Lời chúc Valentine ngọt ngào

Ngày lễ tình yêu Valentine 14-2 là dịp quan trọng để các bạn thể hiện tình cảm đối với người yêu của mình. Ngoài những món quà Valentine thì một lời chúc Valentine ngọt ngào cũng sẽ làm cho người ấy hạnh phúc hơn rất nhiều đấy. Sau đây là tổng hợp lời chúc Valentine ngọt ngào, lời chúc valentine cho bạn trai, lời chúc valentine cho bạn gái hay nhất đã được Hoatieu tổng hợp xin chia sẻ đến các bạn.

1. Valentine là ngày gì

Ngày Valentine (tên tiếng Anh là Valentine’s Day, Saint Valentine’s Day) còn được gọi là ngày lễ tình yêu, ngày lễ tình nhân. Nó được đặt tên theo Thánh Valentine - một trong những vị Thánh tử vì đạo Kitô giáo đầu tiên.

2. Valentine 2021 là ngày nào

  • Valentine đỏ 2021 sẽ diễn ra vào chủ nhật, ngày 14/2/2021.
  • Valentine trắng 2021 sẽ rơi vào ngày chủ nhật, ngày 14/3/2021.
  • Valentine đen 2021 là ngày thứ tư, ngày 14/4/2021.

3. Lời chúc Valentine cho người yêu

Thiên đường là gì? Em yêu, thiên đường là cuộc sống có em ở bên cạnh anh. Cảm ơn em vì đã làm anh trở nên trọn vẹn bằng tình yêu của em.

Bất cứ lúc nào anh nghĩ về em, anh càng ngày càng yêu em hơn và mọi rắc rối của anh đều biến mất. Đó là sức mạnh của tình yêu. Chúc em ngày Valentine vui vẻ, luôn xinh đẹp.

Em chính là lý do hạnh phúc có nơi cư trú vĩnh viễn trong tim anh. Nếu anh có một điều ước thì đó là mỗi phút anh dành cho em sẽ tồn tại mãi mãi.

Em yêu, cảm ơn vì đã yêu anh ngay cả những lúc khó khăn. Có thể ngày Valentine này lấp đầy trái tim em với niềm vui mà anh có thể cảm thấy khi nhìn vào mắt em. Happy Valentine's Day.

Cuộc sống của anh đẹp hơn biết bao khi em có ở trong đó bởi em là viên ngọc quý nhất trong vũ trụ này. Anh yêu em.

Anh không có nhiều tiền nhưng có em bên cạnh, anh cảm thấy mình là người giàu nhất thế giới. Happy Valentine's Day!

Anh rất hạnh phúc khi có em bên cạnh trong cuộc đời của anh. Chúc mừng ngày lễ tình nhân, em yêu của anh.

Một ngày anh có thể không gọi điện và nhắn tin cho em lúc thức dậy và trước khi đi ngủ, nhưng hãy tin rằng không ngày nào là không mở đầu và kết thúc với ý nghĩ về em.

Về mặt khoảng cách, em đang ở xa anh. Về ý nghĩ, em đang rất gần anh. Còn về tình cảm thì trái tim em đã ở trong anh rồi.

Lời chúc valentine

4. Lời chúc Valentine cho vợ

Nghĩ về em! Mơ về em! Ôm em! Nhớ em! Chúc em mọi điều tốt đẹp! Anh yêu em! Chúc em Valentine hạnh phúc!

Mỗi ngày với anh đều là Valentine khi ở bên em. Từng ngày xa em đều là sự thử thách với trái tim và linh hồn anh. Ước muốn duy nhất của anh ngày hôm nay là cùng em đi đến cuối cuộc đời. Chúc em Valentine vui vẻ, tình yêu của anh.

Mỗi khi em cười chẳng khác nào vầng dương ló rạng. Đó là lý do vì sao anh cần em những lúc vui hay buồn. Em là người phụ nữ tuyệt vời và anh thật may mắn vì được cùng em đón Valentine mãi mãi về sau.

Em khiến cho ngày buồn trở nên bình thường và ngày bình thường trở nên hạnh phúc. Em thay đổi mọi thứ xung quanh anh trở nên tốt đẹp hơn. Đó là lý do mà anh luôn yêu em. Happy Valentine day!

Hoa hồng màu đỏ còn violet màu tím phớt xanh, anh thì chưa bao giờ từng yêu ai như yêu em. Chúc em Valentine vui vẻ, tình yêu của anh!

Em yêu, tình yêu anh dành cho em cao như trời, sâu như biển. Happy Valentine day!

5. Lời chúc Valentine cho người yêu ở xa

Lời chúc valentine

1. Em có thể kìm nén nước mắt khi em nghĩ rằng anh sẽ không ở bên cạnh em như những người khác, nhưng em luôn tự an ủi với bản thân có một sự thật rằng em yêu anh và điều đó khiến em mỉm cười. Tặng anh ngàn nụ hôn trong ngày Valentine này.

