cố gắng học tập, rèn luyện để ngày hôm nay đạt được một số thành tích trong năm học. Sau đây xin trân trọng kính mời đồng chí: XX– Chủ tịch công đoàn nhà trường lên thông qua các Quyết định khen thưởng năm học ............

Xin kính mời đồng chí!

3. Ý kiến của đại biểu lãnh đạo.

Với những thành quả đạt được, đó chính là nguồn động viên cho chúng ta tiếp tục phấn đấu nhiều hơn nữa trong năm học sắp tới. Và trong thành công ngày hôm nay, không chỉ có sự nỗ lực và cố gắng từ phía giáo viên – học sinh nhà trường mà đó còn là kết quả của sự quan tâm, động viên cũng như giúp đỡ từ phía các cơ quan, ban ngành cùng sự chung vai góp sức của Hội PHHS. Đến dự buổi lễ tổng kết năm học này với nhà trường, tôi xin kính mời:

- Có đôi lời phát biểu ý kiến

III. Phần kết thúc.

Tạm khép lại những trang sách hồng, chúng ta hãy hãy hân hoan chào đón một mùa hè bổ ích và vui tươi. Trong thời gian này, tôi cũng muốn nhắc các bậc phụ huynh hãy chú ý đến con em mình. Ngày hè, trẻ thường hay nghịch ngợm và tình trạng xảy ra tai nạn thương tích, đuối nước không phải là không có. Do vậy, mong các bậc phụ huynh có biện pháp phòng ngừa và bảo vệ để đảm bảo an toàn cho con em mình.

Một lần nữa, xin trân trọng cảm ơn!

3. Lời dẫn chương trình tổng kết năm học hay nhất

I. Văn nghệ chào mừng

Kính thưa quí vị đại biểu, thưa các thầy cô giáo, thưa quý bậc phụ huynh học sinh!

Mở đầu chương trinh là văn nghệ chào mừng.

- Chắc ở đâu đó ta cũng đã từng lắng nghe:

Dù năm tháng vô tình trôi mãi mãi

Tóc xanh bây giờ đã phai

Thầy vẫn đứng bên sân trường năm ấy

Dõi theo bước em trong cuộc đời

Dẫu đếm hết sao trời đêm nay

Dẫu đếm hết lá mùa thu rơi

Nhưng ngàn năm, làm sao em đếm hết công ơn người thầy ...

Đó là lời bài hát Người thầy của nhạc sĩ Nhất Huy Mời quý vị cùng thưởng thức qua giọng hát của cô giáo ..........

- Tiếp theo chương trình mời quý ví cùng lắng nghe bài hát: ............do cô ......... trình bày.

II. Tuyên bố lí do:

Kính thưa quí vị đại biểu, thưa quý thầy cô giáo, thưa toàn thể quý bậc phụ huynh học sinh.

- Vậy là một năm học trôi qua với bao khó khăn và ước vọng. Bằng tình yêu thương, mỗi người thầy giáo, cô giáo với tấm lòng yêu nghề mến trẻ đã đã không ngại bao khó khăn, vất vả để chăm lo, dạy dỗ đàn em thân yêu. Những thành công của thầy và trò Trường ........ hôm nay phải nói đến sự quan tâm, phối kết hợp rất lớn từ quý bậc phụ huynh.

- Những em lớp 1, mới ngày nào còn chập chững, bỡ ngỡ nép bên chân mẹ để đến với trường tiểu học – một chân trời mới, lạ lẫm đối với các em mà nay các em đã tự tin, mạnh dạn hoà chung vào không khí sôi nổi, thân thiện dưới mái trường XHCN, các em đã học được rất nhiều điều bổ ích.

- Các em học sinh lớp 5, sau 5 năm học tại trường, được sự dìu dắt tận tình của các thầy cô giáo, các em đã được trang bị vốn hiểu biết, đủ tự tin để sẵn sàng bước tiếp trên con đường phía trước và cũng luôn cần sự quan tâm, chăm sóc từ phía gia đình.

