Lời chúc ngày mới tốt lành hay, độc lạ

Lời chúc ngày mới tốt lành hay, độc lạ. Thức dậy và trao cho người thân yêu xung quanh ta những lời chúc ngọt ngào, thành công sẽ tiếp thêm nguồn năng lực tích để khởi đầu một ngày tuyệt vời. HoaTieu.vn xin gửi đến bạn đọc những lời chúc ngày mới tốt lành hay, độc lạ.

Những lời chúc không chỉ là thông điệp chào ngày mới mà còn thể hiện tình yêu thương, tình cảm gửi gắm tinh thần, động viên người thân bạn bè. Chắc chắn rằng mọi người nhận khi nhận được lời chúc ngọt ngào, dễ thương từ bạn sẽ hạnh phúc và vui vẻ lắm. Cùng tham khảo những lời chúc độc đáo dưới đây nhé.

Thông điệp chào ngày mới
Thông điệp chào ngày mới

1. Lời chúc ngày mới tốt lành hay, độc lạ

Chúc ngày mới tốt lành. Ngày mới vui vẻ. Những câu chúc hay ngắn gọn.

Lời chúc tốt lành đem đến năng lượng tích cực cho cả một ngày dài. Những lời chúc độc đáo còn hơn thế nữa, sẽ đem đến cho người nhận niềm vui và nụ cười thường trực trên môi.

1. Ngủ quá giấc là một thói quen xấu và béo phì là một bệnh khó chữa. Chúc mừng! Vì mày có cả hai điều trên. Chào buổi sáng!

2. Mày ngủ nhiều đến mức đôi khi tao tự hỏi sao mày không ngủ trong mộ luôn. Chào buổi sáng nếu như mày vẫn còn sống!

3. Mặt trời đã ló rạng và những chú chim đã hót chào bình minh. Nhưng anh thì vẫn đang ngáy ngủ!

4. Dậy sớm vào buổi sáng khiến cậu khỏe mạnh hơn. Dậy muộn khiến cậu lười biếng và ngu ngốc hơn. Giờ thì cậu chọn đi. Chào buổi sáng!

5. Một số người thức dậy vào giữa trưa và gọi nó là bình minh. Em chúc anh một buổi sáng tốt lành để anh biết bình minh thực sự là khi nào!

6. Chào buổi sáng nếu buổi sáng có tồn tại trong cuộc sống của cậu. Theo tớ biết thì một ngày của cậu bắt đầu vào giữa trưa và kết thúc vào lúc nửa đêm.

7. Chào buổi sáng, bạn thân! Nếu mày còn đang ngủ thì mày nên hiểu tại sao mọi người gọi mày là con lợn.

8. Ngủ muộn dậy muộn là hai kẻ thù lớn nhất của sức khỏe. Chúc mừng cậu đã thành thạo cả hai điều này như một chuyên gia. Chào buổi sáng!

9. Nếu có giải Oscar cho người ngủ nhiều thì chắc chắn mày giành giải. Nhưng mà vì không có nên mày cố dậy sớm tí đi. Good morning!

2. Lời chúc ngày mới cho người yêu hài hước nhất

Lời nói gói vàng - Lời chúc gói nụ cười.
Lời nói gói vàng - Lời chúc gói nụ cười.

Thử tưởng tượng mỗi sớm thức giấc, người yêu thương sẽ gửi những lời chúc đầy ngọt ngào, ấm áp cho bạn, chắc hẳn đó sẽ là những ngày tuyệt vời nhất. Tình yêu của các cặp đôi sẽ càng thêm nồng nàn, bởi sức mạnh của thông điệp từ lời nói sẽ đi đến trái tim người cần đến. Tình cảm là thứ cần phải được vun đắp hàng ngày, vì thế, đừng tiếc thời gian bỏ ra vài giây để nói hay nhắn gửi lời yêu thương đến người ấy của mình mỗi sáng nhé.