2. Mỗi buổi sáng khi tỉnh giấc, em luôn nghĩ về anh. Em yêu anh hoàng tử của em, cho dù anh không ở đây, cảm giác này sẽ không thay đổi. Gửi đến anh hơi ấm ngày Valentine!

3. Em nhớ những ngày được ở bên anh, khi em đi ngủ, em luôn nghĩ về anh và mong chờ ngày mình bên nhau sẽ đến sớm hơn. Anh à, dù ở đâu, chúng ta luôn yêu và chúng ta hạnh phúc. Chúc anh một ngày Valentine vui vẻ và hạnh phúc!

4. Dù chúng ta có ở đâu, khoảng cách gần hay xa không quan trọng. Miễn là chúng ta yêu nhau và luôn hướng về nhau. Em luôn chờ đợi ngày ấy… ngày anh và em có thể cùng nhau nắm tay sánh bước trên con đường tình yêu của hai ta. Gửi anh những lời chúc ngọt ngào nhất trong ngày Valentine!

5. Nếu có một điều ước, em ước mình có đôi cánh để bay đến bên anh ngay lúc này. Valentine không anh, nhưng em không buồn vì em biết chúng ta luôn hướng về nhau dù cách bao xa đi chăng nữa. Valentine ấm áp nhé người em yêu!

6. Ngàn câu chúc cũng không thể nói hết được tình yêu em dành cho anh. Xin lỗi anh vì không thể ở bên anh những lúc vui, buồn, đặc biệt là ngày hôm nay. Cám ơn anh vì đã luôn dành tình yêu duy nhất cho em dù chúng ta không thể ở cạnh nhau. Chúc anh Valentine ngọt ngào và ấm áp!

7. Ngày hôm nay, mặc dù chúng ta không thể ở cạnh nhau nhưng trái tim em lúc nào cũng hướng về anh. Hy vọng tình yêu của chúng ta sẽ mãi bền chặt như bây giờ, dù cho khoảng cách có bao xa. Nhớ anh rất nhiều!

8. Cảm ơn anh đã đến bên em, cho em biết thế nào là sự ngọt ngào, hạnh phúc của tình yêu. Em chúc anh luôn vững bước, yêu đời và thành công trong cuộc sống. Em sẽ luôn bên anh!

6. Lời chúc Valentine cho bạn gái

1. Cô gái à! Xuân này anh đã không còn cô đơn một mình nữa bởi đã có em. Cảm ơn em, người đã mang đến cho anh niềm vui, nguồn cảm hứng trong cuộc sống. Hôm nay là ngày Valentine, anh chúc em luôn xinh tươi, yêu đời và thành công. Yêu em!

2. Cảm ơn Thượng đế đã ban tặng cho anh một cô người yêu xinh đẹp, giỏi giang, hiền lành. Chúc em yêu một ngày Valentine vui vẻ, hạnh phúc. Yêu em nhiều lắm cô gái của anh!

3. Valentine ấm áp nhé cô gái của anh! Em hãy luôn ở bên cạnh anh nhé! Anh hứa sẽ nắm chặt tay và đưa em đi đến cuối con đường. Yêu em rất nhiều!

4. Ngày hôm nay, anh chẳng có gì mong đợi hơn ngoài việc dành thời gian với người quan trọng của mình. Cảm ơn em đã luôn bên cạnh và quan tâm anh suốt thời gian vừa qua. Chúng mình hãy cùng nhau viết tiếp câu chuyện tình hạnh phúc này, em nhé! Chúc em một ngày Valentine vui vẻ bên cạnh anh!

5. Chúc mừng ngày lễ tình yêu 14/2. Chúc cô gái của anh luôn vui vẻ, hạnh phúc. Chúc cho cuộc tình của chúng ta sẽ mãi như ngày đầu. Anh yêu em và sẽ luôn ở bên cạnh em cho dù mưa hay nắng.

6. Bây giờ anh đã yêu em, hôm nay và cả sau này. Chúa đã cho anh thời gian, anh sẽ yêu em đến cuối cuộc đời. Mừng ngày Valentine của chúng ta!

7. Bất cứ lúc nào anh nghĩ về em, anh lại càng yêu em hơn và khi đó mọi rắc rối của anh đều biến mất. Đó chính là sức mạnh của tình yêu. Chúc em yêu một ngày Valentine vui vẻ và hạnh phúc bên cạnh anh!

Mời các bạn tham khảo thêm các thông tin hữu ích khác trên chuyên mục Tài liệu của HoaTieu.vn.

Đánh giá bài viết
1 226
0 Bình luận
Sắp xếp theo