- Nhằm để đánh giá tình hình hoạt động dạy và học của trường trong năm học qua, báo cáo kết quả hoạt động của Hội Cha mẹ học sinh và thông qua kết quả học của con em sau một năm học, hôm nay được sự chỉ đạo của Phòng GD&ĐT và chi bộ nhà trường, Trường .................tổ chức họp phụ huynh học sinh. Đó là lí do của cuộc họp hôm nay. (vỗ tay)

III. Giới thiệu đại biểu, thông qua chương trình

Về dự với cuộc họp hôm nay:

1. Về phía nhà trường, tôi xin trân trọng kính giới thiệu:

Cô ...............- Bí thư chi bộ, Hiệu trưởng nhà trường.

Cô .............. – Phó Hiệu trưởng nhà trường

Cùng toàn thể quý thầy cô giáo đang giảng dạy tại trường.

2.Về phía Hội Cha mẹ học sinh, tôi xin được trân trọng kính giới thiệu:

Ông: ............... - Chủ tịch Hội Cha mẹ học sinh

Ban Thường trực Hội cha mẹ học sinh.

Và hơn 300 quý bậc phụ huynh cùng tham gia đại hội hôm nay.

Trong điều kiện khó khăn, nhưng quý bậc phụ huynh đã bỏ chút ít thời gian vàng ngọc của mình để đến tham dự cuộc họp. Sự có mặt của quý phụ huynh không chỉ là niềm vui của chúng tôi mà còn góp phần to lớn vào sự thành công của Đại hội. Chúng tôi nhiệt liệt hoan nghênh tinh thần của hơn 300 quý phụ huynh có mặt trong đại hội hôm nay. (Vỗ tay)

Tôi xin thông qua chương trình Hội nghị:

1. Văn nghệ chào mừng -đã qua
2. Tuyên bố lí do, giới thiệu đại biểu - đã qua.
3. Thông qua chương trình.
4. Thông qua bản báo cáo tổng kết năm học............
5. Thông qua kết quả Hoạt động của hoạt động của Hội Cha mẹ học sinh
6. Thảo luận.
7. GVCN thông qua kết quả rèn luyện của Học sinh từng lớp.

IV. Hiệu trưởng đọc báo cáo tông kết năm học .....

Tiếp theo chương trình, tôi xin trân trọng kính giới thiệu cô .........- Hiệu trưởng nhà trường thông qua bản báo cáo tổng kết năm học ......

(Hiệu trưởng báo cáo)

Vâng chắc hẳn các bậc phụ huynh sẽ rất phấn khởi khi con em mình được chăm sóc dạy dỗ chu đáo và đạt được những thành tích cao trong học tập và rèn luyện như bản tổng kết của cô hiệu trưởng vừa nêu.

V. Chủ tịch hội cha mẹ học sinh thông qua kết quả hoạt động của hội cha mẹ học sinh năm học .........

Kính thưa quí vị đại biểu, thưa quý thầy cô giáo cùng quý bậc phụ huynh học sinh. Để mọi hoạt động của nhà trường được thực hiện một cách có hiệu quả không thể không kể đến sự quan tâm phối hợp của Hội cha mẹ học sinh nhà trường. Sau đây tôi xin trân trọng giới thiệu và kính mời ông ............... - Chủ tịch Hội Cha mẹ học sinh lên thông qua kết quả hoạt động của Hội Cha mẹ học sinh năm học ..................

VI. Thảo luận

VII. Hiệu trưởng lên phát biểu ý kiến về buổi họp phụ huynh và dặn dò các bậc phụ huynh lên lớp con em mình và họp với GVCN.

4. Lời dẫn chương trình bế giảng mầm non

Kính thưa quý vị đại biểu!

Kính thưa toàn thể các cô giáo, các bậc phụ huynh cùng các con học sinh thân mến!