1. Lời khuyên của bác sĩ dành cho em nè: “Ăn sáng đều đặn, uống nhiều nước, đừng quên vitamin C và nhắn tin cho anh ít nhất 3 lần/ngày”. Chúc em một buổi sáng ấm áp nhé.

2. Có hai điều hành thích nhất đó chính là Em và công việc. Và có một điều anh ghét nhất là có công việc mà không có em. Đi làm đi nhé, anh đợi em ở công ty.

3. Đêm đã kết thúc để bắt đầu ngày mới. Chúc nụ cười của em như những vệt nắng lấp lánh của bình minh và để âu lo lại với màn đêm.

4. Anh yêu! Em thấy hạnh phúc, cảm ơn cuộc đời đã mang anh đến bên em và cho em một tình yêu trọn vẹn. Chúc anh một ngày mới làm việc hiệu quả. Em luôn ở bên anh!

5. Anh gửi cho em 1000 nụ cười, bây giờ em hãy cười đi nhé! Còn 999 nụ cười em hãy để dành dưới gối, mỗi sáng thức dậy em hãy lấy ra 1 nụ cười nha ^^. Vì anh mong muốn em luôn vui vẻ mừ. Hihi (khi nào hết thì bảo anh!).

6. Ông mặt trời mọc rồi kìa, với nụ cười ấm áp biết bao! Ông chúc em một buổi sáng tốt lành và mong em sẽ có một ngày mới thật tuyệt! Anh nhớ em!!

7. Tâm hồn em đã trở lại từ xứ sở của những giấc mơ để đoàn tụ với gương mặt còn chút ngái ngủ, mở mắt ra nào cô bé để nhìn xem một ngày mới bắt đầu rồi kìa. Chúc buổi sáng tốt lành!

8. Em à, đi ăn với anh, em nhé. Anh có thể nghe thấy bụng em than thở với anh rằng: Chủ nhân của nó chưa cho nó ăn sáng kìa…Hi, chúng mình cùng đi ăn để chuẩn bị cho một ngày mới dồi dào năng lượng nhé.^^!

9. Hãy nhận một món quà đơn giản của anh vào mỗi buổi sáng, được bao bọc bởi sự chân thành, được buộc lại bằng sự quan tâm và được gắn vào với lời cầu xin cho em được bình yên và hạnh phúc mỗi ngày!

10. Mỗi buổi sáng là một khởi đầu mới, mong ước mới, hy vọng mới. Mỗi ngày đang tới là một ngày tuyệt vời cho mỗi chúng ta. Em hãy nhận lời chúc này cho một ngày hoàn hảo em nhé! Good morning!^^

11. Mặt trời đã hé rạng đằng Đông và những con chim đang ca hót vui vẻ. Bươm bướm đang bay lượn quanh những cành hoa. Đã đến lúc dậy và ngáp một cái thật to nào! Chúc buổi sáng tốt lành em lười của anh! ^^

12. Khi em thức dậy người đầu tiên em nghĩ đến là anh, nơi em nghĩ đến đầu tiên cũng là căn phòng anh ở. Chắc giờ này anh vẫn đang say giấc nồng, nhưng dậy đi thôi anh ơi, gà đã gáy rồi. Chúc anh buổi sáng tốt lành.

13. Nụ cười là thứ ngôn ngữ mà ai cũng hiểu. Nó chẳng tốn gì mà lại tạo ra rất nhiều. Anh nhớ nụ cười của em! Hãy luôn nở nụ cười cho ngày mới thêm sảng khoái em nhé!

14. Cám ơn ánh ban mai cho em thêm sức sống, cám ơn các vị thần luôn trao may mắn cho em, cám ơn những nụ cười cho em tin yêu sự sống, cám ơn những người bạn xung quanh em. Hơn thế nữa, cám ơn anh, anh đã cho em nhiều thứ hơn em mong đợi. Chúc anh một ngày mới rạng rỡ và nhiều may mắn!

