45+ Lời chúc ngày Thể thao Việt Nam 27/3 năm 2024 hay nhất

Những năm gần đây, nền thể thao Việt Nam đang ngày càng phát triển và đạt được những thành công nhất định. Hãy cùng Hoatieu.vn gửi đến bạn bè, người thân...Lời chúc ngày Thể thao Việt Nam 27/3. Những lời chúc, câu chúc lời chúc mừng ngày 27/3 này sẽ là những món quà tinh thần ý nghĩa nhất dành tặng những người hoạt động trong lĩnh vực thể thao đấy. Cùng tham khảo ngay dưới đây nữa.

Ngày 27/3 được chọn là ngày Thể thao Việt Nam nhằm tôn vinh và ghi nhận những đóng góp quan trọng của các vận động viên, huấn luyện viên và những người có liên quan đến lĩnh vực thể thao cả nước. Trong ngày này, một lời chúc ý nghĩa, chân thành sẽ là nguồn động viên lớn về tinh thần giúp các vận động viên, huấn luyện viên, những người làm trong ngành thể thao tiếp tục phấn đấu, rèn luyện và cống hiến vì quốc gia và thành tích chung của thể thao nước nhà. Lời chúc ngày Thể thao Việt Nam 27/3 hay nhất và ý nghĩa sẽ được Hoatieu tổng hợp và chia sẻ dưới đây, gồm: lời chúc nhân ngày thể thao Việt Nam dành cho người thân, lời chúc Đoàn thể thao Việt Nam, lời chúc ngày thể thao Việt Nam đăng trên website, facebook, lời chúc mừng ngày thể thao Việt Nam của trường học...

1. Ngày Thể thao Việt Nam

Ngày 29-1-1991, Hội đồng Bộ trưởng ban hành Quyết định số 25/CT về việc lấy ngày 27-3 làm “Ngày Thể thao Việt Nam”.

“Ngày Thể thao Việt Nam” được tổ chức hàng năm nhằm thu hút mọi tầng lớp nhân dân tham gia phong trào rèn luyện thân thể và các hoạt động văn hoá thể thao lành mạnh. “Ngày Thể thao Việt Nam” bắt nguồn từ những sự kiện lịch sử buổi ban đầu của nền TDTT cách mạng.

Kể từ khi thành lập đến nay, ngành TDTT Việt Nam đã nhận được rất nhiều thư của các vị lãnh đạo Đảng và Nhà nước như: Thư của Tổng Bí thư Lê Khả Phiêu, thư của Chủ tịch Hội đồng Nhà nước Võ Chí Công, thư của Chủ tịch nước Trần Đức Lương, thư của Thủ tướng Võ Văn Kiệt, thư của Thủ tướng Phan Văn Khải và gần đây nhất là thư chúc mừng của Thủ tướng Nguyễn Xuân Phúc... gửi cho cán bộ, viên chức, huấn luyện viên, vận động viên, trọng tài ngành TDTT. Đó chính là sự quan tâm của Đảng và Chính phủ và là nguồn lực làm cho ngành TDTT Việt Nam ngày càng phát triển.

Với những ý nghĩa lịch sử sâu sắc đó, ngày 27-3 được Nhà nước ta lấy làm “Ngày Thể thao Việt Nam” hàng năm.

2. Lời chúc ngày thể thao Việt Nam dành cho người thân

Lời chúc ngày Thể thao Việt Nam 27/3
Lời chúc ngày Thể thao Việt Nam 27/3

1. Lời chúc ngày thể thao Việt Nam dành tặng bố: Nhân Ngày Thể thao Việt Nam 27/3, con kính chúc bố sức khỏe. Chúc bố sẽ luôn vững tâm để dìu dắt các thế hệ vận động viên, giúp họ mang vinh quang về cho nền thể thao nước nhà. Cả gia đình luôn tự hào về bố.

2. Lời chúc ngày 27/3 tặng mẹ: Với con, mẹ lúc nào cũng là người phụ nữ dịu dàng và tỏa sáng. Nhưng trong ngày 27/3, một vẻ đẹp khác lại lấn át hình ảnh người mẹ dịu dàng của con hằng ngày, đó là vẻ đẹp năng động hiên ngang của người huấn luyện viên mà con vẫn luôn tự hào và ngưỡng mộ. Nhân ngày này, con chúc mẹ luôn mạnh khỏe, vui vẻ, tự tin và luôn thành công trên con đường thể thao này nhé!