Đâu đó, tiếng ve kêu râm ran lại vang lên, thế là một năm học nữa lại qua đi, những cánh phượng đỏ rực báo hiệu mùa hè đã tới. Đây cũng là lúc cô và trò Trường mầm non XX điểm lại những nỗ lực phấn đấu và kết quả đạt được của mình trong năm học vừa qua.

Năm học ............. tiếp tục thực hiện cuộc vận động: …. Hôm nay, cô và trò Trường mầm non XX long trọng tổ chức tổng kết năm học ..............

- Kính thưa các vị đại biểu!

Thưa toàn thể các cô giáo và các con học sinh yêu quý!

Trong bộn bề công việc nhưng với sự quan tâm đặc biệt về sự nghiệp giáo dục nói chung và Trường mầm non XX nói riêng, các vị đại biểu đã dành chút thời gian quý báu để có mặt tham dự buổi lễ tổng kết ngày hôm nay. Đến dự buổi lễ tổng kết, tôi xin trân trọng giới thiệu sự có mặt của:...

Đề nghị chúng ta nhiệt liệt chào mừng!

Trong buổi tổng kết hôm nay còn có sự hiện diện của đại diện hội PHHS thay mặt cho hơn XX phụ huynh trong trường và đông đủ các đ/c cán bộ giáo viên, nhân viên cùng toàn thể các con học sinh của XX nhóm – lớp đã về dự đông đủ.

Đề nghị chúng ta nhiệt liệt chào mừng!

2. Văn nghệ chào mừng:

  • Kính thưa quí vị đại biểu!
  • Thưa toàn thể các cô giáo cùng các con học sinh thân mến!

Trước khi đi vào chương trình tổng kết và lễ tri ân chính thức, để bắt đầu xin kính mời các vị đaị biểu, các bậc phụ huynh cùng các học sinh thưởng thức chương trình văn nghệ chào mừng.
....
3. Giới thiệu đ/c Hiệu trưởng phát biểu:

  • Kính thưa quí vị đại biểu!
  • Thưa toàn thể các cô giáo!

Một năm học đã kết thúc, đó là lúc các thầy cô giáo cùng nhau nhìn lại những thành quả của mình. Những tháng ngày miệt mài bên trang giáo án, những bài giảng được đầu tư kỹ lưỡng sao cho thật sinh động lý thú, những ánh mắt ngây thơ hồn nhiên cùng những cái nhìn âu yếm của học sinh. Tất cả đã tạo thành dấu ấn của một nền giáo dục nói chung và của Trường mầm non XX nói riêng.

Để điểm lại những thành quả của trường mầm non XX đã đạt được trong năm học vừa qua, sau đây tôi xin trân trọng giới thiệu cô … - Hiệu trưởng nhà trường lên điểm lại một số thành tích nổi bật mà cô và trò nhà trường đã đạt được trong năm học ..............

Xin trân trọng kính mời cô!

Chúng ta vừa được nghe cô … – Hiệu trưởng nhà trường tóm tắt một số thành tích nổi bật trong năm học .................

4. Giới thiệu lãnh đạo địa phương phát biểu:

- Kính thưa các quý vị đại biểu, các cô giáo cùng tất cả các học sinh.

Để buổi tổng kết năm học ............. của Trường mầm non XX thành công tốt đẹp, nhà trường rất mong nhận được sự động viên khích lệ từ phía các vị đại biểu, các cấp lãnh đạo. Sự quan tâm, động viên kịp thời đó sẽ là một nguồn động lực to lớn để thúc đẩy sự phát triển của nhà trường ngày một lớn mạnh hơn. Sau đây, tôi xin trân trong giới thiệu và kính mời ông ... đại diện cho lãnh đạo địa phương lên phát biểu và tặng hoa, quà cho cô và trò nhà trường.

Xin trân trọng kính mời đại biểu!

Vừa rồi chúng ta đã được nghe ý kiến phát biểu cũng như ý kiến chỉ đạo của vị đại biểu đại diện cho lãnh đạo địa phương đối với cô và trò nhà trường...