15. Tặng em một món quà nhỏ bé có tên là “buổi sáng tốt lành” được gói bằng sự chân thành, buộc bằng sự quan tâm và dính keo bằng lời nguyện cầu của anh để em được bình an và hạnh phúc cả ngày.

16. Ông mặt trời đã thức dậy rồi kìa! Ông muốn gửi lời chúc tốt lành, hạnh phúc tới bạn vào buổi sáng hôm nay đó!

17. Nếu không có đường thì kẹo cũng là thứ bỏ đi. Nếu không có một tách cà phê thì buổi sáng cũng chẳng còn gì thú vị. Và nếu không có tin nhắn này của mình, ngày hôm nay của bạn cũng chẳng còn nghĩa lý gì. Hi hi. Ngày mới an lành và vui nhé!

18. Chào buổi sáng, bạn thân! Nếu giờ này mày còn đang ngủ thì mày biết lý do tại sao mọi người gọi mày là con… mà thôi, dậy đi!

19. Một số người thức dậy vào giữa trưa và gọi nó là bình minh, điển hình là mày đó. Haha. Chúc mày một ngày mới vui vẻ nhé!

20. Ngủ muộn dậy muộn là hai kẻ thù lớn nhất của sức khỏe. Chúc mừng cậu bởi cậu đã rất thành thạo cả hai điều này. Chào buổi sáng!

21. Dậy sớm vào buổi sáng khiến mày khỏe mạnh hơn. Dậy muộn là lý do khiến cho mày lười biếng và trở nên ngu ngốc hơn. Giờ thì hãy chọn đi nhé. Chào buổi sáng!

22. Mặt trời đã ló rạng đông và những chú chim đã hót chào bình minh. Nhưng mày thì vẫn đang ngái ngủ! Haha. Dậy thôi nào bạn của tôi ơi! Chúc mày một ngày mới tốt lành!

23. Có người nói rằng một nụ cười là hệ thống siêu ánh sáng cho khuôn mặt, hệ thống máy làm mát cho cái đầu và hệ thống sưởi ấm cho trái tim. Vì vậy, bạn hãy mỉm cười mỗi ngày bạn của tôi nhé! Chúc cậu ngày mới tuyệt vời!

24. Chào buổi sáng nếu buổi sáng có tồn tại trong cuộc sống của cậu. Theo tớ biết thì một ngày của cậu bắt đầu vào giữa trưa và kết thúc vào lúc nửa đêm.

25. Ngủ quá giấc là một thói quen rất xấu và béo phì là một căn bệnh khó chữa. Chúc mừng... vì mày có cả hai điều trên. Haha! Chào buổi sáng nhé bạn thân yêu!

26. Nếu có giải Oscar cho người ngủ nhiều thì chắc chắn mày sẽ giành giải. Nhưng mà rất tiếc không có giải đó nên hãy dậy sớm đi con lợn. Good morning!

27. Có 2 loại người hạnh phúc tồn tại trên thế giới này…thứ nhất là kẻ điên và thứ hai chính là trẻ con. Hãy bị điên để có thể thực hiện những thứ mà mày luôn mong muốn và hãy trẻ con để có thể tận hưởng những gì mày đang có. Buổi sáng tốt lành nhé mày!

28. Con gà gáy le té le sáng rồi ai ơi. Nắng sớm lên rồi, dậy đi học thôi nào ai ơi. Chúc mèo con có một buổi sáng tốt lành, lên lớp nhanh lên kẻo lại phải trèo tường tiếp nhá! Haha.

29. Ngày mới vui vẻ nhé con cún, chúc mày sáng sớm đi WC không bị kẹt cầu. Haha.

30. Mặt trời đã thức giấc. Những chú bướm xinh đẹp đang bay lượn quanh những cành hoa. Đã đến lúc tỉnh giấc và ngáp một cái thật to rồi đấy! Chúc mày buổi sáng tốt lành!