3. Lời chúc ngày 27/3 dành tặng vợ: Chúc mừng em nhân Ngày Thể thao Việt Nam. Chúc em luôn mạnh khỏe, vững tin để đạt được nhiều thắng lợi. Anh và gia đình mãi luôn là hậu phương vững chắc cho em.

4. Lời chúc ngày 27/3 dành tặng chồng: Chúc mừng ông xã nhân Ngày Thể thao Việt Nam. Chúc anh sẽ luôn hoàn thành mọi nhiệm vụ được giao, mang vinh quang về cho Tổ quốc.

5. Lời chúc ngày thể thao Việt Nam dành tặng anh: Mỗi lần em khoe với lũ bạn rằng anh là vận động viên thì tụi nó lại xuýt xoa lắm. Anh luôn là niềm tự hào mà em có thể mang ra khoe! Chúc anh luôn vui vẻ, tự tin và tràn đầy nhiệt huyết trên con đường thể thao mình đã chọn nhé!

6. Lời chúc ngày thể thao Việt Nam dành cho chị: Không phải 8/3 hay 20/10 nhưng em vẫn muốn dành tặng chị một lời chúc: Lời chúc nhân ngày thể thao Việt Nam 27/3. Trong mắt em, chị luôn là một người đặc biệt: Một cô gái lựa chọn con đường khó hơn cho phái nữ, dám đương đầu với mọi vết thương, và thật vui vì sự cố gắng của chị đã không bị uổng phí. Chúc chị ngày hôm nay và nhiều ngày sau nữa luôn vui vẻ, tỏa sáng và dành những tấm huy chương cao nhất trong ngành thể thao này nhé.

7. Nhân ngày Thể thao Việt Nam 27/3, con xin chúc bố/mẹ dồi dào sức khỏe. Chúc bố/mẹ và các huấn luyện viên khác cố gắng để dùi dắt các học viên giành thắng lợi trong các giải đấu, mang vinh quang về cho đất nước. Con tự hào về bố/mẹ và mọi người đã nỗ lực trong ngành Thể thao.

8. Chúc mừng ngày Thể thao Việt Nam! Chúc em luôn mạnh khỏe, ghi nhận được nhiều thành tích đáng nể trong lĩnh vực này.

9. Chúc mừng chồng nhân Ngày Thể thao Việt Nam 27/3 với sự vui vẻ và sức khỏe. Hy vọng anh luôn hoàn thành xuất sắc mọi nhiệm vụ và góp phần làm nổi bật hình ảnh thể thao Việt Nam.

10. Chúc mừng Ngày Thể thao Việt Nam 27/3. Anh là nguồn tự hào của gia đình và tôi. Chúc anh mãi luôn khỏe mạnh, đầy nhiệt huyết với sự nghiệp.

11. Nhân Ngày Thể thao Việt Nam sắp đến, chúc em của tôi luôn có sức khỏe, tinh thần lên cao để đạt được nhiều thành công trong lĩnh vực thể thao.

3. Lời chúc ngày 27/3 năm 2023 hay

1. Nhân Ngày kỉ niệm 77 năm ngày Thể Thao Việt Nam
Xin kính chúc các thầy cô làm trong lĩnh vực thể thao luôn mạnh khỏe, hạnh phúc và luôn luôn đồng hành cùng thể thao để phong trào ngày càng phát triển hơn nữa!

2. Nhân Ngày Thể thao Việt Nam 20..., xin gửi đến các vận động viên, những người yêu thích thể thao, những người đang công tác trong ngành thể thao một lời chúc sức khỏe và hạnh phúc. Chúc mọi người sẽ luôn vững tin, hăng say phấn đấu để mang vinh quang về cho Tổ quốc.

3. Nhân Ngày Thể thao Việt Nam, kính chúc Quý thầy cô, Quý huấn luyện viên, các vận động viên, các cấp lãnh đạo liên đoàn... những lời chúc ngọt ngào và ý nghĩa nhất. Chúc cho ngành thể thao nước nhà luôn không ngừng phát triển, đạt nhiều bước tiến và thành tích mới.

4. Nhân Ngày Thể thao Việt Nam, chúc cho các chàng trai, các cô gái của chúng ta luôn mạnh khỏe, hăng say, nâng cao tinh thần chiến đấu để mang về nhiều vinh quang cho người hâm mộ, cho Tổ quốc thân yêu.