5. Đọc quyết định khen thưởng năm học .............

- Kính thưa quí vị đại biểu!

- Thưa toàn thể các cô giáo, các bậc phụ huynh cùng toàn thể các học sinh thân mến!
Năm học ............., tập thể cán bộ, giáo viên, nhân viên và học sinh Trường mầm non XX luôn nỗ lực phấn đấu hết mình để có thể dành được những thành tích cao nhất trong công tác giảng dạy và học tập. Sau đây tôi xin đọc quyết định khen thưởng.

6. Tổ chức phát thưởng

7. Bế mạc

  • Kính thưa các quý vị đại biểu!
  • Thưa toàn thể các cô giáo cùng các con học sinh thân mến!

Tiết mục văn nghệ vừa rồi đã khép lại chương trình văn nghệ chào mừng tổng kết năm học .............. Tôi xin gửi lời chúc sức khỏe đến quý vị đại biểu, các quý thầy cô. Chúc các con có một kì nghỉ hè khỏe mạnh, ý nghĩa!

Một lần nữa, xin trân trọng cảm ơn!

5. Lời dẫn chương trình bế giảng tiểu học

I. Nghi lễ:

II. Tuyên bố lý do, giới thiệu đại biểu, thông qua chương trình

1. Tuyên bố lý do

Kính thưa quý vị đại biểu!

Kính thưa quý bậc phụ huynh

Thưa quý thầy giáo cô giáo, cùng tất cả các em học sinh thân mến!

Lời đầu tiên, tôi xin gửi tới quý vị đại biểu, quý bậc phụ huynh cùng quý thầy cô giáo lời chào trân trọng nhất.

Năm học ............. có ý nghĩa hết sức to lớn, là năm học được các ngành, các cấp đầu tư tâm huyết, trí tuệ, sức lực và cơ sở vật chất để xây dựng trường tiểu học ........ đạt chuẩn Quốc gia. Với chủ đề: “Năm học đổi mới quản lí và nâng cao chất lượng giáo dục”, cùng với việc thực hiện các cuộc vận động lớn do Ngành phát động, thầy và trò Trường tiểu học ...... ra sức thi đua dạy tốt, học tốt và gặt hái được nhiều kết quả tốt đẹp.

Nhằm tổng kết và phát huy hơn nữa những thành tích đã đạt được của năm học vừa qua, được sự chỉ đạo của Phòng GD&ĐT huyện XX, Đảng ủy-UBND xã ......, hôm nay Trường tiểu học ........ long trọng tổ chức lễ bế giảng năm học ..................

2. Giới thiệu đại biểu:

Về dự với lễ bế giảng hôm nay, tôi xin trân trọng kính giới thiệu:

Về phía Phòng GD&ĐT, xin trân trọng kính giới thiệu:

Về phía UBND xã, xin trân trọng kính giới thiệu

Về phía cha mẹ học sinh, xin trân trọng kính giới thiệu:

Về phía nhà trường, xin trân trọng kính giới thiệu:

Cùng toàn thể thầy cô giáo và các em học sinh Trường tiểu học ........

Một lần nữa, BTC nhiệt liệt hoan nghênh quý vị đại biểu, quý thầy cô giáo, quý bậc phụ huynh cùng toàn thể các em học sinh đã đến tham gia buổi lễ bế giảng hôm nay.

3. Thông qua chương trình

a. Mở đầu chương trình: tôi xin trân trọng giới thiệu Cô ....... Hiệu trưởng nhà trường lên đọc báo cáo tổng kết năm học ............. và phương hướng nhiệm vụ năm học ........... Xin trân trọng kính mời cô!

b. Ý kiến phát biểu của đại biểu

Tiếp theo chương trình, tôi xin trân trọng kính mời ông ....... - đại diện cho lãnh đạo xã phát biểu ý kiến.