3. Thơ chào ngày mới hài hước

Nếu bạn thấy lời nhắn quen thuộc quá rồi thì HoaTieu còn cung cấp cho bạn cả thơ để bày tỏ lòng mình nhé. Chắc chắn rằng những bài thơ độc đáo sẽ khiến cho tâm trạng của người nhận được hân hoan cả ngày dài đấy. Bạn có thể dễ dàng đem đến cảm xúc vui vẻ và hạnh phúc cho mọi người xung quanh bằng những lời thơ ý nghĩa dưới đây.

Bài thơ số 1

Cảm ơn em mỗi sớm mai thức dậy

Cho anh cười trong tiếng nhạc du dương

Cảm ơn em ly cà phê thơm ngát

Dành cho anh khi ánh nắng mới lên

Cảm ơn em mỗi sáng mai thức dậy

Anh thấy mình sống ý nghĩa trong em

Cảm ơn em mỗi sáng mai thức dậy

Đã nhớ về một bến đợi bình yên

Bài thơ số 2

Đêm đã qua nhường cho ngày tươi sáng

Hãy mở lòng đón ánh nắng ban mai

Đón yêu thương và nụ cười mãi mãi

Chào buổi sáng chúc em một ngày vui

Chúc cho Nam Bắc gần xa,

Một ngày vui mới, nhà nhà ấm no.

Buổi nào cũng chẳng phải lo.

Sáng thêm may mắn, hát hò thả ga.

Tốt tiền đến với mọi nhà,

Lành nhiều dữ ít, đẩy đà tươi xinh.

Bài thơ số 3

Một làn sương sớm, nắng lung linh

Hai chữ yêu thương, một bóng hình

Đưa tay chạm nhẹ, hoa ngày mới

Cảm nhận hương nồng, ngào ngạt bay.

Bài thơ số 4

Chào một ngày mới tới

Em đưa tay gọi mời

Chào nắng giọt lung linh

Xinh xắn cùng đất trời

Tươi cười chờ điều mới

Chào em chào xinh tươi.

Bài thơ số 5

Thơ chúc buổi sáng vui nhộn

Thơ vui, thơ thẩn, thẫn thờ…

Chào người tri kỷ bên bờ Hiền Lương…

Buổi chiều phải ở “hậu phương”,

Sáng ra “tiền tuyến” lời thương trao người…

Bài thơ số 6

Bài thơ chào ngày mới hài hước

Bánh mì thì phải có bơ.

Gặp nhau buôn bán làm ngơ sao đành.

Em đây bày tỏ lòng thành.

Hello mỗi sáng chào ngàn chị em.

Bài thơ số 7

Hế lô là hế lô

Xin chào các quý cô

Quý anh và quý chị

Ngày mới thật tốt lành

Một nụ cười mới toanh

Đón chào ngày mới đến

Gửi đến người thương mến

Một tình yêu bao la

Chúc anh lính đảo xa

Niềm tin và sức khỏe

Ngày mới thật vui vẻ

Giữ yên non nước nhà

Con kính chúc mẹ cha

Luôn dồi dào sức khỏe

Chúc những người bạn trẻ

Đạt được những ước mơ

Gửi nụ cười trong thơ

Ai vô tình đọc được

Giúp tôi tròn mơ ước

Là hãy cười thật tươi

4. Những lời chúc buổi sáng bằng tiếng Anh hay nhất

Thêm chút gia vị cho ngày mới bằng những lời chúc buổi sáng tiếng Anh ngọt ngào sẽ khiến cho tâm trạng người nhận lâng lâng cả ngày dài đó. Bạn sẽ trở thành người tinh tế, dễ thương và ngọt ngào nhất quả đất này với những thông điệp tuyệt đẹp và ý nghĩa dưới đây. Bạn chẳng cần phải tìm tòi đâu xa hay làm những việc lớn lao. Đôi khi chỉ cần những thông điệp giản đơn được trao đi là năng lượng tích cực và hạnh phúc đã lan tỏa rồi đấy.