5. Nhân dịp kỉ niệm ..... năm ngày Thể thao Việt Nam 27/03/1946 - 27/03/20....
Em xin chúc quý Thầy Cô, cùng toàn thể các anh chị em, bạn bè, đồng nghiệp luôn thật nhiều sức khoẻ; luôn vững bước chân trên con đường cống hiến cho nền TDTT nước nhà

6. ...... năm ngày Thể Thao Việt Nam. Xin chúc mọi người làm về thể thao, chơi thể thao , yêu thể thao luôn mạnh khỏe, hạnh phúc và luôn đồng hành cùng thể thao để phong trào ngày càng phát triển!

7. Nhân dịp kỷ niệm ...... năm Ngày Thể thao Việt Nam (27/3/1946 – 27/3/2023), ................. xin chúc nền thể thao nước nhà tiếp tục gặt hái được nhiều thành công trên đấu trường quốc tế. Chúc tất cả các vận động viên phát huy được tối đa thế mạnh của bản thân, mang về những tấm huy chương vàng sáng giá cho đội tuyển.

8. Gửi lời chúc Ngày Thể thao Việt Nam 27/3 đến những người đang đam mê thể thao. Chúc mọi người luôn khỏe mạnh, hạnh phúc và góp phần làm cho thể thao Việt Nam ngày càng phát triển.

9. Chúc mừng Ngày Thể thao Việt Nam. Hy vọng mọi người trong lĩnh vực thể thao có nhiều thành tích xuất sắc, đưa tên Việt Nam trở nên nổi tiếng.

10. Chúc anh và đoàn Thể thao Việt Nam luôn khỏe mạnh, nhiệt huyết để giành tấm Huy chương vàng. Chúc mừng ngày Thể thao Việt Nam.

4. Lời chúc ngày Thể thao Việt Nam 27/3

Lời chúc ngày Thể thao Việt Nam 27/3

1. Hôm nay 27.3 là ngày Thể thao Việt Nam, xin gửi lời kính chúc tới tất cả mọi người đã và đang công tác trong ngành Thể thao nói chung và anh chị em đang chơi Bóng bàn nói riêng có một sức khỏe dồi dào, hạnh phúc, luôn hoàn thành tốt mọi công việc được giao, chúc Thể thao Việt Nam có nhiều chuyển biến để bắt kịp với Thể thao thế giới

2. Chúc mừng ngày Thể thao Việt Nam 27-3, Chúc các nhà Quản lý thể thao và liên đoàn các cấp cùng toàn thể anh chị em vận động viên một sức khỏe dồi dào, tràn đầy niềm vui, hạnh phúc và thành công!

3. Ngày thể thao Việt nam 27-3 chúc những người làm công tác thể thao và các vận động viên sức khỏe hạnh phúc, nổ lực tăng cường tập luyện đạt được kết quả cao, trong đó bao hàm cả chỉ tiêu mỗi cá nhân tự đề ra, khi đạt được mục tiêu, mục đích lòng dạ rất phấn khởi: Thể thao tiến tới thành tích thật to, tập tành thi thố thật thích thú, tôi thích thể thao, thể thao tuyệt trần.

4. Chúc mừng ngày thể thao Việt Nam 27/3. Xin kính chúc thầy, cô HLV; những anh chị em, bạn bè, đồng nghiệp, những người hoạt động trong ngành, liên quan đến ngành TDTT một sức khỏe dồi dào, luôn cháy hết mình, sống hết mình vì nền thể thao chung của nước nhà, vì màu cờ sắc áo của dân tộc. Hãy lấy những khó khăn làm động lực để rèn luyện và vượt qua.

5. Chúc mừng ngày thể thao Việt Nam. Chúc ngành thể thao Việt Nam ngày càng phát triển và đạt nhiều thành tích, huy chương vàng trong các giải đấu lớn.

6. Ngày Thể thao Việt Nam 27 – 3 đã đến, Chúc các vận động viên khác luôn khỏe mạnh, nỗ lực rèn luyện để mang đến nhiều chiến thắng. Chúc các huấn luyện viên, các anh chị em đồng nghiệp và người hoạt động trong ngành Thể thao có sức khỏe, sống hết mình để giúp đội tuyển và quốc gia phát triển trong môn thể thao.

7. Chúc mừng ngày Thể thao Việt Nam! Mong rằng bạn luôn có sức khỏe dồi dào, hoàn thành tốt mọi công việc được giao và cùng đồng đội mang thể thao Việt Nam vươn tầm thế giới. Chúc bạn và liên đoàn của bạn có sức khỏe dồi dào, hạnh phúc, tràn đầy niềm vui và giành được nhiều giải lớn. Chúc mừng ngày Thể thao Việt Nam 27 – 3.