Xin cảm ơn lời phát biểu của ông.

c. Phát biểu cảm nghĩ của học sinh

Tiếp theo chương trình xin mời em ...... đại diện học sinh lớp năm lên phát biểu cảm nghĩ.
Xin cảm ơn lời phát biểu cảm tưởng của em...........

d. Thông qua các quyết định khen thưởng và tổ chức khen thưởng

Sau đây tôi xin thông qua các quyết định khen thưởng cho các tập thể, cá nhân xuất sắc trong năm học vừa qua.

III. Tổng kết bế mạc

Sau gần 2 tiếng đồng hồ, với tinh thần làm việc nghiêm túc, khẩn trương, chúng ta đã được nghe diễn văn bế giảng cũng như tuyên dương, khen thưởng những học sinh đạt thành tích tốt trong năm học ......., đồng thời lắng nghe ý kiến quý báu của lãnh đạo. Đến giờ này có thể nói buổi lễ bế giảng của Trường tiểu học ....... đã thành công tốt đẹp. Có được sự thành công của buổi lễ hôm nay chính là nhờ sự quan tâm của quí vị đại biểu, các ban ngành đoàn thể, quý bậc phụ huynh cùng quý thầy cô giáo và toàn thể các em học sinh. Thay mặt Ban tổ chức, tôi xin chân thành cảm ơn.

Xin gửi lời chúc sức khỏe đến quý vị đại biểu, quý bậc phụ huynh, chúc quý thầy cô và các em học sinh hưởng trọn một mùa hè thật vui vẻ, bổ ích.

Xin trân trọng cảm ơn và kính chào.

Mời đại biểu về tại phòng hội đồng để toạ đàm.

6. Lời dẫn chương trình bế giảng THCS

1) Văn nghệ chào mừng

2) Chào cờ, quốc ca

3) Tuyên bố lý do, giới thiệu đại biểu

Kính thưa quý vị đại biểu, quý đồng nghiệp, quý bậc phụ huynh và các em học sinh thân mến!

Tiếng ve sầu rộn rã vang lên, báo hiệu một mùa hè nữa lại đến. Và đó cũng là thời khắc báo hiệu năm học ............. đã kết thúc. Trong thời gian qua, với chủ đề năm học "tiếp tục đổi mới công tác quản lý và nâng cao chất lượng giáo dục", thầy và trò nhà trường đã ra sức thi đua dạy tốt - học tốt, để đạt được nhiều kết quả đáng mừng.

Hôm nay trong bầu không khí tràn đầy niềm hân hoan và phấn khởi, sau một năm thầy và trò nhà trường nỗ lực không ngừng để thực hiện nhiệm vụ năm học. Trường THCS ....... tổ chức trọng thể lễ bế giảng năm học .............. Thay mặt ban tổ chức tôi xin nhiệt liệt chào mừng sự có mặt của các quý vị đại biểu:

Trân trọng giới thiệu

Ông:- ................................................

4) Hiệu trưởng đọc báo cáo tổng kết năm học: ...........

Xin trân trọng giới thiệu thầy ...........- Hiệu trưởng nhà trường lên đọc báo cáo tổng kết năm học .....................

5) Công bố QĐ khen thưởng, phát thưởng

Xin trân trọng giới thiệu thầy ............ lên đọc QĐ khen thưởng năm học ...................

6) Đại biểu phát biểu ý kiến

Những kết quả mà chúng ta đã đạt được trong những năm qua và trong năm học này, ngoài sự nỗ lực phấn đấu của thầy và trò trong nhà trường còn có sự quan tâm, tạo điều kiện của Đảng ủy, UBND, HĐND, Mặt trận tổ quốc cùng các ban ngành đoàn thể xã .............. Đó là động lực để chúng ta có thêm niềm tin phấn đấu cho sự nghiệp giáo dục xã nhà. Trong buổi lễ hôm nay chúng ta rất vui mừng được đón các vị đã về dự.