1. Good Morning, Beautiful!

Chào buổi sáng, người đẹp!

2. Good Morning! I really do love you!

Chào buổi sáng! Anh thật sự yêu em!

3. The sun had rised from the east and birds are singing happily and butterflies R around the flowers. It is time to wake up and give a big yawning and say gd morning to you.

Mặt trời đã hé rạng đằng Đông và những con chim đang ca hót vui vẻ. Bươm bướm đang bay lượn quanh những cành hoa. Đã đến lúc tỉnh dậy và ngáp một cái thật thoải mái rồi! Chúc buổi sáng tốt lành nhé, mèo lười của anh!!!

4. Your soul came back from dreamland reunited with a sleeping senseless piece of yourself slowly open ur eyes realise its a brand new day. Good Morning.

Tâm hồn em đã trở lại từ xứ sở của những giấc mơ để đoàn tụ với gương mặt còn chút ngái ngủ. Mở mắt ra nào cô bé. Hãy nhìn xem, một ngày mới bắt đầu rồi kìa. Chúc buổi sáng tốt lành!

5. The sun rises into the sky with the warmest smile, he wishes you a good morning, hoping that you have the perfect day. Take care and miss you.

Ông mặt trời mọc rồi kìa, với nụ cười ấm áp biết bao! Ông nhắn anh chúc em một buổi sáng tốt lành và một ngày mới tuyệt vời nhé! Anh nhớ em!!!

6. Just wanted to say good morning to one of the person that means the world to me.

Chỉ muốn gửi lời chào buổi sáng tới một người nào đó đã là cả thế giới của anh.

7. Night has end for another day, morning has come in a special way. May you smile like the sunny rays and leaves your worries at the blue blue bay.

Ngày mới đã đến. Chúc nụ cười của em như những vệt nắng lấp lánh của bình minh. Hãy để âu lo lại với màn đêm nhé!

8. Receive my simple gift of ‘GOOD MORNING’ wrapped with sincerity, tied with care and sealed with a prayer to keep you safe and happy all day long! Take Care!

Tặng em một món quà nhỏ bé tên là “Buổi sáng tốt lành!” được gói bằng sự chân thành, buộc bằng sự quan tâm và dính keo bằng lời cầu nguyện của anh để em được an bình và hạnh phúc cả ngày.

9. Even if in the morning you are whimsical and lazy, still I love you. Good morning.

Dù cho buổi sáng thức dậy em hay cáu kỉnh và lười biếng thì anh vẫn yêu em. Chào buổi sáng, em yêu!

10. It is you who makes my morning wonderful and my life amazing! Good Morning darling!

Em khiến cho mỗi buổi sáng trong cuộc đời anh đều tuyệt vời. Chào buổi sáng, em yêu!

Trên đây Hoatieu.vn đã gửi tới các bạn Lời chúc ngày mới tốt lành hay, độc lạ. Hy vọng bài viết sẽ giúp các bạn đem đến cho bạn bè, người thân yêu của mình những tình cảm đẹp đẽ, đáng quý, những năng lượng tích cực để cùng nhau tận hưởng tháng ngày tuyệt vời. Cuộc sống đẹp biết bao, cám ơn đời mỗi sớm mai thức dậy cho ta cơ hội được nói lời yêu thương. Lời nói gói vàng, lời chúc còn gói cả niềm vui và hạnh phúc đó. Đừng bỏ lỡ những điều nhỏ bé nhưng tuyệt diệu trong cuộc sống này nhé.

Mời các bạn tham khảo thêm các thông tin hữu ích khác trên chuyên mục Tài liệu của HoaTieu.vn.

Đánh giá bài viết
3 3.845
0 Bình luận
Sắp xếp theo