8. Xin gửi lời chúc ngày Thể thao Việt Nam 27/3 hay và ý nghĩa nhất đến người đang làm lĩnh vực thể thao. Chúc mọi người luôn mạnh khỏe, hạnh phúc giúp cho phong trào Thể thao của Việt Nam phát triển.

5. Lời chúc Đoàn Thể thao Việt Nam

1. Chúc các VĐV Đoàn Thể thao Việt Nam tham dự ..., đặc biệt là môn bóng đá nam luôn phát huy tinh thần "Quyết chiến-Quyết thắng" của Đại tướng Võ Nguyên Giáp. Có như vậy các bạn sẽ gặt hái được những thành công ngoài mong đợi cho thể thao nước nhà. Xin cảm ơn

2. Hỡi chàng trai của VN, hỡi cô gái của VN hãy thi đấu hết mình vì màu cờ sắc áo, hãy thể hiện một tình thần thể thao, hãy mang đến cho NHM một SEA Games ấn tượng nhất. Chúc các bạn gặt hái nhiều thành công

3. Chúc đoàn Thể thao Việt Nam sẽ kéo lá cờ Việt Nam lên thứ bậc cao nhất. Để chúng ta sẽ mãi tự hào về đất nước, con người Việt Nam

4. Chúng tôi, những con người mang trái tim Việt Nam luôn sát cánh cùng các bạn. Cố lên các bạn nhé. Hãy chiến đấu bằng trái tim dành cho Tổ quốc, để mang niềm vui về cho hơn chín mươi triệu trái tim luôn hướng về các bạn

5. Chúc đoàn Thể thao Việt Nam thắng lợi vẻ vang và U23 chiến đấu máu lửa để giành tấm HCV

6. Mặc dù khi người ta nhìn vào và nói SEA Games là cái ao làng để chia chác huy chương nhưng đối với tôi, SEA Games là cả 1 niềm vinh dự lớn. Hy vọng các VĐV của đoàn Thể thao Việt nam luôn chân cứng đá mềm chiến đấu hết mình để mang vinh quang về cho tổ quốc, khẳng định Việt Nam ngày càng lớn mạnh và giàu đẹp hơn nữa

7. Chúc cho đoàn thể thao Việt Nam chúng ta sẽ thi đấu thành công tại ... lần này. Các vận động viên ở từng môn thể thao sẽ mang thật nhiều huy chương cho đoàn thể thao Việt Nam, đặc biệt là huy chương vàng môn bóng đá nam. Chúc cho thầy trò HLV .... thi đấu thành công tại giải đấu năm nay. Mọi người đều phải quyết tâm cho chiếc huy chương vàng đầu tiên trong lịch sử, mọi người ở quê nhà điều mong những điều tốt đẹp nhất cho các bạn.

8. Hôm nay là ngày Thể thao Việt Nam 27.3, xin gửi lời chúc tới mọi người đang công tác trong ngành Thể thao nói chung và đặc biệt là anh chị em đang chơi bóng bàn, mong rằng tất cả đều có sức khỏe tốt, hạnh phúc và hoàn thành tốt mọi nhiệm vụ được giao. Chúc Thể thao Việt Nam sẽ phát triển nhiều hơn để bắt kịp với Thể thao thế giới.

9. Xin chúc mừng Ngày Thể thao Việt Nam 27/3. Chúc cho các nhà quản lý thể thao và các liên đoàn cấp trên cùng tất cả vận động viên có thể khoẻ mạnh, hạnh phúc, tràn đầy niềm vui và phát triển thành công.

10. Chúc mừng Ngày Thể thao Việt Nam 27/3. Kính chúc các HLV, đồng nghiệp, bạn bè, và những người hoạt động trong ngành thể thao một sức khỏe dồi dào, luôn tràn đầy năng lượng và cống hiến hết mình cho nền thể thao chung của đất nước, vì sự thành công của đoàn thể thao Việt Nam trên thế giới. Hãy biến những thử thách thành động lực để rèn luyện, vượt qua và phát triển.

11. Xin chúc mừng Ngày Thể thao Việt Nam. Chúc ngành thể thao Việt Nam sẽ ngày càng phát triển và đạt nhiều thành tích, mang về những huy chương vàng trong các giải đấu lớn trên thế giới.

12. Chúc đoàn thể thao Việt Nam sẽ thi đấu thành công tại giải đấu lần này. Kính chúc các vận động viên của từng môn thể thao sẽ đạt được nhiều huy chương cho đoàn thể thao Việt Nam, đặc biệt là việc giành được huy chương vàng môn bóng đá nam sẽ là một thành tựu lịch sử. Chúc cho thầy trò của HLV… sẽ thi đấu thành công tại giải đấu năm nay và mang về chiếc huy chương vàng đầu tiên trong lịch sử. Cả quê nhà đang mong chờ những điều tuyệt vời cho các vận động viên.