Sau đây tôi xin trân trọng giới thiệu và kính mời ông ........... lên phát biểu ý kiến.

7) Bàn giao HS, dặn dò học sinh trong thời gian nghỉ hè.

8) Bế mạc.

Sau một buổi làm việc, chương trình lễ bế giảng năm học ............. của trường THCS ... đến đây đã kết thúc. Chúng ta đã được nghe thầy Hiệu trưởng điểm lại những thành tích đã đạt được trong năm học này, đồng thời chỉ ra những hạn chế còn tồn tại để từ đó rút kinh nghiệm cho những năm học tiếp theo. Bên cạnh đó, chúng ta cũng được nghe những ý kiến ghi nhận, động viên và lời căn dặn của vị đại diện lãnh đạo xã nhà.

Tôi xin thay mặt BTC, xin chân thành cảm ơn các vị đã bớt chút thời gian quý báu để đến dự buổi lễ tổng kết năm học ngày hôm nay và đã làm cho buổi lễ thêm phần long trọng, cũng như được thành công tốt đẹp. Cuối cùng xin gửi đến các vị đại biểu lời chúc sức khỏe và thật hạnh phúc. Chúc các thầy cô giáo và các em học sinh có một mùa hè thật vui tươi, bổ ích!

Xin trân trọng cảm ơn.

Lời dẫn chương trình bế giảng

7. Lời dẫn chương trình bế giảng THPT

1/ Nghi lễ:

2/ Tuyên bố lý do:

Kính thưa quý vị đại biểu!

Kính thưa quý thầy cô giáo và CB CNV trong HĐSP!

Các em học sinh thân mến!

Năm học ......., là năm diễn ra nhiều sự kiện có ý nghĩa quan trọng đối với thầy và trường THPT ........... Là năm học tiếp tục thực hiện theo chủ đề "Năm học đổi mới quản lí và nâng cao chất lượng giáo dục", và cũng là năm học thầy và trò nhà trường vinh dự được Chủ tịch nước tặng Huân chương Lao động hạng III vì những thành tích đã đạt được trong công tác giáo dục trong nhiều năm qua. Trong niềm vui, hân hoan, phấn khởi đó, được sự quan tâm của lãnh đạo Sở GD&ĐT và của các cấp chính quyền, cùng với sự nỗ lực của thầy và trò trong phong trào thi đua dạy tốt – học tốt, đến thời điểm này về cơ bản năm học ......... đã kết thúc thắng lợi.

Để đánh giá lại những kết quả đã đạt được trong năm học qua, đồng thời để kịp thời động viên, khen thưởng những thầy cô giáo và các em học sinh đã có thành tích xuất sắc trong năm học, hôm nay, trường THPT ......... long trọng tổ chức Lễ tuyên dương khen thưởng và Bế giảng năm học ............... Đó là lý do của buổi lễ hôm nay.

3/ Giới thiệu đại biểu:

Kính thưa...!

Về tham dự Lễ tuyên dương khen thưởng và bế giảng năm học hôm nay cùng với thầy và trò trường THPT .........., cho phép tôi thay mặt BTC, trân trọng kính giới thiệu:

- Về phía Huyện ủy, UBND, UB MTTQVN huyện có:

+........................................................................................................................

+........................................................................................................................

- Về phía các ban ngành đoàn thể, chính địa phương, chúng tôi trân trọng kính giới thiệu có:

+........................................................................................................................

+........................................................................................................................

-Về phía Ban đại diện Hội CMHS, chúng tôi trân trọng kính giới thiệu có:

+ Ông Phạm Văn Lang – TB đại diện cùng các Ông (bà) trong Ban thường trực của Hội CMHS.

- Về phía HĐGD nhà trường, chúng tôi trân trọng kính giới thiệu có:

+ Thầy giáo ........... – BT Chi bộ, HT nhà trường, cùng các thầy cô giáo trong BGH, BCH Công Đoàn, Thường vụ Đoàn TN và các thầy giáo, cô giáo, CB CNV trong HĐGD nhà trường và 1.800 học sinh đã có mặt đông đủ trong buổi lễ hôm nay.