13. Nhân ngày Thể thao Việt Nam, xin chúc tất cả các huấn luyện viên, các vận động viên đến từ các môn thể thao tiếp tục đoàn kết, phát huy sức mạnh và thi đấu hết sức mình vì màu cờ sắc áo của tổ quốc.

14. Trong những năm gần đây, nền thể thao Việt Nam đang ngày càng tỏa sáng với nhiều thành tích. Nhân ngày 27/3 sắp tới – ngày thể thao Việt Nam, tôi hy vọng các tuyển thủ nước nhà sẽ gặt hái được nhiều thành tích, từng bước đưa Việt Nam vươn cao hơn trên bản đồ thể thao thế giới. Và đặc biệt, chúc cho các tuyển thủ tham dự luôn giữ vững được tinh thần thi đấu nhiệt huyết, tiến xa hơn trên hành trình chinh phục các giải đấu quốc tế.

6. Lời chúc nhân ngày thể thao Việt Nam 27/3 của trường học dành cho giáo viên, giảng viên Bộ môn Giáo dục thể chất

1. Nhân dịp kỷ niệm ....... năm ngày Thể thao Việt Nam (27/3/1946 – 27/3/20....), thay mặt Khoa Giáo dục Thể chất xin gửi lời chúc mừng đến quý lãnh đạo Đại học Huế, lãnh đạo các trường, đơn vị trực thuộc Đại học Huế, toàn thể cán bộ viên chức, người lao động; các nhà giáo lão thành; cựu sinh viên của Khoa.

Chúc quý vị cùng gia đình dồi dào sức khỏe, nhiều may mắn và hạnh phúc!

2. Cách đây ....... năm ngày 27/3/1946, Chủ tịch Hồ Chí Minh trong bài kêu gọi toàn dân tập thể dục đã viết: "Giữ gìn dân chủ, xây dựng nước nhà, gây đời sống mới, việc gì cũng cần có sức khỏe mới thành công". ........ năm sau lời kêu gọi của Người, Thể thao Việt Nam đã có nhiều bước phát triển, góp phần lan tỏa phong trào thể dục, thể thao quần chúng trên toàn quốc.

Là một trong những tập thể mạnh, đi đầu trong phong trào thể dục thể thao không chỉ của Học viện.................. mà cả của ngành Ngân hàng và trên địa bàn, Bộ môn Giáo dục thể chất luôn thực hiện tốt chức năng, nhiệm vụ của mình, giảng dạy, huấn luyện, hướng dẫn cho sinh viên của Học viện về lĩnh vực giáo dục Thể chất và tổ chức các hoạt động thể dục thể thao ngoại khóa cho sinh viên.

Nhân ngày Thể thao Việt Nam 27/3, thay mặt Ban lãnh đạo học viện, tôi xin chúc sức khỏe tập thể giảng viên Bộ môn Giáo dục thể chất; chúc các đồng chí tiếp tục phát huy tinh thần trách nhiệm, nâng cao trình độ chuyên môn và chất lượng giảng dạy, từng bước nâng cao uy tín của Bộ môn và góp phần nâng cao chất lượng huấn luyện, rèn luyện thể lực, hoạt động thể dục thể thao của toàn Học viện.

3. Xin Gửi lời chúc mừng sâu sắc tới các vận động viên đến từ khoa................. Đặc biệt là các vận động viên Bóng chuyền hơi trong mùa giải vừa qua. Các đồng chí đã nỗ lực, thi đấu hết mình, đem lại thắng lợi vẻ vang với Giải nhất chung cuộc đối với nội dung bóng chuyền hơi nữ.

Nhân dịp ngày Thể thao Việt Nam 27/03. Khoa............ xin gửi lời chúc mừng tới các thầy cô giáo, cán bộ nhân viên đang công tác và hoạt động trong ngành TDTT. Đặc biệt là các thầy cô, sinh viên - những vận động viên đến từ khoa................. Chúc mọi người luôn mạnh khoẻ, hạnh phúc và thành công!

Trên đây, Hoatieu.vn đã gửi đến các bạn Lời chúc ngày Thể thao Việt Nam 27/3. Mời các bạn đọc thêm các bài viết liên quan tại mảng Tài liệu.

Các bài viết liên quan:

Đánh giá bài viết
5 4.010
0 Bình luận
Sắp xếp theo