Một lần nữa thay mặt BTC, chúng tôi trân trọng cám ơn và gửi lời chào mừng nồng nhiệt đến sự có mặt của tất cả các quý vị đại biểu, quý thầy cô giáo, CB CNV trong HĐGD nhà trường và các các em học sinh đã có mặt trong buổi lễ Tuyên dương khen thưởng và bế giảng hôm nay.

4/ Diễn văn bế giảng:

Kính thưa ..!

Mở đầu cho chương trình lễ Tuyên dương khen thưởng và bế giảng năm học hôm nay, T/M BTC, chúng tôi trân trọng kính giới thiệu thầy giáo .......................... – BT Chi bộ, HT nhà trường lên đọc Diễn văn bế giảng năm học. Trân trọng kính mời thầy.

5/ Huyện phát biểu:

Kính thưa...!

Trong năm học ............. nói riêng và suốt chặng đường hơn mười mấy năm học qua nói chung, sự nghiệp giáo dục trường THPT ............... đã từng bước được khẳng định, trưởng thành và tạo được niềm tin vững chắc trong các cấp lãnh đạo và nhân dân huyện nhà.

Kính thưa quý vị đại biểu! Quý thầy cô giáo và các em học sinh thân mến!

Để có được những kết quả đạt được trong chất lượng giáo dục toàn diện của nhà trường, ngoài sự nỗ lực cố gắng không ngừng của tập thể HĐGD, tinh thần luôn vượt khó vươn lên học tập tốt – rèn luyện tốt của các em học sinh, còn có sự quan tâm theo dõi chỉ đạo, động viên, giúp đỡ kịp thời của Lãnh đạo sở GD-ĐT, nhất là của Huyện ủy – UBND-UB MTTQ VN huyện ....................

Hôm nay, trong lễ Tuyên dương khen thưởng và bế giảng năm học, thầy và trò trường THPT ................. rất vinh dự được đón tiếp Ông:................. – Huyện ủy viên – PCT UBND huyện. Để tiếp tục động viên tinh thần thi đua dạy tốt – học tốt của thầy và trò nhà trường trong những năm tiếp theo, T/M BTC, xin trân trọng kính mời Ông có lời phát biểu chỉ đạo. Trân trọng kính mời!

6/ Học sinh phát biểu:

Kính thưa...!

Hồi trống xa trường đã điểm, báo hiệu cho một mùa say quả mới nữa đã đến. Trong tâm trạng xúc động, bồi hồi đầy lưu luyến trước giờ phút chia tay sau 12 năm học của thời áo trắng đầy ắp bao kỷ niệm. Các em học sinh K12 giờ đây như những cánh chim sắp rời xa khỏi tổ, để tiếp tục vươn cao, bay xa đến những chân trời tri thức mới. Trong thời khắc chia tay này, trong lòng mỗi em học sinh 12 đều như có rất nhiều điều muốn nói, muốn được tâm sự với thầy cô, bạn bè và mái trường thân yêu của mình. Và sau đây, xin mời em ........... học sinh lớp 12/4, thay mặt học sinh K12 có đôi lời phát biểu cảm tưởng. Xin mời em.

7/ Giới thiệu bài hát:
..........................................................................................................................................................................................

8/ Giới thiệu thầy ............. – PHT lên công bố các quyết định khen thưởng

9/ Mời thầy giáo ........................ lên điều hành phần phát thưởng.

10/ Mời thầy Hiệu trưởng lên đáp từ.

11/ Bế mạc.

Mời các bạn tham khảo thêm các thông tin hữu ích khác trên chuyên mục Tài liệu của HoaTieu.vn.

Đánh giá bài viết
15 64.513
Bạn có thể tải về tập tin thích hợp cho bạn tại các liên kết dưới đây.
0 Bình luận
Sắp xếp theo